Blogger Widgets

Wednesday, August 22, 2012

Chủ tịch Sang nêu quyết tâm chỉnh đốn



Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có bài viết quan trọng trước dịp Quốc khánh
Chủ tịch Trương Tấn Sang vừa có bài sáng 23/8 nêu định hướng chỉnh đốn bộ máy sau khi các vụ bắt nghi phạm cao cấp trong ngành ngân hàng ở Việt Nam khiến dư luận chú ý đặc biệt đến công tác 'chống tham nhũng' của Đảng Cộng sản.
HỒ SƠ THỦ TƯỚNG NTD
 Y tá báo mộng Gian Tế của Hán Tàu  Trở thành tay sai...  Thủ Tướng hèn mạt...   Làm sao bịt được tiếng kêu từ ND ...  Từ PCD chất vấn Thủ Tướng  72% buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   Xin Chủ tịch nước diệt sâu chúa  Tập đoàn Trần Thái là ai?   CASINO lậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnh tụ thành con tin  Nhà Thủ Tướng sẽ bị khám? Chủ tịch Sabeco là ai?  Quỷ Sa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gót chân A-sin của Thủ Tướng   Chiêu bài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộc hôn nhân ma quỷ 
Phát biểu trước dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, ông Trương Tấn Sang nói đến các 'áp lực gay gắt' và 'khó khăn khốc liệt', thậm chí không kém thời Kháng chiến, của nhiệm vụ chỉnh đốn, tìm giải pháp cơ bản cho nhiều vấn đề của Việt Nam hiện nay.

Như thời Kháng chiến

Nhắc lại truyền thống cách mạng của đảng cầm quyền, nêu cao tinh thần của lãnh tụ Hồ Chí Minh, ông Trường Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, người mới lên làm Chủ tịch nước tháng 7/2011, đã xác tín lại con đường Đổi Mới của Việt Nam mấy chục năm qua.

Nhưng ông cũng nhanh chóng đi vào các vấn đề mà ông gọi là các 'đòn khốc liệt' nền kinh tế thị trường giáng vào đời sống xã hội.

Không hề nhắc đến Chính phủ hay các bộ ngành có trách nhiệm về nhiều vụ việc gây bức xúc dư luận hiện nay nhưng ông Trương Tấn Sang, ở vị trí nguyên thủ quốc gia, nêu rõ tên những vụ đó:

"Mới đây thôi, những vấn đề đặt ra từ Tiên Lãng - Hải Phòng, Văn Giang - Hưng Yên, Vụ Bản - Nam Định... đòi hỏi chúng ta phải nhìn nhận lại các cơ sở pháp lý về đất đai. Hoặc, những đổ vỡ, kém hiệu quả của doanh nghiệp nhà nước,"

Ngoài ra, theo ông, là "những suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên và cả trong nhân dân, đòi hỏi phải chỉnh đốn".

Như để vận động dư luận, Chủ tịch Sang nói các thách thức kinh tế đang tạo ra sức ép mạnh đối với toàn bộ hệ thống chính trị Việt Nam và làm người dân nghèo đi:

"Ngân sách Nhà nước thì còn rất eo hẹp, nợ công tăng lên, hàng loạt doanh nghiệp phá sản, hàng hóa tồn đọng nhiều, lạm phát đang ăn vào thu nhập của phần đông người lao động... Đó thực sự là những áp lực không nhỏ, không chỉ với bộ máy Đảng, Nhà nước mà với toàn xã hội."

Khác với nhiều phát biểu của quan chức cao cấp khác thường đổ lỗi cho yếu tố khách quan, ví dụ như suy thoái toàn cầu hay khủng hoảng tài chính ở châu Âu, Chủ tịch Trương Tấn Sang cho rằng các yếu tố tiêu cực mang tính nội bộ Việt Nam, có màu sắc nhóm lợi ích và phá bỏ là không dễ:

"Công việc đòi hỏi chúng ta phải điềm tĩnh, tỉnh táo, kiên trì tìm giải pháp giải quyết căn cơ, không chỉ nhất thời"

"Có những việc tưởng như đơn giản, tưởng như dễ giải quyết, không phải là khó khăn, nhưng khi thực hiện thì đụng đâu cũng vướng vì nó không phải là một bài toán trên lý thuyết đơn thuần mà là xã hội với đủ sắc màu, với những cách nghĩ, những quyền lợi, những ứng xử khác nhau, chằng chịt, cái này níu bám và kìm giữ cái kia."

Bài phát biểu thuộc loại dài và tổng thể nhất từ trước tới nay của ông Trương Tấng Sang được đưa ra sau vụ Tổng cục Cảnh sát bắt ông Nguyễn Đức Kiên, tức Bầu Kiên, chiều 20/8 để điều tra về cáo buộc 'Kinh doanh trái phép', theo điều 159 Bộ Luật Hình sự.

Vụ bắt ông Nguyễn Đức Kiên, theo sau bằng tin hôm 22/8, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam 4 tháng với ông Lý Xuân Hải, Tổng giám đốc Ngân hàng ACB, làm nổ ra hàng loạt bình luận về một chiến dịch có chỉ đạo từ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ủng hộ, đánh vào đường dây "thao túng, lũng đoạn hệ thống ngân hàng" ở Việt Nam.

Vụ bắt giữ Bầu Kiên gây chao đảo trên thị trường chứng khoán, làm sụt giá cổ phiếu của một số ngân hàng như ACB và Eximbank.

Trong tình hình này, những người chủ trương quyết tâm đánh vào các nhóm lợi ích thuộc ngành huyết mạch của kinh tế Việt Nam phải suy tính có tiếp tục nghị trình đó hay không nếu thị trường phản ứng quá xấu.

Sống còn của Đảng

Bài phát biểu của ông Sang có thể là tín hiệu rằng ông các lãnh đạo đồng thuận với ông đang muốn dư luận thấy rõ là họ kiên quyết trong chiến dịch này.

Trước ông Sang, Tướng Lê Khả Phiêu đã từng nêu quyết tâm chống các nhóm lợi ích nhưng không thành

Tuy thế, các ý kiến trong và ngoài nước vẫn tiếp tục đánh giá vụ Bầu Kiên theo hai cách.

Một cho rằng đây chỉ thuần tuý là một cuộc đấu đá nội bộ, nhằm vào những người thân tín của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Một cách khác tin rằng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Trương Tấn Sang thực sự muốn phá bỏ các nhóm lợi ích đang có nguy cơ lũng đoạn kinh tế, đưa tới bất ổn và nguy hiểm cho chính sự cầm quyền của Đảng.

Các phát biểu trước đây của ông Sang cho thấy ông không chỉ coi việc chống tham nhũng hay minh bạch tài sản là chuyện mang tính cá nhân, hay luân lý theo kiểu 'đạo đức cách mạng' bị suy thoái.

Trong bài trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ hôm 25/6/2012, Chủ tịch Sang nói:

"Việc kiểm soát, minh bạch tài sản, thu nhập của đội ngũ cán bộ, công chức là chuyện đại sự."

Nâng cấp vấn đề lên thành chính trị, ông nói tham nhũng không chỉ còn là chuyện nhà đất, mà có các tuyến tinh vi như "rửa tiền thông qua kênh bất động sản, chứng khoán, ngân hàng thương mại", và cho rằng "các biện pháp kiểm soát như đã áp dụng còn hạn chế".

Kẻ ăn ốc, Người đổ vỏ vào tù!   Bài toán Dương Chí Dũng  Những thương vụ mua tàu & Ụ nổi  Ai cho Dương Chí Dũng trốn mất  Phạm Quý Ngọ là ai?  Dường dây Mafia Phạm Quý Ngọ  Ai đưa Dương Chí Dũng lên  Dương chí Dũng trốn ở đâu?
Ông Sang khi đó cũng nói về nghị quyết mới của Đảng Cộng sản, "trực tiếp nắm giữ thẩm quyền chỉ đạo, điều hành và Tổng bí thư là người đứng đầu bộ máy phòng chống tham nhũng".

Cho tới khi đó, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng thuộ̀c về Chính phủ, và đến hôm 22/8 này, vẫn do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì.

"Dù phải chấp nhận những biện pháp đau đớn cũng phải làm, vì đó là sự sống còn của Ðảng"

Đây là cuộc họp trong lúc giao thời, khi Ban Nội chính của Ðảng còn chờ được tái lập để nắm bộ máy phòng chống tham nhũng.

Trong bài trả lời phỏng vấn hồi tháng 6, Chủ tịch Sang cũng nói về chống tham nhũng là "dù phải chấp nhận những biện pháp đau đớn cũng phải làm, vì đó là sự sống còn của Ðảng, của chế độ và tương lai đất nước".

Một trong những vấn đề được nói đến nhiều ở Việt Nam thời gian qua, sau khi hàng loạt tổng công ty, tập đoàn kinh tế bị thua lỗ nặng, điển hình như Vinashin và Vinalines là trách nhiệm thủ trưởng của người đứng đầu các bộ́, và thủ tướng chính phủ.

Trong một động thái gần đây nhất từ phía Đảng, báo Việt Nam trích lời Ủy viên Bộ Chính trị Tô Huy Rứa nói "không thể để tồn tại mãi tình trạng bổ nhiệm, đề bạt người yếu kém mà không ai chịu trách nhiệm".

Phát biểu tại phiên bế mạc Hội nghị cán bộ toàn quốc chiều 21/8, ông Rứa, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, nói rằng người bổ nhiệm phải chịu trách nhiệm về cán bộ yếu kém.

Sang ngày 22/8, báo Việt Nam đưa tin về hội nghị đã trích lời một bộ trưởng nói về trách nhiệm của thủ tướng.


Vụ bắt Bầu Kiên đang tạo ra sóng gió chính trị ở Việt Nam

Ông Nguyễn Quân, Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ đã nêu ra ví dụ rằng "hiện Thủ tướng vừa là người quyết định bổ nhiệm vừa là người phê duyệt hội đồng thành viên, điều lệ cho các tập đoàn, tổng công ty nhà nước, và các bộ chuyên ngành nhiều khi không nắm hết hoạt động của các đơn vị này vì họ báo cáo thẳng lên Thủ tướng".

Trước đó, hồi tháng 6, ông Sang cũng đã phát biểu:

"Trách nhiệm của người bổ nhiệm trong trường hợp này là đánh giá sai con người...Ðương nhiên người ký quyết định bổ nhiệm trường hợp như thế phải chịu trách nhiệm".

Tuy thế, cũng còn khá sớm để biết các quyết tâm này có vượt qua được hạn chế mang tính thể chế tại Việt Nam hay không khi va chạm với hiện thực.

Có vẻ như hiểu được tầm vóc của vấn đề, ông Sang, trong bài phát biểu hôm nay đã viết "công việc đòi hỏi chúng ta phải điềm tĩnh, tỉnh táo, kiên trì tìm giải pháp giải quyết căn cơ, không chỉ nhất thời".
Theo BBC

23 comments:

Cuong Nguyen said...

"Trước ông Sang, Tướng Lê Khả Phiêu đã từng nêu quyết tâm chống các nhóm lợi ích nhưng không thành " QLB
**Lê Khả Phiêu lấy đồ quốc cấm làm của riêng như ngà voi,trống đống,dân ăn rau dơ,LHP có vườn rau sạch hiện đại ,thế thì LHP chống mình chưa đc thì còn đòi chống ai hả QLB!!!!!Viết lung tung qua QLB mất điểm đó nha!!

Anonymous said...

nghe ông Rứa nói mà muốn phát ói, con gái ông chắc giỏi lắm hả...? QLB điều tra xem Công ty CP tập đoàn phúc sơn (vĩnh phúc) có phải là 1 trong những sân sau của Tô đại nhân không.

Anonymous said...

Ý chí quyết tâm như thế thì nhân dân ủng hộ. Phát hiện những phần tử xấu xa có tư tưởng cõng rắn cắn gà nhà thì phải diệt chúng cho bằng được.


Tuy nhiên về vấn đề bất đồng chính kiến thì phải đối thoại một cách minh bạch và bằng lý lẽ. Không được chụp mũ! Không thể kết án dân chủ chỉ đem đến bất ổn, vì có nền dân chủ tồn tại hàng trăm năm mà có gì đâu, thể chế đó vẫn tồn tại cho tới bây giờ.

Anonymous said...

Rất mừng khi có được sự đấu tranh như thế này. Đó là tiền đề cho sự phát triển !

Vấn đề là nó sẽ đi đến đâu ? Như mọi công cuộc cải tổ và thanh trừng khác, trong cái vòm trời này đã có quá nhiều ví dụ. Vậy nên, chúng ta có thể yên tâm rằng "Sự ổn định" vẫn thắng thế cho dù có phải thí cả dàn quân !

Tại sao ? Có hai lý do :
1/ Thế chẳng đặng đừng khi mà phe cánh của thủ tướng quá lớn và ngày càng làm nhiều chuyện khó chấp nhận được! Vậy nên tất yếu phải có chương trình đẩy mạnh chống tham nhũng, khi nó đang vượt tầm kiểm soát của phần còn lại!
2/ Việt nam tổ quốc đang lâm nguy khi các thế lực bên ngoài đã tiến hành những hành động đụng đến tâm can của mỗi một người dân Việt. Dẫu vậy thì cả hệ thống chúng ta không cưỡng lại được vì yếu! Yếu trong tâm và yếu cả bên ngoài. Sắp tới, khi Trung Nam Hải ổn định xong (99% rồi), sẽ có biến khốc liệt hơn nữa. Khi đó, trong nước chỉ còn nói về chống tham nhũng nữa mà thôi!

Dẫu sao thì vẫn cảm ơn QLB đã cho chúng ta nhiều thông tin hậu trường bổ ích. Sự mâu thuẫn nội tại này làm chúng ta hồi hộp theo dõi xem xem điểm dừng nó ở đâu và sự hòa hoãn sẽ xẩy ra như thế nào ...

Cù Huy Hà Bảo said...

Cộng sản giờ đây đấu đá nhau
Ba dê theo Mỹ Trọng theo Tàu
Tư sang chuyển hướng theo Xô Viết
Nội Bộ Tranh giành dân khổ đau

Thủ đoạn giở ra thiên hạ cười
Bầu Kiên bị bắt chuyện trời ơi
Anh Vương Chí Dũng lọt qua lưới
Chắc lại giở chiêu chụp mũ người

Lẳng lặng mà coi đảng diễn hề
Trọng Sang phối hợp chống Ba Dê
Quang Thanh Chí Vịnh theo ai nhỉ
Súng ống anh cầm chúng kéo phe

Đảo chính đi anh Thanh. Vinh ơi
Thời khắc trời ban đã điểm rồi
Quang Trung đánh đổ Lê Chiêu Thống
Cũng dịp cuối năm đúng ý trời

Viêt Nam đâu thiếu những anh hùng
Đánh đuổi quân thù diệt giặc Trung
Nguy biến sơn hà là xuất hiện
Việt gian giặc hán phải vong thân

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng là người có khả năng duy nhất ở VN có thể xóa bỏ hệ thống chính trị của đảng Cộng sản bằng các hoạt động kinh tài, từng bước đưa người của mình, kể cả không cộng sản như bầu Kiên, con gái, con rể... vào nắm hệ thống kinh tài. Đến một lúc nào đó, bàn tay kinh tài của Nguyễn Tấn Dũng sẽ bóp chặt cổ họng, bóp chặt dạ dày, lá phổi và quả tim cộng sản sẽ từ từ lịm đi. Thật là một viễn cảnh không tồi.

Anonymous said...

Cầu mong bác Sang chân cứng đá mềm đập tan cái bọn phá nước hại dân

Thùy Linh said...

từ: phongchongthamnhungvietnam2012 phongchongthamnhungvietnam2012@gmail.com
tới: banbientap@nguyenphutrong.net,
banbientap@truongtansang.net
ngày: 10:36 Ngày 23 tháng 8 năm 2012
chủ đề: Yêu cầu xét xử vụ án Đoàn Văn Vươn
được gửi bởi: gmail.com

Đề nghị các vị hãy ra lệnh phải đưa vụ án Đoàn Văn Vươn ra xét xử. Nếu sự chậm trễ là do chính quyền thì trong thời gian chờ đợi, hãy trả tự do cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Bài viết: http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/hay-tra-tu-do-cho-oan-van-vuon.html

“Ngày 22/6/2012, TAND huyện Tiên Lãng đã ra quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử vụ án hành chính 'Khiếu kiện quyết định hành chính trong lĩnh vực quản lý đất đai' của ông Đoàn Văn Vươn 02 tháng với lý do 'vụ án phức tạp với trở ngại khách quan.”

Hết thời gian gia hạn rồi, còn lý do gì để gia hạn tiếp nữa không hả Thành, hả Mai?!? Nếu không còn lý do mà cũng không xét xử được thì

HÃY LẬP TỨC TRẢ TỰ DO CHO ĐOÀN VĂN VƯƠN!

Hãy trả tự do cho Đoàn Văn Vươn
Nhà báo Nguyễn Thông
.......

Rất mong tất cả mọi người cùng góp sức, lên tiếng!
Một vụ việc sai trái của chính quyền, hứa hẹn cụ thể như thế này mà chúng ta vẫn chấp nhận thua thì những việc vô chứng cứ khác chứng ta sẽ càng khó có thể thắng!

Thanks!

misslotus12 said...

Cái ông gì đó của Kho bạc Thành Phố HCM tham ô 44 tỷ cá độ bóng đá mà bị tử hình còn bây giờ là hối lộ mấy ngàn tỷ thì sẽ xử ra sao?

Bình dân học vụ said...

Một cách khác tin rằng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Trương Tấn Sang thực sự muốn phá bỏ các nhóm lợi ích đang có nguy cơ lũng đoạn kinh tế, đưa tới bất ổn và nguy hiểm cho chính sự cầm quyền của Đảng.
DÙ SAO CŨNG RẤT CẢM ƠN 2 ÔNG TBT& CT NƯỚC DÂN ĐEN CHÚNG TÔI ĐANG RẤT NÓNG LÒNG CHỜ XEM CÁC ÔNG GIÃI QUYẾT VỤ NẦY ĐẾN ĐÂU CÓ LÀM ĐẸP DẠ NGƯỜI DÂN CHÚNG TÔI KÔ? VÀ BẮT ĐẦU XD LẠI.... LÀM LẠI TỪ ĐẦU À? XH HIỆN TẠI ĐÃ SẢN SINH RA NHỮNG CON NGƯỜI NHƯ VẬY LÀM ẢNH HƯỠNG CẢ THẾ HỆ TƯƠNG LAI . LÀ HV CCB LÀ TBB NHƯ CHÚNG TÔI ĐÂY ĐỒNG LƯƠNG TRỢ CẤP ÍT ỎI NGHE QUA VỤ NẦY NHƯ XÉT ĐÁNH NGANG TAI THIẾT NGHĨ CHÚNG TÔI CÒN MUỐN SỐNG NỮA KHÔNG? CÒN TIN CẬY VÀO AI NỮA ĐÂY?

louielamson2000 said...

Cái nhà đã mục nát rồi, Phá đi làm mới, đảng dời đi đâu!!?? Đảng này [ĐCSVN] như một đàn sâu!! Tự do dân chủ trưng cầu ý dân...

Unknown said...

Chỉnh nhiều rồi, đốn cũng thua, chỉ còn cách đào moi cả rễ lên đốt....

louielamson2000 said...


Cái nhà đã mục nát rồi, Phá đi làm mới, đảng dời đi đâu!!??
Đảng này [ĐCSVN] như một đàn sâu!! Tự do dân chủ trưng cầu ý dân...

"CẤT VÓ" BẮT CÁ NHỎ, BỎ CÁ TO CỦA TƯ SANG-TRỌNG LÚ!!! CÓ LÀM HÙNG KHIỀU [NGUYỄN SINH HÙNG] + 3 DŨNG GIẬT MÌNH.!?

Well, Hình như nhóm phóng viên của QLB, hiện đang tạm trú ở nhờ trong một VỆ TINH gần International Space Station [ISS]. Theo dõi quan sát, tình hình biến động ở Ba Đình-Hà Nội!!! QLB vượt qua mặt 700 tờ báo Quốc Doanh của Đảng CSVN!! Báo Đời + Báo Đảng, lúc này khô khan ế ấm quá rồi!! QLB, cứ thế mà phát huy...
http://push.pickensplan.com/profile/LOUIELAMSON2000

Baohip said...

trong vụ này vai trò của nhân dân và giai cấp tiến bộ nằm ở đâu? liệu chúng ta có thể có đóng góp gì thay vì ngồi yên chờ anh Sang và anh 3D.

Anonymous said...

hồi sau sẽ rõ....

Anonymous said...

chinh sang . tren the gioi neu khong co chien tranh ma dang cam quyen suy thoai deu bat dau tu tham nhung .no huy hoai sinh luc cua 1 quoc gia .mang sinh mang con nguoi va quoc gia dem len ban can qui doi usd rat nhanh lich su phat trien the gioi da chung minh rat nhieu . vay thi dang nha nuoc hay lam vi 90 trieu dan hay cho cho la cong dan dich thuc cua 1 nuoc viet nam dan chu cong bang va van minh. xin chuc suc khoe ban lanh dao.

Anonymous said...

ĐẢNG CSVN ĐANG CHỈNH HÁNG, VẠCH HÁNG TÌM BẮT RẬN CHO NHAU, VÀ ĐÃ BẮT ĐƯỢC RỒI , CÁC PHE PHÁI KHÁC TIẾP TỤC BẮT RẬN ,,,,,!???

Anonymous said...

Dung de mat co hoi nhu tong bi thu le kha phieu . hay rut thuong phung bao kiem ra vi su ton vong cua dat nuoc va nhan dan . tram truoc tau sau. bay gio la luc khong chan tru duoc neu buong kiem la ve o.vay thi hay de nguoi dan biet .chien tranh nhan dan la vo dich .

Minh Quân said...

Chính phủ và đảng đã làm mất lòng tin trong dân quá nhiều rồi vậy nên dân chúng vẫn còn hoài nghi về kết quả của việc chỉnh đốn đảng lần này. Tuy nhiên, chậm vẫn còn hơn không. Chúng ta hãy một lần nữa hy vọng vào sự thay đổi này; còn để tin tưởng như xưa thì chắc không được nữa rồi. Dù sao tôi vẫn ỦNG HỘ CTN TRƯƠNG TÁN SANG VÀ TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG.

Trung Quân said...

Bài viết của CTN Trương Tấn Sang chào mừng Quốc Khánh 2/9 khiến tôi thấy rất cảm động. Đã lâu lắm rồi mới được nghe một bài viết tâm huyết, chân thành của nhà lãnh đạo Việt Nam. Mong ông được an toàn và luôn giữ vững tinh thần, tiếp tục mở đường diệt Nhóm Lợi Ích tham nhũng, bán nước để Việt Nam được truờng tồn.

Anonymous said...

ong Trong .Ong Sang .ong Quang.
Da den Luc khong lui duoc Thuong Phuong bao kiem dau .Tram Truoc Tau Sau. Bay gio ma buong la ,Tuyen an Tu hinh 3trieu dang vien va nhung nguoi ung ho cac ong dung so sai Bac ho con xin loi dan co gi dau ma so.viec binh Qui o than toc. cang lau cang bat loi

Ngô Bảo Châu said...

Khi biết tội ác của Đảng Cộng Sản Trung Quốc về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công tôi quá kinh sợ cho tội ác chất chồng của nó. Tôi luôn hỏi tại sao nó ác đến vậy mấy chục năm nghiên cứu chính trị, kinh tế, khoa học vẫn không ra tình cờ biết đến Pháp Luân Công tôi mới hiểu ra tất cả. Đọc cửu bình mới hiểu rõ nó đúng là 1 tà giáo.
http://chanhkien.org/2012/01/giai-ma-cac-the-ky-cua-nostradamus-17-chung-ta-lua-chon-nhu-the-nao.html Xem cái này mới hiểu những kẻ theo ĐCS là ai. Có lẽ thời khắc nó bị tận diệt đang đến gần, ở trung quốc dân chúng đang ngày đêm khuyên nhau thoái đảng toàn mạng. Tin về cuộc đàn áp diệt chủng của Trung Cộng http://tindaiphap.net người dân việt nam cũng nhiều người tập và chia sẽ trên http://chinhphap.com

Anonymous said...

Néu chủ tịch nước và Tổng bí thư không làm được nên thông báo để nhân dân đảm nhận sứ mệnh này