Blogger Widgets

Tuesday, September 25, 2012

THỦ TƯỚNG TUYÊN BỐ "PHẢI QUẬY CHO CHÚNG NÓ NÁT BÉT RA...."


Quanlambao - Tiền Phong không những phải gỡ bỏ tin đã đăng mà còn phải đăng tin cải chính sau khi trưc tiếp Nguyễn Văn Hưởng gọi điện chửi bới doạ nạt Tổng biên tập!

Cách đây 02 năm về trước có lẽ mọi người còn nhớ Phóng viên Hà Phan - Tổng thư ký của Tiền Phong bị bắt quả tang vì tống tiền doanh nghiệp. Sau đó vụ án đã bị bịt dần và khoanh vùng lại nên nhiều sự việc nhiều người chưa rõ.

Trước Đại hội XI, tại thời điểm Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng như một kẻ tội đồ bị vạch mặt trên các phương tiện truyền thông và Quôc Hội Khoá XII đấu tố đòi phế truất vì sự đổ bể của Vinashin... Nguyễn Văn Hưởng đã quay đầu tìm Hồ Đức Việt để 'phò' với thoả thuận "Việt lên Tổng bí thư thì Hưởng sẽ lên Bộ Trưởng Bộ công an"!
     CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Một mặt Hưởng đánh đòn gió viết đơn xin nghỉ hưu để đánh lừa dư luận không cảnh giác với y, cũng tương tự Nguyễn Tấn Dũng cũng làm đơn xin nghỉ vào thời gian này!
 Thực chất Hưởng không bao giờ nghĩ đến cái cảnh mìn phải về hưu! Do vậy y đã  âm mưu lật đổ cùng Hồ Đức Việt mà trong đó báo tiền phong với Đoàn Công Huynh chính là tay chân đệ tử của Hồ Đức Việt là cánh tay đắc lực cho kế hoạch "Đưa Hồ Đức Việt lên Tổng Bí thư để Nguyễn Văn Hưởng không những không phải về hưu mà còn vào  BCT và lên Bộ trưởng"!

Trong loạt bài về Vinashin, chính Hưởng là người đã thông qua Nguyễn Thắng Cảnh và Nguyễn Như Phong tuồn tài liệu cho Tiền Phong để đăng bài mở màn vạch mặt Nguyễn Tấn Dũng "Vinashin con tàu sắp chìm"! Bất cứ cuộc lật đổ nào cũng phải có một lực lượng 'bóng tối' đứng sau, đó là nguyên lý cơ bản! Không có một trong lực lượng an ninh hoặc Quân đội thì chẳng có ai ngây thơ để làm đảo chính' cả! Hồ Đức Việt - Đinh La Thăng - Đoàn Công Huynh - Tổng biên tập báo Tiền Phong đã rất tin tưởng vào thắng lợi của kịch bản 'soán ngôi' của Hồ Đức Việt vì được sự cam kết  của chính Tướng Nguyễn Văn Hưởng!

Có lẽ ít người biết đằng sau Tiền Phong và Hưởng chính là Đinh La Thăng, Họ Đinh này thuộc loại 'nhanh nhạy'  với cái tai'dài' và cái 'mũi thính' đánh hơi mùi xú uế bốc lên từ Nguyễn Tấn Dũng, chính Thăng đã 'mò' đến nhà Nguyễn Văn Chi và Hồ Đức Việt trong câu chuyện làm quà đã buông một câu bâng quơ "Tại sao lại bắt Petrovietnam gánh 2.2 tỷ cho Vinashin chứ?". Câu than vãn 'giả đò' của Thăng được phiên dịch ra rằng : "Thăng hoàn toàn không phải đệ tử 3 Dũng và việc phải gánh nợ ôm thay cho Vinashin là bị ba Dũng 'ép buộc'!"... Thực chất ít người biết rằng: Thực chất để nhận nợ hơn 2 tỷ cho Vinashin, Thăng đã được 'thầy ba' đánh đổi lại "Sẽ cho lên ghế Phó Thủ Tướng"! Sau này thầy ba không thể đưa loại 'thiểu năng trí tuệ' mà lắm tiền đến nỗi "Bây giờ mới biết tiền mốc là gì" - Câu nói nổi tiếng của Thăng - thì cũng được giải an ủi: Bộ Trưởng Bộ GTVT!

Nhưng có lẽ số của ba Dũng khi đó chưa tận số nên vì vụ bắt giữ Hà Phan, toàn bộ âm mưu lật đổ của Hồ Đức Việt bị bại lộ. Hưởng ngay lập tức quay 'phỏm' rất nhanh bỗng lại trở thành "chẳng qua để nhập vai vào phe cánh Hồ Đức Việt làm gián điệp 2 mang để giúp Thủ Tướng mà thôi!", nhưng Hưởng cũng không thể buông Đoàn Công Huynh vì sẽ bại lộ việc y là một trong những kẻ 'phản chúa', do vậy Đoàn Công Huynh và bộ sậu của Tiền Phong đã thoát khỏi bản án tù! Vì vậy mà Tiền Phong thấy Hưởng nổi nóng văng tục thì rúm vó làm bất cứ cái gì y buộc phải làm.

Thực tế cả 04 vị đã từ nhiệm tại ACB và Eximbank đều đã bị khởi tố bị can và đã bị bắt chỉ riêng ông Trần Xuân Giá do bị bệnh nặng nên được tại ngoại điều tra mà thôi.

Chỉ một vụ việc nhỏ như vậy cho thấy 'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng đã che chắn đến thế nào để bịt mắt nhân dân và đánh lừa thiên hạ về sức mệnh 'vạn năng' của y!!!! Con người đến liêm sỉ cũng không còn để 'tỉnh queo lên báo chí nhận "Thủ Tướng là người chỉ đạo sát sao bắt giữ Bầu Kiên, rồi lại đến bắt giữ Dương Chí Dũng, rồi khen thưởng Bộ công an có công bắt giữ..." ... trong khi đằng sau tấm màn công luận thì văng tục chửi thề chửi Bộ Trưởng Trần Đại Quang, chửi ngài Tổng Bí Thư và đặc biệt trút căm hờn lên CTN Trương Tấn Sang theo đúng bản chất của anh y tá miệt vườn làm cho đến 90% Uỷ viên Trung Ương Đảng phải 'bụm miệng' không dám cười!

Đến hôm nay cả nước đều nhìn thấy sự giãy chết của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng, chính vì vậy mà thầy trò đã bất chấp những thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu nhất vi phạm pháp luật đàn áp, bắt cóc, tống giam người vô tội, xử tù thật nặng các Bloggers và sau khi 'bắt tay thắm tình đoàn kết' với Tập Cận Bình - Cái cọc cuối cùng ba Dũng bám víu, quay trở về Việt Nam  đã ra lệnh cho Tô Lâm bắt bớ hàng loạt người thân, gia đình, chị em của các Bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Kim Hằng... Trong những ngày tới báo hiệu sẽ còn rất nhiều người tham gia biểu tình chống Trung Quốc bành trướng sẽ bị bắt bớ đàn áp dã man.

Đồng thời chính Tô Lâm đã chỉ đạo cho lực lương an ninh khắp cả nước xộc vào tất cả các công ty, doanh nghiệp của những người mà Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng cho rằng đó là sân sau của Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.... mà không cần phải quan tam đến Luật doanh nghiệp hay Luật pháp hiện hành... Đúng như lờiba Dũng đã tuyên bố với ông em vợ mình: "Phải quậy cho chúng nát bét ra..."

Việc kéo dài vị trí của Nguyễn Tấn Dũng là kéo dài sự tàn sát nhân dân và các doanh nghiệp vô tội!

Có thể nói: Chưa bao giờ nhân dân những người yêu nước chống Trung Quốc xâm lược và những người dân vô tội cũng như các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sự đàn áp tàn bạo, vô lý và bất chấp Luật pháp như hiện nay. Việt Nam đang bị kéo lùi lại thời Trung Cổ, năm 2011 Việt Nam bị xếp hạng 172/179 về bóp nghẹt báo chí và vi phạm nhân quyền thì năm 2012 chắc chắn Việt Nam sẽ xuống cuối bảng nếu Nguyễn Tấn Dũng vẫn còn tiếp tục ngồi đó thêm hai tháng nữa!

Các ngài Uỷ viên BCT và Uỷ viên Trung Ương hãy mở to mắt ra nhìn những gì đang diễn ra- Đó chính là trách nhiệm của các Ngài phải loại bỏ tên độc tài phát xít Nguyễn Tấn Dũng và tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng trả lại sự an lành cho nhân dân!

Trần Quốc Toản - Quan làm báo
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
      'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB... 
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

37 comments:

Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.


Anonymous said...




Các đại gia Việt Nam đều rất thích mở ngân hàng, làm chủ tịch ngân hàng… để làm gì vậy?

Xin thưa để TUỒN TIỀN GỬI CỦA DÂN RA CÔNG TY SÂN SAU của mình để mang đi đầu cơ...... Việc “tay phải lấy tiền dân cho tay trái vay” này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, nhưng các thống đốc Giàu, Bình ruồi đã ăn tiền rồi nên trả thấy nói năng gì.

Bà con hãy xem thủ đoạn lấy tiền dân của Kiên ACB, Quang Techcombank (2 đệ ruột 3D), Thái Hương BắcÁ Bank (cúng hàng chục tỷ xây nhà thờ tổ cho Nguyễn Sinh Hùng), Lê Trung Hưng BảoViệt Bank (con nuôi Lê Hồng Anh, cánh 3D)… thế nào nhé.

Nôm na là chúng CHỈ BỎ 01 ĐỒNG VỐN BAN ĐẦU ĐỂ MỞ NGÂN HÀNG. Ngân hàng này được huy động thêm 9 đồng tiền gửi của dân, như vậy có tổng cộng 10 đồng để cho vay. 10 đồng cho vay ra mà có 2, 3 đồng không đòi được thì nợ xấu ngân hàng lên đến 20, 30%. Chỉ cần nợ xấu vượt 10% là chủ ngân hàng đã mất trắng 01 đồng vốn bỏ ra lúc đầu (1/10 đồng cho vay ra). 9 đồng huy động của dân là tiền nợ dân, phải trả.

Trong 10 đồng cho vay ra này, các đại gia cho chính các công ty sân sau của mình vay rất nhiều (Kiên rút ruột Eximbank 25.000 tỷ, Thái Hương tự cho mình vay quá nửa tiền của Bắc Á Bank, Lê Trung Hưng BảoViệt Bank lấy tiền từ chính BảoViệt Bank để đóng phần tăng vốn mà y phải đóng). Tiền “mỡ nó rán nó” này chúng mang đi đầu cơ đất, cổ phiếu, kinh doanh riêng… khi bong bóng bất động sản, chứng khoán nổ, chúng không thể trả được nữa. Nợ xấu ngân hàng vì thế tăng vọt trong 2 năm nay.

Nếu TRÍCH LẬP ĐỦ NỢ XẤU THÌ CÁC ĐẠI GIA NGÂN HÀNG ĐỀU ĐÃ MẤT TRẮNG 01 ĐỒNG VỐN BỎ RA BAN ĐẦU. Một ví dụ báo chí trong nước đã đưa là ngân hàng Habubank (cho Vinashin vay không đòi được). Ngân hàng này khoe còn 3000 tỷ vốn, con số này đã được kiểm toán quốc tế xác nhận… Tuy vậy, để ép Habubank phải chập với SHBank, ngân hàng Nhà nước đã buộc Habubank công bố con số thật, sự thực ngân hàng này đã mất gần hết 3000 tỷ vốn kia, chỉ còn 159 tỷ (vẫn là số giả, số thực là âm vốn rồi).

TRÊN THẾ GIỚI NHÀ NƯỚC SẼ BUỘC NGÂN HÀNG TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay láo, cho chính mình vay) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO.

Đây là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI NÀY THÔI: cho chủ ngân hàng mất trắng, còn người gửi tiền được đảm bảo không mất đồng nào. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã đổi chủ, thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi kinh tế ổn hơn, nhà nước lại bán ngược cổ phiếu ra, ngân hàng lại thành tư nhân.

Ở Việt Nam thì sao? Các đại gia như Thái Hương, Kiên, Quang thực ra đã mất trắng vốn mình góp vào ngân hàng lúc đầu rồi. Tuy thế, các đại gia này đút lót Bình thống đốc, Dũng y tá để che giấu nợ xấu, khỏi bị mất trắng. Mặt khác chúng định ép nhà nước bỏ ra 100.000 tỷ tiền nhân dân mua nợ xấu cho chúng.

Mua nợ xấu thực chất là LẤY TIỀN DÂN ĐI CỨU ĐẠI GIA, giúp đại gia không bị mất trắng ngân hàng. Phương án lấy 100.000 tỷ tiền của dân đi cứu đại gia bị phản đối dữ dội nên hiện Bình thống đốc tạm không nhắc đến nữa. Tuy nhiên, y cũng không chịu bắt các ngân hàng trích lập hết nợ xấu. Bình và Dũng y tá thực chất đang câu giờ, chờ thời cơ chính trị thuận lợi để cướp 100.000 tỷ của dân, mang đi cứu các bạn đại gia.


Anonymous said...




DANH SÁCH TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG CỰC KỲ NGUY HIỂM thuộc tổ chức VIỆT ĐỚP do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

(Đảng Việt Đớp có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của Việt Đớp là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của Việt Đớp đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản VN. Cờ đảng Việt Đớp là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)

Về tổ chức, VIỆT ĐỚP được phân thành 4 nhóm như sau:

A. NHÓM ĐẦU XỎ LÃNH ĐẠO, CHÍNH TRỊ.

1. NGUYỄN TẤN DŨNG, còn gọi là Dũng y tá, Dũng heo, Dũng mặt dày, Dũng bán nước… Đặc điểm riêng: mới học hết lớp 6, chân đi cà nhắc vì suy nhược thần kinh do nghĩ đến ngày phải đền tội. Tội ác: ăn cướp hàng tỷ usd (để xây trường học, mua tầu ngầm…) của nhân dân, âm mưu bán nước cho Trung Quốc, nhiều lần cố tình đẩy lạm phát lên 25% để đấm giai cấp công nhân VN hộc máu tươi (cùng 1 hoàn cảnh thế giới, hàng xóm ĐNÁ chỉ lạm phát 4-5%).

2. NGUYỄN THANH PHƯỢNG, con gái 3D, chủ tịch ngân hàng Bản Việt, còn gọi là Phượng công chó, Phượng lợn… Đặc điểm: bị trời phạt teo tử cung, chửa lần nào hỏng lần đó. Tội ác: thay mặt bố 3D nhận hàng tỷ usd hối lộ, cướp bóc (vụ mỏ Núi Pháp 3000 tỷ vnd, vụ Sacombank 1500 tỷ đồng…). Phụ trách chuyển tiền cướp được ra nước ngoài cho cả nhà 3D.

3. HOÀNG TRUNG HẢI, phó đầu lĩnh của 3D, còn gọi là Hải “Tàu”, Hải “Phúc Kiến”… Đặc điểm: mắt híp tịt, mặt béo ị. Tội ác: khai man lý lịch từ người Hoa 100% thành người Kinh để trèo cao luồn sâu, luôn cho các công ty Trung Quốc thằng thầu trong lĩnh vực mình phụ trách. Được 3D cố tình đưa lên làm phó để tiện liên lạc, xin ý kiến quan thầy Trung Quốc.

4. LÊ HỒNG ANH, ủy viên bộ chính trị, bạn tình của 3Dũng từ thời ở rừng Kiên Giang. Bất tài hám tiền nhưng được 3D ủn vào tận Bộ Chính trị, bỏ phiếu 100% giống 3Dũng như 1 con chó chạy theo chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô để bán chức tước thời kỳ làm bộ trưởng Công an, bổ nhiệm người thân 3D vào các vị trí quan trọng trong nghành Công an để khống chế cả xã hội.

B. NHÓM CÔNG AN MẬT THÁM

1. NGUYỄN VĂN HƯỞNG, cựu thứ trưởng công an phụ trách an ninh, còn gọi là Hưởng hưu trí. Tội ác: tra tấn, vu khống, hãm hãi vô số người chống đối 3D, những người đấu tranh vì dân chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô của các đại gia để dung túng cho bọn này lũng đoạn nền kinh tế.

2. TÔ LÂM, thứ trưởng công an phụ trách an ninh, osin kiêm lái xe kiêm bạn tình của Nguyễn Văn Hưởng. Tội ác: thực hiện các kế hoạch tội ác của Nguyễn Văn Hưởng, trực tiếp chỉ đạo BẮT CÓC 2 nhân viên quèn vô tội của ông Đặng Thành Tâm để vu cáo chủ tịch Sang.

3. PHẠM QUÝ NGỌ, thứ trưởng công an phụ trách cảnh sát. Tội ác: nhận hối lộ hàng chục triệu usd để nhắm mắt cho tội phạm kinh tế, đêm trước đại hội Đảng năm ngoái cầm 1 triệu usd tiền mặt đến nhà ông chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ Nguyễn Văn Chi, dọa ông này không được đánh 3D vụ Vinashin nữa.

4. TRẦN QUỐC LIÊM, phó tổng cục trưởng tổng cục An Ninh, em ruột Trần Thanh Kiệm vợ 3D. Trong mấy năm từ 1 thằng công an quèn ở huyện được anh vợ nâng lên thiếu tướng, tổng cục phó, đạp lên đầu bao cán bộ chiến sỹ công an trung kiên. Trực tiếp nhận lệnh của anh vợ đi đàn áp, hãm hãi người chống đối 3D.

(CÒN TIẾP PHẦN 2)

Anonymous said...




Vụ ăn hối lộ in tiền polymer bà con chú ý chi tiết mới: Lương Ngọc Anh tâm sự với cô bồ Úc là chuyển tiền cho cả NHÂN VẬT TRỌNG BỘ CHÍNH TRỊ. Ai vậy nhỉ???

Thời điểm Lê Đức Thúy làm thống đốc nhận hối lộ in tiền polymer này thì NGUYỄN TẤN DŨNG là ủy viên bộ CTr + phó thủ tướng được phân công phụ trách ngân hàng Nhà nước => 3DŨNG LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CỦA LÊ ĐỨC THÚY.

Bắt Lương Ngọc Anh là hắn sẽ phun ra 2 người đã nhận tiền: NGUYỄN VĂN HƯỞNG là cấp trên của Lương Ngọc Anh bên an ninh + NGUYỄN TẤN DŨNG là cấp trên của Lê Đức Thúy

LƯƠNG NGỌC ANH NÊN ĐỀ PHÒNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH TRONG MẤY NGÀY TỚI, 3D CÓ THỂ GIẾT NGƯỜI ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!


Anonymous said...

Hi QLB
Neu co news tu cuoc hop BCT thi post ngay nhe !
Thanks PAC !
Em Cu Xam .

Anonymous said...




Công ty CFTD của thằng LƯƠNG NGỌC ANH vụ in tiền Polymer hiện đang góp vốn cùng Hội Luật gia xây cái chung cư STAR TOWER ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, bà con tránh xa nhé !!!

Thằng LƯƠNG NGỌC ANH đi tù (99% đi tù nếu không bị 3D và NVHưởng giết để diệt đầu mối đưa hối lộ cho 2 thằng kia) thì CFDT sẽ PHÁ SẢN luôn.


Hà Huy said...

Lần này mà Bộ CT cũng như BCH TƯ mà không loại bỏ được 3D thì thật thảm họa cho dân tộc . Tất nhiên , các ông không loại được thì nhân dân sẽ phải vùng lên thôi ( chỉ khoảng 2 triệu người ở cả ba miền là đủ kéo cổ anh em tay Dũng , hưởng xuống mồ ) và khi đó chế độ phải sụp đổ . Những người làm việc to , có nợ máu nhiều như Tô Lâm , Em vợ ba Dũng sẽ phải đền tội . Nhiều lãnh đạo cấp thấp hơn có nhiều tiền bất minh do cơ chế phải bị tịch thu cho công quỹ . Thủ Dũng sẽ điên cuồng làm nát bét đất nước là có thật . Chó điên cắn dại mà . Còn thủ Dũng ngày nào thì nhiều dân đen còn bị đe dọa . Kể cả con cháu các vị trong Bộ CT , BCH TƯ , ... Vậy các vị đừng để đô la đâm thủng nhé .

Anonymous said...

Nguyễn tấn Dũng sẻ hạ bệ 2 tên Sang móm , Trọng lú và Đảng CSVN ....
Sau đó tính sổ be lủ phản bội tỏi quốc Nguyễn Tấn Dũng .....
Đả đảo CSVN hèn nhát nhu nhược , chỉ biết tham nhũng ....

Anonymous said...

Mong việc loại tên vô lại 3d sẽ do đảng nhà nước thực hiện chứ không đỏ sang vai nhân dân

Unknown said...

Thêm 1 doanh nghiệp thủy sản Phương Nam ở Sóc Trăng phá sản. Có dính tới Vietcombank Sóc Trăng.
Cả năm nay ép, bưng bít...giờ hết bít được nữa mới dám cho đăng báo?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/09/newspaper-2592012.html

Anonymous said...

Hãy cảnh giác với những kẻ vì lợi ích nhóm mà dung túng 3d tại vị (dù chỉ là vài tháng) để cho 3d phá đảng phá chế độ

Anonymous said...



(phần 2 của danh sách TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG thuộc ĐẢNG VIỆT ĐỚP)


C. NHÓM LŨNG ĐOẠN TÀI CHÍNH, KINH TẾ

1. NGUYỄN VĂN BÌNH, thống đốc Ngân hàng Nhà nước, còn gọi là Bình ruồi, Bình “máy in tiền”… đặc điểm: bị ruồi ị 1 bãi to giữa mặt, ánh mắt la liếm gian xảo. Tội ác: in hàng chục nghìn tỷ để cứu các đại gia ngân hàng thân 3D, bất chấp nguy cơ lạm phát cho dân đen. Trực tiếp in 5000 tỷ đưa bầu Kiên và Trầm Bê thâu tóm Sacombank, bản thân Bình nhận lại quả 500 tỷ. Bình còn vinh dự được báo chí quốc tế bình chọn vào tốp 10 thống đốc ngân hàng TƯ tồi nhất thế giới.

2. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, còn gọi là Kiên bạc. Trùm mafia thâu tóm, rút ruột nhiều ngân hàng: ACB, Eximbank, Sacombank… Rút ruột hơn 1 tỷ usd từ 2 ngân hàng ACB và Eximbank, đưa hối lộ cho Nguyễn Thanh Phượng 1500 tỷ, Bình ruồi 500 tỷ vụ thâu tóm Sacombank.

3. HỒ HÙNG ANH, chủ tịch ngân hàng Techcombank, cháu Nguyễn Văn Hưởng. Cùng Nguyễn Đăng Quang rút ruột ngân hàng Techcombank hơn 1 tỷ usd, đút lót Nguyễn Thanh Phượng 3000 tỷ đồng để cướp mỏ Núi Pháo. Công ty Masan của Hùng Anh và Đăng Quang có tài sản xuất nước mắm không cần cá, chỉ dùng hóa chất TQ để tạo ra vị nước mắm, giá siêu bèo đầu độc người tiêu dùng VN.

4. NGUYỄN ĐĂNG QUANG, chủ tịch Masan, phó chủ tịch Techcombank. Phạm tội giống Hồ Hùng Anh, Quang là kẻ nghĩ mưu kế, Hùng Anh là đứa thực hiện.

5. TRẦN BẮC HÀ, chủ tịch ngân hàng BIDV. Mang hàng trăm nghìn tỷ tiền tiết kiệm của nhân dân cho các công ty sân sau, thân thiết với 3Dũng vay: Vinashin, Vinalines, Masan, Hoàng Anh Gia Lai… Bắc Hà hưởng % gầm bàn hàng nghìn tỷ đồng, nhưng ngân hàng BIDV của hắn thì gần như mất trắng các khoản cho vay đó. Hà trực tiếp chuyển cho Kiên bác và Trầm Bê 5000 tỷ để 2 tên này đi thâu tóm Sacombank. Bắc Hà còn khoe ở BIDV là đã ngủ với cả 2 hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung, 2 cô này Hà gọi lúc nào là đến phục vụ hắn lúc đó.

6. PHẠM HUY HÙNG, chủ tịch ngân hàng Công thương, cháu Phạm Gia Khiêm. Tương tự như Bắc Hà, Hùng tuồn hàng trăm nghìn tỷ tiền gửi của nhân dân cho các dự án của Vinashin, Vinalines… theo chỉ đạo của 3D, phần lớn số tiền đó đã mất trắng. Hùng cũng nhận đút lót, % cho vay hàng nghìn tỷ đồng.

7. LÊ HÙNG DŨNG, chủ tịch vàng SJC và ngân hàng Eximbank. Tham gia kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà. Chia % cho Bình ruồi để được ngân hàng Nhà nước giao độc quyền vàng miếng SJC, qua đó ăn chặn tiền của bất kỳ người VN nào mua vàng. Bán bản quyền kinh doanh vàng SJC ở miền Bắc cho Đỗ Minh Phú để kiếm lợi riêng.

8. TRẦM BÊ, chủ tịch ngân hàng Phương Nam, phó chủ tịch Sacombank. Trực tiếp thực hiện các kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà… Trầm Bê cũng nhiều lần mang tiền tới hối lộ cho 3D và Nguyễn Thanh Phượng. Trầm Bê là người Hoa 100%, được tình báo TQ huấn luyện từ bé.

D. NHÓM BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG.

1. VŨ ĐÌNH THƯỜNG, vụ trưởng vụ báo chí-xuất bản Ban tuyên giáo trung ương. Nhận hàng triệu đô hối lộ của Hồ Hùng Anh (do 3D chỉ đạo hối lộ) để bịt miệng báo chí lề phải. Buộc các báo phải đăng bài ca ngợi 3D, ca ngợi các bố già thao túng nền kinh tế.

2. HOÀNG THỦY CHUNG, phó tổng biên tập thời báo Kinh tế, người tình của 3D. Báo Thời báo Kinh tế của Chung bao giờ cũng đăng đầu tiên các bài ca ngợi 3D. Chung chính là người tổ chức báo chí đăng bài, đưa tin về sự kiện Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng ở Phủ Chủ tịch, che dấu sự thật là Hồ Hùng Anh đã bị công an gọi lên làm việc. Nhận hàng tỷ đồng tiền bẩn từ Hồ Hùng Anh.

3. NGUYỄN NHƯ PHONG, tổng biên tập báo Petrotimes (trước đó là phó tổng biên tập báo Công an nhân dân), đàn em của Nguyễn Văn Hưởng. Là cái loa của Nguyễn Văn Hưởng, ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng, dựng chuyện tấn công các đối thủ của 3D. Nhận hàng tỷ đồng đút lót từ Hồ Hùng Anh.

19 tên phản động VIỆT ĐỚP trong danh sách này đều vô cùng thủ đoạn và hung hãn, quần chúng nhân dân ai bắt gặp chúng CÓ THỂ TỰ XỬ LUÔN, không cần bắt sống hay báo cơ quan điều tra.


Anonymous said...

"Điều làm tôi kinh hãi không phải là sự đàn áp của kẻ ác mà là sự thờ ơ của kẻ thiện" (Martin Luther King). Hãy nhìn xã hội Vietnam xem, căn bệnh mackeno đã lan tỏa khắp nơi. Muôn có 1 cuộc cách mạng thì phải biết cách làm cho "kẻ thiện" thức tỉnh và thắp lại ngọn lửa đấu tranh

Anonymous said...

Nhìn cái mặt 3 Dũng lưu manh không chịu được, đi qua Tàu tưởng làm được chút gì để gử thể diện cho đất nước, ai ngờ chìa cái mặt địa cá tra cười lỏn lẻn nâng bi thằng chệt.
Thấy vậy cũng chưa đủ, tên lưu manh nầy đã chỉ đạo cho đám lưu manh đàn em quất 3 bảng án nặng nề cho những con người chống Tàu xâm lược hầu làm quà cho chủ.
Những kẻ sĩ yêu nước nầy sẽ đi vào lịch sử như những anh hùng, còn tên Việt gian mạt hạng như 3 Dũng và đồng bọn sẽ bị người đời nguyền rủa.
Với cái Bản chất lưu manh cá tra cha truyền con nối, khi bị phanh phui, 3 Dũng dở trò đê tiện trấn áp, tự đồng hóa ta là đảng, đảng là ta để tự ra VT 7169 hòng kéo cả đám đảng viên Cọng sản( dân chúng gọi là đảng cá tra) chống lưng cho chúng .
Mong rằng mổi người dân là một thành viên của QLB, cùng nhau đưa 3 Dũng và đồng bọn ra TÒA ÁN NHÂN DÂN (THỜI ĐẠI INTERNET) bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu để mọi người phán xét.
Dân đen.

Anonymous said...

Ceasar! Ta la Brutus day! Hay don 23 mui dao nay cua ta va cac ban ta de nho den kiep sau!

Anonymous said...

Nhưng kẻ tham nhũng và làm bước đệm chi vợ co anh em nội ngoại cần phải tiêu diệt .Dù anh có ở chức vị gì cũng nên để pháp luật xử lý nghiêm minh thì xã hội mứi tốt đẹp nên được.
Người sau này có được bầu hay chỉ định làm trưởng ban chống tham nhũng cần phải kê khai trung thực tài sản cá nhân .con cái ,nội ngoại ...phải là quan thanh liêm .Nếu khi nghỉ không có tài sản thì vẫn được mọi người tôn trọng Nếu băng hà có khi được toàn dân cũng giỗ

Anonymous said...

thằng chó y tá này lộng hành quá, biểu tình chống TQ xâm lược mà bị bắt đi tù không có ngày về. Nhớ năm 1945 già Hồ bê nguyên con bản tuyên ngôn độc lập của Mỹ để đọc trước Ba Đình, già Hồ cùng bộ sậu cũng bê nguyên bản hiến pháp của Mỹ để làm hiến pháp Vn nhưng ôi...điều một và điều 2 của hiến pháp Mỹ là tự do ngôn luận, tự do biểu tình, tự do sài súng thì qua đến Vn rớt mẹ nó đâu rồi...bây giờ mở miệng ra phê bình lãnh đạo dốt nát là vô tù ngồi... thương thay cho dân Vn đéo có lúc nào được hít thở không khí tự do thật sự

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...

QLB đã chưa đánh thì thôi... mà khi đánh là phải nốc ao (knock out) không để cho bất cứ 1 kẻ gian, lưu chính trị nào được ngồi xổm lên trên luật pháp dù là bây giờ hay là tương lai cũng vậy...

Các bạn cần gõ tiếng Việt xin vào trang này http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ và bạn chọn đại 1 tên cho vào chỗ ::tên/ULR:: nghe hay hơn đó như "chú THU Tàu" cũng nghe HAY lắm đó!!!

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG

Anonymous said...

Tổ sư đất nước thối nát, một cái tin bắt to đùng như vậy mà con rút đi rút lại, đính chính lung tung. Phò cả lũ đảng cộng sản

Unknown said...

“Cái Ác sẽ đủ giành chiến thắng, khi những người tốt không làm gì cả”
Tham nhũng phải bị xử lý hình sự.
Hãy lên tiếng để xóa đi tham nhũng.
Xin mọi người xem xét:
Vì tôi không chịu tội tham nhũng thay họ nên tôi đang bị trả thù, tháng nào cũng tùy tiện rút sạch tiền lương trong tài khoản của tôi mà không có sự cho phép và chữ ký của tôi, làm sai hợp đồng đã quy định, không có căn cứ gì cả vừa cách chức vừa trừ lương, vừa bị trả thù đủ kiểu.
Đây là 1 sự vi phạm pháp luật và Nhân Quyền trắng trợn, xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Do lời tôi nói là sự thật và có đầy đủ bằng chứng tuy tôi khiếu nại nhiều lần theo trình tự pháp luật mà họ vẫn ngang nhiên vi phạm pháp luật nên tôi trình mọi người xem xét và có cái nhìn đúng đắn và chân thực về đạo đức con người trong công việc và hành pháp hiện nay ở Việt Nam như thế nào.
Trong pháp luật có 1 điều như thế này:
Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.
Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.
Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi.. Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng…làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046424/index

Anonymous said...

Nồi đậu nấu củ đậu
Đậu trong nồi than khóc
Vốn dĩ cùng một mẹ
Cớ sao tàn sát nhau

Anonymous said...

LOI NHAN NHU NGUYEN TAN DUNG DOC DUOC TU MOT TRANG WEB
Qua tướng pháp mới đây của thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng đã cho thấy phần phước và khí sắc của ông vô cùng tối hãm, may ít rủi nhiều. Bao nhiêu mưu thần chước qủy, bao nhiêu tham lam vơ vét của cải tiền bạc uy quyền mà ông ta và bè lũ đã làm cho muôn dân vô vàn thống khổ cơ hàn, rồi đây, luật qủa báo của đất trời sẽ chứng minh cho ông nhận thấy về một hậu vận bi thảm của cá nhân ông. Cho dù tiên tri gia vũ trụ Trần Dần có nói rằng ông sẽ bị phe thân Tàu ám sát chết vào năm 2014. Nhưng theo kinh nghiệm đạo giáo của dân tộc Việt, ông vẫn còn có một con đường để sớm đào thoát khỏi sự oan trái trời không dung đất không tha đó. Và đây là câu ngụ ngôn của dân tộc Việt mà ngay cả một đứa trẻ con cũng đều biết : “Đức năng thắng số !”

Chúng tôi chân thành cầu chúc cho ông sớm thoát khỏi con đường tà đạo độc ác tối tăm mà ông đang cam tâm cai trị trên đất nước và nhân dân Việt Nam khốn khổ trong suốt ba mươi mấy năm qua./.

Anonymous said...

Đảng và nhà nước nên sớm loại nguyễn tấn dũng khỏi ghế thủ tướng nếu không ông ta quậy thì nền kinh tế đất nước sẽ bét nhè thật (điều này chắc chắn ông ta làm được)

Anonymous said...

Thằng 3D này phải trói nó vào cột cho dân ném đến chết thì mới hả. Đất nước này là của của dân mà nó thích phá thì phá, thích làm gì thì làm à.

Anonymous said...

Dân Việt Nam hiện tại chỉ thấy thù trong là nguyễn tấn dũng và ngoài bờ cõi là giặc tàu nhưng trước măt phải tiêu diệt thù trong để cứu nền kinh tế VN và cuộc sống của người dân đã ,đang và tương lai trên đà thống khổ .Nếu còn để nguyễn tấn dũng ngày nào thì đất nước và nhân dân VN còn lầm than ngày đó .




Dân Tiến said...

Ngày xưa Tào Tháo nói:" Anh hùng thiên hạ bây giờ chỉ có sứ quân(Lưu Bị)và Tháo mà thôi".
Đọc QLB mới thấy được:"Anh hùng thiên hạ bây giờ chỉ có 3D mà thôi". 3D tài thật! Tiên sư anh 3D!

Unknown said...

Bà Liêng còn tự thiêu chết thì mình làm được gì. Tụi tham nhũng này phải để cho trời hại chết dần chết mòn, vừa đẻ con ra thì chết, ung thư...mới xứng đáng.
Chứng tỏ chỉ có con cháu ông lớn mới dám ngang nhiên làm bậy và xem thường pháp luật như vậy. Pháp luật là phải có bằng chứng, vấn đề không phải là đôi chối, chửi lộn, cả vú lấp miệng em mà là vấn đề sự thật, chân lý và đạo đức làm người. Ai làm sai thì nên xem lại mình.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046464/index

Anonymous said...

3dung bao tat cac toi QLB noi deu dung tat nhung co chui co mac thi mang thang co che moi dung.qua thuc toi bi oan .thang co che' tuc qua BO CO XUI MAY AN CAP CUA NHA NUOC CUA NHAN DAN DAU TIEN SU MAY

Anonymous said...

Lúc nào đi chém thằng DŨng và thằng Hưởng thì cho xin một tay, thích tự mình đâm chết hai thằng này.

THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG said...

ĐÁNH CHO MỸ CÚT NGỤY NHÀO, TA SẼ QUẬY NÁT BÉT HƠN NGÀN LẦN NAY.

Vỗ tay… !!!

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

CÙNG NHAU ĐƯƠNG ĐẦU VÌ TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU TRONG CUỘC.

37 năm "giải phóng" cũng là 37 năm đất nước sống dưới gông cùm xiềng xích...

Hãy nhìn đến những dân tộc anh hùng khác mà chúng ta thấy tủi nhục cho hai chữ Việt Nam...

Hãy lên đường để thay đổi vận mạng đất nước ngay ngày hôm nay.

CHÍNH NGHĨA TOÀN CẦU SẼ THẮNG.

Anonymous said...

Chưa có bao giờ làn sóng phỉ báng 3d và đồng bọn lại ,mạnh mẽ, rộng khắp như bây giờ. Việc đầu hàng 3d của các vị ủy viên TW có thể tạo ra một mùa xuân ả rập trên đất nước việt nam.
không biết lóc đó người dân việt nên mừng hay nên tủi?

Anonymous said...

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/09/cuu-chu-tich-acb-tran-xuan-gia-bi-khoi-to/?q=1

DA CHINH THUC CONG BO. HAN DA BI BAT.

Neu khong doc duoc toi co pdf file

Anonymous said...

Ngân hàng Bản Việt: Ông Nguyễn Văn Cựu và bà Trần Tuấn Anh thôi làm thành viên HĐQT. Vừa có tin này. Không rõ Quan làm báo có thông tin cụ thể hơn không???

Anonymous said...

Hôm nay các báo lề đảng mới đăng tin Ông Trần Xuân Giá (cựu chủ tịch ACB bị bắt) Cho cháu chửi 1 câu là tiên sư bố mấy thằng Tổng Biên Tập, thằng PV nhà báo báo Đảng, toàn 1 lũ an cứt bẽ ngòi bút để viết. Không bằng 1 cái blog QLB nữa

Anonymous said...

Qua vụ này người dân tin hơn vào báo chí tự do không vì mục đích vụ lợi chỉ mong muốn đưa tin trung thực, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu hợp pháp của người dân

Anonymous said...

Cũng nên cám ơn Tb 7169 mà tôi mới biết được Quan làm báo,ngòi bút của ông mới đúng là thứ mà nhân dân trông đợi.khi vào trong blog mới thấy hầu như tất cả dân tộc Việt Nam đã nhìn thấy sự hủy diệt của cả một dân tộc trên nhiều phương diện chỉ còn lại một đám ( lý lịch -bần cố nông) kia là chưa thấy vì tụi nó giống như đám ruồi nhặng bu theo cái con trâu bệnh ,nếu không hút phân và mủ của con trâu chúng nó sẽ chết,nhưng vẫn cố bám lấy để sống nhưng trong đầu thì luôn nghĩ vật thể chúng đang ký sinh là một con vật sắp chết.con trâu bệnh đó chính là Đảng Cộng sản đang gặm cỏ trên bờ nhưng vô chủ nên đang lao đầu xuống phá ruộng lúa.ban đầu mới thành lập Đảng thì phương châm ông chủ ruộng lúa (tức nhân dân) là chủ của con trâu.nhưng nay thì con trâu đó đang thả sức phá phách .Hỡi toàn thể nhân dân hãy đứng lên trừ diệt lũ bạo tàn .thực chất cứ gán cho những người bất đồng chính kiến mà lên tiếng là phản động ở Hải ngoại , nhưng không phải đâu ,tất cả đều là tiếng nói của người dân trong nước.-rất cám ơnQuan làm báo