Blogger Widgets

Wednesday, August 22, 2012

HÃY XEM NHỮNG ĐIỀU THỦ TƯỚNG LÀM, ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ ÔNG TA NÓI...

Quanlambao - Mời độc giả hãy đọc những bài đăng trước đây để thấy rõ trò hề của anh y tá khi dám mở miệng hổ hào xử lý tội phạm ngân hàng! Quan làm báo nhớ không lầm thì chính bà Nghị Đặng Thị Hoàng Yến Chủ tịch của Tập đoàn Tân Tạo là người đã dõng dạc chất vấn Thống đốc Nguyễn Văn Bình về tội phạm ngân hàng và sau đó là hàng loạt cảnh báo trên các báo lề Đảng. Đó chính là lý do Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Đức Kiên đã tốn 1 triệu Mỹ Kim cho Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng để VỘI VÃ đuổi bà nghị này ra ngay từ đầu của kỳ họp Quốc Hội khóa 3 VÌ LO SỢ BÀ NÀY SẼ LẠI TO MỒM TRƯỚC DIỄN ĐÀN QUỐC HỘI VẠCH MẶT THẦY TRÒ Y TÁ TRONG ĐƯỜNG DÂY TỘI PHẠM NGÂN HÀNG!
Đuổi bà Nghị này ra vừa 'diệt khẩu' lại vừa bôi bẩn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang....
Hãy chờ xem Nguyễn Đức Kiên khai ra cái vụ ngoạn mục 'đuổi bà nghị ra khỏi Quốc Hội nhé!' 


18 comments:

Anonymous said...

Một chuyện "kỳ quặc" đang diễn ra. Hàng loạt blog cá nhân trên blogspot và wordpress đã truy cập được thoải mái qua đường truyền của Viettel cũng như VNPT. "Quanlambao" cũng không ngoại lệ. Chuyện lạ quá!

Anonymous said...

đưa tin tiếp đi quanlambao, sốt ruột wa!

Cám ơn đã gỡ banner said...

Cám ơn QLB. Các anh đã gỡ cái banner sặc sỡ xuống làm cho máy chạy nhẹ nhàng và nhanh hơn. Nhưng đề nghị thay bằng một banner khác thật đơn giản gọn nhẹ mà ấn tượng.

Anonymous said...

Đang chờ tin tức của Quan làm báo,QLB có nhiều thông tin sốt dẻo,kịp thơi Hoan hô QLB !!!

Anonymous said...

Xin chúc TBT Nguyễn Phú Trọng, CTN Nguyễn Tấn Sang và đặc biệt là Bộ trưởng Trần Đại Quang và Ban Biên Tập QLB nhiều sức khỏe và vững tin.
firewall chống blogspot và wordpress đã được mở trở lại đó là sự ngẫu nhiên hay trùng hợp, mà lượng khách vào BQL tăng độ biến, có thể tính trung bình khoảng hơn 200 ngàn lượt truy cập 1 ngày, có thể thấy sức nóng của QLB,

Anonymous said...

Lần đầu tiên mình vào một blog mà lại phải ấn F5 liên tục thế này =))))

Bình dân học vụ said...

Đúng là miệng lưỡi của TTCP ĐV ĐCSVN miệng lưỡi có khác chết đến nơi mà vẫn oang oang làm như ta đây đang thể hiện tính chất anh hùng bất khuất vậy chống tham nhũng ư? mà chính ông mới là chúa tham nhũng số 1 thế giới thiệt là hết nói nỗi

TƯ KHÁNH HỘI said...

Trước tình hình dầu sôi lửa bỏng của đất nước, chỉ có những người có tâm huyết, hết lòng vì nước, vì dân như thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, mới dám hiên ngang và quyết liệt với bọn tham nhũng. Đất nước Việt Nam rất hảnh diện với thế giới vì có vị Thủ tướng anh minh và can đảm, vì đã lèo lái dân tộc VN thoát khỏi đói nghèo lạc hâu. TT Dũng đáng được các nhà lảnh đạo trên thế giới học tập và noi gương, TT và gia đình sống rất thanh bạch và thương người. Thử hỏi cả nước có mấy ai mà không yêu quý TT.

Anonymous said...

Đề nghị tổ chức biểu tình yêu cầu cách chức ngay chức vụ "trưởng ban chống tham nhũng" của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng....
Không thể để trùm tham nhũng làm hề chống tham nhũng.

Anonymous said...

qua các trang mạng lề trái, ĐCSVN thấy được sự phẫn uất của dân chúng đối với đường lối hiện nay mà đảng dùng để cai trị đất nước. CẦN PHẢI LỘT XÁC THÔI!

Anonymous said...

Nhân dân cả nước đang cho là QLB là cơ quan ngôn luận chống tham nhũng chính thức của đảng và nhà nước

Cù Huy Hà Bảo said...

Bác Dậy Đảng Viên

Bác dậy công an phải dữ dằn
Nói mà chẳng được đánh rơi răng
Với dân phải đánh như là giặc
Với giặc thì hèn chớ nói năng

Bác dậy an ninh phải ác ôn
Ôn hoà phản đối đánh nhừ đòn
Trung thành với đảng hơn cha mẹ
Lãnh đạo dù cho có dốt hơn

Bác dậy đảng viên phải lách luồn
Mua quan bán chức mới lên lon
Thằng nào trung thực cho về nghỉ
Cướp của dâng quan chức mới còn

Với tổng bí thư Phải thật gian
Cái gì đã nói chớ nên làm
Chuyện làm chẳng dại mà đi nói
Cứ nói trên trời đảng vinh quang

Bác dậy lương y được nhẫn tâm
Đảng viên phòng lớn một thằng nằm
Dân đen chín đứa hai giường nhỏ
Để nó chi tiền mới kiếm ăn

Thủ tướng phải lo Kinh tế giầu
Cái gì bán được bán cho mau
Non sông hải đảo hay bô xít
Bán rẻ thì mang cho bọn tàu

Bác dậy Đoàn viên phải đấu tranh
Mẹ cha đấu tố cả dân lành
Đám tang vô cướp tiền rồi chạy
Muốn vào được đảng phải lưu manh

Chủ tịch thì nên nói mọt sâu
Lợi quyền tranh đấu phải đi đầu
Lập phe kéo đảng lợi chia nhóm
mặc kệ dân nghèo miễn đảng giầu

Cù Huy Hà Bảo tháng 08 năm 2012

Anonymous said...

Chủ tịch HĐQT ACB đi Mỹ, TGĐ Lý Xuân Hải đã bị bắt

Đông Nhiên (ĐVO) - Chiều tối nay, trên website của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã đưa Công bố thông tin bất thường từ Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB).
"
Theo đó, báo cáo của Ngân hàng Á Châu gửi Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cho biết, ông Trần Xuân Giá, Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng đang đi công tác tại Mỹ và ủy quyền cho ông Lê Vũ Kỳ, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị ACB thay mặt mình tại ngân hàng. Giấy ủy quyền có hiệu lực từ ngày 6/8 đến hết ngày 24/8."
hết trích

huonggiang said...

Hahaha

Anonymous said...

Mong QH bãi miễn chức thủ tướng của nguyễn tấn dũng trong phiên họp gần nhất để ban chuyên án thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn

Thu Minh said...

Đọc bài thơ của Cù Huy Hà Bảo mà lòng thấy chua xót quá! Bao nhiêu năm hy sinh đổ máu để rồi tan nát thế này sao?!!!

Anonymous said...

ÔNG CHA ĐÃ HY SINH XƯƠNG MÁU!
Thời gian gần đây uống cafe với vài người bạn, tụi nhỏ tỏ rõ chán xã hội thấy rõ và còn xuất phạm đến các vị anh hùng liệt sĩ, bà mẹ VNAH. Gia đình tôi có 04 chú bác hy sinh khi chỉ vừa tròn đôi mươi, xả thâm giành độc lập cho đất nước VN này. Bà nội, ông nội tôi đều có huân chương kháng chiến, Bà nội là bà mẹ VNAH, Ba tôi và chú tham gia CM, người bị cụt tay, người ngồi tù Côn Đảo. Bởi thế tôi rất yêu VN, yêu tổ quốc mình. Muốn bậc khóc khi có người xuất phạm đến vong linh những thế hệ đi trước đã giành lại đất nước này.
Trong xã hội, luôn có kẻ xấu người tốt. Nếu ghét thì hãy mắng chửi bọn tham ô vô lại, tham nhũng biến chất, chứ không thể nào xuất phạm đến từ Cộng sản một cách chung chung, bởi chính những người Cộng sản chân chính đã không tiếc đời mình để hy sinh vì TQ!

Anonymous said...

chưa bjo có hứng thú đọc blog như thế này ... chuyện như truyện trinh thám mà hoàn toàn có thật ... mong 1 ngày nào đó mọi thứ đc phơi bày XH trong sạch ko còn cảnh chạy từng bữa kiếm cơm bỏ mồm sống ko là ng như hiện nay ... chúc BLQ càng ngày càng phát huy và mọi ng dân vững lòng chuẩn bị vượt sóng lớn sắp tới