Blogger Widgets

Tuesday, October 23, 2012

Tiểu xảo 'Nhận lỗi' của Thủ Tướng!

Quanlambao - Tại Kỳ họp Quốc Hội Khoá 12 có lẽ nhiều cử tri cả nước đã chứng kiến Thủ Tướng nhận lỗi trước Quốc Hội đã để ra sai phạm của Vinashin và 'nhận trách nhiệm chính trị"! Vậy sau đó cái gì đã diễn ra? Có thể điểm mặt kể tên:

Thứ nhất, Hàng loạt Tập đoàn nhà nước Thua lỗ, tham nhũng, thất thoát và đổ bể sau cái ngày 'Thủ Tướng xin lỗi và nhận rách nhiệm chính trị"! Hết Vinaline, đến Tổng côngty điện lực, Tổng công ty xi măng, sai phạm ở  Tổng Công ty Sông đà, PetroVietnam... và có lẽ nếu Ban chỉ đạo chống tham nhũng thật sự công tâm làm tiếp thì có thể nói 80-90% các Tập đoàn nhà nước đã bị rỗng ruột từ rât lâu rồi!
ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Thứ 2, sự be bét của thị trường tài chính - tiền tệ được núp bóng dưới 'đề án tái cấu trúc ngân hàng' mà thực chất là bản kế hoạch 'ăn cướp' các ngân hàng nhỏ theo kịch bản của Thống đốc Bình - Bố già Kiên - Hồ hùng Anh & Nguyễn Đăng Quang! Thực tế vụ án Nguyễn Đức Kiên đã chứng minh cho sự lũng đoạn của Chính Phủ Dũng;
Thứ 3, Hàng trăm ngàn doanh nghiệp chết vì chính sách cố tình bóp nghẹt tín dụng để phục vụ cho bố già Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang 'ăn cướp' doanh nghiệp. Đây là một thực trạng đã chứng minh bằng con số Tổng cục thuế đã thông báo 70% doanh nghiệp 9 tháng đầu năm bị lỗ!

Thứ 4, Những thương vụ thâu tóm mờ ám của NH Phương Nam từ một xác chết thối rữ lại trở thành 'chủ nhân ông' của NH Samcobank Top 5 của Việt Nam với tuyên bố rất hoành tráng của chính Trầm Bê với rất nhiều chiến hữu "Cái gì Moa cũng xin ý kiến anh ba và Moa trực tiếp mang tiền đưa anh ba..."

Thứ 5, Quyết định số 43/KT-TH do chính Thủ Tướng ký 22/8/2011 buộc các ngân hàng thương mại lén lút xoá nợ cho Vinashin. Với Thống đốc Bình đe doạ buộc các NH Thương mại phải thực hiện và cả việc giúp Masan thâu tóm núi Pháo để đánh đổi lại 'nhận nợ' cho Vinashin...

Chỉ cần điểm qua mấy vụ nổi cộm để thấy: Ngài Thủ Tướng đã dùng 'việc nhận lỗi' như một tiểu xảo 'để đánh vào lòng trắc ẩn của nhân dân Việt Nam vốn giàu lòng nhân ái mà thực chất để 'trốn tránh' trách nhiệm và che đậy tham nhũng có hệ thống và tổ chức của chính Ngài Thủ Tướng cùng gia đình và đồng bọn!  Hoàn toàn ông Thủ Tướng không hề thực tâm 'nhận lỗi' để sửa lỗi!

Lần thứ nhất tại QH khoá 12 có thể làm người ta mủi lòng, cũng như 'lời hứa' trước đồng bào Tây nguyên lần đầu tiên đã khiến người dân tin tưởng giải tán cuộc biểu tình. Nhưng đến lần thứ 2 thì không còn bịp bợm được ngay cả đồng bào dân tộc Tây nguyên và kết cục cũng chính ngài Thủ Tướng sau đó đã ra lệnh cho Tướng Hưởng cho công an mặc thường phục giả côn đồ đánh , giết bà con công khai!

Lần này nếu Quốc hội làm tròn trách nhiệm của mình vạch ra những tội lỗi của Chính Phủ Dũng và Thống đốc Bình cùng đám bố già thì khi đó nhân dân sẽ thấy rõ ông Thủ Tướng của mình sẽ lại dở 'sở đoản' gì ra để bịt miệng Đại biểu Quốc Hội và bịt miệng nhân dân? Có lẽ cái đòn 'đuổi' ra khỏi Quốc Hội như đã làm sẽ được lặp lại??? Hay hàng loạt những vụ bắt bớ âm thầm được Tô Lâm và đàn em thực hiện????


Hãy chờ xem!

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo

 
Vinalines “trở lại” nghị trường

► Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo Vinalines xây dựng và thực hiện đề án tái cơ cấu toàn diện, tập trung vào ba nhóm kinh doanh chính...
Giai đoạn 2009 đến nay, Vinalines có một số hạn chế yếu kém, tài chính khó khăn, công nợ lớn, hiệu quả kinh doanh thấp
Vinalines, cái tên đã đã trở nên rất quen thuộc cả ở chất vấn của đại biểu và kiến nghị của cử tri, sáng 22/10 lại xuất hiện ngay tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 4 của Quốc hội khóa 13, không chỉ một lần.

Đầu tiên là ở báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2012 và nhiệm vụ năm 2013 của Chính phủ.

Trình bày trước Quốc hội văn bản này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nói: “Với trọng trách là Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, tôi nghiêm túc nhận trách nhiệm chính trị lớn của người đứng đầu Chính phủ và thành thật nhận lỗi trước Quốc hội, trước toàn Đảng, toàn dân về tất cả những yếu kém, khuyết điểm của Chính phủ trong lãnh đạo, quản lý điều hành, nhất là những yếu kém, khuyết điểm trong kiểm tra, giám sát hoạt động của tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước; một số tập đoàn, tổng công ty điển hình là Vinashin, Vinalines, sản xuất kinh doanh kém hiệu quả, có nhiều sai phạm, gây tổn thất và hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt, ảnh hưởng lớn đến uy tín và vai trò của kinh tế nhà nước”.

Ngay sau đó, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm tại báo cáo tập hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Quốc hội nhấn mạnh: “Cử tri và nhân dân kiến nghị làm rõ trách nhiệm của các cá nhân và các cơ quan thuộc Chính phủ đối với các sai phạm của tập đoàn Vinashin, Vinalines, lĩnh vực tài chính - ngân hàng…”.

Nguyên nhân sai phạm, trách nhiệm của cơ quan, cá nhân liên quan trong việc để xảy ra tình trạng sai phạm tại Vinalines và biện pháp xử lý cũng là chất vấn đã được đại biểu Nguyễn Thành Tâm (Tây Ninh) gửi đến Thủ tướng vào giữa kỳ họp Quốc hội thứ 3 (tháng 6/2012).
  CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   
Cử tri và nhân dân kiến nghị làm rõ trách nhiệm của các cá nhân và các cơ quan thuộc Chính phủ đối với các sai phạm của tập đoàn Vinashin, Vinalines, lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm
Thủ tướng Chính phủ đã ủy quyền cho Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải thay mặt Thủ tướng có văn bản trả lời đại biểu. Văn phòng Chính phủ tại công văn truyền đạt sự ủy quyền của Thủ tướng đã đề nghị, trước khi Bộ trưởng gửi văn bản trả lời chính thức đến đại biểu Quốc hội gửi dự thảo nội dung đến cơ quan này để báo cáo Thủ tướng xem xét, phê duyệt.

Và, văn bản trả lời chất vấn đại biểu Tâm được hoàn thành sau khi kỳ họp thứ 3 của Quốc hội đã kết thúc. Bởi vậy, nhiều thông tin tại đây có thể vẫn còn nguyên tính thời sự.

Theo nội dung trả lời, trong giai đoạn 2006 - 2010, với vai trò là tổng công ty 91, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do suy thoái kép của kinh tế thế giới nhưng Vinalines đã giành được những thành tựu đáng kể, sản lượng vận tải biển tăng từ 23 triệu tấn năm 2006 lên 37 triệu tấn năm 2010. Tổng doanh thu từ 7.561 tỷ đồng lên 19.237 tỷ đồng năm 2010.

Giai đoạn 2009 đến nay, Vinalines có một số hạn chế yếu kém, tài chính khó khăn, công nợ lớn, hiệu quả kinh doanh thấp. Trong số các nguyên nhân chủ quan của các hạn chế yếu kém này có việc một số doanh nghiệp vận tải biển thành lập quá nhiều đầu mối, đầu tư sang lĩnh vực khác không đem lại hiệu quả.

Đồng thời, nội bộ mất đoàn kết kéo dài và sai phạm, tiêu cực trong quản lý sản xuất, kinh doanh. Lãnh đạo không thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng trong việc đầu tư xây dựng dự án nhà máy sửa chữa tàu biển Vinalines phía Nam, gây thiệt hại về kinh tế. Một số cán bộ quản lý bị khởi tố, bắt tạm giam gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của tổng công ty và doanh nghiệp nhà nước.

Các sai phạm của Vinalines, theo văn bản trả lời chất vấn, trách nhiệm trước hết, chủ yếu của tập thể lãnh đạo doanh nghiệp này, chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc các công ty thành viên và các cá nhân được giao trách nhiệm thực hiện các công việc có liên quan trong giai đoạn 2005 - 2010.

Các bộ, ngành chưa chủ động kiểm tra, giám sát hoạt động của Vinalines theo quy định, chậm phát hiện các dấu hiệu sai phạm của Vinalines nên cũng có trách nhiệm đối với các sai phạm tại đây.

Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo Vinalines xây dựng và thực hiện đề án tái cơ cấu toàn diện, tập trung vào ba nhóm kinh doanh chính.
Về biện pháp xử lý, văn bản trả lời chất vấn cho hay, kiến nghị ở kết luận của Thanh tra Chính phủ đang được khẩn trương thực hiện.

Thủ tướng cũng đã yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải báo cáo, làm rõ trách nhiệm về việc chậm cập nhật, trình Thủ tướng quy hoạch phát triển ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam đến 2020, định hướng đến 2030 và trách nhiệm trong việc đầu tư ụ nổi của dự án nhà máy sửa chữa tàu biển Vinalines phía nam thuộc Tổng công ty.

Để tránh lãng phí cơ sở vật chất đã được đầu tư và đáp ứng nhu cầu sửa tàu biển cấp thiết hiện nay, Bộ Giao thông Vận tải đang chỉ đạo Vinalines khẩn trương nghiên cứu rà soát để có phương án cụ thể, phù hợp với mục tiêu sớm đưa ụ nổi 83M vào khai thác, đảm bảo hiệu quả đầu tư, Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời đại biểu.

Văn bản trả lời chất vấn cũng cho biết, Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo Vinalines xây dựng và thực hiện đề án tái cơ cấu toàn diện, tập trung vào ba nhóm kinh doanh chính là vận tải biển, cảng biển và dịch vụ, xác định quy mô hợp lý đối với từng nhóm phù hợp với điều kiện của tổng công ty và thị trường.
   Đừng 'ăn cắp' ngôn từ của nhân dân!   Cái văn bản 'Mèo mửa' của BCT!    Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ'?     Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ'?   Kỷ luật Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng!    Thủ Tướng cần làm gì để 'rửa lại mặt' sạch sẽ?  HÃY CHỜ XEM THỦ TƯỚNG THỰC HIỆN LỜI HỨA BẰN NƯỚC MẮT & QUYẾT TÂM!     Nguyễn Tấn Dũng chấp nhận ra đi hay gian lận?    KIểm điểm Thủ Tướng 19 điều ĐV không được làm!   Thực thi CV 7169 bẩn thỉu!    Thông điệp của ba Dũng gởi 'ứng viên Thủ Tướng'!  Ai đã Hacked vào QLB?  Tiểu sử Việt gian NTD   'Món quà quý giá' Của Thủ Tướng NTD mừng quốc khánh TQ!   'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!    NTD - Con tàu sắp chìm -P2   Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài    Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  

11 comments:

Anonymous said...

Ba Dũng dùng tiểu xảo nhận lỗi trước quốc hội, dùng thủ đoạn đại bịp khi tiếp xúc sinh viên ĐH QG TP HCM. Tên giả nhân giả nghĩa hãy lệnh thả bạn Nguyễn Phương Uyên ra. LÀ những người nhỏ tuổi mà phải gọi đương kim thủ tướng đáng tuổi cha tuổi bác mình là thằng, là tên kẻ sĩ này cũng xót lắm, nhưng ông có xứng đáng được gọi là ông, là ngài đâu. Còn gọi mi là đồng chí thì do đồng đảng của mi gọi thôi.
Các đại biểu có dám bỏ phiếu bất tin nhiệm các tên:
- Nguyễn Tán Dũng, TTg
- Trương Hòa Bình, chánh án
- Ngyuễn Văn Bình, thống đốc ngân hàng
- Đinh La Thăng, bộ trưởng
- ......
Nếu các bác, các chú các cô dám làm thì tụi sinh viên hèn tụi cháu mới dốc sức ra học tập để phục vụ nhân dân, tổ quốc thân yêu của mình.
còn các bác, chú, cô, dì đại biểu cũng hèn như 129 vị Ủy viên trung ương thì đất nước này phải thay máu thôi. Tuổi trẻ chúng cháu sẽ đi đầu trong cuộc đại phẫu thuật này.

Anonymous said...

Hứa thì dễ òm, y như đứa con nít nói: con xin lỗi vì đã nghiện ma túy, con hứa sẽ bỏ. Phàm là kẻ đã phạm sai lầm nghiêm trọng mà lại luôn kêu gọi người khác không nên sai lầm rồi hứa tự bản thân sẽ khắc phục thì khó mà tin được.

Unknown said...

Vì dân tộc, vì trân trọng xương máu của những người đã hy sinh cho đất nước này, vì tổ tiên, vì những anh hùng tổ quốc,suốt bốn nghìn năm,và vì Bác Hồ...rất nhiều người đã âm thầm mới có thể cấu nên một bản kết tội 313 trang, mà không biết bao giờ mới có thể làm tốt hơn.Vậy mà tất cả bị đổ xuống hầm phân, chỉ vì một người là thằng Nguyễn Phú Trọng (Trọng mắt lé)
Nó bán rẻ tất cả, bán đồng đội, bán TC2, bán dân tộc, bán Đảng, bán sự hy sinh của những người đã ngã xuống vì tổ quốc,bán cả Bác, bán cả thần thánh dân tộc Việt nam và bán cả linh hồn của chính nó chỉ với một giá rẻ ( rất rẻ ).
Nguyễn Tấn Dũng mãi mãi là kẻ thù của dân tộc Việt Nam nhưng Nguyễn Phú Trọng muôn đời là tên phản quốc ghê tởm của mọi người Việt Nam

Anonymous said...

Thằng mặt DẦY TT NTD này .mảy mày mà cỏ BỐ chắc bố mày ĐỘN THỔ TÁT CHO MÀY VỠ MỒM

VỪA XIN LỖI VỪA XIN ĐỂU said...

VỪA XIN LỖI VỪA XIN ĐỂU
VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG

Thường dân said...

"Chịu trách nhiệm chính trị" chẳng khác nào cười trừ trên mồ hôi, xương máu của chiến sĩ, đồng bào đã đổ xuống để có được ngày nay cho bọn quan tham hưởng thụ.

"Chịu trách nhiệm chính trị", thế còn trách nhiệm kinh tế thì tính sao?

Hỏi Đảng, Chính phủ tính sao về trách nhiệm đã đưa nền kinh tế lún sâu vào nợ nần, kiệt quệ? Đảng và Chính phủ tính sao khi toàn dân lao động phải gánh chịu hậu quả của lạm phát khủng do tham nhũng, lãng phí, thất thoát, vay nợ, in tiền? Dân lao động nghèo đi nhưng quan chức mấy đời Chính phủ có nghèo đâu?!

Đảng (đã thối nát) vẫn tự cho mình cái quyền "lãnh đạo" nhân dân, trong khi nhân dân không cần sự lãnh đạo của Đảng (cộng sản). Muốn biết ý dân về điều này thì Đảng trưng cầu dân ý đi! Nếu Đảng không dám trưng cầu dân ý tức là Đảng mặc nhiên nhận mình không còn được dân lựa chọn. Và như vậy, Đảng (CSVN) đã trở thành ĐẢNG PHẢN ĐỘNG.

Nhắn nhủ cho Đảng rằng : Đảng không còn lừa bịp dân được nữa đâu!

louielamson2000 said...

Từ “ phản động” và đề tài : Con Vẹt con Khỉ khác nhau !? ( Lenin muốn bộ óc của con người phải được cải huấn, biến đổi sự cảm nhận, và lối suy nghĩ giống như con Vẹt, con Khỉ, sau khi được con người huấn luyện chỉ huy ) Đề tài này được Lenin trao đổi, chỉ thị cho các nhà bác học, nhà tư tưởng triết học Nga, văn hào Nga… Phải nghiên cứu ra được phương thức để thực hành… Phải chăng Adolf Hitler và Heinrich Himmler SS, và các nhà bác học Đức. Họ đã sử dụng ý tưởng phương thức của Lenin, để chế ra loại khí độc giết người hàng loạt, sử dụng trong các lò thiêu, giết 6-7 triệu dân Do Thái, trong chiến tranh Thê Giới thứ II-1939-1945... Còn tiếp về đề tài này…

Từ “ phản động” được những loại người nào, và ai thường hay sử dụng ?!
Phản biện-Tranh luận-Tranh đấu bi quy thành “ phản động ” dưới chế độ Cộng Sản độc tài!?

Ở Việt Nam mấy tuần qua, từ ngày đại hội kín của ĐCSVN khóa 6 khai mạc. Người dân Việt, ở trong lẫn ngoài nước. Họ phán đoán, chờ đợi và huy vọng những gì xảy ra sau vở tuồng hạ màn kết thúc…Có lẽ tâm lý của họ, như đứa trẻ chờ mẹ đi chợ về cho kẹo…
Trước và trong thời gian “ Hụi kín đảng họp” có một [1] vaì tờ báo mạng (Internet), gọi báo lề trái.: Quân Làm Báo, Dân Làm Báo, Cầu Nhật Tân…Đưa lên những tin tưởng như đùa, nhưng rồi có thật. Sau vụ Công An bắt bố già Kiên đầu bạc ở Hà Nội…Tin này được QLB phát tán truyền đi, tường thuật về một phi vụ không tưởng, như chuyện Lý Tống cướp máy bay, rải truyền đơn chống cộng xuống Sài Gòn năm xưa… Trang web Quan Làm Báo được người dân truy cập nhiều, theo dõi tin tức, giống như cảnh dân Hà Nội ngồi quanh Hồ Gươm, chờ đón pháo đêm giao thừa… Quân Làm Báo năm nay được mùa trúng số… Trong khi đó đám làng báo lề phải của đảng, bị ế ảm như cảnh chợ chiều cuối tháng tư…

Anonymous said...

Hi,

Tô Lâm là thằng nào mà to gan thế nhỉ? Chẳng lẽ bộ trưởng Quang không làm gì hay lờ đi hay sao?

hài..

TBA said...

Thằng Dũng Thủ Lợn nó đang chuẩn bị mở cuộc đàn áp mới. Nó mời thằng bộ trưởng công an Tàu sang làm cố vấn dẹp biểu tinh với chủ trương bắt những ai chống Tàu và chống nó. Nó đang rước giặc về giết dân mình. Hãy tố cáo nó, hãy tìm nó và gia đình nó để trị tội.

ke-em said...

Miệng quan trôn trẻ,tới giờ vẫn đúng ghê.

Anonymous said...

2 ông Sang Trọng đã thất bại trước ông Dũng. Buồn!