Blogger Widgets

Tuesday, September 4, 2012

KỊCH BẢN THÂU TÓM MOBIFONE VÀ KHỐNG CHẾ BỘ TRƯỞNG TRẦN ĐẠI QUANG CỦA MASAN!

 GĐ MobiFone Lê Ngọc Minh và Chủ tịch HDD QT GTel Bùi Văn Thành đang bàn sáp nhập????
Quan làm báo - Một âm mưu của Tập đoàn Masan vừa nhằm thôn tính lĩnh vực Viễn Thông vừa đưa Bộ Trưởng Trần Đại Quang vào 'vòng kim cô' của Tướng Nguyễn Văn Hưởng hiện đang được ráo riết thực hiện.

Chủ tịch và Phó chủ tịch của Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh với sự 'mách nước' của tướng Nguyễn Văn Hưởng rằng Tướng Bùi Văn Thành - Chủ tịch Tổng Công ty Viễn thông Toàn cầu (Global Telecommunications Corporation) - Gtel, công ty đang sở hữu mạng Beeline trực thuộc Bộ Công An là 'đệ tử' của Bộ Trưởng Trần Đại Quang. Thế là một kịch bản được ráo riết thực hiện...

Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói Nga Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia
Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh với sự tư vấn "đảm bảo' của Nguyễn Thanh Phượng đã đi đêm trước với Tướng Thành vài trăm ngàn Mỹ kim và đến nay chính thức phát văn bản xin mua lại GTEL!

Được thành lập từ tháng 7/2008, GTel Mobile là liên doanh giữa Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu của Bộ Công an và Tập đoàn VimpelCom thuộc Liên bang Nga. Song suốt 04 năm qua liên tục tung ra gói khuyến mãi hạ giá dẫn đến GTEL bị lỗ nặng nề, có lẽ chỉ còn càm cự được vài tháng nữa! Công ty này được đối tác của Nga - VimpelCom - đổ tiền vào đầu tư trên 500 triệu USD, nhưng chỉ mới dừng ở hệ viễn thông 2G đã lạc hậu trong khi thế giới đã lên tới 4G, 5G... Mưu đồ của Masan đã móc nối với Tướng Thành cố tình làm cho Gtel chết vì thua lỗ và cuối cùng thông báo cho đối tác rằng: Không thể xin lên mạng 3G được! Tất nhiên mục tiêu của Masan móc nối cùng tướng Thành để cướp GTel thì làm sao 'Thủ tướng' cấp tần số cho Gtel để làm 3G được chứ???? Trước một tương lai chỉ có lỗ và lỗ hàng trăm triệu USD, nhưng không hề có lối ra, anh chàng đối tác Nga khổng lồ bị anh 'Sói' Nga lừa , dù đã  đầu tư trên 500 triệu USD đành ngậm ngùi bỏ của chạy lấy người, còn ở lại thì lại còn phải tiếp tục chia xẻ lỗ! Nay được đối tác Việt Nam đồng ý cho thanh lý rút số tiền của chính mình chuyển vào chưa sử dụng tại ngân hàng về, dù chỉ còn lại bằng 1/10 số tiền chính VimpelCom đã đổ vào đầu tư cho Gtel mà vẫn thấy 'mừng hết lớn'!
Được Tướng Hưởng 'chỉ điểm cặn kẽ' rằng Tướng Bùi Văn Thành là 'đệ tử' của Bộ Trưởng Trần Đại Quang. Do vậy Masan không lộ diện mà chỉ là người cung cấp tiền để Tướng Thành làm cây bung sung đi chạy... Nếu vào được Gtel thì thông qua 'cửa' Tướng Thành sẽ 'Mua' luôn được 'Bộ Trưởng Quang ' và khi đó thì "nó sẽ nằm gọn trong tay tao " - Đó là Kế hoạch của chính Hưởng!
Với dự tính của Hưởng: thực trạng Gtel đằng nào cũng sắp chết, nên chắc chắn Bộ Trưởng Trần Đại Quang sẽ vô tình rơi ngay vào cái Ma trận do Masan và Tướng Thành mà đằng sau chính là Tướng Hưởng bày ra, ông Bộ Trưởng sẽ đồng ý cho bán quách GTEL để nhẹ nợ vì tiền đâu ra mà gánh chi phí hàng tháng! Cái thứ chi phí của ngành viễn thông hàng tháng có thể tính hàng chục triệu mỹ kim là chuyện bình thường! Hơn nữa vốn bỏ ra là của thằng 'Nga', nay nó đã bỏ đi rồi thì bán cho ai thu về được 50 triệu đô lại đã có lời lắm rồi! Ông Bộ Trưởng không biết rằng: Vở kịch đã được thầy trò Nguyễn Văn Hưởng - Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang lên sẵn: Ngoài 50 triệu USD trả chính thức và cũng bằng đó 50 triệu USD nữa sẽ chi 'dưới gầm bàn' để 'phá tung mọi cánh cửa', kể cả VNPT, Mobifone, Bộ TTTT, Văn phòng Chính Phủ... Nhưng 50 triệu Mỹ kim này không phải cho vụ mua bán cái công ty GTEL chết dẫm này mà điều kiện của vụ mua bán với 50 triệu lót tay là: Sau khi mua xong GTEL thì Chính Phủ sẽ cho phép được sáp nhập với Mobifone trên cơ sở 'tự nguyện' hoặc 'ép gả' của Thủ Tướng. Việc này đã có 'Quốc Vụ Khanh Chính Phủ Nguyễn Thanh Phượng' cam kết đảm nhận.

Ở Việt Nam, ai cũng biết, Mobiphone hiện đang là một trong mạng viễn thông hàng đầu của Việt Nam. Theo VNExpress: "Theo đề án tái cấu trúc vừa trình Bộ Thông tin và Truyền thông, VNPT cho biết, 5 năm qua, Công ty thông tin di động VMS - MobiFone đóng góp khoảng 40% doanh thu, trên 60% tổng lợi nhuận của tập đoàn." Hiện nay thị phần Viễn thông cũng theo VNExpress: "Viettel chiếm 36,72% thị phần; MobiFone chiếm 29,11%; VinaPhone chiếm 28,71% thị phần; các doanh nghiệp còn lại chỉ chiếm hơn 5% thị phần"
Như vậy cho thấy tiềm năng và lợi nhuận Mobifone đang mang về khủng khiếp thế nào!

Hiện nay, Giá trị sổ sách của Mobifone khoảng 2 tỷ USD, nhưng giá trị thật của Mobifone ít nhất 6-8 tỷ USD. Thực tế công ty Convik - Đối tác Thuỵ Điển trước đây trong liên doanh 20 năm với Mobifone đã có công rất lớn đưa Mobifone đến được ngày hôm nay - đã đề nghị Chính Phủ Việt Nam được mua lại 49% với giá 3 tỷ USD và Chính Phủ Việt Nam trước khi được vào WTO cũng đã ký cam kết với Chính Phủ Thuỵ Điển khi cổ phần hoá Mobifone sẽ phải ưu tiên bán cổ phần cho Convik. Nhưng giờ đây Masan và Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng đang bày kế hoạch để lật lọng Chính Phủ Thuỵ Điển! Nếu có để tiếng xấu thì xấu Việt Nam, có ai biết đến Masan là gì đâu mà sợ!!!


Kịch bản con đường đi của Masan với sự đảm bảo của ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, Gtel với trị giá trên sổ sách là 500 triệu sẽ được sáp nhập với Mobifone trị giá 2 tỷ USD, thế là Masan đương nhiên trở thành chủ nhân ông nắm 20% cổ phần của Mobifone sau khi sáp nhập trị giá tương đương 1.2 tỷ - 1.6 tỷ USD mà lại chẳng cần phải tham gia đấu thầu gì cho mệt! 100 triệu bỏ ra cả trong và ngoài thu về gấp 12 - 16 lần! Chỉ có móc ngoặc và buôn bán quan hệ và cơ chế mới có thể Qua đêm có được lợi nhuận khổng lồ như vậy!

Nhưng kịch bản chưa phải đến đó là kết thúc! Những 'Sói' Nga tham lam vô độ này đâu có dừng ở đó. Chúng sẽ còn đi bước tiếp theo của cái Ma trận thâu tóm này là: Mobifone sau sáp nhập với lý do mở rộng thị trường, phát triển lên 4G sẽ phải tăng vốn và chắc chắn anh đại diện vốn góp nhà nước khi đã được lót tay sẽ trả lời KHÔNG tham gia, thế là đương nhiên Masan với vị thế cổ đông nội bộ sẽ được quyền ưu tiên mua nâng tỷ lệ nắm giữ của mình lên mà tránh được mọi dòm ngó!

Nước cờ cuối cùng của bè lũ thâu tóm là chuyển hoá thành tiền mặt: Chúng sẽ bán bớt cổ phần cho cổ đông nước ngoài thu tiền mặt về mà hiện nay dù chưa có gì trong tay, nhưng Quang - Phượng - Hùng Anh đã dậm dạp chào giá Mobifone sau sáp nhập là 10 tỷ USD!

Với 100 triệu bỏ ra - 50 trong và 50 ngoài, bộ tam Quái Quang - Anh - Phượng, sẽ có trong tay ít nhất 3 tỷ USD khi bán cho nước ngoài 30% mà trong tay vẫn sẽ nắm đa số Mobifone. Kịch bản đến đây mới chấm dứt quy trình thâu tóm.

Nếu ngài Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn yên vị thì kịch bản của Masan cùng cô con gái rượu sẽ xẻ thịt nuốt tươi Mobifone ngoạn mục như vậy sau khi đã ngang nhiên ăn cướp núi Pháo trị gía cả tỷ USD và sẽ không dừng ở đó mà rồi còn những Bia Sài gòn, Hà Nội, Tổng công ty cà phê... sẽ lần lượt rơi vào tay của bộ tam ma quái này!
Các Ngài Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước có biết những kế hoạch ăn cướp thế này không? 90 triệu Người dân Việt Nam thì có lẽ đến 80 triệu tại sao suốt đời chỉ có khốn khổ và đói nghèo để cho những kẻ cướp ngày như bộ tam quái Quang - Anh - Phượng tiếp tục đè đầu cưỡi cổ thế này mãi sao???

Thám tử Quan làm báo.

HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK
 Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo'   Infornet tay sai của các bố già   Chỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo
Xem thêm
Mất thương hiệu Beeline, Gtel sẽ ra sao?

Gtel sẽ chỉ được sử dụng thương hiệu Beeline trong vòng 6 tháng nữa và hẳn cũng khó có điều kiện vung ra các gói khuyến mãi "gây sốc" như trước đây cho thương hiệu mới. Gtel sẽ "đứng trên đôi chân của mình" bằng cách nào?

Gtel miễn cưỡng hay thích thú mua lại cổ phần từ Vimpel Com?

Đối tác của Gtel Mobile (gọi tắt là Gtel) là VimpelCom đã rút khỏi cuộc chơi ở thị trường viễn thông di động Việt Nam với lý do muốn cắt lỗ. Điều này được các chuyên gia kinh tế nhìn nhận là hết sức bình thường. Mỗi doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh riêng và khi không đạt được mục tiêu thì họ có thể ngưng đầu tư. “Trên thị trường chứng khoán, sau khi VimpelCom rút khỏi Việt Nam, lập tức cổ phiếu của tập đoàn này tăng 2,3%”, một nhà đầu tư chứng khoán cho biết.

Hình ảnh chú gà con lông vàng đã quen thuộc với 6 triệu thuê bao của mạng Beeline (số liệu do nhà mạng công bố). Ảnh: Vũ Nga.
ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng
Ở thị trường Việt Nam, trong suốt 3 năm qua, mạng di động Beeline với sự hỗ trợ của Vimpel Com liên tục tung ra những gói cước "phá giá" thị trường nhằm thu hút thuê bao. Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Bộ TTTT Lê Nam Thắng, VimpelCom không thể cứ áp dụng những chiêu trò của kẻ lắm tiền, kinh doanh theo kiểu ăn xổi. Dù sao, Vimpel Com cũng đã rút khỏi Việt Nam.

Điều đáng nói hơn là toàn bộ cổ phần của VimpelCom không phải do một đối tác nước ngoài nào khác mua lại (có nhiều đồn đoán là VimpelCom đã chào mời mà chưa đối tác ngoại nào dám mua trong đó có 1 đối tác của Nhật, 1 của Mỹ) mà được chính đối tác bản địa tiếp nhận. Thậm chí, đại diện GTel còn cho biết “chúng tôi chủ động mua lại cổ phần” và bình luận đây là thời điểm tốt để Gtel mua lại cổ phần và sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi chiến lược của công ty đề ra trước đây.

Về lý do mua lại cổ phần, ông Nguyễn Thế Bình, Phó Tổng giám đốc Gtel Mobile giải thích: “Thứ nhất, chúng tôi nhận thấy thị trường viễn thông di động Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Thứ hai, kinh nghiệm và những kết quả đã xây dựng được trong 4 năm qua là rất to lớn và có giá trị đối với một nhà khai thác viễn thông. Và thực tế ở Việt Nam cho thấy các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông bản địa đã rất thành công". Có vẻ ông Bình có ngầm ý rằng VimpelCom không có nhiều am hiểu về thị trường bản địa.

Ông Nguyễn Thế Bình, Phó Tổng giám đốc Công ty Gtel Mobile. Ảnh: Vũ Nga.
Ông Bình còn cho rằng, với sự rút lui của VimpelCom,Gtel sẽ tổ chức lại bộ máy điều hành gọn nhẹ, cơ động và hiệu quả hơn.

Còn giới phân tích nhận định ra sao về quyết định của G-tel?
HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'
Nên cạnh tranh bằng nội lực

Theo Thứ trưởng Bộ TTTT Lê Nam Thắng, doanh nghiệp nào yếu kém, hoạt động không hiệu quả thì phải rút ra khỏi cuộc chơi hoặc sát nhập, cơ cấu lại thị trường bằng các biện pháp hoàn toàn thị trường. Đó là điều bình thường. Vimpel Com rút ra có thể lại có doanh nghiệp khác đầu tư vào. Thị trường dần dần sẽ đi vào ổn định, doanh nghiệp nào mạnh, có thực lực sẽ tồn tại.

Còn việc liệu có nhà đầu tư ngoài nào sẽ “đỡ lưng” cho Gtel hay không, theo Thứ trưởng Thắng, trước hết cần xem mình có cần nước ngoài hay không, cần nước ngoài vào làm gì. Nếu thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu nhân lực thì mới cần nước ngoài. Còn nếu có thể làm tốt thì không cần.

Những cộng sự người nước ngoài sẽ không còn ở Gtel. Ảnh: Vũ Nga.
Theo ông Thắng, trong lĩnh vực viễn thông, nhiều doanh nghiệp hiện nay không thiếu vốn, thậm chí còn đầu tư ra nước ngoài như Viettel, VNPT đầu tư sang Campuchia, Haiti… Nhân lực Việt Nam cũng có khả năng tiếp thu công nghệ rất nhanh.

Do đó, ông Thắng cho rằng doanh nghiệp Việt có đủ vốn, công nghệ và nhân lực, có thể tự kinh doanh trong lĩnh vực này. Tự phát triển là cách tốt nhất, giúp tạo ra công ăn việc làm cho người Việt Nam, đóng góp lợi nhuận cho nhà nước Việt Nam mà không phải chia sẻ.

Vẫn còn cơ hội

Có nhiều ý kiến cho rằng rất nhiều khó khăn đang chờ Gtel phía trước. Hiện tại APRU (doanh thu trên mỗi thuê bao) của Beeline thấp. Theo Thứ trưởng Lê Nam Thắng, đó là do trước đây Beeline áp dụng chính sách miễn giá cước nhiều, khuyến mãi quá nhiều, đến mức phá giá. Cách làm ăn như vậy không lâu dài.

Ông Thắng cho rằng, doanh nghiệp nào có ý định làm ăn lâu dài, có năng lực thực sự sẽ phát triển được. Còn doanh nghiệp nào không đáp ứng tiêu chí đó, không nắm được văn hóa, điều kiện kinh doanh, không có ý định làm ăn lâu dài sẽ không trụ được ở Việt Nam. Vì vậy, không nên phân biệt mạng lớn hay nhỏ mà chính thị trường sẽ quyết định. Thị trường ở đây gồm nhiều yếu tố: giá cả, chất lượng, nhất là trong thời gian tới, khả năng tích hợp dịch vụ 3G sẽ là một trong những lợi thế của nhà mạng.
 TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
Theo ông Nguyễn Long, Phó Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam, các nhà mạng nhỏ hiện chưa có đối tượng phục vụ rõ ràng. Nếu biết khoanh vùng thị trường, có vùng phủ sóng tốt thì vẫn còn cơ hội. Mặt khác, hiện các nhà mạng nhỏ đều chưa đạt ngưỡng về công nghệ (hạ tầng). Các thị trường khác thường chỉ có 3 nhà mạng, ngay cả thị trường Trung Quốc với 1,3 tỷ dân cũng chỉ có 3 nhà mạng. Thị trường Việt Nam chỉ bằng xấp xỉ 10% dân số Trung Quốc nhưng hiện có đến 7 nhà mạng. Vì vậy, cạnh tranh sẽ còn diễn ra một thời gian nữa. Gtel có thuận lợi là có một hạ tầng do chính họ đã dày công xây dựng, tuy nhiên, không phải có hạ tầng là có thể ngồi đó thu tiền mà còn phải đáp ứng được chất lượng dịch vụ, hoàn vốn để tái đầu tư.

Ngày 23/4/2012, Gtel Mobile thông báo mua toàn bộ 49% cổ phần của đối tác ngoại VimpelCom trong liên doanh giữa 2 bên, đưa Gtel Mobile trở thành công ty 100% vốn của các cổ đông trong nước.

Về sự kiện này, ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng giám đốc Gtel Mobile, cho biết “Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư, cung cấp dịch vụ viễn thông di động với phong cách truyền thông mới tới người dân Việt Nam”.

Ông Pavel Borodin, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vimpelcom cho biết “Chúng tôi quyết định thu gọn hoạt động tại một số khu vực và vùng lãnh thổ nhằm tập trung vào các thị trường trọng điểm. Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác với Gtel trong liên doanh Gtel Mobile và hoàn toàn tin tưởng vào nghiệp vụ chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý của đối tác trong việc tiếp tục phát triển thương hiệu và kinh doanh của công ty trong thời gian tới”.

Theo Thế giới máy tính
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO






40 comments:

Anonymous said...

Nhóm thâu tóm Quang Masan + Hùng Anh Masan + Kiên ACB muốn cùng Phượng công chó diễn lại vở kịch thâu tóm đã diễn ở Nga thời Enxin những năm 90 thế kỷ trước. Thời đó những tên tài phiệt kiểu Abramovich... bám quanh con gái Enxin (sao toàn bám quanh công chó nhỉ?) để dùng thế lực của Enxin đi cướp các ngành chủ chốt (ngân hàng, viễn thông...), nguồn tài nguyên thiên nhiên lớn (dầu, ga...) của Nga.

Ở Việt Nam hội Masan muốn cướp mỏ (đã cướp được mỏ Núi Pháo), viễn thông (kế hoạch qua Gtel cướp Mobiphone), Kiên ACB muốn thống trị ngân hàng... tất cả đều bám quanh Dũng y tá và Phượng công chó con gái y. Âm mưu của chúng là thống trị cả nền kinh tế VN, biến 80 triệu người VN thành nô lệ của chúng.


Anonymous said...

Một lũ cướp thật tàn bạo

Anonymous said...

That bai phuc QLB!!!!! Danh dung tim den cua bon khon nan Quang Anh. Bon no rat xung dang voi cai ten Soi Nga, chu con Phuong dau oc ba dau nhu no thi chi biet mut... va an tien thoi, nan nhan toi nghiep qua ha...

Henry Vu said...

Mình thì nghĩ khác,bác Quang có quyền mà thua tướng Hưởng hay vỉ lý do nào đó mà chịu thua thì không còn gì để mà nói nữa cả. Chính trị là như vậy mà, đấu không lại thì chấp nhận thôi, biết sao?!

Anonymous said...

Nếu những vị đang lãnh đạo đất nước , không có quyền lực để loại bỏ bè lủ bán nước hại dân Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn văn Hưởng ,Masan .... thì nên giải tán Đảng CSVN để người dân nước Việt được có 1 tương lai tốt đẹp hơn ...

Việt Nam cần lãnh đạo không hèn nhát nhu nhược, biết lo cho dân cho đất nước...

Anonymous said...

Hê hê Bilai đã bị lừa ngoạn mục như thế nào?
Bilai năm đó đang yên lành làm ăn và có niêm yết trên thị trường ck Newyork thì vào tầm ngắm của một tên Việt kiều quan chức chế độ cũ. Tên này có con học cùng lớp với con du học của một trợ lý của Putin. Qua mối quan hệ này, tổng giám đốc Bilai tại Nga nhận được bánh vẽ về viễn cảnh tuyệt vời của thị trường di động Đông dương và một lời mời chào rất phong cách "Nga": Sẽ nhận được giấy phép lấy giải tần di động ở Việt nam mà không cần phải tham gia đấu giá mua như ỏ Nga nhưng cần lót tay 10% trên số vốn đưa vào đầu tư cho những người môi giới. Giám đốc Bilai tưởng bở, vì như ở các thị trường khác muốn thằng thầu mua giấy phép sử dụng giải tần phải bỏ ra hàng trăm triệu đô thì vài chục triệu đô lót tay là rẻ, nên ok. Vậy là Bilai đã lên thớt! Tên Việt kiều "yêu nước" kia lập tức bay về Việt nam, tìm gặp một "Soái Nga" (Soái này từng là giảng viên kinh tế ở Hà nội bị vỡ nợ chạy sang Nga mở chợ bảo kê có vài chục triệu đô thì bị Maphia Nga ép phải bỏ chạy về Việt nam) tên H. đang có quan hệ vô cùng mật thiết với các tướng Bộ công an với đề nghị ăn chia hoa hồng tỷ lệ tôi ăn 7 anh ăn 3. Một dự án Gtel được gấp rút đẻ ra trình lên Bộ Chính Trị: Chúng tôi Công an thua đéo gì Quân đội về công trạng bảo về chế độ mà quân đội có Viettel còn chúng tôi thì không? Tất nhiên với lý do đó thì làm sao bị từ chối giấy phép miến phí. Gtel sinh ra vội vã hoàn toàn không chuyên để làm đối tác với Bilai. Giấy phép cấp nhanh nhanh là! Bilai đợt đầu đổ vào 100 triệu $, Soái H. nhận 3 triệu mua ngay con Maybach nhưng tức sùi bọt mép: Đờ mẹ, thằng chó Việt kiều, nó chỉ buôn nước bọt mà ăn 7 phần!...
Bilai Việt nam phá sản như một tiền định của sự tham. Ở một thị trường lành mạnh giấy phép được cơ quan chủ quản cho đấu thầu lấy tiền nộp ngân sách nhà nước nhưng sau đó cơ quan chủ quản bảo đảm để những người nhận được giấy phép có thể yên tâm làm ăn bằng cách:1.Không cấp thêm giấy phép-chia vụn giải tần cho đối tác mới, 2.Cố tình trì hoãn nâng cấp giấy phép, ví dụ từ 2G lên 3G, để nhà đầu tư thu hồi vốn đã.. Thật là tham thì thâm! Còn Người mà chơi với Rợ thì chỉ có ăn cứt.

Anonymous said...

Thong tin nay cua QLB chinh xac that. Kham phuc QLB, cai gi cung biet. Viet bao phai nen viet the nay

Anonymous said...

Những độc giả có kiến thức kinh tế chính trị xem có đúng không? Các bố già đang được "thế lực " nào đó hổ trợ, đang thâu tóm dần các tập đoàn cho đén khi hầu như tất cả nằm gọn trong vòng tay thì trở thành bọn tài phiệt độc chiếm nền kinh tế. Sau khi độc chiếm kinh tế sẽ tiến đến thao túng về chính trị trở thành nhà nước độc tài hơn nhà nước cộng sản hiện tại, lúc đó họ muốn làm gì thì làm, cho ai làm lãnh đạo thì được, muốn hạ bệ ai thì hạ.Họ đang tiến hành độc quyền kinh tế đấy. TBT và CTN các vị háy sáng suốt và cần đổi mới công tác cán bộ. Tìm người có tài lãnh đạo kinh tế, không nên thả phóng cho vài cá nhân tự tung tự tác là đất nước lâm nguy đấy.Các ủy viên bộ chính trị hãy ngày đêm vắt óc vì nhân dân. Các vị già rồi lại bảo thủ trong cán bộ là hậu quả khôn lường.

Anonymous said...

Một kế hoạch hoàn hảo, chỉ tiếc là QLB đã sinh ra.

Anonymous said...

Neu ai trong chung ta co duoc dac quyen nhu anh y ta thi co lam giong anh ay khong? Am muu cua Masan cung la copy lai dua tren dac quyen thoi, chang co gi moi.

Toi luc nao xuat hien Lao Hac voi chi Dau thi moi thay doi thi chung ta se con doi bao lau nua?

Anonymous said...

Mình thì nghĩ khác,bác Quang là BT mà không lảm gì được tướng Hưởng hay...không muốn làm thì còn nói gì nữa,tranh luận gì nữa?chính trị là vậy mà,Thắng là Thắng, thua là thua! Chỉ có người dân là thiệt thòi thôi. Phe nào thắng dân cũng khổ.

Anonymous said...

Kịch bản rất hợp lý. Bảng thành tich của nhóm lợi ích này ngày càng ấn tượng. Thanks QLB, mỗ sẽ chống mắt chờ xem

Anonymous said...

Diet tui nay dau kho, chi so khong giam lam.

Chi can copy luat cua MY, va tuyen bo tu nay la Luat Cua VN. Thu hoi, tui no con cho nao de song?

Dau co lau - 3 sinh vien co the lam chuyen nay trong vong mot ngay ma.

Anonymous said...

Than ôi. Trời sanh cố vấn sao còn sanh chi thằng thám tử Hic.

Anonymous said...

Tại sao Đảng CS không thay thằng chó Ba Dũng nhỉ. Mặt Chó thằng Ba Dũng biến ngay đi.

Anonymous said...

Tin rất chuẩn.thank QLB

Bình dân học vụ said...

Còn cái ông nội nầy chưa chi đã bị nó khống chế rồi dở ẹc dzậy mà đòi làm bộ trưỡng cái gì chứ thua hưỡng xa lắc về trí tuệ

Anonymous said...

Doanh nghiep tai Nga xin bam quan: Lu cho Masan Quang Anh vao tu phai tu lau roi, bon lua dao da bi CA tai Nga ty nua cho vao tu vi toi tron thue. Hung Anh chi la con soai co bac thoi( o Nga ai cung biet, moi toi nuong vai tram ngan usd la chuyen vat, the moi nhieu muu di an cuop moi co tien choi gai, an tieu..).Ten nay vo hoc, bang dai hoc thi di mua,the ma lam CTNN ???Thang Quang chi gioi bit mieng nhung de tu trung thanh, ha mieng mac quay het( nhin bo mat cua no la ro roi).Keu goi Dan Nui phao dinh cong, doi lai nhung gi ho da mat, giu gin tai nguyen cho con chau Dan Viet( lan nay bo thang Huong cung khong dam cho ve sy dan ap dau, ma neu co cang co co hoi bo tu ca lu). Keu goi Dan ta tay chay hang Chinsu. Keu goi cac tri thuc co tai roi ngay khoi Tap doan ma giao nay.Keu goi cac doanh nghiep khong hop tac voi bon cho nay nua.No cuop tien cua chinh con chau chung ta day.HAY LAY LAI NHUNG GI BON NO DA CUOP CUA CON CHAU DAN TA.

Anonymous said...

Tổ quốc VN bị nát bét vì lũ chó má nầy .Nhân dân thì phần đông khốn khổ khốn nạn ,cam phận ,mù tịt thông tin ,chỉ biết những thông tin đã qua kiểm duyệt có lợi cho bọn chúng .Ai có ý kiến trái chiều liền bị chụp cho cái mũ thế lực thù địch gây diển biến hòa bình !!!Thù địt ...cái mả mẹ nhà nó .Để yên ,ngoan ngoãn cho bọn nó leo lên đầu ngồi là yêu nước thương nòi ...Đ.M...LŨ SÚC VẬT ĐỘI LỐT NGƯỜI .

Anonymous said...

BT bộ CA quyền hành trong tay. Có sự ủng hộ của TBT CT nước mà có làm gi được đâu một thàng "tướng" CA về vườn như thàng Hưởng. hay mấy bọn tay chân của Hưởng tham nhũng rõ ràng như QLB đưa tin là thàng Binh .Quang massan .Lê Hùng dũng .Phượng con 3D...vv thi ta thán gi nữa đây ?

Hãy thể hiện bàng hành động là bát ngay mấy bọn tham nhũng mà QLB đã nêu đich danh

Dân đen. said...

Cảm ơn QLB đã nói thay cho dân đen chúng tôi những gì cần nói, những nguyên nhân thâm cung bí sử về những đại gia đỏ, tỉ tỉ dollars, biệt thự hoàng tráng...của các quan.
Trong các quan đại gia phải nói 3 Dũng tuy chỉ là y tá miệt vườn nhưng hơn hẳn các quan khác một cái đầu .
- Cho con kết hôn Việt kiều Mỹ sớm nhất( Mỹ năm bờ oanh )nhờ đó :
- Có cách làm giàu tốt nhất ( địa ốc, bank, chứng khoán...)
- Kiếm được chổ cất tiến an toàn nhất.
- Có chổ hạ cánh an toàn nhất.
- Có vỏ bọc an toàn nhất ( nắm chắc công an )
Bây giờ đến lược các quan khác lẹt đẹt làm giàu thì cũng chỉ là lượm lá cho 3D mà thôi.
Dân đen.

Anonymous said...

Hoan ho qlb de nghi qlb giup nhung nguoi trong nuoc vuot tuong lua de doc duoc nhung bai viet cua qlb

Anonymous said...

Thời gian này đi đến đâu người ta cũng bàn tán về nhóm lợi ích lộng hành và đặt nhiều niềm tin vào TBT, CTN cương quyết dẹp trừ sâu chúa.
Nếu lần này mất lòng tin ấy có lẽ chẳng bao giờ lấy lại được nữa.
Tránh nhiệm ấy lại dồn lên vai những người dân thôi

Kháchlạ said...

Trong nền kinh tế thị trường chuyện cá lớn nuốt cá bé,doanh nghiệp thôn tính nhau,lừa đảo như bầy sói là đương nhiên,chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Kể cả việc các thế lực chính trị bị lôi kéo cũng là chuyện bình thường.Những chuyện này ở USA không ai kể hết được.Cho nên xã hội phải có hệ thống pháp luật ngày càng hoàn thiện và hiệu lực để giữ gìn kỷ cương. Đã "chơi" kinh tế thị trường thì phải "xơi" hết những món ngon và rất không ngon của nó thôi các "comsỹ" ạ!

Anonymous said...

Hôm nay đã thấy chúng nó tung tiền ra mua ngòi bút để vẽ lên hình ảnh này
http://biz.cafef.vn/20120824025814490CA48/ho-so-nguyen-dang-quang-ong-chu-quyen-luc-cua-tap-doan-masan.chn

Đề nghị đồng bào ở Nga chia sẻ rõ thực hư của công ty "thành công nhất bên Nga". Theo tôi được biết, người đó là anh Đặng Khắc Vỹ. Đây mới là con người có trình độ và tư chất đặc biết (cũng như nhân cách đàng hoàng).

Đẹp mặt chưa tắm-8@ said...

CHUYỆN CỤ GIÀ HÀ NỘI

DN có người bạn thân, gốc Bắc di cư vào Nam năm 1954, đang ở Canada, về thăm Hà nội năm 2010. Anh ấy gặp cụ già trên 80 tuổi ở bờ hồ. Hai bên tâm sự. Đây là phần đối đáp:

- Anh từ trong Nam ra hay từ nước ngoài về thăm quê?
- Thưa, cháu từ Canada về.
- Thế thì tốt quá. Nếu anh từ Mỹ về thì tôi ghét lắm?
- Có phải tại Mỹ dội bom làm chết đồng bào Miền Bắc của mình nên cụ ghét Mỹ?
- Không phải thế. Tôi ghét Mỹ vì tụi nó dội bom nửa vời rồi ngưng và bỏ đi. Nếu tụi nó tiếp tục dội bom Miền Bắc thêm vài tuần nữa thì chúng tôi đã được giải phóng, không phải sống với bọn ác nhân, nói phét, lừa đảo. Anh có biết không, Miền Bắc chúng tôi trông chờ các anh trong Nam tiến ra Bắc giải phóng giùm. Bây giờ hết hy vọng.

Bạn tôi lặng thinh, không dám có ý kiến. Cụ già nói tiếp:

- Người Bắc khôn nhứt đã chạy vô Nam năm 54. Khôn hơn nữa là cùng với đồng bào Miền Nam chạy ra nước ngoài. Chúng tôi ngu nên phải ở lại với bọn này.

lover86 said...

đề nghị QLB đăng các dòng sau để nâng cao tinh thần yêu nước:
ĐẢ ĐẢO BỌN BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH XÂM LƯỢC & TAY SAI BÁN NƯỚC

TRƯỜNG SA , HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM .

Anonymous said...

Lại thêm một vụ thất thoát kinh khủng 2.500 tỷ vốn nhà nước tại Cty tài chính điện lực EVNFinance (www.evnfc.vn) thuộc Tập đoàn điện lực EVN, nguyên TGĐ Hoàng Văn Ninh đã bị công an thẩm vấn khả năng sắp bị bắt
Tập đoàn điện lực EVN mặc dù thiếu vốn nhưng vì lợi ích nhóm vẫn rót 1000 tỷ vào thành lập Cty tài chính điện lực. Đáng lẽ EVNFC phải dùng vốn đầu tư vào các công trình điện nhưng để được lại quả các khoản hoa hồng kếch sù, chỉ trong 3 năm làm TGĐ Hoàng Văn Ninh đã chỉ đạo rót vốn đầu tư ồ ạt đầu tư vào các dự án bất động sản làm mất hoàn toàn vốn :
- Cho Cty cho thuê tài chính ngân hàng nông nghiệp vay 300 tỷ, cty này hiện đã phá sản tgđ bị bắt khoản này đã mất vốn hoàn toàn không thu hồi được
- Cho tập đoàn Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ, tập đoàn này không bán được hàng, hiện đã mất hoàn toàn khả năng trả nợ gốc lãi, evnfc đã nhiều lần đòi tiền nhưng không được, hiện khoản này coi như đã bị mất vốn hoàn toàn
- Đầu tư vào dự án Đại Lải flamingo 5.000 tỷ hiện không đòi được gốc lãi
- Cho sông đà thăng long vay 700 tỷ hiện cũng không đòi được…
Do một loạt các khoản trên không đòi được tiền nên EVNFC đã hoàn toàn mất khả năng thanh khoản lâm vào tình trạng phá sản nợ nần đầm đìa, khoản vốn 2.500 tỷ của nhà nước và cổ đông đã bị mất hoàn toàn
Mặc dù công ty sắp chết nhưng ông Ninh vẫn giàu sụ do ăn đậm những khoản hoa hồng lại quả khổng lồ, ông đang sống trong một căn biệt thự 300 m2 nằm giữa khu đô thị Cuputra Hà nội trị giá hơn 50 tỷ và sở hữu nhiều tài sản lớn khác.
Ông Ninh đã bị công an gọi lên thẩm vấn nhưng đang ra sức tung tiền chạy án, không hiểu vụ này có bị tiền làm chìm xuồng không, hàng nghìn tỷ của nhà nước có bị tan thành tro bụi không?

Anonymous said...

NGA khong thich Y TA, nen moi TU SANG di APEC.

TQ dau TUONG qua TRAN AN quan doi VIETNAM.

Tinh hinh co su thay doi roi.

Chac phai ve VN di lam nghe ban QUAN TAI qua. Cung nay, chac co nhieu em map di tham CU HO roi.

Nghĩa Telecom said...

Tức quá đi, cháu học về viễn thông, lúc nào cũng mong muốn sau này đóng góp phát triển nền viễn thông nước nhà, vậy mà chưa gì bọn họ đã muốn phá tanh bành thế này. Mobifone là mạng viễn thông số 1 VN, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín nhất nhì, nếu rơi vào tay bọn này thì sẽ đi về đâu.

Anonymous said...

Như Vinacafe sau khi rơi vào tay Massan, chất lượng giảm rõ rệt vì bị độn thêm bột và hoá chất tạo hương như họ đang làm với nước mắm vậy.

Anonymous said...

Như Vinacafe sau khi rơi vào tay Massan, chất lượng giảm rõ rệt vì bị độn thêm bột và hoá chất tạo hương như họ đang làm với nước mắm vậy.

Anonymous said...

một thàng tướng đã về vườn như Ng.V.Hưởng mà có uy lực như vua như vậy à ? Hưởng sai khiến được cả Ng.T.Dũng và bọn lâu la tham nhũng : Binh NHNN Đ.L.Thang GTVT Quang Massan Trầm bê kiên đầu bạc .lê.H.Dũng . con gái 3D Ng.T.Phượng...vv và vv lại còn đe doa Trần Đại Quang BT bộ CA ? tội ác chồng chất như vậy mà không bát Hưởng ngay đi hay cho một phát đạn . Tại sao như vậy ? chi có thể giải thich là BCT CSVN quá non kém . tay BT bộ CA Đại Quang cũng quá bất tài vô dụng . Vậy thi thua 3D và Hưởng và nhãi ranh Phượng cũng đáng ?

Anonymous said...

Tôi có một số ý kiến đóng góp cho Quan Làm Báo.

1. Tôi rất hoan nghênh và cảm ơn Quan làm báo đã cung cấp thông tin, dù đúng dù sai mỗi người sẽ tự ngẫm nghĩ và suy luận.

2. Quan làm báo muốn nhận được sự thừa nhận và ủng hộ rộng rãi nên có quản điểm: Cải tiến và chỉnh đốn đảng, cơ chế đảng.
Có thể nói cái đảng cộng sản bây giờ nó không còn như ngày xưa, cái hồi mà mấy anh nông dân tự lập đảng theo kiểu ngu dốt đã qua và thực chất bất kỳ một loại đảng nào cũng phải qua những bước như vậy. Cái tên không quan trọng, cứ gọi nó là đảng cộng sản đi vì họ đã có công tống khứ xâm lược nước ngoài ra khỏi bờ cõi, những lý tưởng cao đẹp giai đoạn đó rất tốt và phù hợp.
Hiện nay với cơ chế hoạt động kiểu này dẫn tới tham nhũng bạo quyền trầm trọng, chúng ta cần thay đổi cơ chế chính sách chứ ko nên chửi cả thành quả mà anh cha đã tạo dựng bao nhiêu năm. Xét cho cùng cái người dân quan tâm đầu tiên phải là an toàn, ko chết đói đã. Nếu nói thay đảng mà gây bất ổn chính trị dẫn đến chiến tranh thì người dân vạn lần không bao giờ muốn, thà cứ để nó thối ngửi còn hơn. Như vậy thì mục đích của những con người có học thức yêu nước như Quan làm báo cũng không đạt được ước vọng là huy động quần chúng.

3. Theo tôi cái mà đảng hiện nay không làm được là ngăn quyền ngôn luận của người dân. Thứ đến là bầu cử không minh bạch.
Ở mỹ khi anh làm tổng thống anh phải thuyết trình tranh cử, để người dân lúc đó có cơ hổi tìm hiểu con người anh là người như nào, mục đích của anh ra sao mới bầu chọn.
Tại Việt Nam thì bưng bít, nói thật tôi chả bao giờ đi bẩu cử vì tôi chả biết mặt mũi cái thằng mình bầu là thằng nào, nó ra sao. Bầu làm gì cho mất thời gian.

Tiếp đến ngôn luận tranh luận có hại cho đảng thì không hiểu sao những con người yêu nước lại bưng hết, tại sao vậy, sợ à, sợ người ta đọc rồi biết sự thật ?

Đó là một số ý kiến muốn quan làm báo khai thác sâu thêm để người đọc đồng lòng về việc thay đổi cơ chế. Nói thật là thằng nào cũng tham lam cả, mình là thằng 3 D thì mình cũng tham nhũng, Quan chắc cũng vậy thôi, tuy nhiên mình ko phải là nó mình là những người bị thiệt thì mình phải tự nghĩ cách bảo vệ mình. Hai bên cứ thế đôi co thì mới cân bằng được cái cuộc đời này.

4. Quan làm báo viết bài đề nghị bớt chửi bậy. Nói thật tôi cũng suốt ngày chửi tụi nó, nhưng khi viết cho đông đảo bạn đọc mà quan chửi như thế sẽ gây hiệu quả ngược, dẫu biết rằng tụi nó đang chửi lắm.

Anonymous said...

Nước mất nhà tan đến nơi, sợ quá
Sắp tới có khi phải mua bột mỳ những năm 85 để dự phòng...

Trung Anh said...

Thật không thể tưởng tượng nổi! Mang danh thủ tướng mà con gái cùng lũ lâu la đã và đang cướp bóc trắng trợn còn hơn cả Mafia Ý. Cầu mong ông trời phù hộ để CTN, TBT phanh phui bọn bán nước hại dân. Thương lắm Việt Nam ơi.

Anonymous said...

Chúng nó ko nuốt trôi đươc xương máu của bao nhiêu người dân lành đâu. Ko chúng nó thì con cháuchúng nó cũng phải trả giá thôi. Khôn thì đi tu cửa Phật đi, mong nhẹ tội cho con cháu.

Anonymous said...

Địt mẹ

Anonymous said...

hiện tại là 22/4/2013, sao chưa thấy động tĩnh gì của sự thâu tóm vậy Quanlambao?

Anonymous said...

Bắt đầu rồi mọi người ạ, tuần trước có tin là sáp nhập mobifone & gmobile. Haizz, chán