Blogger Widgets

Monday, August 27, 2012

Sợ cái “đếch” gì mà không nói ra “thằng” nào Cõng rắn cắn gà nhà? mà cõng rắn nào?

Quanlambao - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dám nói đến "Cõng rắn cắn gà nhà", vậy mà còn không dám nói ra, vậy để nhân dân nói nốt câu giúp Chủ tịch nước nhé!
Hãy xem:

Dân nói: Sợ cái ”đếch” gì mà không nói ra “thằng” nào Cõng rắn cắn gà nhà? mà cõng rắn nào? Chẳng biết đứa nào, nhìn thấy đứa nào cũng trắng trẻo, trông phưỡng phệ, người học thức chẳng lẽ lại làm chó đi cõng rắn cắn gà nhà? ừ thì xem đứa nào bắt tay rắn chắc là nó???






Ơ hay chúng nó đông quá, Biết thằng nào?



Nó ư?

Dân của mày? …à chắc nó rồi, chứ dân tao là ”thằng” nào?

Đẹp gái! giống cái loa Phường ”bán nước”Chắc ả?





Hoa nhiều quá, càng nhiều hoa càng nhiều tình. Nó Ư?







Kiếm ra rồi..”Nó” dưới đây, chính nó ”BÁN NƯỚC ĐÂY”

Theo Blog Chauxuannguyen 
 
HỒ SƠ THỦ TƯỚNG NTD

Bà 'Nghị' Hoàng Yến trốn mau!  Chạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai...  ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng  72%buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn

21 comments:

Anonymous said...

Đúng vậy , Châu Xuân Nguyễn đoán rất chính xác .. chính thằng thủ tướng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng là kẻ bán nước hại dân ...........

Bình dân học vụ said...

Ông Sang nói vậy thôi dù có nắm được bằng chứng thì cũng không thể nói được dân đen tui nghĩ chắc chắn là như vậy để rồi coi

Anonymous said...

Ông là CTN, đứng đầu một nước, đã biết kẻ cõng rắn cắn gà nhà mà không dám nói thẳng ra thì thằng dân đen như chúng tôi nếu biết mà tố cáo là vào tù là cái chắc. Muốn yêu nước cũng không đươc, nhưng muốn phản quốc thì quá dễ, chỉ cần phản đối hay chống đối, thậm chí chỉ lời phê phán quan ta hay nước Lạ là đủ. Thật là " Hổ Thẹn Trước Tiền Nhân" quá.

Anonymous said...

Theo tôi chưa hẳn là thủ tướng Dũng Đâu mà là ông Tổng Đảng trưởng thì phải.

nong dan mat dat said...

DO CHINH LA THANG CHO DE NGUYEN TAN DUNG

lyly said...

Nhâm jui me no la người nhưng bô no la chó!ma la chó vô danh! Cũng la con của chó lại làm thủ tướng CHXHCNVN

Cu Em said...

Không phải ngẫu nhiên mà trong lúc này, thủ tướng NTD lại cho bộ Giao thông Vận tải ký hiệp định với Trung Quốc việc cho phép xe khách và xe tải sẽ có thể chạy qua biên giới Việt - Trung trên một cung đường dài 1.300 km từ Hà Nội đến Thâm Quyến.
(http://www.baomoi.com/Home/KinhTe/soha.vn/Xe-khach-Viet--Trung-duoc-chay-sau-vao-lanh-tho-cua-nhau/9172615.epi)
Đây là chiêu dằn mặt TBT và CTN đừng có mà làm lớn chuyện kẻo quân phương Bắc kéo vào chiếm Hà Nội.
NTD đã bán đứng Tổ Quốc.

Anonymous said...

Ối trời đất ơi, mẹ VN chúng ta đã bất cẩn, ngã bệt vào một cái thùng đinh hiệu "bán nước", giờ bố thằng bác sĩ nào dám bảo cái đinh "bán nước" nào đã làm mẹ thủng đít!?
Quăng mẹ cả cái thùng ma quỷ ấy vào lò lửa cho xong chuyện!

Unknown said...

Thằng điếm Nguyễn Tấn Dũng và thằng Bình cấm người Việt Nam dùng ngoại tệ như đô Mỹ, đồng Euro, Úc kim, đồng bảng Anh vv, nhưng chúng không cấm tiền nhân dân tệ của Tàu Cộng tung hoành trên quê hương chúng ta. Thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng đúng là thằng bán nước Việt chúng ta cho Tàu. Mong các bác bắt tống giam Thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng ngay.

Tư Khế said...

Nếu đảng CSVN thực sự muốn và có thể CHỈNH ĐỐN lần này, thì phải làm ngay bây giờ và làm xong trong năm 2012 này. Nếu kéo dài tới khi Trung Quốc sắp xếp xong ban bệ của họ mà việc chỉnh đốn chưa xong sẽ là một Đại họa.
Tôi không biết QLB là ai, nhưng tôi đọc webblog này từ khi mới xuất hiện, và nhận thấy thông tin chính xác, cập nhật và khá khách quan. Tôi ủng hộ QUAN LÀM BÁO!

Gà nhà said...

Châu Xuân Nguyễn cực giỏi,
thế đố Châu Xuân Nguyễn:

Các thế lực thù địch là những thằng thù đich nào?
Các nhóm lợi ích là những nhóm lợi ích nào?

Giỏi thì trả lời đi.


Unknown said...

Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty Bản Việt (VCSC) là bà Nguyễn Thanh Phượng, con gái của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Đúng là số trời và có điềm báo trước. Tên viết tắt công ty của bà Phượng (con chóp Bu cs) đã chỉ rõ và ám chỉ -hiện hình: VCSC - nghĩa là Việt Cộng Sẽ Chết

Anonymous said...

Truoc het xin chan thanh cam on Quan lam bao da dua nhung thong tin ve tinh hinh o VN cho tat ca moi nguoi duoc biet. Neu chi dua vao bao le phai chac chung toi se it biet duoc ve nhung su that kinh hoang do. Tuy nhien, gan day QLB co trich dan mot so bai cua blog khac vao trang cua minh. Dieu nay lam giam gia tri cua trang QLB. Vi du: bai cua Chau Xuan Nguyen, tac gia nay phan tich duoc nhung hay dung tu cho bua ma chi nhung ke it hoc moi noi nhu vay (toi khong co y noi a Xuan Nguyen it hoc, nhung hanh van cua anh the hien khong ton trong ban doc la nhung nguoi nhu toi. Can viet de nguoi doc tu dua ra nhan xet va chui la du, khong nhat thiet tac gia phai gao thet, chui boi nhu a dang lam).
Rat mong QLB chi trich dan duong links cua nhung blogers do la duoc, de chung toi co the nhan ra bai nao la cua QLB, bai nao la cua blogers khac.
Xin cam on va chuc QLB suc khoe de tiep tuc dua nhung thong tin thu vi cho ban doc.
Tran trong cam on

Anonymous said...

Địt mẹ lũ tàukhựa cút con mẹ chúng mày đi, chúng mày ra đây bố bắn chết hết chúng mày. bố cho lũ tù các trại giam ra chơi trò cảm tử với lũ tàu khựa chúng mày. sơm muộn nước tàu khựa chúng mày bị Mỹ thâu tóm chia nhỏ như Liên Xô thôi. đợi đến lúc đó người Việt chúng tao sang chiems quảng đống quang tây, hồng koong của chúng mày hahahahahahaha. chúng mày sắp tiêu rồi. thằng Cận Bình lên là tàu khựa mất nước hahahahahaha đồ khốn

Unknown said...

vãi. Cứ để im. Đất ta vẩn của ta, nhân dân ta vẩn là nhân dân việt nam. Sự việc chưa cao trào đâu. Cứ đứng xem thằng dũng nó làm gì, nó có thể qua mặt được 88tr đồng bào không? Đừng manh động khi nhân dân ta chưa thấy được sự cùng cực mà đoàn kết lại. Chừng nào nhân dân đoàn kết ta sẻ đánh đòn chí tử.

Unknown said...

vãi. Cứ để im. Đất ta vẩn của ta, nhân dân ta vẩn là nhân dân việt nam. Sự việc chưa cao trào đâu. Cứ đứng xem thằng dũng nó làm gì, nó có thể qua mặt được 88tr đồng bào không? Đừng manh động khi nhân dân ta chưa thấy được sự cùng cực mà đoàn kết lại. Chừng nào nhân dân đoàn kết ta sẻ đánh đòn chí tử.

Anonymous said...

TOàn bộ đám CS này bán chứ ai, nguyen bộ sậu.

kho rach ao om said...

doc tai doc quyen ai gianh dc thi ng do dem ban, con neu so huu toan dan thuc su, co dc dang chan chinh vi Nhân Dan, thi do thang nao dam ban 1 phan dat cua Dan,chet 0 toan thay ngay.

Anonymous said...

Đả cẩu nói,
Trương Tấn Sang còn úp mở gì nữa,hãy nói toạt móng heo ra đi,chính bọn ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN BÁN NƯỚC các ngươi đã cỏng rắn cắn gà nhà,chứ còn ai nữa ? nói thẳng luôn BÁN CHO TÀU KHỰA.

Anonymous said...

Ai đã tiếp tay , góp sức người, gỏp của, góp máu cho chế độ này !?!?!? Trong số đó có các bác phải không?... Thế thì còn than vãn cái gì nữa?!?!?....

Hồ Choa said...

Cõng rắn thì chưa rõ ràng nhưng rắn thì đây:
1. rắn Pháp(chuyện cũ) do Nguyễn Ánh cõng về.
2. Rắn Tàu do Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Vài thằng trong BCT.
Riêng rắn tàu thì Tố Hữu đã khẳng định qua bài thơ:
Có co du kích xóm Lai Vu
Rắn quấn bên chân vẫn bắn thù
Mỹ hại trăm nhà em diệt trước
Rắn mình em chịu có sao đâu.
Trung quốc hồi đó giúp ta đánh Mỹ, nhưng ta biết chúng là rắn từ hồi đánh Pháp. Rắn tàu hồi đó chưa lộ diện như bây giờ, nhưng ai cũng biết Tố Hữu ám chỉ Trung quốc.