Blogger Widgets

Tuesday, October 23, 2012

Hãy thông cảm cho Đại biểu Dương Trung Quốc bị 'hiếp dâm cái miệng'!


Quanlambao - Đại biểu Dương Trung Quốc - Một người mà có lẽ nhiều người vẫn dành tình cảm vì ít nhiều ông cũng có tiếng nói trong Quốc Hội, song người ta tự hỏi vì sao ông ta có thể tồn tại qua nhiều khoá ở Quốc Hội thì đến ngày hôm qua cái câu 'nổi tiếng nhất trong năm' khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet  "Thủ Tướng nhận lỗi làm an lòng dân" của ông ta đã làm sực tỉnh nhiều người!

Có lẽ ít người biết được uẩn khúc đau lòng đã khiến ông Dương Trung Quốc đã 'bị hiếp dâm cái miệng' ?!
Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

Con người ta ai cũng có thời lầm lỡ, không cái này thì cái khác. Với Dương Trưng Quốc thì đó chính là sự 'mê dại' của cái thời trai trẻ, khi Phó Tổng biên Tập báo VNeconomy còn là nữ thư ký xinh đẹp cho 'Nhà sử học' Dương Trung Quốc … và hậu quả là một đứa con rơi của hai người đã ra đời …

Chẳng ai biết được nỗi đau đó ngoài thầy trò Nguyễn Văn Hưởng …. Nuôi quân hàng chục năm để 'dụng' một giờ… Và Quốc Hội kỳ họp thứ 4 này vô cùng quan trọng đối với Nguyễn Tấn Dũng đầy tai tiếng và đang gây phẫn nộ trong khắp cả nước sau cái Quyết định của 129 'vị Tinh Tú', nhưng cái 'Ải' Quốc Hội cũng không phải đơn giản …. Đây là lúc thầy trò Tướng Hưởng sử dụng Đại biểu Dương Trung Quốc!

Những lời phát biểu của Dương Trung Quốc mà Blog Hai lúa đã phải kêu lên "Ông Dương Trung Quốc ơi, ông còn hèn hơn cả tôi" … Có lẽ Hai Lúa đã quá nặng lời mà chưa biết được uẩn khúc khiến Dương Trung Quốc  thành con cờ trong tay của Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Người tình cũ với đứa con rơi đã nhờ ơn 'mưa móc' của Nguyễn Tấn Dũng mà có được ngày hôm nay và suốt cả năm qua Bà Phó Tổng Biên Tập đã hưởng không biết bao nhiêu tiền, vàng của chính Thống đốc Bình và trở thành cái loa của Thống đốc từ lâu….

Viễn cảnh cả hai sẽ trở về với cát bụi nếu bí ẩn của họ được phanh phui …. thì trước Đảng CSVN Hoàng Thuỷ Chung sẽ trở thành ' kẻ hủ hoá' theo Điều lệ Đảng và Dương Trung Quốc bên cạnh tội 'hủ hoá' còn thêm tội khai man lý lịch bỏ sót đứa con rơi của mình theo tiêu chuẩn về tư cách của một Đại biểu Quốc Hội!

Trong giới chính trường Việt Nam, thử hỏi có Ai mà không có những khoảng tối thì giờ đây đều đã trở thành con tin của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Đáng thương thay Dương Trung Quốc, cũng chỉ vì muốn giữ cho Người Tình cũ cũng là mẹ của con rơi của mình khỏi bị nhơ nhuốc ném đá, khỏi mất cái chức Phó Tổng biên tập của VNeconomy - cũng là hũ vàng đang được Thống đốc Bình nuôi dưỡng cả năm nay - Một cái 'ghế' mà cũng không thiếu gì kẻ sẽ nhảy xổ vào thế chỗ, nhưng có lẽ trên hết là Đại biểu Dương Trung Quốc phải làm để cứu chính bản thân ông khỏi nỗi ô nhục bị đuổi ra khỏi Quốc Hội vì cái tội 'Hủ hoá' và  'là khai man lý lịch'!

Cái việc bà Nghị Hoàng Yến đã từng bị đuổi ra 'vì cái cớ' bằng con kiến' thì liệu những cái tội 'hủ hoá' và khai man lý lịch này làm sao thoát được?!

Ấy vậy nên Cu đen tôi xin Hai Lúa hãy thông cảm cho ông Dương Trung Quốc đành phải nói "cái điều mà người ta nhét vào miệng ông mà thôi"!

Khá thương thay các ông Nghị gật Việt Nam!

Cu đen - Quan làm báo
  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Tướng Hưởng đã bán nước như thế nào?  Ai đã Hacked vào QLB?   Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

9 comments:

Không Ai Cả said...

Ờ, nói vậy là mắc lỡm của bọn báo bồi bút rồi đó; Bởi chúng lục lọi trong mớ ngôn từ của ĐBQH Dương Trung Quốc ra đúng một câu để làm tít & làm nội dung chính. Đọc cả bài trả lời phỏng vấn ta thấy ông Dương Trung Quốc đưa ra nhiều ý, nhiều khía cạnh khác nữa chứ không hoàn toàn bốc thơm cái ĐỐNG RÁC XÚ UẾ Nguyễn Tấn Dũng đâu! Cần lắm sự cảm thông cho những khuân mặt hiếm hoi còn nhìn được trong đám hơn 500 nghị gật tay sai ngồi ở Quốc hội Việt Nam... Chà, Nghị Hách có sống lại cũng phải lạy cái đám Đại biểu Quôc hội chỉ có riêng ở Việt Nam trong thời đại ĐỒ ĐỂU này cả nón!!! Hà, hà... đếch thấy mùi thơm, một tiếng khà!

Đặng Ngọc Hùng said...

thằng duong trung quoc này nghe cái tên đã thấy mùi hán gian rồi. những người bạn cho biết thằng hán gian này là tay sai bù nhìn của csvn dựng lên để lâu lâu nó hót như con két vậy mà.

dm thằng chó hán gian, tao nghĩ rằng ông già mày có lẽ ngưỡng vọng tụi chó tq dữ lắm nên mới đặt tên mày như vậy.

Anonymous said...

thằng dương trung quốc chỉ nghe cái tên đã đặc sệt tàu khựa, nó chỉ dám nói chung chung thôi chứ chưa bao giờ nói cụ thể.

Anonymous said...

lủ mafia hèn hạ khốn nạn tay saicủa trung cộng chuyên sử dụngchiêu câu mồi nam nữ nhân kế để lứa đảo jhống chế con người biến bọ thành những loại súc vật trung thành cho bọn chúng sai khiến biết bao bười trong và ngoài nước đành chịu cam tâm làm súc vật cũng chíng do bọn ác ma này

Anonymous said...

Cho dù ông Quốc có viết cả một cuốn sách hay thì chỉ 1 câu nói ngược lại cũng đủ phủ nhận những lời hay ý đẹp, mà ông viết ra.

Nếu ông không phủ nhận cáo buộc, tức là ông công nhận câu nói của mình.Như thế cũng là cách ông phủ nhận những lời nói hay của ông vậy.

Anonymous said...

Trai tài gái sắc. Trai anh hùng gặp gái thuyền quyên. Chúc cho đôi lứa phò trợ đồng chí X lên ngôi tổng thống để hưởng xái đô la.

Anonymous said...

Vào những năm của thập niên cuối của thế kỷ 20 Các Dân tộc yêu tự do công lý và quyền làm người đã cùng chung sức góp phần thổi bay cái chủ nghỉa cs tâm thần hoang tưởng ngay chính trên mảnh đất đã sản sinh ra cái quái thai này của nhân loại cùng với nhân dân của các nước cộng sản đông âu đứng lên cùng theo gương mẩu quóc cộng sản lien xô đồng tâm đổ bỏ cái quái thai cộng sản vào thùng phân của lịch sử nhân loại và đích than đồng chí tổng lảnh tụ của các lảnh tụ cộng sản đã lên tiếng cho sự cáo chung này bằng những lời khẳng định đanh thép rỏ rang nhất chủ nghỉa cộng sản chỉ có dối trá và lừa bịp nay cộng sản còn sót lại vài mống đúng đầu là thằng tàu cùng bọn chư hầu tay sai đang ráo riết cho mưu ma chước quỷ dấu mằt dằng sau các tổ chức ma fia hòng mong khuynh đảo thế giới từ kinh tế đến chính trị nhằm khống chế thế giới dưới bàn tay đen cùng với bọn ma xó ro bót người được điều khiển từ xa

Anonymous said...

càng nói càng mệt các chú các bác ạ, thôi kệ bố nó đến đâu thì đến chứ mình ngồi đây nói những điều khó chịu chỉ làm mình khó chịu thêm thôi. Đành chờ 10 năm nữa vậy..

Đinh Đại Bác said...

Hãy để một con người bình thường làm một việc bình thường. Vì tính chung lại, sau hơn nửa thế kỷ toàn thể người Việt chúng ta hít thở trong bầu khí u ám của Thiên Đàng Cộng Sản. Làm sao chúng ta có thể đốt đuốc để tìm ra một ông thánh sống được. Những người tốt lành thât sự cũng phải uốn mình trong một cách nào đó để sống còn, và chờ đợi thời cơ xiết chặt tay - cùng vùng lên để diệt xấu xa bạo quyền.
Chưa bao giờ trong lịch sử nước ta, những cái tệ hại của chế độ CS lại bật ra công khai rõ ràng - có tính cách thách đố lương tri toàn dân ta như thế này. Mỗi người tự cảm thâý mình đang có lỗi với chính mình , vì con người tự nhiên luôn hướng đến những gì gọi là chân thiện mỹ. Nay nhửng điều bẩn thỉu xấu xa đã lộ ra giữa thanh thiên bạch nhật - chỉ cần cùng kết hợp lại, đưa tay ra là cắt bỏ được khối u thối này.
Đã đến lúc chúng ta không thể cùng chết với chế độ CS. Chúng ta phải hợp sức triệt tiêu hoàn toàn bạo quyền CS để giành lấy sự sống cho chính bản thân, gia đình và tổ quốc Việt Nam thân yêu muôn đời.
Một tổ chức thống nhất - Một hành động cùng khắp lãnh thổ vả cùng thời điểm thuận tiện - CHẮC CHẮN SẼ THÀNH CÔNG ... NGÀY MAI TƯƠI SÁNG ĐANG TRONG TẦM TAY CỦA MỖI MỘT NGƯỜI CHÚNG TA .