Blogger Widgets

Wednesday, September 5, 2012

NHIỆM VỤ NHỤC NHÃ CỦA VŨ ĐỨC ĐAM

Quanlambao - Vũ Đức Đam là một con người đức độ, tài cao, chí lớn. Đã từng làm Trợ lý Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, đã từng tham gia đàm phán để Việt Nam vào được WTO... Một người tài đức vẹn toàn và thật sự Việt Nam có nhiều bộ trưởng trẻ và tài năng, đức độ như Vũ Đức Đam thì nhân dân ta cung được nhờ. Tiếc thay cho ông Bộ trưởng trẻ lại rơi ngay vào cái ghế mà bắt buộc phải làm cái loa cho Thủ Tướng.
Hết luận điệu "Thủ Tướng là người chỉ đạo bắt Nguyễn Đức Kiên và tuyên thưởng công trạng...", lại đến "Thủ Tướng chỉ đạo bắt Duong Chí Dũng", "Thủ Tướng yêu cầu xử lý nghiêm... không có vùng cấm trong vụ Dương Tấn Dũng", "Thủ Tướng kêu gọi ra đâu thú..."

Một người có tự trọng như Vũ Đức Đam có lẽ tự cảm thấy những lời dối trá của mình mới sống sượng làm sao?!

 Chủ nhiệm Bộ Trưởng Văn Phòng Chính Phủ thời trước oai hùng biết mấy thì thời nay bỗng bị biến thành kẻ chuyên đi hốt phân cho Thủ Tướng và nhục nhã thay phải làm 'cái miệng trôn trẻ' để ông Thủ Tướng 'bĩnh' đầu này thì ' ông Bộ Trưởng phải 'xì ra' đầu kia! Năm nay có lẽ là năm tuổi của Vũ Đức Đam!
  ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn

Than ôi, cái chức vụ nhục nhã làm sao, một con người tài đức vẹn toàn TRÍ - NHÂN có thể ví như con cháu Chu Văn An, nhưng Vũ Đức Đam đã thua bậc tiền nhân ở khí DŨNG! Hãy dũng cảm từ quan khi chưa quá muộn hay chí ít hãy phát biểu có chọn lọc, cân nhắc để nhân dân có thể thông cảm được! Thật đau đớn cho một nhân tài đất Việt đang ngụp lặn dưới cái hầm 'tự hoại' của Nguyễn Tấn Dũng!

Chí Phèo tôi nghĩ lại thấy mình còn sướng hơn ngài Bộ Trưởng!

Xử lý nghiêm tội phạm thâu tóm ngân hàng trái luật

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ chiều 5/9, đánh giá về tính rủi ro của việc lạm phát có thể quay trở lại, Bộ trưởng-Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, trong kế hoạch năm 2013, Chính phủ vẫn đặt mục tiêu ưu tiên phát triển kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát lên hàng đầu. Điều đó có nghĩa là luôn luôn phải cảnh giác với lạm phát cao quay trở lại.

Dù có nhiều tác động nhưng Chính phủ vẫn kiên trì, kiên quyết giữ các biện pháp điều hành để lạm phát giữ ở mức như kế hoạch đề ra đầu năm – dưới 2 con số.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)
  HỒ SƠ THỦ TƯỚNG NTD
Bà 'Nghị' Hoàng Yến trốn mau!  Chạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng  72%buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?
Chính phủ dự kiến trong những tháng tới, có một số yếu tố thế giới và trong nước, lạm phát có thể giữ ở mức 7%. Mức này phải giảm tiếp trong những năm tới đây. Nếu chủ quan, lạm phát cao hoàn toàn có thể quay trở lại, kéo theo nhiều hệ lụy. Trong thời gian tới, một số doanh nghiệp, thậm chí một số cộng đồng dân cư sẽ bị ảnh hưởng nhưng Chính phủ sẽ kiên trì với mục tiêu trên.

Trả lời câu hỏi của một số phóng viên báo chí về giải pháp trấn áp loại tội phạm thâu tóm ngân hàng trái pháp luật, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, pháp luật Việt Nam hiện chưa có quy định chính xác về tội phạm thâu tóm ngân hàng trái pháp luật nhưng có tội kinh doanh trái phép, đầu cơ. Những tội này đều có thể nhằm mục đích thâu tóm ngân hàng trái pháp luật. Ngân hàng là mạch máu của nền kinh tế.

Một trong những nguyên nhân của sự bất ổn nền kinh tế thời gian qua là do hệ thống ngân hàng chưa vững mạnh. Vì vậy, một trong ba khâu tái cơ cấu cần chú ý đó là tái có cấu lại ngân hàng. Để bảo đảm nền kinh tế phát triển lành mạnh, nhiệm vụ này phải đặt lên hàng đầu.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam, trước khi ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo các ngành chức năng từ thanh tra cho đến các cơ quan điều tra đặt nhiệm vụ quan trọng vào nhóm tội phạm ngân hàng, tín dụng, đặc biệt là các hành vi nhằm thâu tóm ngân hàng trái pháp luật. Nhất định phải làm trong sạch hệ thống ngân hàng để bảo đảm “mạch máu” của nền kinh tế được thông suốt, trong sạch. Bất cứ ai vi phạm đều bị xử lý nghiêm minh, không có bất cứ một vùng cấm nào – Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh.

Đối với việc ông Dương Chí Dũng bị bắt, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, việc tiến hành điều tra khởi tố và áp dụng các biện pháp ngăn chặn đặc biệt với ông Dương Chí Dũng đều được chỉ đạo theo đúng pháp luật. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo sát từ đầu vụ việc này. Khi quyết định khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn đặc biệt được ban hành, việc thực hiện kế hoạch của Bộ Công an chưa chặt chẽ nên ông Dương Chí Dũng đã bỏ trốn. Cơ quan công an đã kêu gọi đầu thú và sau đó có lệnh truy nã trong nước, quốc tế. Hiện ông Dũng đã bị bắt. Trong thông tin chính thức của Bộ Công an cũng đã kêu gọi những ai bao che cho ông Dương Chí Dũng nên tự thú để được hưởng khoan hồng.

Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Sau khi ông Dương Chí Dũng bỏ trốn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nghiêm khắc nhắc nhở Bộ Công an và yêu cầu bắt bằng được ông Dũng, đồng thời làm rõ người bao che, tiếp tay cho việc bỏ trốn của ông Dũng. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo sát vụ việc đúng với tinh thần mọi người đều bình đẳng trước pháp luật và cá nhân nào vi phạm đều sẽ bị xử lý./.

Phúc Hằng (TTXVN)

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


79 comments:

Anonymous said...

Nhiệm vụ tôi nó thế mong nhân dân hết sức thông cảm!

Anonymous said...

Vũ Đức Đam kêu gọi người bao che cho Dương Chí Dũng ra đầu thú là đúng đấy chớ. Người này chính là cấp trên trực tiếp của Đam, nhà ở 55 Phan Đình Phùng, Hà Nội đó.

Tối nay Đam hãy đến địa chỉ trên khuyên chủ nhà ra đầu thú đi, đầu thú sớm thì còn được khoan hồng, hehe

Anonymous said...

Dũng y tá như một cái thuyền đang chìm, nhiều đệ tử cũ của 3D bên công an đã bỏ rơi y. Đến giờ này mà Vũ Đức Đam vẫn còn xoen xoét bịa chuyện, nói dối để che cho 3D thì cũng không thể coi Đam là người thông minh được. Nên cũng chả có gì đáng tiếc cả QLB ạ.

Anonymous said...

Có lẽ Quanlambao đã đánh giá quá cao Vũ Đức Đam nên giờ này cảm thấy thất vọng chăng ???

Anonymous said...

Sao tham nhũng toàn thằng tên Dũng

Anonymous said...

Sao độ này anh 3 y tá khác quá vậy, toàn "trực tiếp chỉ đạo" bắt đệ tử ruột của mình (Kiên ACB, Dũng Vinalines). Mấy tay này toàn làm ăn, chia chác với công chó Phượng con gái anh đó anh 3 ơi. Tiện tay anh 3 gô cổ luôn công chó anh 3 nhé, anh bảo là "không có vùng cấm" mà.

Hay là anh 3 xông ra NHẬN VƠ để vớt vát chút thể diện, lừa dân đen, trấn an đệ tử là anh vẫn còn tự do, chưa bị bắt ????

Anonymous said...

Xem ra 3D chả phản đòn được phát nào nhỉ, toàn thấy đệ tử của 3D bị bắt, chả thấy 3D bắt được ai phía bên kia để trả đũa.

Phe 3D toàn thấy PR lăng nhăng, võ mồm để vớt vát tí hình ảnh, nhận xằng là mình chỉ đạo mấy vụ bắt bớ... có giỏi thì bắt ai đó phía bên kia đi 3D ơi ???

Hay là chả còn thằng đệ nào bên công an cả? Chúng nó thấy mày mạt vận đã chạy sạch rồi hả 3D?

Anonymous said...

Thông cảm cho Nguyễn Đức ĐAm - - không làm theo Lệnh Thì Bị Anh Y tá Giết Như Giết Võ Văn Kiệt .

Anonymous said...

Nghe về VDĐ ta cứ mường tượng tuong lai nước Việt rồi đây sẽ sáng.
Âý vậy mà suốt từ vụ Tiên lãng đến nay nghe Đam nhại nhiều câu mà thật buồn.
Đúng "Thật đau đớn cho một nhân tài đất Việt đang ngụp lặn dưới cái hầm 'tự hoại' của ...!"
Sao không tạm treo ấn từ quan đi.

"Chống Tham Nhũng Đại Cáo" said...

Thực sự là tội nghiệp cho ông Đam, ông không may bị chỉ ngồi vào cái ghế làm "loa phóng thanh chữa cháy" cho TT & CP. Sau công việc này, đen hơn nữa là ông Đam không thể hên như ông Phúc ngồi vào ghế BCT dù tài năng của ông là hơn hẳn.

Như vậy người xưa nói vẫn còn đúng:

"Lạc nước 2 xe đành bỏ phí
Gặp thời 1 tốt cũng thành công".

Tiếc cho ông Đam!

Anonymous said...

Tối nay nhìn thấy anh 3 y tá trên tivi, sao dạo này nhan sắc của anh tàn tạ thế, chả thấy xinh giai như độ trước, hihi. Mắt anh thì thâm quầng, má thì chảy xệ như má chó bull, giọng nói thì thều thào khó nghe.

Chắc gần đây đêm nào anh cũng mất ngủ, nằm nghĩ cảnh mình về làm dân thường, con gái vô tù, khó ngủ phải không anh? Lại thêm mụ vợ cứ khóc thút thít bên cạnh "ông tính sao thì tính, con Phượng nó có làm sao thì ông chết với tui"... ngủ thế quái nào được đây.

Năm xưa anh làm y tá, chắc cũng biết chút thuốc men, sao anh k tự kê cho mình độ 50 viên thuốc ngủ, sẽ hết mất ngủ liền anh 3 ạ. Và anh sẽ ngủ luôn giống Bác của anh ý, hehe.

Anonymous said...

Bố Dũng đây, chúng mày lộng hành vừa thôi nhá QLB, bố chém chết mịa cm chúng mày đấy!

Anonymous said...

TS VU DUC DAM KHG NHO CAU THA RANG LAM DAY TO NGUOI CON LATHAY THANG CHO DAI TAN DUNG DA BIET THANG CHO TAN DUNG CHI HOC CHUA DEN LOP CUTEO DA BAN PHAT BAO NHIEU DOLA MA TRUNG THANH QUA CO THO MOC

Anonymous said...

Theo tôi, chúng ta không nên căm thù hay đả kích 3D, ngược lại chúng ta phải thông cảm, thương lấy ông ấy. Vì sao ư, thực ra ông ta là một người không đủ năng lực (nếu không muốn nói là quá ngu dốt) để đảm đương trách nhiệm của một ng thủ tướng. Nhưng lại được ưu ái đặt vào đó, lại bị chứng bệnh tham tiền, lạm quyền nên mới để tình trạng các bố già thao túng, lũng đoạn thị trường, gây thiệt hại cho đất nước, nhân dân. Nên chăng chúng ta hay cho ông ấy nghỉ để đi chữa bệnh ghiền money, tịch thu hết tài sản cho ông ấy về vườn sống đời chân chất thì chắc chắn nhân dân sẽ an lành, xã hội công bằng, ấm no.

Anonymous said...

1 con chó điên vì mất cục KÍT ....

Anonymous said...

Cả thời trai trẻ nằm rừng ngủ rạch miệt sông nước Kiên Giang Rạch Giá,cầm kim chích ở tuyến sau giúp cho thương binh đạp mìn...Sau '75 rỗi hơi nhưng có tài đoán ý các bố già thời bao cấp đói lè lưỡi quỹ Đảng cạn kiệt.Học làm KT-TC bằng việc bán bãi thu vàng tổ chức vượt biên bán chính thức để mang về cho Đảng khá bộn vàng lá 4 số 9.Nhờ vụ này chú Sáu Thọ,cậu Ba Duẩn cho chuyển nghành qua CA để lập thêm công về vụ bắt Trần Văn Bá kháng chiến từ Pháp về.Lý lịch văn hóa của 3D rất ngắn gọn,ngoài ít năm học trường Đảng ngoài Bắc ra chẳng có gì để dân cả nước nể phục.Nghe 3D đọc trên TV ai cũng biết cả. Biết điểm yếu của mình nên quyết tâm cho con du học trường Tây và chấp nhận làm thông gia với gia đình cựu VNCH để thủ cửa hậu sau khi tháo chạy nay mai.

Anonymous said...

Chán quá càng đọc càng hiểu biết càng tức.Chế độ này tạo dựng một lũ vô học,tham quyền, tham chức.Một đám không thành phần xuất thân gian manh ngu dốt thì cũng con ông cháu cha..Vì sao một thằng y tá quèn mà cũng làm thủ tướng.Kẻ nào dang hà hơi tiếp sức cho chế độ hcinh1 trị này kẻ đó sẽ bị lịch sử đào thải

Nguyễn Hà Huy said...

Người có tài nhưng không biết phải , trái . Bênh vực hay tiếp tay cho kẻ bất tài , tham nhũng thì cũng là kẻ đồng lõa không được công nhận trong xã hội . tất nhiên vì công việc anh ta có thể vi phạn vài lần ( thủ trưởng chưa phạm pháp) còn khi biết tỏng lãnh đạo đã ẩn mình phạm pháp rõ ràng mà còn cố tình không biết thì quả là phí cái tài năng để phục vụ nhân dân rồi . Tiếc thay cho Ông Đam quá . Trốn bỏ bằng cách nào ư ? dễ dàng thôi . Ông hãy từ bỏ nhiệm sở , xin nghỉ ốm đợi sau này ổn định thì cái tài như ông kể cả chức thủ của 3D ông thừa làm được . Còn cố tình phát thanh chống chế cho 3D thì hậu quả là thế nào chắc ông cũng thừa hiểu . Thương cho hoàn cảnh của ông nhưng chỉ ở mức độ cho phép . Hy vọng ông sẽ biết mình phải làm gì .

Anonymous said...

Ông VDĐ ơi ông cứ làm như dân người ta không có mắt ấy!Ông có tài nhưng là con vẹt mất rồi.

Anonymous said...

toi de nghi cu quan lam bao thay ong dam de dan nho

Chac said...

Chuyen binh thuong:
Cac lanh tu doc tai tuyet doi nhu Hitle, Stalin, Mao Trach Dong, deu co chieu bai danh bong ten tua cua minh,

NG Tan Dung khong co tam co nhu ho,
Nhung muon triet Ng Tan Dung can phai co mot cu knock out du manh,
Khi HCM con song, khi MaoTrach Dong Cong song khong ai dam chi trich,

Lay Sep 11 lam vi du:Muc dich cau Osamabin Ladin la danh xap ao tuong nuoc My la cha thien ha,
Osamalam duoc, nguoi My lam duoc
Ng Phu Trong, Truong Tan Sang khong lam duoc,

Anonymous said...

Em là Đam đây, các bác thông cảm.

Anonymous said...

Sau này bà con ma có đẻ con trai thì đừng bao giờ đặt tên Dũng nha!!! Toàn la tai hoạ ...

Anonymous said...

Các cháu HS Trường Lê Hồng Phong rỉ tai khuyên các bạn vào trang QLB đọc để biết Thủ Tướng là người như thế nào.

Anonymous said...

Nghe giang Hồ đồn ông đức đam Tài -đức ... Nhung mà Phải làm cái loa phóng thanh cho thằng đểu thì uổng công quá ... Chí phèo khuyên Ông nếu không có Dũng khí thì Hãy học theo mấy ông ngày xưa ấy ... Cáo quan về quê ẩn dật ... Chờ chiến sự ôn đinh thi ra lam cung chua muon ...ok

Ngô Nhi said...

Bà con cũng nên thông cảm cho Vũ Đức Đam vì cái chức Chủ nhiệm (hoặc) Chánh Văn phòng tại bất cứ cơ quan nào kể cả Quốc hội hoặc Chính phủ chỉ làm cái nhiệm vụ "Bưng, bê, kê, dọn và hót rác" ý mà.

Anonymous said...

Anh Đam mắc bệnh nghề nghiệp do khi làm bên Bưu điện anh thỉnh thoảng trực đài 108, ở đây anh cứ phát biểu tùm lum tùm la miễn làm sao cho khách hàng vui lòng. Giờ đây làm chính trị dăm cái vụ lẻ tẻ phát ngôn thay cho anh Dũng thì nhằm nhò gì, bởi vì làm hài lòng thủ tướng còn hơn làm hài lòng giới dân đen mà ngày trước anh phải phục vụ ở đài 108 bên Bưu điện. Dù ai nói ngả nói nghiêng đối với bản lĩnh chai mặt đã thấm vào xương máu của anh Đam tôi tin rằng anh rất vui khi được nghe mọi người chửi mình.

Anonymous said...

Ngài thủ tướng vừa ăn cứt vứa la làng, một lũ sâu bọ cũng phải làm theo. boxit

Anonymous said...

vũ đức đam có tài thì làm gì mà chẳng được , kiếm tiền mà cứ đòi làm quan mới kiếmm đựoc tiền là loại bất tài chứ tài gì . thương trường đã chứng tỏ nhân tài thế giới làm giàu đâu có cần làm quan . còn kẻ làm quan giàu như tổng thống irắc , tổng thống liby kết quả đã biết rồi ...ĐAM ƠI hãy chứng tỏ tài thật sự của mình trên thương trường ấy , đừng loè thiên hạ bằng tài nói láo nhá !

Anonymous said...

Đã nói dối mà nói dối trơ trẽn, thì làm sao có thể coi là thông minh và có đạo đức được. Nếu Việt nam có nhiều bộ trưởng như thế này thì Ôi Thôi!!!

Anonymous said...

Các bác thông cảm. Em cũng vì miếng cơm manh áo thôi ợ.

Anonymous said...

Người đời gọi những kẻ như vậy là...BỒI TIẾNG, hèn hạ như BỒI BÚT, BỒI HÌNH...Nói tóm lại là THẰNG BỒI.

THỐNG KÊ TW said...

GHI CHÉP NHO NHỎ VỀ NHAN SẮC 3D:
- Đầu 2011: Bóng mượt, khi về thăm vùng thiên tai tàn phá thì(ra vẻ) bình dị.
- Cuối 2011: Kỳ Đại hội Đảng, mặt sệ đến rốn, nom lúc nào cũng như...bí ỉa.
- Đầu 2012: Đại hội xong xuôi, mặt dãn ra, mượt gần bằng đầu 2011.
- Cuối 2012: Giống chó Bull - như bác gì phản hồi trên kia.
- Đầu 2013: ???

Anonymous said...

anh Đam người quê iem, chúng iem đang rất tự hào về anh;
Quả thực chúng em chỉ để ý kỹ các phát ngôn của anh từ vụ Tiên lãng, trả lời dân trực tuyến TV hôm rồi, và các thông ngôn cho VPCP. CHúng iem thấy thất vọng về anh quá, khi biết ko hay mà anh vẫn làm tốt, người ta đang lợi dụng uy tín của anh mà anh lại cứ vậy...


3 y tá said...

nói thật, tao nói xong còn thấy phát nhụt mà.

Anonymous said...

Tôi chưa tùng thấy 1 chính phủ nào thối nát như chính phủ Cộng Sản Việt Nam ngày nay ....
Bóc lột hối lộ , cướp đất đai của dân , tham nhũng ...
Các ông quan , các ông cán bộ ơi , các ông là con người hay là súc sinh vô loại ?
Hảy trả lời đi nhân dân đang mong đợi 1 người lảnh đạo biết nghỉ đến quê hương đất nước ...
Nói mà không làm được thì đừng nói .....
Xin hỏi các ông ai 'CỎNG RẮN CẮN GÀ NHÀ '
các ông hay bè lủ bán nứơc hại dân
Nguyễn Tấn Dũng ? và đả biết là ai rồi sao không dám hành động ?
Hay các ông cùng cá mè 1 lứa ?

Người phán xét quốc nội said...

Kịch bản nào cho chính trường VN sau khi phê , tự phê :
(1) Thủ Tướng nhận khuyết điểm về điều hành CP gây hậu quả xấu nên tự xin rút khỏi chức vụ , về quê an nghỉ . Con gái rượu được sang Hoa Kỳ cùng chồng . Tài sản nộp cho ngân quỹ một phần nổi nhỏ , còn lại chia đều cho hai anh con trai ,... Phe 4S và 2T thắng , Đảng củng cố quyền lực , quyết tâm đi theo con đường CNXH , mang màu sắc TQ .
(2) Anh 3D thắng trận , 4S và 2T bị thủ tiêu . Nhà nước chuyển hẳn sang chế độ dân chủ . 3D làm quyền TT một thời gian , sau đó bầu cử tự do dưới sự giám sát của LHQ và Asean , ... Nhà nước dân chủ cộng hòa được tái lập . Hoa kỳ và đồng minh viện trợ nhiều , xã hội được dân chủ vững bước đi lên nhanh chóng , ...
(3) cả 3D , 4S và 2T thỏa hiệp với nhau ( rút kinh nghiệm nội bộ ) vị trí không thay đổi . QH cho phép 4S được phụ trách Bộ : Ngoại Giao , Quốc Phòng , Công An và Nội vụ . Đất nước vẫn đi theo con đường CNXH . Tham nhũng được khống chế một chút . Người dân được cai quản chặt hơn ( cấm sử dụng internet , cấm nói xấu cán bộ , không được biểu tình , mít tinh , không có tự do báo chí , tự do hội họp , ... ) Việt Nam sẽ đi theo chế độ Bình Nhưỡng hay Bắc kinh , ...
Việt Nam sẽ ra sao , xin các Bác gần xa phán xét giùm .

Anonymous said...

Anh 3D cung giống như anh bí thư tỉnh của tiểu thuyết rưng xanh lá đỏ của nhà văn Mạc Ngôn viết mà Ông Trân đinh Hiến là dich giả .Ông Hiến cung nói về ong bí thư thiểu năng này! Ông bí thư như Ông ba D này!Các ban tìm hiểu cai cờ líp Ông Hiến nói về ông bí thư thiểu năng đăng tại blogspot Phạm viết Đào.

Anonymous said...

Đơn giàn vì giờ thằng Đam đã trở thành con chó trung thành với 3D. Y tá giờ có đùn ra bao nhiêu thì Đam cũng phải ráng hết mà nuốt hết cứt cho chủ nó chứ.

Anonymous said...

Trình độ chuyên môn thì y tá
trình độ lèo lá thì quá tiến sĩ
Chắc nước ngoài cung biết mới vậy mới phong tiến sĩ cho ông y tá chắc họ cung chẳng có bằng gì cao hơn để phong cho đại yếu quái

Anonymous said...

Dân "Tôi điên mất rồi, Đảng và nhà nước ơi !Cứu dân đen với ..."
Đảng và nhà nước trả lời " Tránh đâu cho hết nắng -"mày" tránh vỏ dưa lại gặp phải vỏ dừa thôi con ạ !- Cơ chế nó phải thế / Hiểu chưa con".
Dân đen "Dạ em biết, nhưng bọn em phải làm gì đây ạ"
Đảng trả lời "vẫn tin tưởng ở Đảng nhé"
Nhà nước trả lời "mày học Truyện cây tre trăm đốt từ lớp mấy hả con, ngu thế còn ngồi mà kêu !"

Anonymous said...

Mọi người hãy thông cảm cho anh Đam. Anh cũng vì miếng cơm manh áo, còn nuôi vợ nuôi con. Nhưng ông bà ta có nói: "Đói cho sạch, rách cho thơm", anh đừng vì miếng ăn mà hạ thấp mình trước con chó 3D như vậy? Đừng vì "chiếc ghế" của chó 3D cho mà chống lại nhân dân. Hãy ngẩng cao đầu! cầm dao chọc tiết, làm lòng nhồi con chó đó đi! Nhân dân sẽ ủng hộ anh.

Anonymous said...

Nặc danh nói...Sau khi DCD chạy trốn, trong vòng 3 tháng trời không thấy TT đả động đến chuyên bắt DCD (hoặc là rất bâng quơ). Chỉ sau khi bầu Kiên bị bắt thì trong 1 cuộc họp với BCA TT mới chỉ đạo phải bắt DCD và 'khiển trách BCA'. Điều này làm độc giả suy luận rằng TT rất cú BT CA vì đã bắt Kiên nên muốn trừng phạt bằng cách quy trách nhiệm cho BT CA trong vụ DCD mặc dù trong thâm tâm chưa chắc TT đã muốn DCD sa lưới. Theo tôi trong vụ DCD chạy thoát thì phải quy tội và cách chức tướng PQ Ngọ phụ trách an ninh. TT phê bình BCA vì để DCD chạy thoát thì ai chịu trách nhiệm về việc Vinalines để thất thoát hàng ngàn tỉ đồng vì TT chính là người điều hành và trực tiếp chỉ đạo các TCT 91 ???

bochet said...

Cái trí, cái tài của Đam chỉ dừng ở phận thư lại thôi. Làm sao có bản lĩnh làm chủ, dù là làm chủ bản thân .

Anonymous said...

dam ngu the chi pheo chui sao nhieu nguoi vo tay ma dam ca cai luong nhieu nguoi chui vay /cang lon cang ngu

Anonymous said...

"Thủ Tướng là người chỉ đạo bắt Nguyễn Đức Kiên và tuyên thưởng công trạng...", lại đến "Thủ Tướng chỉ đạo bắt Duong Chí Dũng", "Thủ Tướng yêu cầu xử lý nghiêm... không có vùng cấm trong vụ Dương Tấn Dũng", "Thủ Tướng kêu gọi ra đâu thú..."

Dự đoán: 3D cứ hô hào to, chứng tỏ mở đường cho BCT tiêu diệt hết bọn râu ria, Sau khi bị chặt hết chân tay thì 3D báo Bệnh hiểm nghèo không còn khả năng công tác nên xin nghỉ ra nước ngoài chữa bện.
Lưu vong. Hết!

Hồ Choa said...

Báo NLD đăng bài Hội nghị hội thảo về dinh dưỡng tại Bình dương có một chuyên gia Bộ Y tế phát biểu:"Công nhân ai cũng nhỏ xanh xao, mệt mỏi...Công nhân lại lấy công nhân sinh ra một thế hệ suy dinh dưỡng". Không biết đảng đang đấu đá nội bộ có biết sự nguy hiểm tày đình này không. Vì sao nguy hiểm? Giai cấp công nhân là giai cấp lãnh đạo mà cả một thế hệ lãnh đạo bị suy dinh dưỡng thì lãnh đạo sao được mấy thằng tư bản đỏ bụng phệ chứ nói gì lãnh đạo nhân dân chống Tàu cướp nước. Phải nhanh chóng "Phá kho thóc" của bọn tư bản đỏ chia cho công nhân nhằm vực dậy một thế hệ lãnh đạo suy dinh dưỡng!

Hồ Choa said...

Luật sư Vu Đức Khanh: " Là một đại quốc nay lại có điều kiện trở thành một đại cường quốc hẳn nhiên Trung Quốc phải có một chiến lược hẳn hoi về Biển Đông. Chiến lược đó ra sao chắc còn phải đợi thời gian trả lời. Tuy nhiên người Trung Hoa có câu "Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ", riêng đối với giới lãnh đạo Bắc Kinh hiện nay, nếu chưa ổn định được Biển Đông thì đừng nghĩ đến việc tranh ngôi chủ soái toàn cầu".
Trung quốc đang nóng ruột thành siêu cường hải quân, không muốn kéo dài thời gian trở thành siêu cường mà đảng ta vẫn ngủ mơ. Tào tháo ngủ mơ chém chết thằng hầu, khi đưa ma Giả Hủ đập vào quan tài bảo :"chính mày mới ngủ mơ". Đảng ta không khéo bị Tào Tháo ngày nay chém chết.

Anonymous said...

Bac dam nen biet giu mom giu mieng phong khi .... vua cho ve vuon

Anonymous said...

trong mạt thàng Đam cũng rất lưu manh không khác gi thàng thầy của nó.

QLB ca ngợi thàng này thi cũng phải có một vài dẫn chứng cụ thể nó đã làm được gi cho đất nước chứ . Hay nó chi giỏi nói láo là giỏi như Sinh Hùng .Thiện Nhân . Đinh la Thang .Ng.V.Binh .V.Đ.Huệ....vv

Minh Quân said...

Đam đang cùng chung số phận với 3D rồi nên phải làm vậy thôi.

Anonymous said...

Người có lòng tự trọng dứt khoát sẽ không làm những việc trái với lòng mình , dù với bất kỳ lý do gì đi nữa . Con chó ăn cứt người ta không coi là xấu vì nó là chó . Nhưng người mà ăn cứt thì dứt khoát là bị bịt mũi bỏ đi rồi . Đặt công danh bổng lộc lên trên nhân phẩm thì còn oan khuất cái gì nữa ?

Bình Dân Học Vụ said...

Ông Vũ Đức Đam có tài cán gì mà các bác tôn sùng đưa đẩy nhiều thế chẳng qua là cái loa phóng thanh thôi mà, chẳng khác nào là cái công cụ vô tri vô giác không hơn không kém, nếu có đầu óc biết suy nghĩ thì đâu có phục vụ cho nhóm lợi ich náo đó đâu

Do Quan said...

Toi da co y kien ve uu diem cua cac che do CS tren the gioi, cac phe phai se thoa hiep khi dung truoc su ton vong cua dang va dat nuoc.
Trong lanh vuc quoc te, USA cung se thoa hiep voi VN va TQ,tat ca deu co loi cho quoc gia cua minh.
Toi hoan nghenh chu truong cua QLB.Tuy nhien muc dich QLB chi la trong noi bo. Toi chi tiec nuoi, neu dang CSVN nhin ra duoc cai vien kien cua ong Tran xuan Bach, VN bay gio se khong kem Nam Han bao xa.

Anonymous said...

Mong Tong bi thu, chu tich nuoc quan tam nhieu hon den nguyen duc dam

Lê Huy said...

Ngày xưa bọn con nít hay nói đùa : Ở VN ta toàn lãnh đạo tên là Đồng , Chinh , Hào , Kiệt nên đất nước " đéo" phát triển được là phải . Còn ngày nay có cả các tên : Sang , Trọng , Hùng , Dũng , ... mà chẳng khá hơn được là bao về kinh Tế , còn về văn hóa thì tụt dốc không phanh . Việt Nam chỉ cần một Tổng Thống tên là : Lê Không Tham thôi .

Anonymous said...

Tôi ko nhất trí với Chí Phèo khi nhận xét: Một con người tài đức vẹn toàn TRÍ - NHÂN có thể ví như con cháu Chu Văn An.... NTD đã bị QLB vạch mặt chỉ tên rõ như ban ngày rồi mà VĐĐ vẫn còn xoen xoét bênh chằm chặp hòng đánh lừa người dân mà lấp liếm che đậy cho nhau. Vậy sao có thể gọi hắn ta là kẻ có đức được chứ!!! Thực ra thì ông Đam cũng có hơn gì được ai-Chỉ chết vì cái bả hư vinh! Chúng ta đã được QLB mở mắt cho rồi đồng bào ơi, đừng để CS mị dân mà u mê mãi nữa.

PNL said...

Vũ Đức Đam là một con người đức độ, tài cao, chí lớn ??? ... Một người tài đức vẹn toàn và thật sự Việt Nam có nhiều bộ trưởng trẻ và tài năng, đức độ như Vũ Đức Đam thì nhân dân ta cung được nhờ ???

Phúc Hằng mấy chục năm nay sống ở đâu vậy ???

Unknown said...

Nguyễn Tấn Dũng là tên vô trách nhiệm, vô liêm sỉ và bất lương. Nhìn tài thằng Dũng chọn người hiền tài bổ nhiệm vào những chức vụ quan trọng phục vụ đất nước, như việc bổ nhiệm mấy thằng chó Duong Chí Dũng, Phạm Thanh Bình, Đinh la Thăng để rồi toàn dân gánh nợ. Thằng Dũng hèn không dám đứng ra nhận trách nhiệm.

Thằng đầy tớ Vũ Đức Đam cũng không kém thầ y nó về mức độ vô liêm sỉ và bất lương, Thằng đầy tớ Vũ Đức Đam trơ trẽn nhai lại các điệp khúc ruồi bu "Thủ tướng bổ nhiệm đúng quy trình...". CTN Nguyễn Tấn Sang đã phỉ nhổ vào mặt thầy trò tên vô sỉ "Quy trình bổ nhiệm để chọn ra người hiền tài phục vụ đất nước..." có quy trình nào sàng lọc chọn bọn bất lương để bổ nhiệm đâu? Chỉ có bọn bất lương chúng mới chọn nhau cho hợp gu kết bè kết đảng để tham nhũng, ăn cắp của công, tàn phá đất nước. Thật đúng là "Mã tầm mã, ngưu tầm ngưu"

Tóm lại thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng là kẻ đứng đầu vô trách nhiệm, vô liêm sỉ và bất lương, là chúa đảng cướp, bóc lột dân chúng cho đày túi tham cho gia đình và bè lũ hắn.
Thằng chó Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu các băng đảng mafia tại VN.
Chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ hắn bị bắt xử trước toà hoặc bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.

Anonymous said...

Góp ý: QLB không nên viết những bài "nâng bi" quá lố như bài bác Sang và ô Tâm. Bác Sang chơi với ô Tâm nhưng k giúp đỡ gì ô Tâm, bác là người trong sạch. Nhưng những bài nâng bi quá lố như bài vừa rồi dễ tạo cớ cho phe kia bật lại: hôm nay báo của Nguyễn Như Phong đã đăng bài đánh ô Tâm. Doanh nhân ở VN đầy phốt, kéo họ vào với bác Sang sẽ tạo cơ hội cho phe 3D

Thi no said...

Vao blog cua thang Kami doc thi thay han noi, co the duong chi dung da bi phe doi lap cua 3 dung ton gon de mang di tra khao chu khong co chay tron. Gio da tra khao xong roi thi cong bo la bat duoc duong chi dung. Nghe thay 1 phan co ly . Moi nguoi thu nghi xem

Anonymous said...

Nhắn riêng QLB: đừng để ý, đối đáp với những kẻ như Nguyễn Như Phong petrotimes, trúng kế của nó đấy. Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất, hãy tập trung phơi bày sự thối nát của nhóm 3D và đồng bọn!

Anonymous said...

Cả ngày hôm nay quanlambao chẳng có tin gi

Anonymous said...

Ôi tôi chán cái chế độ thối nát ở Việt Nam lắm rồi!Tôi thừa hiểu ở Việt Nam giàu có chỉ là các quan chức tham nhũng,công khai ăn cắp hiếm có ai thực sự cực giàu có bằng mồ hôi công sức lắm!

Unknown said...

Dương Chí Dũng là đệ tử ruột thằng chó Nguyễn Tấn Dũng. Dương Chí Dũng đã ăn cắp của công (tài sản công ty quốc doanh Vinalines) , nhưng phải chia rất nhiều, rất nhiều cho Nguyễn Tấn Dũng. Chính hai thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng giúp Dương Chí Dũng trốn thoát đêm 16/5/2012.

3D said...

TO THACH QLB DAY DUOC CON VET VU DUC DAM QUAY LAI LAM MC CHO MINH DAY . DAM MA HOT DC VAY THI GIANG SON NAY LA CUA QLB '90 TRIEU DAN CO NHO . TRONG DO CO CA TO.TRU BON THAM NHUNG RA .

Anonymous said...

Thich nhieu bai khac tren qlb nhung thay bai nay nhat toet. Cha co ty thong tin nao, phan tich nao, toan nhan dinh cam tinh va chang de lam gi.De nghi QLB kiem soat bai chat che hon chu cu the nay thi chan om.

Anonymous said...

Tôi không đồng tình với với nhận xét Vũ Đức Đam là con ngườiđức độ, tài cao,chí lớn. Dù đã có người thày vĩ đại là Thủ tướng Võ Văn Kiệt dạy bảo, như ông Đam đã biến chất nhanh chóng và cơ hội, tham lam và thiếu đạo đức. Điều này được chứng minh trong thời gian làm lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh từ năm 2010-1011 (Cả Chủ tịch và Bí Thư tỉnh ủy), ông Đam đã chỉ đạo quy hoạch bán sạch những chỗ nào có thể lấn biển, san đồi triệt để dưới tiêu đề "tăng thu cho ngân sách địa phương". Nhưng thực tế là bất cứ dự án nào ông ta duyệt đều "xé vé" mới được thông qua. Con số dự án thời gian tăng chóng mặt lên đến hàng trăm dự án hạ tầng, đầu tư công, giao thông...Mặc dù chỉ thị 11 về dừng chí tiêu công vừa ban hành, nhưng ông Vũ Đức Đam đã bỏ qua trỉnh tự đầu thầu theo quy định cho 1 công ty tư nhân lắp đặt hẳn dàn đèn trang trí lên trên những đỉnh núi ở khu dân cư cột 3. Chí phí cho công trình theo quyết toán gần tới 200 tỉ đồng. Công trình vừa lãng phí tiền của nhà nước vừa gây mất cảnh quan. Trên đây chỉ là một phần về tư chất thông minh, cơ hội của ông Vũ Đức Đam mà tôi có cơ hội thông tin cho bạn đọc biết. Nhiều chuyện về ông này thì các bạn cứ tự hỏi bất kỳ một lãnh đạo nào ở Quảng Ninh là sẽ rõ về bản chất, con người và "di sản" để lại của Vũ Đức Đam.

Anonymous said...

Tôi thấy bài viết hơi đề cao ông này, dù là ông có tài thật đi nữa mà chỉ là cái loa phóng thanh, chẳng giúp gì cho dân cho nước thì cũng giống anh "hát rong" bán kẹo kéo thôi chứ cũng chẳng hơn.

Anonymous said...

CTN và TBT phải cận thận, đi bất cứ nơi nào cũng phải có vệ sĩ vì có thể anh 3 Dũng toan tính thủ tiêu qúi vị đấy.

Anonymous said...

Tôi đang sống ở nông thôn, nếu được hỏi có biết các bác lãnh đạo trên trung ương Tham nhũng không - tôi chịu! Tôi thấy rằng: các quan từ cấp xã sau mỗi khoá, mỗi làn bán đất, làm đường...giúp dân! giàu lên nhanh chóng. Ỏ cấp huyện các con ông quan được đi du học, nhà các ông đẹp lắm.
Một xã hội nhũng nhiễu từ địa phương.Dân nói mặc bay, dân bàn - kệ mày...
Quan quê tôi nói đi đôi vói việc nói phét.
Một xã hội mã mỗi người dân đều không tin vào chính quyền, trừ gia đình các Quan, và họ nhà các Quan (một ng làm quan cả họ dược nhờ)
Quê các bác có như vậy không?
Thối nát - Mục rữa - Loạn.
Phải biết làm sao? Than ôi!

Anonymous said...

Phải công nhận QLB có những đánh giá chính xác . không ai lại tin những điều vô lý .Nhưng ở đây quan làm báo lại đưa ra những chứng cứ thuyết phục người đọc .thật là tinh ý. tôi nhìn ông VŨ Đức Đam thì thấy ngay

Nguyễn Việt Thành said...

Tôi ủng hộ việc thay ông Nguyễn Tấn Dũng bằng ông Nguyễn Bá Thanh(bí thư Thành Ủy Đà Nẵng), Ông Thanh là người dám nói, dám làm, theo chủ trương "Giúp dân làm giàu",có tố chất mạnh mẽ,làm việc đến nơi, đến chốn, là sát thủ của những cán bộ cưỡi ngựa xem hoa, sát thủ của những cán bộ Hứa mà không hoàn thành công việc.Ông có chủ nghĩa dân tộc khá mạnh, có chí hướng chống xâm lấn của bành trướng Bắc Kinh, có tầm nhìn chiến lược trong quản lý kinh tế Đà nẵng và biết sử dụng đúng người, đúng việc ! Xin qúy vị hãy tìm hiểu và ủng hộ Nguyễn Bá Thanh làm Thủ Tướng Việt Nam!

Anonymous said...

Đi với ma phải mặc áo giấy
Gần mực thì đen gần đèn thì sáng
Ở ống thì dài ở bầu thì tròn.
Vũ Đức Đam sống như tắc kè TÔM
(sỐNG KIỂU CON TẮC KÈ THÌ AI CŨNG BIẾT,CÒN CON TÔM THÌ CỨT Ở TRÊN ĐẦU)

Anonymous said...

buon that

Anonymous said...

tinh hinh kinh te ngay mot kiet que kinh khung voi canh dan ngheo chung ta,an bua nay lo bua mai kho qua, chu nhu nha bac Dung, bac Thang (dan ta thuong goi la Dinh Tac)thi lo quai gi, dat nuoc co tan vo thi tien bo con, anh em nha cac bac ay chuyen ra nuoc ngoai tu lau roi, luc ay cac bac ung dung ra nuoc ngoai song hoanh trang. chi chet dan den bon minh thoi.

Anonymous said...

co ai biet bo me to tien nha 3D ko, dan Viet Nam ma biet duoc thi ngay ngay ba con se goi ten cac vi ay ra de ca ngoi nhung dieu my mieu nhat. bac nao biet thi thong bao len de anh em biet voi nhe. cong duc cua ho lon nhu vay, sinh ra duoc nhung nhan tai kie xuat cho dat nuoc, phai ca ngoi, ca ngoi hang ngay hang gio ay chu.

Anonymous said...

be lu cua 3D lam gi co dua nao tu de chu ma bac quanlambao lai co ve tiec cho VDD; chung no co dua nao la con nguoi dau, chung no an thit dong loai ca day chu. VDD cung chi la thang he trong tay 3D thoi, ma di theo 3D thi cung an thit dong loai ca, noi gi den tai voi duc. Thoi bac Kiet con lam thi VDD giup viec cho Kiet, ma Kiet chinh la nguoi nang do 3D, vay thi vai tro cua VDD la gi, khong phai xau dan mot nuoc ma 3d no lai keo ve lam cnvpcp a? neu khong muon noi la VDD cung la loai sau co bu luon moi la la day. cai chuc CNVPCP noi nom na chinh la tro ly tin can cua 3D, nom na co the goi VDD la tong quan cong cong, ben Han Quoc thi goi la mama tong quan, nhung bac la giong duc nen la tong quan cong cong. ma tro ly cua sau chua thi cung la sau to, hon nua dau con co san de chuyen bay mua tinh ke, roi con ra mat de lua doi doi nguoi.

Anonymous said...

em moi co kinh nghiem hay lam, nha em co 1 con cho vua ghe vua om, chi chuyen an chat thai cua con em, co may hom con em om nen khi goi ki ki no ko chay ra an nhu thuong le. buc minh em bao; may ko ra an ma de ba phai don chut thi om nem may ve ve thang Tan Dung. con cho so chet khiep, voi vang bo le bo let ra an day.