Blogger Widgets

Wednesday, August 22, 2012

THƯƠNG THAY!

Quanlambao - Đồng loạt các báo đưa tin "Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an, đã nghiêm túc chấp hành sự chỉ đạo của Chính phủ; đã khởi tố, điều tra để đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật nhằm thâu tóm ngân hàng, gây mất ổn định hoạt động ngân hàng."
 Thủ Tướng in tiền cứu gái RƯỢU?  Thủ Tướng cướp tiền của DÂN xoá   nợ Vinashin xử tội gì Con gái hưởng phúc cha  Vạch trần sự dối trá  'Vua không ngai' xin tỵ nạn  Đằng sau tái cấu trúc 9 NH  Bịt Miệng nhân dân Thủ Tướng & NHóm thâu tóm  Tại sao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hô biến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấn Nguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠI BÀI Ù!  BÃO NỔI LÊN RỒI Tại sao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn
Thương thay cho Ngài Chủ tich nước 'diệt sâu chúa', ngài Tổng bí thư và ngài Bộ Trưởng Trần Đại Quang, các ngài phải dùng đến cả kỹ năng hoạt động trong lòng địch 'bí mật, bất ngờ' để tóm cổ được bố già Nguyễn Đức Kiên khiến 'Quốc vụ khanh' Nguyễn Thanh Phượng vội vã lên máy bay bỏ trốn ra nước ngoài... Trong khi các ngài đang vùi đầu vào công việc vì dân, vì nước lại canh cánh lo thân để khỏi bị ám sát, để cho những loại Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, Thái Hương... không bị giết người diệt khẩu thì anh y tá hùng hồn lên báo chí biểu giương khen ngợi để lừa dân tình cả nước cả nước rằng CHÍNH ANH Y TÁ LÀ NGƯỜI ĐI ĐẦU CHỐNG THAM NHŨNG và tất nhiên theo lô gíc thôn thường thì nhân dân sẽ suy luận vậy thì chính Chủ tịch nước và Tổng bí thư là những anh đánh giặc miệng và có thể chính là thế lực đằng sau của tham nhũng!

May mà có Quan làm báo nên ít nhất cũng có khoảng 10 triệu người dân nhìn ra sự thật đồng lòng sát cánh bên cạnh Ngài Chủ tịch nước và Tổng bí thư trong trận chiến sống mái vì lợi ích dân tộc Việt Nam tiêu diệt tận gốc bè lũ LŨNG ĐOẠN KINH TẾ - CHÍNH TRỊ CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG - NGUYỄN ĐỨC KIÊN - NGUYỄN VĂN BÌNH & NGUYỄN VĂN HƯỞNG!
 HỒ SƠ THỦ TƯỚNG NTD
 Y tá báo mộng Gian Tế của Hán Tàu  Trở thành tay sai...  Thủ Tướng hèn mạt...   Làm sao bịt được tiếng kêu từ ND ...  Từ PCD chất vấn Thủ Tướng  72% buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   Xin Chủ tịch nước diệt sâu chúa  Tập đoàn Trần Thái là ai?   CASINO lậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnh tụ thành con tin  Nhà Thủ Tướng sẽ bị khám? Chủ tịch Sabeco là ai?  Quỷ Sa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gót chân A-sin của Thủ Tướng   Chiêu bài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộc hôn nhân ma quỷ   Người Việt đổ tiền vào đâu?   Thủ Tướng in tiền cứu gái RƯỢU?  Thủ Tướng cướp tiền của DÂN xoá   nợ Vinashin xử tội gì Con gái hưởng phúc cha  Vạch trần sự dối trá  'Vua không ngai' xin tỵ nạn  Đằng sau tái cấu trúc 9 NH  Bịt Miệng nhân dân Thủ Tướng & NHóm thâu tóm  Tại sao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hô biến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấn Nguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠI BÀI Ù!  BÃO NỔI LÊN RỒI Tại sao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn



39 comments:

Anonymous said...

sao ko nói trước khi bắt thằng Kiên

Anonymous said...

Mong rằng tên Thủ tướng Ngyễn tấn Dũng và bè lủ phải đền tội trước pháp luật ....

Dân nước Việt said...

Hà hà, câu chuyện bắt đầu gay cấn, Quan Làm Báo thật ra chỉ là do các "Quan nhỏ" (thiếu thông tin, thiếu quan hệ, thiếu ... ăn) chủ trương - Làm sao đoán được nước cờ ngoạn mục của Quan lớn Ba Dũng.

Anonymous said...

QLB cho độc giả biết thêm thông tin về việc cướp tiền ngân hàng của các ông chủ (cổ đông lớn) của các ngân hàng khác. Như vụ việc gần đây ở Ngân hàng Bảo Việt của phó chủ tịch HĐQT Lê Trung Hưng (con nuôi của Đại tướng Lê Hồng Anh bạn thân Dũng y tá). Trong tháng 7/2012, Lê Trung Hưng đã chỉ đạo giám đốc các chi nhánh rút trót lọt hơn 300 tỷ đồng tại các chi nhánh ngân hàng Bảo Việt để tài trợ cho các dự án và công ty ma của Hưng để có đủ tiền mặt tăng vốn trước ngày đến hạn tăng vốn của ngân hàng Bảo Việt. Cổ đông chính của ngân hàng là Tập Đoàn Bảo Việt mà bà Lâm làm đại diện đã bỏ qua vụ ăn cướp tiền này vì quá sợ đồng chí thường trực ban bí thư Lê Hồng Anh. Khi vay được tiền mặt ra cho Hưng thì khi khoản vay đến hạn ngân hàng sẽ hạch toán nợ xấu và người dân sẽ là những người mất tiền cuối cùng. Hưng và Kiên bạc là những tên cướp ngân hàng khủng !

Thùy Linh said...

Trang tin Khởi tố, bắt tạm giam Tổng giám đốc NH ACB lại bị gỡ! Có lẻ chỉ là do không muốn quá khuấy đảo hoạt động của NH ACB.

Thùy Linh said...

Theo suy luận của tôi thì không phải vậy. Hình như đây là động thái cố tình, các vị muốn "đánh bùn sang ao", "giấu tội", "tâng công" cho Dũng. Cho Dũng đăng đàn báo cáo để xoa dịu dư luận. Quý vị đừng quên để ý đến chi tiết: cái chức danh Trưởng BCĐ của Dũng đã chìm vào lãng quên hơn 2 tháng nay rồi, hôm nay lại rộ lên, được nhấn mạnh rất nhiều lần.

Nhưng có lẽ về điểm này thì các vị hơi nhầm vì đến bây giờ, càng nghe càng chướng tai, càng thấy bỉ ổi.

Thùy Linh said...

Tin Khởi tố, bắt tạm giam Tổng giám đốc NH ACB lại bị gỡ trên nhiều trang, có lẽ không muốn quá khuấy đảo hoạt động của ACB. Nhưng chắc chắn là Lý Xuân hải đã có vấn đề.

Xem tại đây:
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/ly-xuan-hai-tong-giam-oc-ngan-hang-acb.html

Anonymous said...

Thấy có biến nên Nguyễn Thanh Phượng đã bỏ trốn, QLB điều tra xem thông tin thực hư thế nào. Xin cảm ơn.

Anonymous said...

Thằng chó y tá và gia đình đang chuẩn bị trốn đó.

Anonymous said...

Sao khong thay quan lam bao nhac den nhi ca - Le Hong Anh

Dũng said...

Cầu mong sao Việt Nam thoát khỏi đại nạn CS

Sáo Nâu said...

Nhận xằng, cướp công để cứu vãn lòng tin ở một bộ phận dân chúng không biết mạng méo là gì!

Anonymous said...

Bịp bợm hết chỗ nói là thằng 3D này!
Khốn nạn thay cho tên bạo chúa!

Anonymous said...

dung vay da den luc.cong khai Danh chinh ngon thuan roi.Hay cong bo chuyen an bat tham nhung .tren truyen hinh .tu khac bao an theo day.day la nghi quyet cau dang vay tong bi .hoac chu tich nuoc cong bo de toan dan biet.lay lai niem cua nhan dan doi voi dang va nha nuoc vi phia truoc con giac ngoai xam dang rinh rap.nen chia se niem vui 90 trieu dan.

Anonymous said...

it nhat van la duong kim thu tuong cu de thu tuong phat bieu noi cang nhieu cang tot. it nua mo phong kham tu nhan .muon noi cha ai nghe

BẦU KHỜ. said...

THỦ TƯỚNG DŨNG ĐÚNG LÀ NGƯỜI HẾT LÒNG VÌ DÂN VÌ NƯỚC, NGÀI ĐÃ LÀM VIỆC HẾT MÌNH, HY SINH MỌI QUYỀN LỢI CỦA CÁ NHÂN VÀ GIA ĐÌNH, NGỎ HẦU MANG LẠI CUỘC SỐNG ẤM NO CHO NHÂN DÂN. THỦ TƯỚNG LUÔN ĐI TIÊN PHONG TRONG MỌI PHONG TRÀO PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG, VÀ GIỬ GÌN BIỂN ĐẢO, CỨ NHÌN CÁCH SỐNG BÌNH DÂN VÀ ĐẠM BẠC CỦA GIA ĐÌNH TT THÌ MỌI NGƯỜI ĐÃ HIỂU RỎ ĐƯỢC TẤM LÒNG VÌ DÂN VÌ NƯỚC CỦA NGÀI. HY VỌNG NHIỆM KỲ 3 TT LẠI ĐƯỢC TÍN NHIỆM VÀ TÀI SỨC CỦA NGÀI SẺ LÈO LÁI ĐƯỢC ĐẤT NƯỚC VN TIẾN NHANH LÊN XHCN, NGỎ HẦU SÁNH VAI CÙNG CÁC CƯỜNG QUỐC ANH EM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI. THẬT CẢM PHỤC.

XXL said...

Tinh hinh se gay can day, khong don gian de chien thang bon chung dau.
Da lam ma khong cuong quyet va triet de la se bi bon chung quat lai day.
Khi bi don den chan tuong thi cac thu doan kinh di nhat se duoc chung thuc hien, truoc mat chung se dung chieu bai on dinh xa hoi de lam cham qua trinh lai roi tim cach phan phao.
It nhat hien nay chung cung la the luc nam mot so to bao, tien thi rat nhieu.
Mong rang nhung nguoi dang thuc hien vu nay da co ke hoach hanh dong chu dao.

Anonymous said...

Bây giờ mới thấy trang blog “ Quan làm báo ” là ngon , bất kể thế lực nào đứng đàng sau . Là blog duy nhất đã lên hồ sơ Bầu Kiên . Các blog khác không có thông tin hay không dám đụng vô . Có gan đánh khi người ta đang còn ở quyền lực mới ngon . Chớ đợi ngưới ta ngã ngựa rồi mới xúm vào đánh hội đồng , bươi móc đời tư thì xoàng quá . Nhiều người chê văn phong chợ búa của QLB nhưng qua vụ này thì QLB đã có “số má ” rùi , không thể coi thường . Đúng là khi Quan mà làm báo

Anonymous said...

Thằng y tá 3D đã tỏ ra lém lĩnh khi vội vàng lên báo tuyên bố chống tham nhũng, lũng đoạn thâu tóm ngân hàng... và khen ngợi bộ công an về vụ gã đầu bạc. Tuy nhiên, hành động đó lại lòi ra cái đuôi ngu dốt và cũng tự tố cáo bản thân mình. Bởi vì theo tin tức báo chí hiện tại thì gã đầu bạc Kiên bị bắt chỉ vì cái tội kinh doanh trái phép ở 3 công ty con. Như vậy chính 3D đã kết tội gã đầu bạc cái tội lũng đoạn và thâu tóm ngân hàng, và qua đó cũng đã để lòi ra cái đuôi của mình. Thằng sâu dân mọt nước 3D rồi cũng sẽ tới số...

Anonymous said...

Cần khẩn trương các thủ tục cách chức , điều tra truy tố bắt giam Nguyễn Tấn Dũng.
Nếu cần huy động người dân xuống đường vây bắt Nguyễn Tấn Dũng cùng đồng bọn.
không cho chúng nó thoát.

Anonymous said...

Để tôi đoán nhé, kẻ sẽ rơi cùng Kiên trong vụ này sẽ là NV Bình. Mới hôm qua trước Quốc Hội hắn giả ngu khi không hề biết những vụ thâu tóm ngân hàng bằng thủ đoạn bất lương.

Đây là lỗi giám sát rất nặng của hắn, người ta sẽ hỏi:
- Tiền ở đâu ra, ai cho vay.
- Ngân hàng nước cử người giám sát vốn vay ra sao mà để qua mặt ?
- Thanh tra sao không phát hiện.
- Tại sao đến thời điểm chất vấn trước QH mà vẫn không có chút thông tin gì?

3D đã đánh tin chấp nhận cho phe kia chém Bình.

Anonymous said...

Phai chi CTN Truong t Sang, TBT Nguyen p Trong nho Quanlambao lam CO VAN thi hay qua,neu duoc vay thi tu nay DAN SAU ke ca SAU CHUA deu bi TIEU DIET, NGAN KHO QUOC GIA se duoc HOAN LAI SO TIEN RAT LON (do bon THAM NHUNG) se DO KHO CHO NGUOI DAN VN

Anonymous said...

Đúng là loại lưu manh có gộc
may có trang quan lam báo vạch trần bộ mặt thật của chúng

misslotus12 said...

Ông này đang muốn chọc tức QLB lo chửi để quên săn tin đây mà? Nếu QLB chửi lại chứng tỏ QLB cũng vô văn hóa giống ai kia!
http://www.tintuchangngay.org/2012/08/luat-gia-tran-inh-thu-vai-nhan-xet-ve.html

Anonymous said...

QLB đưa tin nguyễn thanh phượng con nguyễn tấn dũng đã lên máy bay chuồn ra nước ngoài

Unknown said...

Chừng nào cái tổ quỷ không còn thì mới là tin vui cho đất nước

Anonymous said...

Quan làm báo cần được phổ biến cho nhiều người biết để hiểu được nội tình đất nước. Sự thật sẽ có sức mạnh ghê gớm, không thể để cả một bè lũ thâu tóm dân tộc VN ta như thế này được!!! Phải hành động.

Unknown said...

Bắt thằng Kiên chỉ như một phát tát thử da mặt anh Dũng thôi, còn nhiều viêc phải làm lắm.

dân nghèo said...

phải băt hết bọn sâu mọt thi người dân lương thiện việt nam mới hết khổ.

huonggiang said...

Đồng ý với Thuỳ Linh .

huonggiang said...

Đồng ý với bạn. QLB hay thiệt.

Anonymous said...

Việc Nước đứng trước 2 mối họa lớn:
- Ngoại xâm
- Tham nhũng.
Nếu không chống được bon tham quan làm cho nền kinh tế kiệt quệ, thì làm sao chống ngoại xâm.
Một mặt thì rêu rao sức mạnh của TQ, mặt khác thì chui đầu vào váy vợ.
Ôi giang sơn tổ quốc anh linh, chẳng lẻ dân ta lại bị thêm 1000 nô lệ giặc Tàu.
Chém ngay gian thần bán nước, ổn định dân tình, phòng thủ biển Đông.
Hai Bác Trọng và Sang có dám làm không? Tôi mong 2 Bác hiểu rằng: Cuộc đời ngắn lắm, trước khi chết hãy hy sinh vì dân tộc. Vì ý chí cha ông ta không chịu cúi đầu.
Còn QLB là ai, tôi đoán rằng ông chính là Công An nắm giử chức vụ khá lớn trong Bộ Công An, ông cứ làm việc như 1 người có hai linh hồn. Chào ông

Anonymous said...

người dân chắc chắn sẽ ủng hộ đảng, nhà nước chuyến này diệt trừ sâu chúa

Anonymous said...

Đồng ý với bạn. Ngưỡng mộ QLB

Anonymous said...

tôi chờ xem số phận của con sâu chúa. Liệu có thể bỗng dưng trở nên chống tham nhũng hiệu quả quyết liệt và trở thành anh hùng không? Nếu con sâu chúa bị tiêu diệt sẽ có những con khác còn ghê gớm hơn nữa. Cái cơ chế nó thế mà.

Minh Anh said...

Tay y tá này trùm NÉM ĐÁ GIẤU TAY. Đúng là GÁI ĐĨ GIÀ MỒM.

Anonymous said...

Tại sao một con người lừa đảo tởm như vậy lại leo cao thế nhỉ: là ĐBQH huyện Tiên Lãng chỉ đạo vụ cưỡng chế trái pháp luật nhà anh ĐVV, rồi lại "chỉ đạo cương quyết"; chỉ đạo không được dùng quân đội tham gia cưỡng chế, ngay sau đó là vụ Văn Giang và Vụ Bản; để đánh lừa phân tán dư luận 2 vụ này thế là mấy diễn viên chân dài bị tóm; ra lệnh đàn áp biểu tình rồi lên tiếng ủng hộ xây dựng luật biểu tình; lũng đoạn thị trường nhà đất đẩy giá BĐS lên cao thu lợi để hàng triệu người dân không có khả năng mua được nhà ở rồi lại chỉ đạo "làm sao xây nhà thu nhập thấp giá chỉ 2,5 ~ 4 triệu đồng trên m2.....ối giời ơi, tổ sư lưu manh lừa đảo phải gọi bằng cụ.

Anonymous said...

Không phải chỉ có QLB hành động , mà là toàn dân phải nhất thống đứng lên tiêu diệt lủ súc vật HÈN với giặc nhưng ÁC với dân ..

DUONG TRIEU VY said...

tan Dung co 3 tan Vang va duong kiem truong ban CHONG THAM NHUNG quan lam bao khong co CUA nhay vao,neu muon XAM MINH coi chung BON MANG.