Blogger Widgets

Thursday, September 6, 2012

THAY NGỰA GIỮA DÒNG, NHỚ TRẦN ĐÔNG CHẤN

Đất nước đang vật lộn với khủng hoảng kinh tế mãi vẫn chưa thấy đáy. Phái cấp tiến trong Đảng thì chật vật đấu trânh chống sự thâu tóm kinh tế của các nhóm lợi ích được chống lưng bởi những kẻ cơ hội đã lũng đoạn gần như cả Chính phủ. Những người còn nặng lòng ưu tư với vận mệnh đất nước thì đang nín thở chờ đến tháng 10 Hội nghị TW 6 sẽ bỏ phiếu cho sự ra đi của TTg. Dù đã mất uy tín nặng nề và không còn được tín nhiệm trong BCT nhưng phe cánh của TTg vẫn rất đông đảo nhờ quan hệ cộng sinh và những liên minh ma quỷ. Những đám tay chân côn đồ bằng pháp luật của ông ấy đang phải rúc đầu co vòi lại nhưng vẫn hy vọng chủ tướng sẽ một lần nữa xoay chuyển ngoạn mục như lần Hội nghị TW 14 trước thềm ĐHXI. Lúc đó ai cũng tin ông ấy đã phải về vườn nhưng vẫn nghiễm nhiên giữ ghế TTg cho nhiệm kỳ mới.

Tình hình hiện nay có vẻ như phái cấp tiến của CTN đang thắng thế nhờ liên kết được với cánh bảo thủ của TBT. Đây là những con người trong sạch nên đã dùng chỉnh đốn Đảng nhằm thanh lọc bộ máy chính quyền để loại bỏ những phần tử cơ hội tham nhũng và thay thế TTg. Hy vọng CTN nước chưa quên bài học và đủ khôn ngoan để không bị lặp lại HNTW 14.

Nhưng có lẽ điều này vẫn chưa đủ. Những ý kiến không thuận và thái độ bảo vệ TTg trong các cuộc họp chỉnh đốn Đảng tại các địa phương và nhiều cấp ủy TW khác trong tuần qua đã cho thấy không dễ để áp đặt kết quả bỏ phiếu tín nhiệm của BCT đối với TTg xuống các cơ sở này. Dù chỉ được 3/14 của BCT phiếu nhưng TTg lại có được rất nhiều kẻ cùng hội cùng thuyền, đồng sinh đồng tử. Những kẻ này một mặt sợ nếu tiếp tục bám TTg thí nếu vị này bị thay ngựa giữa dòng thì sẽ không tránh khỏi bị đẩy vào tầm ngắm. Mặt khác thì cũng sợ nếu trở mặt bây giờ mà TTg xoay chuyển được tình thế thì sẽ còn bị trả thù nặng nề hơn nữa. Tình thế thật cam go, không sẽ dàng chút nào cho phái cấp tiến và cả những người bảo thủ trong sạch.
Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn
Đây là tình trạng mà Trần Đông Chấn đã nhìn thấy rõ ràng và chính xác từ nhiều năm trước. Bác Chấn đã cảnh báo về một âm mưu đẩy kinh tế đến khủng hoảng để thâu tóm, từ đó thôn tính chính trị dưới sự tiếp tay của ngoại bang rồi biến đất nước thành nô lệ kiểu mới. Dù đã tận tình cảnh báo nhưng dường như cũng biết trước rằng không thể tránh khỏi được nó nên bác Chấn đã vạch ra luôn giải pháp để chống lại âm mưu này của những kẻ cơ hội. Không những viết blog, viết thư gửi đến những người có trách nhiệm (vì thế mà bác bị bắt) mà bác Chấn còn lợi dụng cả sức mạnh tuyên truyền của cánh cơ hội để chuyển tải cảnh báo và giải pháp này đến toàn dân. Chắc nhiều người còn nhớ đúng 3 năm trước các đài truyền hình TW lẫn địa phương đã phát đi phát lại đoạn phim Trần Huỳnh Duy Thức “nhận tội” nhưng thật ra là để nói rằng phải hình thành một lực lượng chính trị dân tộc kết hợp giữa những người Cộng sản cấp tiến chân chính và các thành phần trí thức ưu tú ngoài Đảng thì mới có thể chiến thắng được những kẻ cơ hội được ngoại bang nuôi dưỡng. Có thể xem lại thông tin này tại đây:
http://nhanquyenchovn.blogspot.com/2009/09/nghi-ve-tran-ong-chan-tran-huynh-duy.html


Thiết nhĩ những người Cộng sản cấp tiến chân chính mà đứng đầu là CTN và TBT hiện nay cần tỉnh táo suy nghĩ về những lời của bác Chấn. Điều bác Chấn nói chính là Đảng phải biết thực sự dựa vào sức mạnh của nhân dân để chiến thắng tham nhũng và thôn tính. Nếu không sẽ bị một đòn hồi mã thương mà không gượng dậy được nữa. Nên nhớ lần này không chỉ quyết định sự tồn vong của những người Cộng sản chân chính mà còn là vận mệnh của dân tộc này. Tất cả nững gì Trần Đông Chấn đã cảnh báo đều đúng nên những gì tiếp theo đó sẽ đúng.

Thanh Hương
Bà 'Nghị' Hoàng Yến trốn mau!  Chạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng  72%buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO
 

12 comments:

Hà Huy said...

Vận mệnh dân tộc vô cùng hiểm nguy !

Anonymous said...

Lời sấm truyền của cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm về hiện tại và tương lai: "Hùm gầm khắp nẻo gần xa.
Mèo kêu rợn tiếng quỷ ma tơi bời,
Rồng bay năm vẻ sáng ngời,
Rắn qua sửa soạn hết đời sa tăng,
Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng,
Cha con dòng họ thầy tăng hết thời.
Chín con rồng lộn khắp nơi,
Nhện giăng lưới gạch đại thời mắc mưu.
Lời truyền để lại bấy nhiêu,
Phương Ðoài giặc đã đến chiều bại vong.
Hậu sinh thuộc lấy làm lòng,
Ðến khi ngộ biến đường trong giữ mình."

Anonymous said...

Đại bộ phận người dân đang trờ đến ngày này - nhưng thật nguy hiểm nếu
không có ngày này đất nước đi đến đâu? Cjhawcs chắn nhân dân phải gánh nhiệm vụ này thay cho đảng, nhà nước

Hunglk said...

Chữ Thủ tướng và Tổng thống đều viết tắt là TT nên dễ nhầm lẫn.
Nếu viết là TTg thì vẫn có thể nhầm lẫn.
Vì vậy đề nghị :
Thủ Tướng : ThT.
Tổng Thống : TTh. hoặc TgT

Anonymous said...

"..chờ đến tháng 10 Hội nghị TW 6 sẽ bỏ phiếu cho sự ra đi của TTg. Dù đã mất uy tín nặng nề và không còn được tín nhiệm trong BCT nhưng phe cánh của TTg vẫn rất đông đảo nhờ quan hệ cộng sinh và những liên minh ma quỷ. Những đám tay chân côn đồ bằng pháp luật của ông ấy đang phải rúc đầu co vòi lại nhưng vẫn hy vọng chủ tướng sẽ một lần nữa xoay chuyển ngoạn mục như lần Hội nghị TW 14 trước thềm ĐHXI. Lúc đó ai cũng tin ông ấy đã phải về vườn nhưng vẫn nghiễm nhiên giữ ghế TTg cho nhiệm kỳ mới."-QLB
Lần này mà 3D không bi về vườn ( rồi sẽ bi truy tố tống giam và bi tich thu toàn bộ tài sản trong nước và ở nhà bang nước ngòai?)thi đảng CSVN nên giải tán và BCT nên từ chức hết cho "khỏi hổ thẹn với tiền nhân" và nhân dân

Anonymous said...

Tôi đồng ý là cuộc chiến chống bè lũ tham nhũng trong thời gian tới quả là không đơn giản vì những người sẽ cầm lá phiếu bỏ cho việc phế truất hay để lại bộ máy đương thời vào tháng 10 tới ( tại QH và BCH TƯ) ít thì cũng đang ở vị trí êm ấm, nhiều thì là những kẻ đang thắng lớn, làm giàu nhờ cơ chế hiện hành và sự dung túng của phe tham nhũng từ cao nhất.
Vậy nếu không có trách nhiệm vì lợi ích dài hạn của dân tộc và quốc gia tội gì mà họ lại phải phủ quyết cái cơ chế tham nhũng hiện hành mà họ cũng là người được hưởng lợi, không ít thì nhiều.
Nhân dân lao động, nạn nhân của cơ chế đục khoét và tham nhũng thì đâu có được quyền cầm lá phiếu .
Ở TQ điều này đã xảy ra khi Chu Dung Cơ được TƯ cử về làm bí thư Thượng hải, ông cũng được đưa ra bỏ phiếu tín nhiệm của Thành ủy Thượng hải.Vì là người trong sạch và quyết liệt chống tham nhũng đến cùng nên ông hoàn toàn không được một lá phiếu nào của các thành ủy viên tín nhiệm. Để giải thoát tình thế BCT và ĐẶng tiểu Bình đã phải chỉ thị cho Thượng hải CHu Dung Cơ là đại biểu của TƯ cử về không cần phải bỏ phiếu tín nhiệm của Thành ủy.!!và nhờ vậy Chu Dung Cơ đã ở lại để làm sạch bộ máy tham nhũng của Thượng hải.

Dân Tiến said...

TBT Nguyễn Phú Trọng với "Kinh tế thị trường định hướng XHCN" là sự kết hợp kinh tế tư bản nhưng được điều tiết bởi những người CS. Kinh tế thị trường là quy luật khách quan nếu đi ngược nó khó thành công. Định hướng XHCN: trước hết không ai xác minh nổi cái định hướng ấy là gì, kể cả các nhà lý luận của đảng. Một cách lí thuyết và lí tưởng ta có thể nghĩ định hướng XHCN hàm ý bênh vực bảo vệ hoặc nâng đỡ đa số người dân nhèo đói nhất trong xã hội nhằm phần nào cân bằng lại cái thế mạnh của thị trường và của thiểu số giàu có nhất. Sự thật xẩy ra hoàn toàn trái ngược. Về mặt xã hội: chính cái định hướng ấy lại khiến đa số người dân bị bỏ rơi, thậm chí bị bóc lột, là tình trạng xẩy ra tại cả Trung quốc và Việt nam, là nơi bất công xã hội cao nhất.
Nếu không thay đổi sách lược thì không thắng được số ít giau có hiện nay.

Anonymous said...

Kinh khủng quá - không biết đất nước đi về đâu nếu nguyễn tấn dũng trụ hàng qua năm nay?
Phải chăng kết quả vậy thì chế độ ta đã bị lưu manh hóa đến đến cao độ?

Anonymous said...

Cầu trời khấn phật phù hộ độ trì cho dân được hưởng hồng phúc của các tiền nhân đã giải phóng dân tộc để lại. Bọn quan tham cấu kết với giới tài phiệt VN để ăn cắp tiền của nhân dân và lũng đoạn thị trường tài chính phải xuống địa ngục mà đền tội. Kính chúc các bác, các chú, các anh kiên trì và có đủ quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ, đó cũng là mong ước của các doanh nghiệp và quyền mưu cầu hạnh của nhân dân. Chúng tôi là người dân và cũng là những nhà trí thức đã cảm nhận rất rõ việc thao túng tài chính của một bộ phận cá nhân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi, lợi ích của nhân dân và các thành phần kinh tế khác trong xã hội. Nếu không quyết tâm loại trừ bọn quan và giới tài phiệt bất chính tại thời điểm này thì cái u nhọt này sẽ là một tai họa cho tương lại và vận mệnh của đất nước sau này. Nếu không nhổ được khối u này thì nhà nước VN cùng người dân và các thành phần kinh khác sẽ mãi làm kiếp nô lệ phục vụ cho một số bộ phận cá nhân là bọn quan tham và con cháu của chúng.

Việt Nam ơi ….

Biển tổ quốc chưa một ngày yên ả
Đã nhiều lần giặc đến từ biển Đông
Ai đã đưa “Giắn” về cắn “Gà”
“3D” biết và anh “Tư” cũng biết

Bão tham nhũng làm muôn dân nghèo đói
Doanh nghiệp phá sản, trí thức đói ăn
Liên minh gã “Tài phiệt”, cấu kết thằng “Ma Quỷ”
Hòng biến ta thành nô lệ khổ sai ư

Dm! nhọt “3D” mọc khắp cơ thể
Nhằm hút máu, gặm tế bào của tao
Ôi! thương anh “Tư” nhiều phen vất vả
Bảo vệ lãnh thổ và máu thịt của muôn dân

Vì Dân said...

Nếu anh Trần Huỳnh Duy Thức lên lãnh đạo như Bộ Tài chính chẳng hạn, hoặc Phó TT thôi thì cũng sẽ mang lại điều kỳ diệu cho sự phát triển của VN. Rất tiếc trí tuệ thông thái và siêu việt của anh lại bị lũ CS nhốt trong ngục tù. Càng nghĩ càng thấy tiếc quá.

Thuong VN said...

Đã rõ ràng NTD và đồng bọn là kẻ phản quốc, cõng rắn cắn gà nhà. Thù trong, giặc ngoài. Tình thế nước Việt đang NGÀN CÂN TREO SỢ TÓC. Khấn lạy tổ tiên anh minh phù hộ độ trì cho CTN & TBT tiêu diết hết lũ sâu mọt bán nước hại dân.

Unknown said...

Hãy tôn trọng sự thật. Người ta không dế tin những chuyện không thật như vậy.