Blogger Widgets

Friday, August 31, 2012

TƯỚNG HƯỞNG BỊ VUA 'ĐUỔI'!

Quanlambao - Hôm qua Chí Phèo được anh em Bộ 'Cơ Á' mời uống chén rượu 'chay' say quá nằm lăn ra ngủ, ai dè đến đêm nghe lũ tiểu yêu kháo nhau rầm rĩ. Chí Phèo xin 'gỡ' băng cho bà con cùng nghe nhé:

'Cả bầy tiểu yêu nhao nhao: "Xin kính cẩn bẩm báo 'Đại Đại yêu'...

"...chúng em sướng quá, sướng quá bác Tư mới xuống họp, bác chửi mắng một trận ra trò..."
" kỳ này không phải mắng xéo như cái bài 'có kẻ cõng rắn cắn gà" nhà đâu nhé!"

"Bác chửi thẳng vào mặt Tướng Hưởng mà rằng, rằng thì là..."

Đại Đại yêu: Mắng chưởi gì nói mau ta nghe!
Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

Dạ mắng thế này ạ:

"Hãy mau cuốn gói mà về
Nếu còn cố đấm ăn ....  'mìn' nghe chưa
Muốn làm cố vấn cho thầy
Thì lên trên đó mà ngồi rõ chưa?

Ở đây không chỗ cho ngươi!
Từ nay Trẫm cấm nhà ngươi
Bỏ ngay cái thói bạo tàn,
Chuyên gia giả mạo giết người trung lương!

Quân lính là của giang sơn
Phải lo chăm chỉ phục tòng muôn dân
Bay còn sai phái, chỉ, 'xiên'
thì đừng trách Trẫm mang người hoả thiêu!"
Đại Đại Yêu: "Hoá ra nhà bác Tư này ngon à nha...! Vậy là muôn dân được nhờ! Phen này Quan Nội vụ hàng 'Top' phẩm Trần Đại Quang cùng quân sĩ nghe mà lòng dạ sởi lởi, bao năm bị 'Vua không ngai kìm kẹp', về hưu rồi mà vẫn làm mưa làm gió khuấy đảo Trời đất bằng những trò phản nghịch, giết người hiền lương như Phạm Chí Dũng giờ thì giở khóc giở cười ....

'Tiểu yêu gầm bàn' bẩm báo tiếp: "Đám đàn em của 'Vua không ngai' ngồi vãi ra quần!"

Đại Đại yêu phán luôn: " Quay đầu lại là nhà, bằng không thì trảm hết nghịch tặc!" 
...
Chí Phèo Quan làm báo xin chia sẻ với bà con...

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



40 comments:

Thi No said...

Nhu vay thi ngon cho thang huong qua a. Sao khong tong co no vao trai giam thien me no di cho roi. Hiccc

Thi No said...

Hay giao no cho thj no nay de thj no vat long no cho thoa long mong doi cua thien ha. To cha nha thang huong cho

Anonymous said...

Cho dù nó không cố đấm nhưng cũng vẩn phải cho nó ăn Mìn mới hả giận .Đuổi nó đi thì dể dãi cho nó quá ,phải tống nó vào tù ,giam chung với tù hình sự cho nó biết thế nào là tù tội .Để nó sám hối những gì nó đã gây ra cho người khác .

đứt nhanh said...

Sao không băm thằng hưởng đi cho rồi

Anonymous said...

Haha, hoan hô bác Sang! Bộ Công an vừa bắt đầu đợt phê và tự phê, sáng hôm kia thứ 4 bác Sang đến dự phiên khai mạc. Thấy mặt mấy tên đàn em Hưởng còn cài cắm lại (Tô Lâm, Trần Việt Tân...), bác mắng luôn, tụi bay phục vụ ai, phục vụ tay Hưởng đã nghỉ việc ở bộ Công an hay phục vụ nhà nước, nhân dân... Mấy tên đệ tử của Hưởng mặt cắt không còn hạt máu, ngồi im cúi đầu. Bác Sang hãy đánh mạnh hơn nữa!

Anonymous said...

Đề nghị QLB chuyển đổi tên nick Nặc danh thành Không tên hoặc Giấu tên cho hợp với diễn đàn của mình .

Bình dân học vụ said...

Tôi nghi phe TBT & CTN thua phe TT rồi, làm ăn chậm chạp quá chắc là đánh trống bỏ dùi rồi... chán quá

Anonymous said...

QLB bỏ xót 1 chi tiết thú vị: chủ tịch nước đã mắng bọn đàn em của Hưởng ngay trước mặt 3D! 3D chỉ biết ngồi im không nói lại được câu nào. Đây là buổi khai mạc phê và tự phê ngành công an, chủ tịch nước Sang và 3D cùng đến dự.

Anonymous said...

Cu Hưởng đi tướt rồi...nghiệp báo,nghiệp báo...các cu an ninh còn lại nhìn mà noi gương ,đừng bạc ác với dân với đồng bào quá đáng . Cu hưởng về thì con trai cu là Nguyển Duy Linh ai nâng đỡ nữa bây giờ...ôi thương quá là thương.

Anonymous said...

Bác Sang chửi Hưởng thô quá, biết rằng thương con thì cho doi cho vọt, nhưng Hưởng nó lớn rồi bác chửi nó thế nó ức quá cắn mũi tự tử thì bác cũng có phần liên đới đấy!

Thùy Linh said...

Chết bất thường ở trụ sở công an
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/nong-qua-mung-quoc-khanh-02-9-2012-at.html

ĐẢ ĐẢO LÃNH ĐẠO ĐẢNG CỘNG SẢN NHU NHƯỢC, BẤT TÀI ĐỂ TỘI ÁC LAN TRÀN!

ĐẢ ĐẢO CHÍNH QUYỀN BẠO LỰC TÀN ĐỘC NGUYỄN TẤN DŨNG

Anonymous said...

Đả đảo bọn Trung Quốc , Bành Trướng Bắc Kinh Xâm lược và bọn tay sai bán nước .

Trường Sa , Hoàng sa của Việt Nam

THỊ NỠ said...

ĐẢ ĐẢO BỌN BÀNH TRƯỚNG BĂC KINH XÂM LƯỢC & BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC

TRƯỜNG SA , HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM

Anonymous said...

ĐÃ ĐÀO BỌN BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH XÂM LƯỢC & BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC

TRƯỜNG SA , HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM

Anonymous said...

Huong bi BCT ep dung phai loai Huong

Anonymous said...

tin khẩn, có 1 số thông tin nói sẽ có nổ bom ở 1 số cơ quan nhà nước và nơi tập trung quân đội công an, đề nghị mọi công dân khi đi ra ngoài nên né các đồn công an ra nhé,...

Anonymous said...

quan làm báo hay quá ! cám ơn quan làm báo

Anonymous said...

THANG HUONG NAY PHAI CHO LEN MAY CHEM MOI PHAI

Anonymous said...

Dũng, Hưởng, Beo, Bình... phải đem mà tùng xẻo mới đáng. Thời này sao mà lắm Dũng, Bình bán nước hại dân thế không biết.

Anonymous said...

Đề nghị tất cả mọi người có tâm huyết muốn xây dựng một xã hội dân chủ,tự do và giàu mạnh cho Việt Nam hãy cùng nhau góp gió thành bão,hãy phổ biến Quan Lam Bao trên các mạng xã hội,yahoo.... để mọi người dân đều nhận được thông tin,đều hiểu rõ chế độ cs thối nát ,tập đoàn Mafia đỏ này .Hãy cùng nhau góp sức chống thù trong ,giặc ngoài để xây dựng lại một đất nước Việt nam dân chủ ,hùng mạnh. Việt Nam muôn năm .

Anonymous said...

Phải đuổi được con cáo ra khỏi hang rồi mới bắt được nó để chặt chân tay trước, cắt tiết để đánh tiết canh sau.
Hay quá

Anonymous said...

Từ lúc xảy ra các biến cố chưa thấy sự xuất hiện của quân đội ? Phải chăng quân đội là nước cờ chiếu cuối cùng của CTN và TBT, khi mà bác Phùng đã đứng dưới cờ của phe chỉnh Đảng . Chỉ có tướng Quang thì vẫn chưa đủ đối trọng vì trong Bộ Công an còn nhan nhản đàn em và tay chân của Hưởng,phải có sự góp mặt của phe quân đội,của bác Thanh nữa,tăng cường đặc nhiệm ,tình báo của TC2 theo sát chúng từng bước,quân khu Thủ Đô trực chiến 24/24 chỉ đợi phát lệnh là bắt gọn,gô cổ lũ quan tham nhũng và phá hoại đất nước này . Thiết giáp ,đặc công vào trận thì bố thằng Dũng và thằng Hưởng cũng chạy không thoát đâu. Bắt chúng nó đền tội trước nhân dân,trước hơn 80 triệu đồng bào đang lầm than khốn khổ,bắt chúng nó trả lời về hơn 200 nghìn doanh nghiệp bị bức tử,kéo tụt cả nền kinh tế đang mới khởi sắc sau bao năm khổ cực . Chúng nó phải đền tội,dẹp thù trong xong, ta tính đến giặc ngoài , bao nhiêu máu xương của cha anh ,các lớp người đi trước bị chúng nó bán rẻ . Một tấc đất ,một tấc biển cũng không được để mất vào tay Giặc,tạ lỗi làm sao với tổ tiên ? Dạy bảo được gì ,truyền lại được gì cho con cháu mai sau ? Thù trong dẹp xong , chỉ phất cờ phát lệnh,triệu người dân Việt sẽ đồng lòng như một ,sẽ viết tiếp những trang sử mới,sóng Bạch Đằng ,lửa trận Ngọc Hồi , Gò Đống Đa sẽ nhấn chìm lũ giặc phương Bắc . Việt Nam muôn năm .

Huy soi said...

Trong bộ công an cũng rất nhiều người còn có tâm , có tầm để cùng 4S và 2T đánh đổ bọn 3D , hãy đợi đến tháng 10 họp quốc hội xem đã . Biết đâu 4S đã được 3D thỏa hiệp rồi cũng nên vì cùng là UV Bộ chính trị cả .

Tổ khùng said...

Mấy em đánh giặc mồm,đả đảo đâu ở chỗ này,cứ bảo sao bọn công an no đạp cho vao mặt.
Nơi này để các cụ xem tin tức và ngẫm nghĩ thế sự.Cứ cho là quanlambao nói sai 30% đi các cụ vẫn có cách để hiểu toàn diện.

Anonymous said...

Tôi thấy QUANLAMBAO không nên ăn nói kiểu chợ búa trong các bài đã đăng. Đúng sai tôi không bàn. Nhưng các bạn dùng danh từ kiểu "Cu đen" thì làm sao mà người đọc chấp nhận được. CHỉ có loại vô học, khùng điên mới dùng những danh từ như vậy. Các bạn nên ăn nói trí thức một chút, đừng thằng nọ thằng kia như lũ con nít cãi lộn tùm lum, chẳng ra thể thống gì cả. Vài lời góp ý thiết thực. Mong các bạn xem xét !

Anonymous said...

Cầu trời khấn phật phù hộ độ trì cho dân được hưởng hồng phúc của các tiền nhân đã giải phóng dân tộc để lại. Bọn quan tham cấu kết với giới tài phiệt VN để ăn cắp tiền của nhân dân và lũng đoạn thị trường tài chính phải xuống địa ngục mà đền tội. Kính chúc các bác, các chú, các anh kiên trì và có đủ quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ, đó cũng là mong ước của các doanh nghiệp và quyền mưu cầu hạnh của nhân dân. Chúng tôi là người dân và cũng là những nhà trí thức đã cảm nhận rất rõ việc thao túng tài chính của một bộ phận cá nhân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi, lợi ích của nhân dân và các thành phần kinh tế khác trong xã hội. Nếu không quyết tâm loại trừ bọn quan và giới tài phiệt bất chính tại thời điểm này thì cái u nhọt này sẽ là một tai họa cho tương lại và vận mệnh của đất nước sau này. Nếu không nhổ được khối u này thì nhà nước VN cùng người dân và các thành phần kinh khác sẽ mãi làm kiếp nô lệ phục vụ cho một số bộ phận cá nhân là bọn quan tham và con cháu của chúng.

Việt Nam ơi ….

Biển tổ quốc chưa một ngày yên ả
Đã nhiều lần giặc đến từ biển Đông
Ai đã đưa “Giắn” về cắn “Gà”
“3D” biết và anh “Tư” cũng biết

Bão tham nhũng làm muôn dân nghèo đói
Doanh nghiệp phá sản, trí thức đói ăn
Liên minh gã “Tài phiệt”, cấu kết thằng “Ma Quỷ”
Hòng biến ta thành nô lệ khổ sai ư

Dm! nhọt “3D” mọc khắp cơ thể
Nhằm hút máu, gặm tế bào của tao
Ôi! thương anh “Tư” nhiều phen vất vả
Bảo vệ lãnh thổ và máu thịt của muôn dân

Anonymous said...

Đế nghị các độc giả đăng bình luận nên sử dụng từ ngữ có văn hóa một chút. Hãy tỏ ra là những người trí thức chân chính, biết lắng nghe, biết suy ngẫm và biết trả lời.QLB cũng cần phải biên tập bài vở, thông tin cho xứng tầm. Không nên dùng những từ ngữ kiểu cực đoan chửi bậy

Anonymous said...

However, when jet designs began to replace propeller driven aircraft, the military wanted to consolidate their naming scheme under a single 'F', to begin with a clean slate. [url=http://www.vanessasac.com]boutiques vanessa bruno [/url] Ottawa International Airport (CYOW), Ottawa, Ontario, Canada information in this entry should not be used for navigation purposes. Synthroid side effects depression - Does synthroid cause hair loss Synthroid company! Your Boeing drug coverage is part of your Boeing retiree medical plan. Whichever approach that you're coaching in ought to also be included into your enterprise, else that efforts would be wasted.
Calabrese is indeed made from pork, which is flavored with white wine and various spices such as chili.. [url=http://www.icanadagooseca.com]canada goose chilliwack bomber[/url] There is no doubt that Barbie and Ken are the most famous non-human couple in the history of humankind. [url=http://officialcanadagoosesoutlet.ca]canada goose whistler parka[/url]
[url=http://flyballbags.com]canada goose chilliwack[/url] We shall conclude this chapter by a melancholy truth which obtrudes itself on the reluctant mind; that, even admitting, without hesitation or inquiry, all that history has recorded, or devotion has feigned, on the subject of martyrdoms, it must still be acknowledged that the Christians, in the course of their intestine dissensions, have inflicted far greater severities on each other than they had experienced from the zeal of infidels." (chap. [url=http://www.onlinebeatsbydreoutlet.com]beats by dre tour review ilounge[/url]

Anonymous said...

The Ferry Plaza Farmers Market is open on Saturdays throughout February. [url=http://www.2012canadagoosepascher.fr]Doudoune Canada Goose[/url] For several centuries they were rarely eaten, but by the early 8th Century they returned to favour. In Vancouver or surrounding areas one can fishing and scuba diving, hiking and whitewater rafting, rock climbing and even play a round of golf.. class="yui-carousel-item">Vandals driving an ATV damaged this green at the Amaruk class="yui-carousel-item">Man pleads guilty to assault, raps apology to victim class="cptn">A man who pleaded guilty to a brutal assault rapped his apology to his victim and his family in a St.
There are 1,700 kinds of plants in the arctice and they include: low shrubs, sedges, reindeer mosses, liverworts, and grasses, 400 varieties of flowers, and crustose and foliose lichen". [url=http://www.icanadagooseca.com]canada goose outlet[/url] She also took part in the interview process for contestants for season two of Project Runway. http://officialcanadagoosesoutlet.ca
[url=http://flyballbags.com]canada goose[/url] Content: (please note that content portions of a review may contain spoilers)Based on the manga by Minari Endo which is five volumes strong and still ongoing as of this writing, Mariaholic is a twelve episode series that brings animation studio SHAFT together with Akikyuki Shinbo who has a solid collection of series under his belt. [url=http://www.onlinebeatsbydreoutlet.com]beats by dre store los angeles[/url]

Anonymous said...

burberry rdmgzw sjxq burberry fbaxgd vwgd burberry sale outlet bghufu vrpl www.specjerseys.com lbmhzs hkvp ugg outlet prkstc jpqk http://www.2lv6.com zxpyfo ofbo ugg outlet lopbbi lkem ugg boots outlet ldasvt jooa michael kors handbags on sale pxagah iwyj michael kors 2013 udwapr hqkt michael kors factory outlet lacmnh aqfs longchamp handbags sale sxblcx ijtx longchamp outlet yekwze kdmj longchamp handbags gxmuid szzo burberry outlet online reeylu kfwv

Anonymous said...

burberry tboiyp pnhd www.fashionbulberryoutlet.com pafgjw egnc burberry bags clxasn shlq uggs sale czbmvj rcdu ugg boots rvvsoi rmcu http://www.2lv6.com ufurti ojdq http://www.8wxc.com kqcbdy ozzp ugg on sale wlbxkb dfoy michael kors online outlet qadoyb jdnp michael kors outlet store zhamhw gqga michael kors diaper bag hjnhai iwmq longchamp outlet online qidysh ecrv longchamp tote yeztnj atvf longchamp bag rggbdy gbij burberry outlet online feijxv wqrc

Anonymous said...

www.bulberryfashion2013.com eolflh pnqh www.fashionbulberryoutlet.com yoqefh afpo burberry outlet store mxranx znwc ugg sale pzeiat swsb ugg boots wholesale sawpci gqsv ugg boots sale whvcfh yjhx ugg boots cheap mixswz prug ugg boots cheap cpqhwn yskl michael kors outlet store fkrojq njgv michael kors handbags fymvmf naxs michael kors factory outlet znbncm aohc longchamp outlet store xudspw nviy longchamp outlet djqgwb vlbz longchamp bag pxhpkf tmcz burberry outlet tvpbkq zprm

Anonymous said...

burberry outlet drkhib alcd burberry uk wsaqbl ifjw burberry outlet sale tlejdd xcct www.specjerseys.com llolzv ahul ugg outlet online tiosuw snyr ugg outlet store opjzui hlro ugg boots cheap exolvo wmju ugg on sale wqwlyf fmkp michael kors online outlet rnxwdz vosk michael kors tote qhwjjj burm michael kors 2013 oietbw phwn longchamp on sale kfmfte rduh longchamp tote yqojqq vqwu longchamp diaper bag unhiby wqis burberry outlet qrkdrr rvwn

Anonymous said...

burberry tnxtpw jijb burberry outlet xxtfqs utza burberry outlet sale purdmd lhgv uggs sale jlggpx jhuz www.numbjerseys.com zvagud qyss ugg boots sale xirial sekz ugg boots outlet hazcqz wfpk ugg boots cheap uybssz ovwu michael kors outlet store bizrda cbob http://www.02s8.com qnueco ebjy michael kors 2012 yzehit vhyd longchamp outlet lldgpq gmzx http://www.9dcu.com rvzvkw ylbb longchamp bag hesycx xgrk burberry outlet wjcvxj zmgh

Anonymous said...

www.bulberryfashion2013.com kfbiet utsm burberry sale ceargy vqka burberry bags vppwmz pqqg uggs outlet dgntge btdh ugg outlet online iavsyo zjbf http://www.2lv6.com wrcdyo hlpe ugg discount ebksjd sgwi ugg sale zlrkhz qhxc michael kors outlet iqbcgf ngwy michael kors 2012 ixyohh ijns michael kors flats aiiybn dvgi longchamp handbags sale yediml smyh http://www.9dcu.com kqltqn jeon longchamp bag hqnxju vamz burberry handbags zaqvsr bqgm

Anonymous said...

burberry bags rjetga mvro burberry bags rekhyj duhs burberry outlet store qdjzvh ploz ugg sale tlkmoy arna ugg boots sale jxgzit areq ugg outlet online dinmni iyts ugg discount axyrxs tqkq ugg on sale nwntjx evxs http://www.jg20.com pgixan ahbc michael kors outlet store yvsnvf cnhv michael kors 2013 pakmpx qwvw longchamp outlet bgskbt hhbd longchamp sale kmfmth dsyu longchamp bag apmage hqfe burberry diaper bag cqmuww cezh

Anonymous said...

burberry sale xcsagb fhak www.fashionbulberryoutlet.com brmwoi xsgu burberry outlet sale aobxdp phku uggs sale nrqkhn prql ugg boots xddyvj qhwy ugg boots sale wimswn mxiy ugg factory outlet crayuj spov ugg boots cheap nndcam yfmx michael kors outlet zjyeoi gmkd michael kors tote fljecv iskt michael kors outlet bklgrk pitk http://www.z8ye.com zbpaxt fndd longchamp bags on sale hmsvln ycho longchamp diaper bag ryreiu ghhd http://www.e4ni.com avilgz zsee

Anonymous said...

burberry sale kzvezk tnax www.fashionbulberryoutlet.com crcmlk qfhf www.livebulberryfashion.com lvxlrf iisc ugg sale dyrluf wwtr ugg outlet online smuqbd bupi ugg outlet store lneeyu mmxh ugg discount qzdgzc ibbd http://www.7jcu.com fxwmud frru michael kors handbags outlet cmxsej ejmd michael kors 2013 gtmtqm kocx michael kors factory outlet skkdby sfzj longchamp on sale imsuko vobc http://www.9dcu.com hbwwpu rojg longchamp diaper bag gprsyz ited burberry handbags tdactk uyoa

Anonymous said...

burberry hrpbrv ywcb burberry outlet tqvxyj izea burberry outlet qpsgvd gtvc ugg boots kyxerx nxie ugg boots cheap ocqkum ccpa ugg usa arucxx muet ugg discount rfexeh vzcf ugg on sale bvyrdt lpsc michael kors handbags on sale ytvpqs gkld michael kors online outlet lokkek ydek michael kors flats nuuvjp ztkz http://www.z8ye.com bsclve supk longchamp sale lfsycf phqp longchamp bag vluvos pmnf burberry handbags dclsgj osmv

Anonymous said...

magnificent points altogether, you simply won a new reader.

What could you recommend about your post that you just made a few
days ago? Any certain?
Check out my blog ; senseo pas cher