Blogger Widgets

Friday, October 26, 2012

Bình An - Một điển hình Bầu Hiển Vừa ăn cướp lại vừa 'được tiếng'!

Quanlambao - Công ty Thuỷ Sản Bình An đến hôm nay chính thức đã bị ông Bầu Hiển - Ông Bầu nối khố' của Bố già Kiên đã thâu tóm xong!


Thực ra Công ty Bình An chính là đích ngắm của Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh từ lâu, tuy nhiên sau thời gian 'bị động' ổ bốc mùi nên Techcombank đã âm thầm ngậm ngùi rút ra và bầu Kiển thế chỗ!


Không ai có thể phủ nhận được công sức của bà Diệu Hiền đã tạo dựng được thương hiệu cho mình trên thị trường Mỹ và nhà máy của bà được đầu tư hiện đại bậc nhất Việt Nam, nhưng bà đã mắc một sai lầm lớn là không nhìn thấy 'con hổ' vồ mồi đã rình rập mình từ lâu!


Techcombank với chiêu bài cho vay để hiện đại hoá nhà máy, nhưng thực chất là một cái bẫy để bà Diệu HIền tự đút đầu vào thòng lọng! Khi đã trở thành con nợ thì cũng chính Techcombank và các ngân hàng khác đã đột ngột cắt các khoản tín dụng cho vay lưu động theo một lệnh ban bố ngầm của bố già Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang mà phải kể trên hết chính là Thống đốc Bình đã biến Kế hoạch của hai bô già của Techcombank thành sự thật.
Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói 



Sẽ chẳng có một doanh nghiệp nào có thể sống sót được nếu đột ngột bị cắt đứt mạch máu chủ? Không có vốn lưu động tất yếu nhà máy buộc phải ngừng sản suất... Hậu quả tất yếu là bà Diệu Hiền chỉ còn bỏ của chạy lấy người nếu không muốn đối mặt với vòng lao lý của việc công nhân đòi nợ, ngân hàng 'vây ráp'.... Cái kết cục hôm nay cả một cơ ngơi suốt đời tạo dựng vất vả của 'Nữ hoàng' Cá ba sa đang bị một kẻ 'mang danh 'cứu' mà thực chất là một sự ăn cướp hợp pháp, một loại cướp ngày chiếm đoạt tất cả cơ ngơi, sự nghiệp kinh doanh lăn lộn cay đắng hàng mấy chục năm qua!

Đây chính là một bằng chứng về sự thâu tóm Doanh nghiệp của chính sách xiết chặt tín dụng tiền tệ phục vụ lợi ích nhóm các bố già của Thống đốc Bình. Tuy nhiên ở đây có thể nói Bầu Hiển đúng là "Mía ngọt hốt cả bụi'! Vì sự lùm xùm khiến Techcombank đành phải tánh mặt, bầu Kiên thì bị bắt, song những kẻ thâu tóm vẫn không chịu để tuột con mồi béo bở. Chính vì vậy mà Bầu Kiển đã được các ông chủ của Techcombank và ACB đẩy ra thế chân 'ẵm trọn' cái nghề 'cá ba sa' mà cả đời bà Diệu Hiền phải lăn lộn tạo dựng!


Vậy mà kẻ 'ăn cướp' bỗng dưng tự vỗ ngự tung hô như mình là người 'Hùng' 'giơ tay cứu độ'! Quả thật chỉ có ở Việt Nam với những chính sách méo mó, què quặt của Thống đốc Bình mới có thể có những điều cười ra nước mắt và ngược ngạo  "Ông Đỗ Quang Hiển nắm quyền điều hành Bianfishco " như thế này xảy ra!


Trần Hoàng Quân - Quan làm báo

Ông Đỗ Quang Hiển.

Ngày 26/10, ông Trần Văn Trí, nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) cho biết, ông chính thức giao quyền điều hành với chức danh Tổng giám đốc cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) là ông Đỗ Quang Hiển. Chủ tịch SHB nắm giữ 50% cổ phần, còn ông Trần Văn Trí tham gia Hội đồng Quản trị nắm giữ 20,1% cổ phần.

Trước đó, chiều 25/10, ông Đỗ Quang Hiển đã vào Cần Thơ họp với các thành viên Hội đồng Quản trị công ty cổ phần thủy sản Bình An về nhân sự lãnh đạo Bianfishco kể từ sau kỳ họp đại hội cổ đông thường niên năm 2012, bầu hội đồng quản trị và ban kiểm soát.

Theo Chủ tịch Ngân hàng cổ phần Sài Gòn-Hà Nội, SHB tham gia tái cơ cấu toàn diện Bianfishco vì Bianfishco có nhà máy hiện đại, tạo được thương hiệu và có uy tín ở thị trường nhiều nước, trong đó vào thị trường Hoa Kỳ được hưởng thuế suất bằng 0. Bianfishco đang có gần 1.000 công nhân đang đứng máy sản xuất.

Hiện nay, Bianfishco sản xuất cá tra phi lê xuất khẩu với công suất 70 tấn nguyên liệu mỗi ngày và có kế hoạch tăng công suất lên 100 tấn/ngày. Từ nay đến cuối năm, Bianfishco phấn đấu giao 300 container sản phẩm cá tra sang Hoa Kỳ, châu Âu và một số thị trường truyền thống theo các hợp đồng đã ký kết./

Trần Khánh Linh (TTXVN)



  Thủ Tướng bị 'Lừa'!       Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù    Không phải Quan điểm VP CTN

Nghi vấn về một tấm hình?   Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh  Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin cố tình dấu nhẹm   HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt   Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  

3 comments:

Anonymous said...

Chủ tịch ngân hàng, kiêm luôn chủ tịch "con nợ", thì chính xác đúng là bọn "cường hào ác bá" rồi...!!!!

Anonymous said...

Chủ tịch ngân hàng, kiêm luôn chủ tịch "con nợ", thì chính xác đúng là bọn "cường hào ác bá" rồi...!!!!

Anonymous said...

Tap doan Tan Tao is next
DTT Tam va ba Hoang Yeu se bi cat mach mau

Chac