Blogger Widgets

Saturday, September 8, 2012

CAN THIỆP CỦA MÔT ÔNG 'TRỜI' ĐỂ HỒ HÙNG ANH TẠI NGOẠI ĐIỀU TRA!

Quanlambao - Chúng tôi xin cải chính lại thông tin về ông Hồ Hùng Anh như sau:

Chiều ngày 7/9/2012, Tại Trụ sở của Techcombank ông Hồ Hùng Anh đã phải cam kết hợp tác với cơ quan điều tra và sẽ được dẫn giải về trụ sở của Cơ quan điều tra để làm việc.  Song tại ngay thời điểm này thông tin về việc ông Hồ Hùng Anh đang bị cơ quan điều tra 'mời đi' không rõ bằng cách nào đã bay ra tận Hà Nội và trực tiếp ông 4 Liêm - em trai Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gọi điện can thiệp truyền đạt bằng một Lệnh từ ông rất to được nghi rằng trực tiếp từ ngài Thủ Tướng - Song chúng tôi chưa kiểm chứng được thông tin này - Yêu cầu cơ quan điều tra KHÔNG ĐƯƠC bắt ông Hồ Hùng Anh đi vì sẽ gây hỗn loạn ngành ngân hàng và lấy cớ ông Hồ Hùng Anh còn được nhận giải Ngân hàng uy tín!!! Do vậy, chỉ cho phép quản thúc, cho ông này tại ngoại hợp tác cùng cơ quan điều tra!

Kể từ khi ngài Chủ tịch nước còn bận rộn với công tác đối ngoại của đất nước tại Hội nghị Apec vắng mặt ở nhà đã có rất nhiều điều kỳ lạ xảy ra: Người dân vô tội thì bị tống giam, những bố già thì bị ngăn cản bằng điện thoại 'Miệng', vậy mà cái guồng máy quyền lực ở Việt Nam vẫn cứ vận hành tự nhiên như chẳng hề có chuyện gì xảy ra!!!

Thám Tử - Quan làm báo
 Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  



23 comments:

Anonymous said...

May thang dien

Anonymous said...

Hồ Hùng Anh bị mời đến cơ quan điều tra từ ngày Đăng Quang xuất hiện

Anonymous said...

toi thay co cai gi do ko on. Gio ma khong dat niem tin vao quanlambao thi coi nhu bon chung ta dang dinh bay cua may thang cho rui!!! Khong nham thi sau khi 4 Sang ve nuoc se co mot tran danh quyet dinh. Toi tin la nhu the !!!

Anonymous said...

Lần sau QLB để bắt chắc gọn xong xuôi rồi hãy công bố thì có lẽ hay hơn. Độc giả vẫn tin tưởng nhưng nhiều khi có tình huống can thiệp chẳng hạn.

kingdo said...

Lai them mot ong Dung bi bat, khong biet den bao gio moi bat ong 3 Dung.

bao Thanh Nien Online

(TNO) Ngày 7.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP.HCM đã thực lệnh bắt tạm giam Trần Văn Dũng (nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý SJC Chợ Lớn ở Q.5, TP.HCM - trực thuộc Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.
Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, trong quá trình điều hành SJC Chợ Lớn, ông Dũng đã tự ý lấy tiền của công ty tham gia sàn vàng và đã thua lỗ hàng chục tỉ đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra.

Anonymous said...

Hôm nay rảnh chút, ngồi lỗi kiến thức kinh dịch Gia Cát Dự bói coi. Có gì không phải mong mọi người lấy làm trò tiêu khiển trong luc thời thế đang chuyển vần.

1./ Nguyễn Tấn Dũng gọi là 3dung, như thế mạng của ông này gắn liền với các tháng 3,6,9 âm lịch (Thìn, Mùi, Tuất). Năm nay lại là năm Thìn, như thế đọc cái tên của ông lên (3dung) đã thấy năm nay là năm hạn của ông rùi, Cho tới giờ có thể kết luận, nếu tháng 9 Tuất này 3dung qua được thì coi như mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu. Tháng 9 âm này là thời điểm rất quan trọng với ông nhưng rơi vào năm hạn thì e rằng khó tránh hạn lắm !!!
2./ Hiện giờ đang là tháng 7 âm lịch - tháng Thân. Là tháng của những con khỉ leo trèo, nhảy nhót và múa máy. 3dung có những con khỉ này trong tay (mạng truyền thông) nên 3dung sẽ an toàn trong tháng 7.
Nhưng tới tháng 8 - Dậu - những con gà sẽ bắt đầu cất cao tiếng gáy, những thông tin sẽ được phơi bày vào tháng 8 này. Chắc chắn là thế rùi.
Và đỉnh điểm sẽ là tháng 9, tháng hạn của 3dung lại là tháng Tuất - chó cắn càn. Như thế thì 3dung sẽ khó qua được tháng này rùi. Hạn lớn lắm.
Tới tháng 10 - Hợi thì mọi việc sẽ xong. Một là 3dung sẽ như con lợn nằm im trong cũi. Hai là phe 4 Sang và ông Tổng Trọng đầu hàng và thỏa hiệp mọi thứ cho vào dĩ vãng. Lợn ăn rùi lại nằm ngủ khì.
3./ Xét về quẻ, bốn ông Trọng, Dũng, Sang, Hùng đều là những người đang ngồi cao nhất, như thế chúng ta có thể lấy quẻ càn - tượng của đế vương để kiểm chứng một số thông tin. Quẻ càn là quẻ 6 hào dương xếp chồng, tôi bói theo tên của các ông như sau: Hùng Dũng Sang Trong. Ông 3dung – 3 thì chắc chắn ở hào tam rùi, như thế Hùng Dũng thì ông Hùng phải ở hào 2. Ông 4 Sang – 4 thì ở hào tứ, mà lại Sang Trọng thì ông tổng Trọng ở hào 5 (trong quẻ Càn hào 5 là hào chính ngôi và rất quan trọng vì thế tôi nghĩ thế là hợp lý). Sở dĩ tôi không để ai ngồi vào hào 1 và hào 6 là vì dưới còn có đất, trên còn có trời. Đó là tượng hợp lý của một quẻ Thuần Càn.
a./ Tại sao 3dung quyền lực một thời như thế ?
Quẻ thuần Càn bao gồm hai quẻ càn chồng lên nhau, quẻ trên và quẻ dưới. 3dung ở hào 3 là hào chính ngôi của quẻ càn dưới (quẻ hạ) lại được chính dương (chính phối) nên càng quyền lực.Trước thời 4 Sang, một mình ông này một phương trời (vua của quẻ hạ) nên tự tung hoành hành. Ông tổng BT Nông Đức Mạnh ở hào 5 (ông vua của quẻ thượng), hai ông mỗi ông một vùng trời (ông quẻ hạ, ông quẻ thượng) cày xới tung đất nước Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Triết do tính ôn hòa nên như sợi dây dính hai ông vua này lại với nhau (hào 4 mà) nên đất nước Việt Nam còn gì để mà nói... Than ôi, như thế nào chắc chúng ta giờ nếm đủ cả rùi.

b./ Thời 4 Sang, chuyện gì đây ???
Như đã nói, đến thời 4 Sang sợi giây liên kết giữa hai quẻ thượng và quẻ hạ bị phá vỡ. Lỗi không phải ông 4 Sang, lỗi hoàn toàn thuộc về 3dung. Ông không biết mih chỉ là vua của quẻ hạ, là phận dưới, phận đàn em, mà định vượt mặt quẻ thượng để làm càn, chẳng khác nào làm chuyện ngược đời, trái với đạo lý của trời đất. Vì thế, 4 Sang được coi là nhân tố quan trọng để đại cục có thành hay không. Giá như 3dung biết giữ mình đúng lúc, biết dung hòa trên dưới, biết sử dụng hào 4 (4 Sang) làm sợi dây nối hai quẻ hạ và thượng thì mọi chuyện đã chẳng ra nông nỗi này.

c./ Tại sao có hai phe Hùng Dũng <> Sang Trọng ???
Như trên rất dễ hiểu, ông Hùng ở hào 2, ông Dũng ở hào 3. Hai ông này một phương trời là quẻ hạ nên chắc chắn sẽ cùng hội cùng thuyền rùi. Ông Hùng không chính phối (hào 2 là phối âm) nên lệ thuộc hoàn toàn vào ông Dũng (hào 3 chính phối). Còn ông Sang và ông Trọng cùng ở trên quẻ thượng (hào 4 và 5) nên cũng dễ dàng ngồi cùng thuyền với nhau. Nhưng nếu để đại cục thành công thì ông Sang phải nghe theo ông Trọng (vì ông này ở chính ngôi, chính phối). Điều này là rất quan trọng. Nếu trong cùng một quẻ thượng, ông 4 Sang lại muốn làm chủ thì coi như đại cục hỏng toi, âm vượt dương như tiểu nhân cưỡi đầu quân tử, mọi chuyện sẻ hỏng !!!

Anonymous said...

Chủ tịch nước và Tổng bí thư nên chỉ đạo bộ trưởng Quang làm ngay 2 việc sau:

- Lập 1 tổ nghiên cứu đặc biệt về lịch sử công an nhân dân, sau đó biệt phái những sĩ quan công an vẫn còn phục vụ 3D, cầm đầu là tướng Tư Liêm em 3D, vào tổ đó. Không ai bị cách chức cả, chỉ là đi làm nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt 1 thời gian mà thôi, hehe. Làm thế có 2 tác dụng: (1) những phần tử thân 3D này k thể trực tiếp chỉ đạo quân được nữa, (2) Những phần tử khác hiểu ra là nếu theo 3D thì coi như sự nghiệp chấm dứt, đi làm nghiên cứu đến ngày nhận sổ hưu. Không ai mất chức cả nhé, mất chức lại mất công xin 3D ký bổ nhiệm người khác.

- Bắt tất cả các đại gia ngân hàng có liên quan (Trầm Bê, HHA, Quang Tech, Dũng exim...) TRONG CÙNG 1 NGÀY. Như thế mới thực sự làm giảm thiểu ảnh hưởng hệ thống ngân hàng. Thị trường rất sợ tình trạng phấp phỏng, nay bắt 1 người mai bắt 1 người. Nếu những người bị nghi ngờ sắp bị bắt đều đã bị bắt cả thì thị trường sẽ hết lo. Hệ thống ngân hàng thì chỉ cần ngân hàng NN sẵn sàng mấy container tiền, bà con đến rút có tiền mang về thì sẽ ok ngay. Thị trường ck thì kệ nó, năm 2007 nó tụt gần 1000 điểm vẫn chả ảnh hưởng gì đến kinh tế, toàn bọn cờ bạc, chả cần lo.

Dân đen PV said...

Người dân chúng tôi luôn tin tưởng QLB.

Anonymous said...

Bác Sang đi Nga ,nhưng còn Bác Trọng đâu ??? Tổng bí thư là chức vụ lớn nhất nước tại sao không lên tiếng mà lại để cho bọn yêu ma nầy lộng hành như chổ không người,lộng giả thành chân ,hãm hại người vô tội mãi sao ???

Anonymous said...

- nên chuyển Tư Liêm sang phụ trách sinh đẻ kế hoạch của ngành CA, như trước đây đã từng làm với ngài đại tướng!
- không cần vay tiền IMF vì ta có thể in được tiền! in sẵn 1000 tấn tiền polime (nhớ lấy hoa hồng mua giấy của Úc) lúc đó dân rút tiền thì cũng chẳng sao. nếu bát phở lên 1 triệu đồng thì dân chịu chứ các quan xài USD thì lo gì, cứ thế mà làm!

Anonymous said...

"Hợp tác với cơ quan điều tra", đừng đưa về Bình Dương nghe, coi chừng ổng hối hận lấy dây điện thoại tự tử giống anh thủ kho gì đó ..mất công lắm

Anonymous said...

4 Liêm (CA) là em vợ, 4 Thắng (DN) mới là em trai của y tá. QLB dân liêu quá!

Anonymous said...

Anh em , chúng ta hãy tẩy chay techcombank đi, rút hết tiền gửi ra. Ko mua bất kỳ sản phẩm nào của bọn Masan, CHinsu. Tự chúng nó chết thôi mà.

Anonymous said...

Bác Trọng vừa rồi về nghệ An, lại là phe của Nguyễn Sinh Hùng

Anonymous said...

như tôi biết hôm qua CTHĐQT tech đã ko đến tham dự giải bóng đá của ngân hàng này như kế hoạch.

BAN NQNG said...

QLB NEN BINH TINH DE KIEM CHUNG THONG TIN .HO HUNG ANH BI BAT LA SU KIEN CUC KY QUAN TRONG CA NUOC
QUAN TAM ,VI THANG NAY LA MAT XICH QUAN TRONG CUA NHOM LOI ICH HIEN TAI , DO VAY TIN KG CHINH XAC SE LAM CU DAN THAT VONG LAM THE LUC KHAC TAO CO HOI VO
HIEU HOA MUC DICH CHINH DANG CUA MINH ,CAN PHAI MO CHIEN DICH LONG GHEP NEN TIENG BAO VE NHUNG NGUOI CUNG CHI HUONG VOI MINH VOI ND VI DU NHU NHA BAO HOANG KHUONG BI KET AN 4 NAM TU HOM ROI ,THUC RA TOI CHI LA NGUOI ND SUOT DOI CHAN LAM TAY BUN ,NHUNG TOI YEU QUI VA TRAN TRONG NHUNG CON NGUOI NHU HK VI TOI DA TUNG LA NGUOI LINH ,CUOC CHIEN CHONG THAM NHUNG VA NGOAI XAM RAT CAN NHUNG CON NGUOI NHU HK ,QUE TOI O BAC MIEN TRUNG NHUMG THU HOACH MUA XONG TOI SE VAO DE THAM NGUOI CHA KHON KHO CUA KHUONG LAU CHO ONG NHUNG GIOT NUOC MAT CUOI CUNG CUA DOI NGUOI CO CUC ,

Anonymous said...

Mong "bè lũ 4 tên" sớm bị loại bỏ

Anonymous said...

Nhiều ngân hàng như VIB, hưHDBank,Techcombank, Hang Hai, Phương Đông là của các Bố già Mafia
Đông Âu thâu tóm, bọn tội pham này không có nộp vào đồng nào đâu. Nhà nước nên bắt chúng nó hết.

Anonymous said...

càng ngày càng tin QLB vì chính sự ngu dốt của 3D. nực cười khi 2 ngày liên tiếp đăng tin HHA tham dự crv. hôm qua thì đưa tin còn hôm nay đưa cả ảnh, lại còn ảnh HHA thư giãn nữa, như kiểu mấy cái bài viết tường thuật ảnh bóng đá ý nhở. chết cười

congdanh said...

Càng ngày chế độ CSVN càng thối nát và dân càng khổ. Vậy thì khi nào chúng ta mới có thể cùng nhau đứng lên lật đổ bạo quyền CSVN?

Anonymous said...

Nhóm của 4 Sang bị yếu thế rồi. CTN bị đẩy đi họp Apec để trong nước 3D thoải mái xử lý. Mắc bẫy điệu hổ ly sơn rồi. Thất vọng quá!

Anonymous said...

Càng ngày càng nát.. đó là dấu hiệu chuyển mình :D

Anonymous said...

Bay dau dem ca nha thang 3 dung chem het cho tau