Blogger Widgets

Wednesday, September 19, 2012

THỦ TƯỚNG TÌM ĐƯỜNG TÁ TÚC TẠI TRUNG QUỐC

Quanlambao - Cứ mỗi lần Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng sang Trung Quốc thì sau chuyến đi ít nhất một dự án lại được giao cho nhà thầu Trung Quốc. Hiện nay hầu như các nhà máy nhiệt điện: Hải Phòng, Đơn Dương, Vũng Áng ... đều đã giao cho Nhà đầu tư Trung Quốc và nhà thầu Trung Quốc. Nguyễn Tấn Dũng và Hoàng Trung Hải đang ra sức o bế 'quan thầy' của mình. Lần này trước nguy cơ bị đối mặt với những trọng tội tham nhũng, lũng đoạn, tàn sát người dân vô tội, bóp nghẹt dân chủ, lừa dối nhân dân ... Dũng đang dọn đường để sang tá túc khi bị nhân dân đuổi đi...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình 
Ngươi là ai mà chống Luật Biển?      Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông
Chưa bao giờ HK bị xỉ nhục như thế!  Trung Quốc' vỗ' mặt Mỹ  Phillipine đưa Biển đông ra APEC  TQ độc chiếm biển đông  Sự thật từ những con tem  Thí VC chiếu bí Trung cộng  Thấy gì từ việc Nhà giáo bị kết án  Chống TQ bằng cách nào?  Hãy nói "KHÔNG" với hàng TQ   Đằng sau sự thất bại của Asean...   Tại sao Mỹ im lặng  Trung Quốc bối rối vì tấm bản đồ cổ của chính mình   Tiếng nói chân chính từ trong lòng Trung Quốc  Hun-Sen u mê về tiền vàng Trung Quốc  Cambodiathao túng hội nghị Asean   Cambodia bán đứng láng giềng   Trí thức TQ đuối lý về Đường lưỡi bò   Cả 4tứ trụ đều phạm pháp không được lên trang mạng!  Bài họctừ sự vấp ngã của Asean

6:33 PM, 20/09/2012
(Chinhphu.vn) – Chiều 20/9, tại Nam Ninh, Quảng Tây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp Phó Chủ tịch nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Phó Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Tập Cận Bình
Phó Chủ tịch Tập Cận Bình nhiệt liệt hoan nghênh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội chợ và Hội nghị thượng đỉnh thương mại, đầu tư ASEAN – Trung Quốc lần thứ 9, thể hiện sự coi trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam đối với việc tăng cường quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc; ủng hộ đối với Hội chợ và Hội nghị thượng đỉnh thương mại, đầu tư ASEAN-Trung Quốc, đóng góp thiết thực vào sự hợp tác giữa ASEAN và Trung Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng nhân dịp kỷ niệm lần thứ 63 Quốc khánh Trung Quốc và những thành tựu to lớn mà nhân dân Trung Quốc anh em dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản và Chính phủ Trung Quốc đã đạt được trong 63 năm qua; chúc Đảng Cộng sản Trung Quốc tổ chức thành công Đại hội 18.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Chính phủ Trung Quốc và Chính quyền Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây trong việc tổ chức thành công Hội chợ ASEAN-Trung Quốc (CAEXPO) lần này, cho đây là cơ hội rất tốt để các nước ASEAN và Trung Quốc tăng cường giao lưu hữu nghị, thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược ASEAN-Trung Quốc ngày càng phát triển.

Hai vị lãnh đạo nhất trí cho rằng, tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc do các thế hệ lãnh đạo tiền bối và nhân dân hai nước dày công vun đắp là tài sản vô cùng quý giá của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, hai bên cần phải có trách nhiệm kế thừa, gìn giữ và phát huy.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, không ngừng củng cố và tăng cường quan hệ láng giềng, hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai nước là chủ trương nhất quán, lâu dài mang tầm chiến lược và là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc hết sức coi trọng quan hệ với Việt Nam, sẵn sàng cùng với Việt Nam thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước không ngừng đi vào chiều sâu.

Hai bên nhất trí cho rằng, trong tình hình hiện nay việc không ngừng tăng cường sự tin cậy về chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cả hai nước và đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc tháng 10/2011 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chuyến thăm Việt Nam tháng 12/2011 của đồng chí Tập Cận Bình và cuộc gặp gần đây giữa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Hồ Cẩm Đào bên lề Hội nghị cấp cao APEC 20 tại Vladivostok, Liên bang Nga (9/2012).

Lãnh đạo hai nước đã đạt được nhiều nhận thức chung quan trọng và những biện pháp cụ thể thúc đẩy quan hệ hai nước trong thời gian tới như duy trì và tăng cường các chuyến thăm và tiếp xúc giữa lãnh đạo cấp cao hai nước; thúc đẩy hợp tác thực chất cùng có lợi trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về kinh tế, thương mại, nhất là các dự án đầu tư qui mô lớn mang tính biểu tượng; tăng cường hợp tác giữa các bộ, ngành, địa phương và các hoạt động giao lưu nhân dân; đẩy mạnh hợp tác trong các vấn đề khu vực và quốc tế; tăng cường tuyên truyền về tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

Hai bên nhất trí cho rằng cần kiên trì giữ gìn hoà bình, ổn định tại Biển Đông, giải quyết thoả đáng mọi vấn đề thông qua đàm phán hoà bình và xuất phát từ tầm cao chiến lược của quan hệ hai nước. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, điều quan trọng nhất hiện nay là hai bên cần thực hiện nghiêm chỉnh nhận thức chung của lãnh đạo cấp cao hai nước, tuân thủ nghiêm túc Thoả thuận về những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển, giải quyết thoả đáng tranh chấp và những vấn đề mới nảy sinh thông qua đàm phán hữu nghị, trên cơ sở luật pháp quốc tế, nhất là Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982 và tinh thần Tuyên bố về cách ứng xử của các Bên ở Biển Đông (DOC), tiến tới Bộ Quy tắc ứng xử của các Bên tại Biển Đông (COC).

Cuộc gặp diễn ra trong bầu không khí thẳng thắn, hữu nghị. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam trân trọng mời đồng chí Tập Cận Bình và các đồng chí lãnh đạo cấp cao Trung Quốc sớm sang thăm Việt Nam sau Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 18. Đồng chí Tập Cận Bình vui vẻ nhận lời và cho rằng việc duy trì tiếp xúc cấp cao có vai trò hết sức quan trọng, không thể thay thế trong việc không ngừng tăng cường và củng cố quan hệ giữa hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước./.
Nguyễn Hoàng - Chinh phủ

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

14 comments:

Anonymous said...

Dân làm báo bị bọn nó hack rồi kìa!
Quan làm báo cẩn thận nghe
Back up sang 1 trang khác đi để lòng nhiệt tình của dân không bị cắt giữa chừng!

Anonymous said...

Trời ơi! Việt Nam và Trung quốc hữu hảo đến mức chúng ngang nhiên chiếm Hoàng Sa 38 năm nay, thành lập thành phố Tam Sa bao trùm cả Trường Sa và Hoàng Sa, tuyên bố chủ quyền đến tận vùng biển cách Hải Nam 2000 km nhưng chỉa cách Nha Trang 200 km ư. Khốn nạn cho dân tộc Việt nam phải làm hàng xóm cho thằng Tàu mà không có cách nào thoát ra được, dẫu có thắng chúng ( tạm thời) thì sau đó vẫn phải đi cống nạp hàng năm cho chúng!!!!

Anonymous said...




Nguyễn Tấn Dũng hôm nay lên đường đi dự hội nghị Asean-Trung Quốc ở Quảng Tây. Sao giữa lúc dầu sôi lửa bỏng nó lại đi TQ? Phải chăng là để gặp Tập Cận Bình, cầu xin sự trợ giúp của Bắc Kinh để GIỮ GHẾ????

3Dũng là tên thân Tàu bán nước, bà con để ý 4 vấn đề sau, sẽ thấy bản chất thân Tàu bán nước của 3D:

(1) Tại sao Dũng bất chấp dư luận vẫn sử dụng Hoàng Trung Hải (bố mẹ đẻ là người Hoa nhưng Hải cố tình tự nhận là người Kinh trong lý lịch), đưa Hải lên làm phó cho mình. Dũng còn âm mưu đưa Hải vào bộ Chính trị. Tại sao các cty TQ luôn thắng thầu trong lĩnh vực do Hải phụ trách? Phải chăng việc vẫn dùng Hải dù biết Hải là ai là động tác thể hiện sự trung thành với Bắc Kinh của 3D?

(2) Tại sao Dũng cho TQ vào VN khai thác boxit, trong khi chính TQ đã đóng cửa các mỏ boxit ở nước mình vì quá ô nhiễm? Tại sao lại nhận phần ô nhiễm về cho VN, để nhân dân TQ được hưởng môi trường trong lành? Phải chăng là vì các quan thầy TQ đã alo?

(3) Tại sao trước thềm đại hội đảng, khi nguy cơ mất chức vì Vinashin của Dũng tăng cao, công ty Lianyungang của TQ đã đứng ra thuê tàu Hoa Sen của Vinashin với giá 16500$/ngày? Thuê xông kéo về cảng TQ xếp xó, không dùng vào việc gì. Sau khi 3D giữ được ghế, công ty TQ kia lập tức trả lại tàu Hoa Sen. Đây là 1 con tàu cũ nát do Bình vinashin mua về để qua đó ăn cắp tiền, không thể chạy được, gây ra tai tiếng lớn. Sao đúng đại hội Đảng lại có công ty TQ sẵn sàng thuê giá cao? Để cứu hình ảnh 3D?

(4) Tại sao cách đây 4 tuần, ngay sau khi 2 ông Trọng Sang cho bắt đệ ruột của 3D là bầu Kiên, 3D lập tức đồng ý cho xe tải TQ được chạy thẳng tới HN, không phải dừng ở biên giới. Phải chăng đây là tín hiệu dằn mặt 2 ông của 3D, nếu đụng tới y thì đại quân TQ sẽ đánh thẳng tới HN?

Bà con trả lời dùm tôi 4 vấn đề trên nhé, xem bộ mặt thật của kẻ bán nước cho Tàu nhé.


Anonymous said...




Tại sao Dũng biết là Hoàng Trung Hải là người Hoa mà vẫn đưa Hải lên làm phó cho mình? Để chứng tỏ lòng trung thành với quan thầy Trung Quốc???

Năm 2001, qua đơn thư tố cáo và nguồn tin phản ánh của cán bộ thuộc Thành ủy và Công an Hải Phòng, đồng chí Vũ Quốc Hùng, ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW đã đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho thẩm tra việc khai man lý lịch bản thân và gia đình của ông Hoàng Trung Hải. Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ TW đã quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra do đ/c Nguyễn Bình Giang, Phó trưởng ban Thường trực Ban BVCTNBTƯ, ủy viên TWĐ các khóa 6,7,8 phụ trách và đã xác định: “Về thành phần dân tộc, quê quán mà đ/c Hoàng Trung Hải UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã khai trong lý lịch từ ngày vào Đảng đến nay là không đúng sự thật”. Ông Hải đã khai sinh là người dân tộc Kinh, quê Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình mặc dù sự thật là người gốc Hoa, quê tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Bố đẻ ông Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), trong lý lịch Đảng viên năm 1952 còn lưu trữ ở Cục Cán bộ Bộ Quốc phòng đã khai: dân tộc Trung Hoa, trong lý lịch khai lại tháng 4/1954 khai: Hoa Kiều.

Theo hồ sơ lưu trữ của công an Hải Phòng, ở Bản Đăng ký Hộ khẩu ngày 15-6-1977 và bàn khai nhân khẩu ngày 01-3-1979, bác ruột của ông HTH tên là Coọc Dzếnh sinh năm 1926, dân tộc Hán, quê: Long Khê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chú ruột HTH sinh năm 1936 cũng khai trong sổ hộ khẩu là dân tộc Hán.

Cuối cùng, tại sao CÁC CÔNG TY TRUNG QUỐC LUÔN THẮNG THẦU TRONG LĨNH VỰC HẢI PHỤ TRÁCH?


Thường dân said...

Thôi rồi ... Lượm ơi!
Nước Việt Nam đã giải quyết xong!

Anonymous said...

THẾ LÀ LẦN NÀY THẰNG Y TÁ LẠI THOÁT TỘI RÔI. " THIÊN TRIỀU " MÀ BẢO KÊ CHO NÓ CÓ CÁC CẢ NÚI VÀNG THÌ TBT VÀ CTN CŨNG KHÔNG GIÁM ĐỘNG ĐẾN CÁI LÔNG CHÂN CỦA NÓ .CHỈ TỘI NGHIỆP CHO 90 TRIỆU DÂN VIỆT VẪN PHẢI SỐNG KIẾP LẦM THAN THÔI .

Anonymous said...

còn mỗi cách..sang và trọng lập mưu ám sát dũng,hùng trên đường di tản..nếu không thì phải giết bằng được nó bất cứ chỗ nèo...nếu không thì sang với trọng tự treo mà chết đi.

Anonymous said...

Thật kinh sợ. Hãy vén hết bức màn bí mật của chế độ này đi. Hãy cho dân thấy hết sự thối nát của các cán bộ.Thối lắm rồi.

Chac said...

3D toi TQ Voi tu cach tham du trien lam
Dang kong cu 3d di, Chung to
1 co mau thuan voi Nguyen phu Trong, noi bo Dang kong tin 3D , kong cu 3d di TQ
2 3D di tim su hau thuan cua Tan Cap Binh, sang sang ban Nuoc, giu ghe
AI DUOC TQ UNG HO ! NGUOI DO SE THANG

TQ SE UNG HO ai ?????????
TQ can NGUOI VIET tri NGUOI VIET

Anonymous said...

Cái này gọi là đi chầu ấy mà.

Anonymous said...

Không thể hiểu nổi chính sách của mấy ông nửa.TQ chiếm đảo, xây dựng TP Tam Sa mà còn đi dự họp ở TQ nói những lời ngon ngọt đẹp lòng nhau,... là sao? Trong khi có mấy cái đảo bé tí, không người ở mà dân TQ và Nhật biểu tình rùm beng,... dân VN thì chiều chiều nhậu đầy đường...????

Anonymous said...

Moi chuyen deu bat nguon tu thu tuong tham lam het an co het dau ma gom het tien thue tien cua dan ngan hang thi dong bang khong cho doanh nghiep tu nhan vay dau tu ma uu tien cho doanh nghiep nha nuoc that thoat nghin ti nay den nghin ti khac xa hoi nay qua bat cong roi khoi noi nua neu noi cong an li nha bit mat bat dan di

Anonymous said...

ban bo me thang y ta di la xong chuyen....noi mai

đôc duy văn said...

nhân dịp lần thứ 63 quốc khánh nước CHND Trung Hoa đã có nhiều thành tích lấn chiếm biển đảo Việt Nam, đàn áp cướp bóc ngư dân trên biển Dông của Việt Nam, có tinh thần lì lợm gọi thầu khai thác dầu trên biển của Việt Nam, mong các vị lãnh đao TQ hãy đi chữa bệnh troi tai, điếc không nghe tiếng phẩn đối từ phía Việt Nam.