Blogger Widgets

Tuesday, September 11, 2012

TRÔNG ĐỢI GÌ VÀO CUỘC HỌP BCT SẮP TỚI?

Quanlambao - Kể từ khi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu công khai việc các Uỷ viên Bộ chính trị sẽ có một cuộc chỉnh đốn Đảng 'nghiêm túc' sắp tới chuẩn bị cho Hội nghị TƯ 6. Toàn dân hiểu rằng đây có thể sẽ là một bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi lớn trong chính trường Việt Nam để rồi Hệ thống chính trị Việt Nam sẽ có những con người trong sạch hơn, lấy lại lòng tin của nhân dân và đưa Việt Nam vừa phát triển được kinh tế, vừa bảo vệ được Chủ  quyền Biển đảo tham gia vào gìn giữ sự ổn định và hoà bình khu vực. Song những ngày gần đây niềm tin của người dân xem ra đang bị thách thức bởi hậu quả của những cuộc khủng bố, đàn áp bất chấp pháp luật của bè nhóm tham nhũng - Lũng đoạn do Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.
Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

Những Bố già như Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê, Lê Hùng Dũng với những tội trạng chất cao như núi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và điều khiển hệ thống an ninh, báo chí lề Đảng đẻ bảo vệ và đánh bóng chong chúng một cách ngang nhiên! Thậm chí chỉ với 10 tỷ đồng, Hồ Hùng Anh đã mua luôn được 'Dinh Vua' để đưa vào PR, Quảng bá cho hình ảnh của mình. Một ông Phó Chủ nhiệm Nguyễn Hữu Lục - Đương nhiên có thể hiểu người lo bếp núc, lễ tân của 'Vua' 'ngây thơ' chụp hình với Hồ Hùng Anh đăng báo để 'tăng sức nặng' quảng cáo về sức mạnh của Bố gài Hồ Hùng Anh! Trong khi cả Ngân hàng Nhà nước và VCCI đều đính chính rằng họ không hay biết gì về cái 'LỄ CÔNG BỐ CHỈ SỐ TÍN NHIỆM VIỆT NAM 2012' Lần đầu tiên Tổ chức Tại Phủ Chủ tịch mà có đến 03 ngân hàng của nhóm tội phạm được xếp HẠNG A dẫn đầu??? ACB và Eximbank đã có Tổng giám đốc Lý Xuân Hải và Thành viên Hội đồng quản trị Nguyễn Đức Kiên vừa bị bắt, Techcombank nằm trong vụ án rửa tiền 15 triệu USD bị phát hiện nặm 2006 thì vụ án bị Tướng Nguyễn Văn Hưởng khẩn cấp buộc phải đóng hồ sơ và những sai phạm của các bố già tham gia vào đường dây thâu tóm tài sản. Rõ ràng không thể lý giải được cái điều hiển nhiên ai cũng thấy ĐẰNG SAU ĐÃ CÓ MỘT SỰ MỜ ÁM VỀ CÁI LỄ CÔNG BỐ TẠI PHỦ CHỦ TỊCH VÀO NGÀY 9/9/2012 vừa qua! Nó đã gởi đi thông điệp: TIỀN CÓ THỂ MUA ĐƯỢC TẤT CẢ VÀ BỐ GIÀ HỒ HÙNG ANH LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC CẢ VP. CTN?

Bên ngoài một dư luận âm ỉ và đang nóng bỏng việc Trầm Bê, một bố già mà ai cũng biết rất rõ là người đã 'MUA ĐỨT' THỦ TƯỚNG. Sự thâu tóm Sacombank bằng nguồn tiền 10.000 tỷ do Thống đốc Bình rót cho NH Phương Nam là mờ ám và là bằng chứng cho sự chỉ đạo của Thủ Tướng như chính Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã nhiều lần phân bua, thậm chí Thủ Tướng đã triệu tập lên để bàn đối phó "Nếu lùm xùm quá thì rút cổ phiếu Samcobank do NHPN đang nắm về..."... Nhưng nổi lên rằng: Trâm Bê đã tiêu tốn hàng trăm triệu đô la, cũng như mối quan hệ với lực lượng an ninh gắn kết đến độ chính những người của Ban chuyên án Bộ Công An đang làm cái loa rêu rao giúp Trâm Bê rằng: "Ông ta chỉ là nạn nhân, ông Trầm Bê là 'đặc tình' của Công an cài vào Người Hoa gốc Miên ở miền Tây ..." và vì vậy ngay cả Ban chuyên án cũng đang ra sức tìm cách để bảo vệ Trầm Bê!!!

Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Thanh Phượng thì lại có kiểu PR độc đáo khác bởi các phương tiện truyền thông: Quang gần đây đã khẩn trương chuyển tiền lậu sang Hoa Kỳ mua một công ty tại Mỹ và đang thực hiện các hồ sơ để xin thẻ xanh cho cả gia đình, tiến tới nhập Quốc tịch. Những hồ sơ này chỉ cần Bộ ngoại giao coá văn bản chính thức cho phía Hoa Kỳ thì chắc chắn bộ phận nhập cư sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng minh Quang đã chuyển tiền không hề có giấy phép chuyển tiền hay đầu tư của Việt Nam cấp, đã sở hữu tài sản ... tại Hoa Kỳ. Hoa Kỳ chỉ yêu cầu chứng minh nguồn tiền mà họ không biết rằn tiền đó đã được chuyển lậu theo luật pháp Việt Nam!. Sau khi thoả thuận xong, Nguyễn Thanh Phương đã báo cho Nguyễn Đăng Quang  chạy về Việt Nam để thực hiện tiếp phi vụ thôn tính GTel mà mục đích chỉ nhằm để thông qua ông Chủ tịch - đệ tử của Bộ Trưởng Trần Đại Quang vừa phục vụ cho ý đồ chạy án, vừa thực hiện kế hoạch ăn cướp Mobifone. Nghe đâu Nguyễn Đăng Quang đã tiêu tốn cho Bùi Văn Thành - Chủ tịch GTEL để gián tiếp chuyển cho Bộ Trưởng cả vài chục triệu USD. Việc này nếu thật sự các ngài Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước muốn tìm ra sẽ chẳng khó khăn gì. TC2 có thể thừa sức lôi ra ánh sáng! Nhưng liệu các ngài có thể làm nổi hay không?
Nghi vấn về một tấm hình?   Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh  Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin cố tình dấu nhẹm   HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt   Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo'
Nguyễn Thanh Phượng thì tự đánh bóng và khẳng định quyền lực của mình bằng cách cho Cán bộ của Bản Việt công bố trên báo giới sẽ 'kiện' Dragon Capital về việc đã dám 'Lỡ lời' dù đã được xin lỗi chính thức! Rõ ràng mục đích chỉ để khoe khoang một thứ quyền lực VÔ BIÊN của ông bố Thủ Tướng!

Lê Hùng Dũng - Chủ tịch SJC và Eximbank thì công khai 'bắn thẳng vào Chủ tịch nước' bằng những trò thật giả trộn lại tuyên bố trấn an đàn em "đã đến thăm CTN...", sau đó còn tiến một bước trả lời phỏng vấn đài VOA, RFA - Là hai cơ quan ngôn luận mà Đảng CSVN vẫn tố cáo là "Cực kỳ Phản động", là "thế lực thù địch" và đây là hai cơ quan truyền thông lớn, đồng thời trong phát biểu của Lê Hùng Dũng vu khống "Quan làm báo là của Tàu" thực ra là ám chỉ ngài TBT và CTN là thân Tàu! Vậy thì rõ ràng: Ông Lê Hùng Dũng công khai nói với cả thế giới ông là người đã vào đọc Quan làm báo! Vừa đọc trang mạng "Phản động" vừa trả lời phỏng vấn "Những cơ quan truyền thông cực kỳ phản động", song ông ta KHÔNG hề bị cơ quan an ninh 'hỏi thăm'??? Chưa nói đến việc phạm tội của ông ta cùng Trầm Bê, cùng Bố già Kiên, cùng Đỗ Minh Phú, Người dân chỉ thấy rằng: Rõ ràng kể cả những tên tay sai của Phe nhóm Tham nhũng - lũng đoạn đất nước đang mặc sức hoành hành và không ai làm gì được???
  CT Eximbank cố tình xuyên tạc CTN & TBT    Ai chống lưng Lê Hùng Dũng?  Bán khống 700.000 lượng vàng Chạy án  Cảnh báo Kinhdoanh kiểu đánh bạc  Ngănchặn KH Domino  Kiếnnghị KHẨN Chủ tịch nước & TBT
Trong khi đó, việc bắt bớ nhân viên của những người mà dư luận nói rằng là nơi có quan hệ với CTN bằng những cái cớ "phát tán vi rút đốc hại, tuyên truyền chống phá Chính Quyền..." và bằng 'Tiết lộ bí mật Quốc gia ' mà cái tại liệu đó là "Báo cáo của Uỷ ban giám sát Quốc gia" bị Thủ Tướng cấm phát hành, song đã được Quan làm báo công bố từ ngày 1/7/2012 đến ngày 7/7/2012!!! Việc bắt bớ lại theo kiểu bắt cóc của Mafia Ý, rồi sau đó đã được hợp thức hoá thành 'có tội' sau 03 ngày đem giam giữ, ép cung, tra tấn? Không dừng tại đó mà chỉ trong mấy ngày vừa qua hàng  loạt báo Lề Đảng đăng thông tin thật giả lẫn lộn về Công ty Đầu tư Sài gòn, có báo sau đó phải rút xuống. Nhưng báo này phải rút thì báo khác lại đang lên những điều thật giả lẫn lộn chỉ với mục đích đánh lộn con đen và dù báo Lề Đảng có phải rút thì ngay lạp tức Nguyễn Văn Hưởng đã có những tay sai của mình trên hệ thống Blog đăng lại ...

Thông tin chúng tôi nhận được, trực tiếp một nhóm an ninh của Bộ Công An và nhóm tay sai được Hưởng tuyển dụng có khả năng về công nghệ Thông tin đã được giao nhiệm vụ HACK vào Email của những đối tượng được cho rằng thân cận với Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư để từ đó phát tán những email phản động đi khắp mọi nơi, trong đó bao gồm cả hàng trăm  cán bộ cấp dưới của những đối tượng này tư đó trở thành bằng chứng "Khởi tố vì tội phản động" hoặc "Là người cung cấp tin cho Quan Làm báo" hoặc là "Chủ quan làm báo"... Tuỳ theo mức độ thân cận với CTN và TBT mà do chính Tướng Hưởng, Tô Lâm và Tư Liêm võ đoán!!!! Như vậy, trong thời gian 10 ngày trước mặt có thể sẽ có chiến dịch bắt bớ hàng loạt được chính Tô Lâm, Tư Liêm và Hưởng chỉ đạo.  Tất cả những người đã bị bắt và có thể sắp bị bắt hoàn toàn là những người dân vô tội và chính an ninh của Tô Lâm, của tư Liêm là những kẻ đã 'gắp lửa' bỏ cho họ và là người ngang nhiên chặn người bắt giữa đường mà chẳng cần coi luật pháp là gì???

Với những động thái và thực tế đang diễn ra như vậy chỉ trong một thời gian vài tuần vừa qua đã làm cho không chỉ nhân dân hoang mang mà hiện nay đã làm cho khoảng 120/180 Uỷ viên TW đã phải nhận lời sẽ 'bỏ phiếu tín nhiệm' cho Thủ Tướng và Thống đốc Bình vào tháng 10 tới!

Bước đi tiếp theo, Tướng Tô Lâm và Tư Liêm đang tiếp tục thực hiên chiến dịch tương tự đối với các đại biểu Quốc Hội để đảm bảo Thủ Tướng và Thống đốc Bình "Phải được phiếu bầu cao!" tại Quốc Hội tháng 11/2012 này!

Dư luận trong nhiều tầng lớp đang đồn đoán rằng: Bộ Công An đã bị vô hiệu hoá bởi Tiền và những sự mặc cả của cuộc sắp xếp quyền lực sắp tới: Tướng Tô Lâm sẽ lên giữ chức Bộ Trưởng, Tư Liêm sẽ làm Thứ Trưởng! Riêng Bộ Trưởng Trần Đại Quang sẽ lên Chủ tịch nước và sẽ lên giữ chức vụ Thủ Tướng khi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trở thành TỔNG THỐNG sau khi đã vặn cổ được "Bè lũ Sang - Trọng để nhập hai làm một"!

Nếu làm một cuộc điều tra có thể hơn 90% người dân Việt Nam có mong muốn cháy bỏng bè lũ Lũng đoạn tham nhũng và Lũng đoạn Nguyễn Tấn Dũng phải bị vạch mặt, nhưng cũng bằng đó đang lo sợ thật sự cho vận mệnh của đất nước đang bị thách thức bởi những kẻ BẠO TÀN KHỦNG NHIẾP HƠN CẢ LOÀI ÁC THÚ HIỂM ÁC NHẤT ĐANG TUNG HOÀNH TRÊN PHÁP LUẬT!

THAN ÔI! THẬT ĐÁNG LO LẮM THAY CHO DÂN TỘC VIỆT NAM TA!!!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

82 comments:

Anonymous said...

thằng Dũng mà thắng thì Việt Nam sẽ đi về đâu? Nếu nó kéo được bộ trưởng Công An về phe nó thì cực kỳ nguy hiểm, tổng bị thư và chủ tịch nước hãy lập tức đưa quân đội vào cuộc, bọn tham nhũng lũng đoạn 3D không từ thủ đoạn nào, sẵn sàng làm những việc đê hèn nhất... thì 2 ông cũng không nên nương tay, quân tử với chúng! Hoặc 2 ông Sang Trọng thắng 3 Dũng hoặc VN xuống cống!

Anonymous said...

bọn lũng đoạn đang dùng tiền bắn thẳng vào bộ trưởng Quang và ban chuyên án!!!

Chủ tịch nước hãy đưa QUÂN ĐỘI vào cuộc, bắt Dũng và tất cả bọn bố già mafia, mang chúng ra tòa án nhân dân xét xử!

90 triệu người dân VN thấp cổ bé họng ủng hộ 2 bác Sang Trọng!

Anonymous said...

QUÂN ĐỘI hãy làm đảo chính, bắn chết cả 2 cha con thằng Dũng, các bố già Nga về... công lý nhân dân phải được thực thi!

Anonymous said...

nếu QUÂN ĐỘI vào cuộc bắt 3 Dũng và bè lũ mafia, chắc chắn 99% NHÂN DÂN sẽ ủng hộ. QUÂN ĐỘI hãy ra tay diệt bọn tham nhũng, mang lại ổn định xã hội

Anonymous said...

Cảm ơn QLB sau mấy ngày im hơi lặng tiếng đã quay lại với bạn đọc, tôi rất mong muốn QLB có những bài chất lượng như bài này! Mấy ngày qua tôi và bạn bè rất buồn vì QLB không có những bài mới mà chỉ cóp nhặt của những trang mạng khác với nối hành văn tròn chĩnh rồi đưa lên trang QLB. Sự nghiệp cải tổ kinh tế, bài trừ tham nhũng rất cần các bạn, những người nghèo khổ bần cùng hóa rất cần tiếng nói của các bạn, hãy dũng cảm lên QLB!!! Hãy tiếp tục đưa những nguồn dữ liệu mật mà các bạn có lên trang nhà để người dân thấy rõ vì sao mình bị bần cùng hóa!!! Chúc cho QLB ngày càng phát triển!!!

Anonymous said...

kinh khủng quá, chắc mình phải chỉnh đốn lại thôi...

Anonymous said...

Ông Nguyễn Văn Hưởng đã về hưu rồi, cần cho ông ta về Vui thú điền viên đi thôi.Nếu không sẽ loạn...

tui said...

Theo tôi , chưa chắc là ngài Nguyễn tấn Dũng chịu "bó tay" đâu ? Ngài sẽ ra đòn để quật ngã đối phương ( khồng đòi hỏi phải chơi đúng luật) 1 cách không thương tiếc ....Chờ xem !

Anonymous said...

nếu sự việc không thay đổi về tình hình chính trị và càng làm cho nhân dân việt nam thêm khổ thì sự việc sẽ đi đến có một tổ chức sẽ thủ tiêu những dối tượng tham nhũng và những kẻ cướp của nhân dân.và những kẻ bán nước."VIỆT NAM ĐỘC LẬP -TỰ DO-DÂN CHỦ"

Anonymous said...

TRẦN ĐẠI QUANG đang DAO ĐỘNG???

Ở cương vị bộ trưởng Công an, ông Quang có thể làm rất nhiều để ngăn cản bọn an ninh đàn em của 3 Dũng (Tô Lâm, Trần Quốc Liêm...): biệt phái chúng đi nghiên cứu sinh đẻ co kế hoạch trong 8 tháng... Tại sao ông không làm?

Bọn mafia đã mang bao nhiêu triệu đô là tới gã gẫm ông???

Hãy suy nghĩ kỹ ông Quang ạ, hãy chọn kỹ giữa CHÍNH TÀ, TRẮNG ĐEN, TRUNG THẦN GIAN THẦN...

Mà nếu ông theo 3 Dũng, đến lúc hắn nắm được QUYỀN LỰC TUYỆT ĐỐI thì bản thân ông thọ được bao lâu? Hắn có thể hứa cho ông cái này cái nọ, nhưng dù gì ông cũng không phải đệ tử ruột của hắn, đã từng chống lại hắn... hắn có dùng ông nữa không hay sẽ cho DIỆT ÔNG ĐỂ TRỪ HẬU HỌA???

Anonymous said...

Trụ sở bộ công an chịu được mấy phát đạn pháo của QUÂN ĐỘI?

Mấy trung đoàn cảnh sát cơ động của bộ Công an cầm cự được bao nhiêu phút trước mấy sư đoàn QUÂN ĐỘI?

QUÂN ĐỘI hãy đứng về phía nhân dân, tiêu diệt tận gốc bè lũ tham nhũng lũng đoạn, bảo vệ tổ quốc!

Anonymous said...

180 ông ủy viên trung ương hãy suy nghĩ kỹ!

Nếu các ông bỏ phiếu cho 3 Dũng, hắn trụ được nhưng sau đó có làm việc được không? Khi mà uy tín của 3 Dũng trong nhân dân đã về gần con số 0.

Mất lòng tin là mất tất cả, nếu hắn trụ được mà không điều hành được, không còn được nhân dân tin tưởng, thì đất nước này sẽ đi về đâu?

Đã đến lúc lật sang trang mới, cho 3 Dũng vào xọt rác của lịch sử. Lịch sử chắc chắn sẽ xếp 3 Dũng vào nhóm gian thần, vài trăm năm nữa người ta sẽ chỉ nêu tên hắn khi để nói về 1 tên tham nhũng đê tiện xảo trá, hết!

Anonymous said...

Quân Đội Nhân Dân đâu rồi????

Xét thấy bè lũ tham nhũng, "mafia đỏ" lũng đoạn nhà nước đối đầu với tổ chức Đảng CSVN đang huỷ hoại đất nước ngày càng trầm trọng, Quân Đội Nhân Dân phải thi hành nhiệm vụ cao quí của Nhân Dân trao phó bắt nhốt cả hai, giải tán chính phủ, giải thể Đảng CSVN, thành lập chính phủ lâm thời, tổ chức viết lại Hiến Pháp, thống nhất bầu cử Quốc Hội mới của Dân, do Dân, và vì Dân. Làm mới lại một nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà thật sự.

Anonymous said...

Tại sao CTN va TBT lại im hơi lặng tiếng trước sự lộng hành của bè lũ tham nhũng trong mấy ngày qua? hay la` các ông sợ bọn nó rồi , người dân thất vọng về 2 ông lắm , còn thằng trùm tham ô ba dũng đừng mơ đến chức tổng thồng nhé hảy mơ ngày ba dũng cùng gia đình di xuống âm phủ cò lẻ sẽ thực tế hơn

Sơn Hà said...

QLB nhận xét rất đúng. Bọn chúng đang âm mưu kiểm soát ĐCS và thống trị toàn dân tộc VN, bán rẻ đất nước.
Anh chị em Công an có lương tri hãy đừng tuân theo mệnh lệnh của chúng. Chính gia đình của các bạn sẽ là nạn nhân của chúng.

Anonymous said...

Tại sao CTN va TBT lại im hơi lặng tiếng trước sự lộng hành của bè lũ tham nhũng trong mấy ngày qua? hay la` các ông sợ bọn nó rồi , người dân thất vọng về 2 ông lắm , còn thằng trùm tham ô ba dũng đừng mơ đến chức tổng thồng nhé hảy mơ ngày ba dũng cùng gia đình di xuống âm phủ cò lẻ sẽ thực tế hơn

Anonymous said...

Không lẽ câu của bố già Nam cam ( cũng loại bố già ) là chân lý : "cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất nhiều tiền" ?

Không lẽ bọn tham nhũng Mafia bố già VN ( cầm đầu là cha con sâu chúa) mua luôn cả QH VN ?

Anonymous said...

Tình hình nguy kịch đến nơi. Công an đã lũng đoạn như thế thì chỉ còn có các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân mới có thể trị tội được bọn lòng lang dạ thú này.

Anonymous said...

các bác cứ yên tâm cho dù tướng Quang bị "USD đâm thủng" thì vẫn còn quân đội đang thật sự nghiêng về lẽ phải là chống tham nhũng ... hiện tại quân đội đang hỗ trợ cho quanlambao vạch trần chụi bộ mặt thật của tập đoàn 3D , với bằng chứng là các bác sử dụng mạng viettel (quân đội) thì hiện tại vẫn truy cập trực tiếp trang quanlambao mà không cần vượt tường lửa hay dấu IP của phần mềm ultrasuft nữa .... chỉ khi nào mạng Viettal bị chặn như những mạng khác thì lúc đó xem như quân đội đã bị USD đâm thủng ...

Anonymous said...

Xa hoi cho la tot dep may muoi nam nay. Ma toan la tham nhung .Buon quyen ban chuc . Tren bao duoi ko nghe nhu Vay thi Loan nhu su Quan roi con gi .Chac chan Den DAN CUNG DE NOI LOAN .Du phai do mau de danh dan chu tu do ko xa

Anonymous said...

CS mà chống tham nhũng thật thì đảng CS sẻ chết. Chỉ là trò hề để giết nhau mà thôi.
NPT, TTS đều là những kẻ tham nhũng cả, kẻ cướp làm sao trị đươc thằng kẻ trộm.
Đảng CS là một đảng của những con chó điên, Chỉ giết người, lừa dối,ăn cướp và bán nước chứ chả làm được điều gì có lợi cho dân, cho nước cả.
Nay nhờ có " Quan làm báo" mọi người mới thất rõ " Thâm cung bí sử" của đảng côn đồ.

trường tồn said...

TÔI CÓ NHỜI VỚI ANH TRẦN ĐẠI QUANG.
Tôi cũng tốt nghiệp đại học công an, nhưng tôi bỏ từ lâu rồi. Anh được các cụ thân sinh đặt tên là Đại Quang, tức là sáng to, nếu anh muốn sáng to theo nguyện vọng của các cụ thì anh không nên ăn tiền của bọn này để làm hại nhân dân, phá tan đất nước. Nếu anh ăn tiền của bọn này làm hại nhân dân thì anh sẽ là đại tối. Anh thừ biết tổng cục 2 có thâm niên theo dõi UVBCT từ thời Lệ đức anh. Mọi việc anh làm đều bị theo dõi.
Anh may lắm sống được 15 năm nữa,chỉ cần 1 triệu USD là đủ,tôi biết anh có hàng chục triệu USD rồi, kiếm thêm làm gì cho nhục.
Quay đầu là bờ, anh hãy cúc cung vì nhân dân, hãy cùng chủ tịch Sang và tổng trong diệt sâu chúa cứu dân là đúng nhất.
Vậy anh giáo sư công anh nhé.

Anonymous said...

Không lo đâu, ngoài quân đội ra thì chúng ta có cựu chiến binh. Họ đã hy sinh một phần cơ thể cho đất nước này thì họ sẵn sàng hy sinh tiếp phần còn lại. Đó mới là lực lượng sẽ chung tay với quân đội đó các bạn ạ.

Anonymous said...

Tôi thích những bài như thế này của QLB: thực tế, khách quan, rõ ràng. Trước đây có một thời QLB lạc quan sớm quá, khiến bạn đọc tưởng rằng Ng.Tấn Dũng thua, tướng Ng. Văn Hưởng về vườn, Lê Hùng Dũng bị khai trừ đảng... Nay ta thấy hoàn toàn không phải như vậy.

Anonymous said...

Buồn quá, đọc mãi mà chẳng thấy có kết quả gì khả quan. Dân đen vẫn mãi là dân đen thôi.

Anonymous said...

Quân Đội bây giờ cũng đang làm Kinh Tế (Viettel, NH QĐ, BĐS, Xây Dựng, Bảo Hiểm, Dịch Vụ đóng & sửa chữa tàu...)

Em sợ mấy bác Tướng, Tá Quân Đội ngày nay cũng thích $ USD hơn là bảo vệ Tổ Quốc

Chưa kể 180 em UVTW kia, ông bà nào cũng giàu kếch xù ...tiền đâu ra ? tham nhũng, đút lót chứ đâu !

Còn lâu VN mới được thay đổi nếu không có sự thay đổi 180 độ

anh ba lua said...

Như vậy là CTN và TBT chịu thua rồi sao.

Chac said...

Chua co mot doi thu xung dang
Du suc lat do Ng Tan Dung

Unknown said...

DO NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ ĐÚT LÓT, CHẠY CHỌT, HỐI LỘ NÊN GHÉT NGƯỜI TA, NHẤT LÀ DÂN NGHÈO VÀ LIÊM CHÍNH?=> Vậy thì đạo đức của người ghét có vấn đề?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045560/index

Anonymous said...

Quân đội có mấy người được đọc mạng, họ chỉ biết đọc mấy cái tờ báo giấy rách dùng để gói đồ, đỡ đẻ cho phụ nữ thôi, thông tin bị bưng bít hoàn toàn rồi, họ đâu có biết được blog Quan Làm Báo đâu để mà làm thịt cái tụi chó đẻ đó

Bình Dân Học Vụ said...

Thôi các bác đừng có mà mơ Quân đội chắc chắn là theo phe thủ tướng rồi tưởng gì theo TBT&CTN để chống lại tham nhũng à? còn lâu QDNDVN bây giờ đã biến chất rồi tham nhũng cũng là số 1 không thua gì bọn CAND đâu, đang nhà cao cửa rộng tội gì đi chống tham nhũng làm gì cho mệt nhễ? ngày xưa QĐND do dân vì dân bây giờ thì vì tiền thôi các bác không tin thì chờ xem

Anonymous said...

co nhan noi.khong biet tieu nhan dung lam quan tu . co nhac la khong doc bat truong phu.....

Anonymous said...

Đã từng có một Sài Gòn "Hòn Ngọc Viễn Đông". Lẽ ra Singapore, Malaysia hay cả Thái Lan cũng phải xách dép theo để học tập VN về sức mạnh kinh tế ở miền nam. Lẽ ra... Lẽ ra... Nhưng bây giờ thì chắc chắn họ phải khăn gói qua VN để học các ông CS về môn "NÓI". Năng lực NÓI của các ông CS này là vô đối.

Thật khâm phục các ông, thế hệ cha ông của chúng tôi! Con cháu chúng tôi sẽ NHỚ mãi các ông và trách chúng tôi tại sao ba mẹ nghèo mạt rệp vậy.

Anonymous said...

Nhân đạo với kẻ ác cũng chính là vô nhân đạo.

Anonymous said...

Kiểu này thì Việt Nam mình nên sớm chuyển sang chế độ quân quản và thực hiện thiết quân luật cho đến khi tóm cổ và tống vào trại phục hồi nhân phẩm Thanh Hà tất cả bộ sậu của anh 3D. Riêng anh 3D thì ta nên sử dụng kinh nghiêm của nghề y tá bố trí làm nhân viên chích thuốc độc tại các nơi thi hành án tử hình.

Anonymous said...

Quân Đội VN ...hèn quá mức . Dân khổ , nhục ...ráng mà nhớ lại ngày 30/4/1975 khi ca ngợi VC mà an ũi vậy .

Chac said...

The facts
sau KHi Bau Kien bi bat, cho Toi may, chua co them mot ai trong phe Ng T Dung, bi bat them, eg, HO H Anh
Ng Chi Dung, Vinalines chi la ke nga ngua

Dieu tren Chung to Bau Kien van chua Chiu phun ra va phe Ng T Dung van con MANH
Bat Bau Kien la thi chot hay la de nam dau nau
Thoi Gian se tra loi

Anonymous said...

Tui chỉ mong cho phe Dũng thằng và ĐCS chết oách đi cho rồi cũng được.

Tuan Phong said...

Quan doi dau co hon gi cong an. Cac che do doc tai quan phiet se dan ap dan chu. Chi co nhan dan moi thay doi duoc.

Anonymous said...

Hồ Hùng Anh chỉ bỏ ra 10 triệu đồng chứ không phải...10 tỷ đồng. QLB lại viết nhầm nên tăng cái giá trị cho thằng chó Hùng Anh rồi. "Kỉ luật" QLB đấy nhé.

tham thì thâm said...

Tình hình chính trị thì cũng khó nói lắm, CS với bản chất giống nhau là lật lọng, nếu 120/180 các ông nghị mà hứa thì cũng chưa chắc, lúc thời điểm đến, rất có thể họ nghĩ lại và không bỏ phiếu cho hắn thì hắn sẽ phải ra đi mà không làm gì được những ông nghị này! Trừ phi 3 Dũng dùng quân đội khống chế bên ngoài để đe dọa!

Anonymous said...

Mất lòng dân là mất tất cả. 3D đã mất lòng dân, hãy ra các công viên, vườn hoa sẽ biết dân đang nghĩ gì. Nễu không biết giới hạn thì sẽ có ngày 3D chịu hậu quả.....

Anonymous said...

Quân đội ra tay xong, Việt Nam lại biến thành Miến Điện trước đây vài chục năm.

Anonymous said...

Dự đoán kết quả bỏ phiếu bất tín nhiệm 3D trước Quốc hội vào cuộc họp tới . Có 480 đại biểu có mặt bỏ phiếu . 456 đại biểu ủng hộ 3D tại nhiệm . 20 bỏ phiếu bất tín nhiệm , 4 bỏ phiếu trắng . Vậy 3D vẫn tiếp tục chỉ đạo CP hết nhiệm kỳ . 4S và T Trọng chuyển sang nói chuyện thân mật với 3D . Đảng CS được củng cố . Các vụ bắt bớ mới bắt đầu . VN vẫn đi theo con đường CNXH hoang tưởng . Dân chúng lại mặc kệ , ai mạnh thì người đó sống .

Anonymous said...

Thằng Dũng Sẽ Chết

Anonymous said...

QLB vừa được nêu tên trên thời sự VTV1!

Anonymous said...

Hãy nhìn vào thực trạng kinh tế của đất nước ta. Xem bọn bè lũ lợi ích đã làm cái gì đối với đất nước... Mong CTN vsaf TBT hãy diệt hết ổ nhền nhện này để phục hồi đất nước

Đây là lúc phải chống thù trong giặc ngoài. Tôi tin tưởng vào TBT và CTN

chó điên said...

qlambao và danlambao đánh trúng tim tin chó điên , nên chó điên đang sủa oảng lên - qlb và dlb chuẩn bị đón thêm bạn " Độc " là nhừng cuộc tấn công bằng dotnet .

http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/88339/thu-tuong--dieu-tra-viec-dang-tin-boi-den-lanh-dao-dat-nuoc.html

Anonymous said...

hôm nay 3D cho thời sự VTV1 đăng thông báo của Văn phòng Chính phủ cảnh báo dân k được đọc Quan làm báo, Dân làm báo... 3 Dũng tuyệt vọng quá nhỉ. Đúng là có tật giật mình, mình không có gì thì sao phải xoắn thế, hehe.

Tình hình này thì số người đọc QLB sẽ tăng vọt mất, hoan hô con lợn 3D nhé!

Anonymous said...

Ai nói QLB thế nào không biết, riêng chúng tôi vẫn biết ơn vì ít ra còn có một trang báo viết lên sự thật, hơn mấy trăm trang báo hiện tại ở VN toàn ca ngợi đảng và báo cáo láo.

QLB đã hi sinh rất nhiều vì sự thật này nên chúng ta phải biết ơn vì sự hi sinh đó.

Hiện tại bọn này đã sợ dân chúng biết rất nhiều nên rất rất mong BLB hãy cẩn thận và bảo trọng.

Chúng nó đã đăng thẳng blog QLb ở đây: http://cafef.vn/2012091207051873CA33/dieu-tra-xu-ly-nghiem-viec-dang-tai-thong-tin-chong-dang-va-nha-nuoc.chn

Anonymous said...

Nếu Trần Đại Quang không có động thái gì để vô hiệu hóa đám đàn em của 3D bên an ninh (Tô Lâm thứ trưởng CA phụ trách an ninh, Trần Quốc Liêm tổng cục phó tổng cục An ninh, em ruột vợ 3D...) thì chứng tỏ Quang đã bị USD xuyên thủng, ngả theo bọn tham nhũng lũng đoạn, phản bội NHÂN DÂN và TỔ QUỐC!

Anonymous said...

Thằng 3 Dũng xoắn quá rồi nhỉ, thời sự 19h của VTV1 mà nhắc đến QLB thì chắc số người vào đọc sẽ tăng vọt! Sao anh phải xoắn thế anh 3 ơi? Hay là chúng nó phanh phui hết chuyện trộm cướp của cha con anh?

Anonymous said...

Tốt hơn hết Đảng CSVN nên thoái lui để cho dân tiếp quản chính quyền và bầu cử dân chủ.

Tôi không hề tin NT.Dũng, Trọng, Hùng và càng không tin TT.Sang với nhiều tiểu xảo mà vẫn chưa làm gì được NT.Dũng.

Ngày nào còn CS thì dân VN còn khổ vì đói nghèo, bóc lột, trấn áp, bất công... xã hội còn suy đồi đạo đức.

Tốt hơn hết nên bỏ tù 14 con sâu to béo BCT. và các con sâu TW Đảng, con sâu trong chính phủ. Các con sâu này đang hút cạn kiệt máu mủ của nhân dân.

Anonymous said...

Thoi roi nen bac dam toac to giay, chac ky nay bon tham nhung van ngoi vi tri ngon lanh , chang co gi thay doi , that vong khung khiep, sao dan Viet minh hen the nhi , khong xuong duong bieu tinh, lam cuoc chien hoa nhai di, de bon tham nhung cuop boc cho xuong cong , dat viet hon loan qua roi khong dao duc, khong luat phap, luat phap la tien, thoi chac qua My song cho roi, song o VN qua chan

Anonymous said...

Việc này thì tôi đã ghi ra từ lâu:
http://vietstock.vn/2012/09/indonesi...761-239050.htm

VN sẽ phải mượn tiền Quỹ Cứu trợ Khẩn cấp ASEAN + 3.

Nhưng thất vọng quá, bài trên ghi, VN chỉ có thể mượn tối đa 5 tỉ USD.

Nợ xấu do Vinashin gây ra mà thôi đã 5 tỉ USD.

Tổng nợ toàn quốc nay ít nhất 3 triệu tỉ đồng, theo con số công bố (150 tỉ USD).

Bài báo của WSJ ghi rằng, theo FITCH, nợ xấu tại VN là 15%, tức 22,2 tỉ USD.
http://online.wsj.com/article/SB1000...googlenews_wsj

----------------

Con số nợ xấu tại VN mà nhóm tình báo phe tôi thu thập được là 30-45%. Chưa kể nợ chồng chéo, ví dụ hiện nay A có thể trả cho B với điều kiện C có tiền trả cho A.

Do không biết C có khả năng trả hay không, chúng tôi không tính số tiền A nợ B là xấu.

Một khi đổ bể tín dụng thì các loại "chồng chéo" này tăng lên rất nhiều, ví dụ như trên, có khi C không có tiền trả cho A, A không có tiền trả cho B, B không có tiền trả cho D, v.v... cứ như vậy thành ra số tiền nợ xấu C mắc phải là 1 tỉ, thì lát hồi Tổng nợ xấu lên tới cả chục tỉ.

Rồi lại có nạn "cơ hội", có người bị quỵt ít thôi, cũng viện cớ này để khỏi trả nợ tuy thật sự đủ tiền bù vào.

Khi đó, người người quỵt nợ, nhà nhà quỵt nợ, ai dại gì không quỵt?

Hỗn loạn, hoảng loạn, toàn quốc!

----------------

Việt Cộng muốn cứu ngân hàng, thì phải in ra 22,5 tỉ USD bằng VND, theo tính toán nợ xấu của FITCH, để bao thầu hết nợ xấu. Khoảng 450 ngàn tỉ đồng.

Nhưng theo tôi số nợ xấu còn cao hơn nhiều, và vô số cty, tập đoàn nhà nước sau đó sẽ tiếp tục gây nợ xấu. Phải dẹp bỏ các nơi này, nhưng như vậy thì còn gì là "định hướng XHCN"?

Mà bỏ "định hướng XHCN" thì nhục chịu gì nổi, sau hơn 50 năm tuyên truyền, ghi ra trong biết bao nhiêu văn kiện, sách, sách giáo khoa, về tính siêu việt, ưu việt, của hệ KT này.

Cho dù có dẹp cty, tập đoàn quốc doanh, nhưng các quan chức còn, hê luật pháp Việt Cộng còn, đảng viên được bao che, thì họ cũng sẽ có cách khác phá hoại, ăn hại, nền KT mà thôi.

Không cách nào giải quyết cả, ngoài việc dẹp bỏ kỳ thị chính trị, dẹp bỏ giai cấp Quái đảng viên, ra lệnh không cho Quái đảng viên có bất cứ lợi ích nào - như tại các quốc gia giàu mạnh, làm đảng viên chính trị không hề có bất cứ quyền lợi nào về luật pháp, KT, v.v... - nhưng như vậy thì Quái đảng viên Việt Cộng bỏ đảng hết, thì Quái đảng Việt Cộng sập ngay.

----------------

Chỉ vì muốn kéo dài sự thống trị mà Quái đảng Việt Cộng mới duy trì các đặc quyền, đặc lợi, cho Quái đảng viên, từ đó mới gây ra biết bao đau khổ, tang thương, sập KT, trong bao nhiêu năm qua và sẽ tiếp tục dài dài trong thời gian tới.

Quái đảng Việt Cộng phải bị dẹp bỏ, các Quái đảng viên Việt Cộng phải bị tước bỏ MỌI đặc quyền đặc lợi, TẤT CẢ cty, tập đoàn quốc doanh phải giải thể, đó là TỐI THIỂU để VN thoát ra khỏi cảnh bị đói toàn quốc trong thời gian rất gần đây.

Do Quái đảng Việt Cộng sẽ không bao giờ tự nguyện làm các việc trên, 1 trận đói toàn quốc trong vài tháng tới là khó tránh khỏi.

Theo tôi, đây sẽ là trận đói lịch sử, và VN sẽ phải xòe tay xin tiền bố thí từ mọi quốc gia, dân VN sẽ đánh nhau bể đầu sức trán giành thức ăn được Liên hiệp quốc phát chẩn.

Cho dù 90% dân VN bị chết đói, Quái đảng Việt Cộng cũng sẽ KHÔNG tự giải tán đâu.

Dân phải nổi can qua, lật đổ, treo cổ 3 triệu Quái đảng viên Việt Cộng, thì mới mong sống nổi, bằng không sẽ bị tụi này hại chết.

Anonymous said...

QLB sướng nha, tự nhiên được thủ tướng Dũng y tá PR miễn phí cho, dzui ghê!

Thuong VN said...

Quân tử mà đấu với tiểu nhân thì thường bị thua thiệt vì tiểu nhân có thừa tàn bạo và vô luân, vô luật. Nếu CTN & TBT mà không nhanh tay, không mạnh tay và không có cơ mưu hơn chúng thì chắc là phải chấp nhận thoả hiệp thôi. Dù sao ta cũng cứ hy vọng...

Anonymous said...

Con người kháng chiến:

Thế hệ cha tôi và các bác các chú đã đánh đổi mạng sống, hy sinh cả cuộc đời để được một xã hội như thế này sao???? Chúng tôi ủng hộ TBT và CTN bài trừ, tiêu diệt bè lũ tham nhũng, phá hoại kinh tế nước nhà. Sau đó chống lại Trung cộng , đưa đất nước phát triển theo con đường dân chủ, đa nguyên, đa đảng. Hãy trưng cầu ý dân để biết được lòng dân!

Anonymous said...

Mấy bữa ni tui cũng thấy lo lo, hết ông Sang đi nước ngoài, giờ lại đến ông Trọng đi, liệu có gì bất ổn không? Hay là hai ông này chấp nhận thua rồi. Lúc nước sôi lửa bỏng thế này mà ông Trọng ra nước ngoài thì thằng Dũng có nhân cơ hội cướp quyền không.

Anonymous said...

Sao hôm nay QLB lại được thủ tướng PR cho vậy nhỉ?

Anonymous said...

"stock" của quanlambao tự dưng lại tiếp tục vụt lên qua 1 đêm. Họ sợ quá rồi qlb ơi. Hay quá tiếp tục sứ mệnh nhé, quý vị đang là 1 tin vui trong cuộc sống gần như bế tăc mọi mặt của ng VN đó.

Anonymous said...

hô hô quan làm báo lại được PR miễn phí cho nhân dân ta biết được kìa các bác.
http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Dieu-tra-xu-ly-nghiem-viec-dang-tai-thong-tin-chong-Dang-va-Nha-nuoc/20129/148625.vgp

Anonymous said...

CHÚNG TÔI ỦNG HỘ NGÀI TRƯƠNG TẤN SANG, NGUYỄN PHÚ TRỌNG HÃY TRÓI NGUYỄN TẤN DŨNG ĐƯA VÀO XÀ LIM RỒI XÉT XỬ.

Anonymous said...

Trong chính trị thì mấy chiêu gắp lửa bỏ tay người ,hay ném đá giấu tay... cũng thường thôi .Nhưng tại sao ông Tổng Bí Thư và ông Chủ Tịch nước ngồi im giương mắt ếch nhìn người vô tội bị hại??? .Tóm lại cũng chỉ là màn kịch mà sau cùng dân đen là người thiệt thòi nhất .90 triệu dân mà tất cả ngoan ngoãn như con cừu ,thì cứ việc làm kiếp Cừu cho bọn vô lại nầy chăn dắt vài trăm năm nửa!!! Chứ biết làm sao đây ?!!!

Anonymous said...

Sao khong thay ai dung len cho thang 3D phat dan la xog nhi!

Dân VI Quý said...

Nhiệm vụ của quân đội nhân dân Việt Nam là bảo vệ tổ quốc, trung với Đảng CSVN, hiếu với dân,...quý vị thấy thời gian qua động thái của quân đội ta như thế nào!? Quân đội ta thời gian qua chỉ biết trung với ĐảngCSVN, còn nhân dân yêu nước Việt Nam biểu tình chống Trung Quốc thì quân đội làm ngơ bỏ mặt cho an ninh chính trị bắt bớ ngang ngược và cầm tù vô cớ những nhà hoạt động dân chủ... trên biển Đông thì không có một hành động gì để bảo vệ lãnh hải, bảo vệ ngư dân Việt Nam, yếu hèn và khiếp nhược trước sự bá quyền của Trung Quốc.
Vậy xin hỏi các bạn, quân đội có vào cuộc chống tham nhũng không!?
Thượng bất chánh, hạ tất loạn, ngoài mặt thì hạ cấp dạ dạ vâng vâng với chỉ huy, nhưng trong lòng thì bất phục.
Hãy nghĩ một điều này: thời gian qua chỉ có ngài Nguyễn Tấn Dũng là mang lại nhiều nguồn lợi vật chất cho tất cả sỹ quan và binh lính QĐNDVN nhất! Còn các ngài Tổng Bí Thư, là bí thư quân ủy TW, là tổng tư lệnh đã làm gì cho QĐNDVN, các ngài TBT chỉ nhồi nhét một đống "ní nuận" bắt QĐNDVN phải phục tùng. Ai nói trước đây ngài Ng Tấn Dũng ham cái ghế Tổng Bí Thư là bé cái lầm. Chỉ có đứng đầu cơ quan hành pháp thì mới là NumberOen!

Ông Hai Lúa - Bến Tre said...

Ông Hai Lúa - Bến Tre

Kính chào quí vị

Xin quí vị nào có nhiệt tình muốn đóng góp bài viết vào Mặt trận đánh tham nhũng của QLB thì nên gởi bài viết của mình có bỏ dấu đàng hoàng. Cũng xin quí vị nhớ đặt tên hay ghi tên mình kèm theo bài viết của mình. Xin quí vị làm một việc có ý nghĩa đẹp và trọn vẹn cho chữ Việt, người Việt và cho tương lai không còn cộng sản của đất nước Việt.

Ông Hai Lúa - Bến Tre

Thi no said...

Vao bo doi bay gio cung phai mat tien moi duoc vao. Thang nao cung chi lo lo giu lay vi tri cua ban than. Cac vi dung hoai mong quan doi noi day lam gi cho that vong

dũng thị kiệm said...

Em đọc hết các com và phát hiện ra rằng:
1. 3d bị tâm thần
2. 3d đã bị quản thúc không được ra khỏi biên giới nước Việt Nam ta.
3. lần này tay vũ đức đam chánh văn phòng không ký thôn báo mà là tay phó văn phòng ( chắc tay này là co cháu của 3d )
4. Trong lúc Chủ tịch Sang đi Apec chưa về nước thì Tổng Trong đi singapo Điều này chứng tỏ Bác Sang và Trọng cao
tay ấn – sẵn sàng bỏ trống khung thành trong lúc 3d đang cay cú. KHẲNG ĐỊNH 100 % là 3d đã bị quản thúc, chờ bỏ phiếu phế truất nữa là xong phim.
5. trước đây do in tờ nét không có nên việc xử lý trong nội bộ ta không biết được, như vụ anh phiêu chẳng hạn.
Vậy nên mong các tồng chí cứ yên tâm, 3 d bị phế truất là chính xác 100 %.

tuổi 20 said...

Ngày phán xét sẽ đến.
http://danlambaovn.blogspot.co...

Anonymous said...

De nghi QLB cho biet duong link cua Blog Bien Dong.

Anonymous said...

Hôm nay đọc bài của QLB về BT BCA tôi lại liên tưởng về viêc nhà phong thủy Cao Biềng của TQ đã yểm khu vực Ninh Bình, hêt năm 2000 bùa yểm này hết hiệu lực, từ đó đến nay mới có người làm tới bo trưởng. Dẹp loạn trong nước 12 sứ quân là người o Nình Binh, nay đang có biến loạn trong nước và liệu ông Quang có phải là người dc giao nhiệm vụ như Đinh Bộ Lĩnh hay ko? QLB hãy thông tin tới ông Quang để thức tỉnh trong con người ông ấy!

Anonymous said...

Liệu đã có một sự thỏa hiệp??? Theo dõi tình hình hiện nay tôi thấy ngày càng thất vọng, vì thằng 3D ngày càng lộng hành & tàn ác. Chỉ khổ dân đen ngày càng bị bần cùng hóa, sau đợt này mà thằng 3D tại vị thì chắc chắn sẽ có cuộc đàn áp đẩm máu của hắn để trả thù.
Vài lời với 3D: Mày là một thằng ngu dốt, tham lam vô độ, tàn ác như dã thú. Mày vơ vét của dân đen VN như thế chưa đủ à? với tài sàn hiện tại thì mày, cả đời con cháu chút chít mày ăn cũng không hết sao mày vẫn còn tham lam vậy. Lúc mày chết mày mang đi được không? hay cũng chỉ 2 tay úp chim nằm trong 6 tấm.
Nếu trong mày còn chút lương chi nào của con người thì hãy buông tha cho cái đất nước này, còn không thì không sớm thì muộn cũng có ngày mày bị dân VN bẻ gẫy cổ, mày sẽ là vết nhơ của lịch sử, ngàn năm bia miệng & người ta sẽ đào mà tổ mày lên.

Anonymous said...

3d sẽ bị phế truất là điều không thể đảo ngược - đó là sự tồn vong của đảng của chế độ

Anonymous said...

Nói chung chẳng nên hy vọng gì vào các loại phê bình, tái câu trúc, nghiêm túc... gì của đám vẹm. Vì tranh nhau ăn bọn chúng đang phá nát quốc gia cho dù thằng 3, 4,5,6 nào trong đám đó có nắm quyền thì cũng vậy thôi cái này thì bọn nước ngoài nó sáng suốt hơn sự nông nổi của dân ta: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/09/120912_david_brown_iv.shtml
Tuy vậy mình vẫn hoan nghênh sau bọ rắn rết cắn nhau tranh ăn âu cũng là chuyện thường. Nếu trong cuộc chiên đó có vài con bị hóa kiếp thì cũng là phúc cho dân mình. Bà con mình thì đừng tự biến thành sâu đi theo con sâu chúa này hay con sâu chúa khác chỉ tổ gánh họa vào thân. Hãy nhớ mấy triệu con người hy sinh nỗ lực chịu đựng gian khổ thế nào để bây giờ sâu, soi hoành hành. Hãy bảo trọng cho gia đình được nhờ hoặc đi tình cách khác hưu hiệu hơn.



Anonymous said...

Trông Đợi Gì Nưã ?

Đã hơn sáu mươi năm rồi, vậy mà đến giờ, vẫn còn những kẻ ngây thơ,
để rồi, trông chờ vào những cuộc họp cuả bọn "Bốc Cứt Tàu" BCT...

Bọn "Bốc Cứt Tàu" này chỉ là một lũ ngụy quân tử, hám tài, hám danh, hám lợi, hám sắc...
Cũng giống như mấy thằng đã toi mạng trước (Hồ, Duẩn, Đồng...),
Giờ hết thằng Trọng, là đến thằng Sang, chỉ mới mấy bưã trước thôi,
nó đã giả dối tuyên bố câu: "...thẹn với tiền nhân...", tổ cha nó,
còn mấy bưã nay, thì lén lút đi vẫy đuôi trước bọn Cẩu Phụ Trung Cộng.
Thằng này đã bị Trung Cộng mua chuộc từ lâu rồi... Nếu ai đã sống tại Thành
Hồ Ly trước đây, thì đều biết, sau 1975 nó được bổ nhiệm công tác vào
Ban Khai Hoang Kinh Tế Mới và quản lý TNXP. Nhưng từ sau cái ngày
kháng Tàu năm 1979, vì bị nghi là Việt gian gốc hoa, nên bị đồng bọn cẩu cộng sản
tống vào lãnh cung... Suốt thời gian dài, chỉ long nhong làm công chuyện bá dơ,
vậy rồi đùng một cái, nó có rất chi là nhiều tiền, để rồi mua được cái ghế trong "Thành Quỷ",
rồi ra tới bắc, chui vào làm trong ban "Bốc Cứt Tàu" BCT, rồi làm Chửi Tịt Nước ...
Nếu không có bảo kê cuả bọn Cẩu Phụ Trung Cộng, đố cha nó, nó cũng không
dám suả dữ như ngày nay...

Chung quy, mọi cái sự rối rắm cuả Việt Nam, đều từ các chiêu phá rối cuả lũ Cẩu Tặc
Trung Cộng hết, để rồi hết thằng cẩu tử Trọng, đến thằng cẩu tử Sang
và vài bưã nưã sẽ là thằng cẩu tử Dũng, trước sau sẽ lần lượt quỳ gối,
vâỹ đuôi để xin bọn cẩu phụ Trung Cộng đừng cẩu xực chúng...

Chẳng có gì để phải trông đợi hết ráo, hơn sáu mươi năm rồi còn gì ?
Ngoài khơi, biển đảo đã rơi vào tay bọn cẩu tặc hết rồi. Giờ cả mảnh đất hình chữ S cuả
cha ông để lại, chúng cũng đang ngày một đem cắt, bán đi, để chúng nhét túi riêng,
gặm dần (từ Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bô-xít Tây Nguyên và khắp các Khu Công Nghiệp
như: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Đà Nẵng, Sài Gòn, Biên Hoà,
Bình Dương, Cần Thơ, Mỹ Tho, Cà Mau... Đều đã bán sạch cho Trung Cộng rồi còn gì!).

Nếu không muốn, chính chúng ta và con cháu chúng ta sau này không phải ngọng nghịu
tiếng Tàu, làm dân loại hai và là dân tộc thiểu số trên chính quê hương cuả mình
(giống như dân Tây Tạng, dân Ngô Duy Nhĩ (Uyghur), thì chỉ còn cách cùng nhau đứng lên
lật đổ bạo quyền cộng sản !

Còn trông đợi gì nưã, hãy cùng nhau đả đảo bạo quyền ngụy cộng sản !!!

Anonymous said...

Hiện QH đang thảo luận Quy trình bỏ phiếu miễn nhiệm các chức vụ do QH bổ nhiệm chắc nguyễn tấn dũng là người đầu tiên áp dụng

Chem dau Nguyen Tan dung said...

Da den luc phai dua Nguyen tan Dung ra truoc cong luan va phai den toi voi nguoi dan va dat nuoc

Anonymous said...

Chán quá.Chắc anh em mình trên diễn đàn này phải đi sắm cho minh 1 khấu súng và vài băng đan trước
để khi chúng đánh nhau sứt đầu mẻ trán bở hơi tai rồi ta bồi thêm cú nữa cho kêt thúc những năm tháng đen tối của VN đi là xong
sau đó tính chuyện đòi lại TS_HS sau.

Anonymous said...

Công an chẳng là te1priu gì so với Quân đội...Quân đội mới là lực lượng quan trọng giải phóng dân tộc

Anonymous said...

Các bác ngây thơ quá, trông đợi j ở quân đội, Bộ trưởng BQP giờ ở phe nào?có khi 3D dùng quân đội để ép ngược TDQ.

Anonymous said...

Cách đây mấy năm tôi có nghe câu nói của một người: "Nếu ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mà có hiểu biết thì tự cắn lưỡi mà chết". Khi đó tôi rất sửng sốt nhưng nay Quan làm báo và Nhân dân đã chỉ cho ông Nguyễn Tấn Dũng biết chỉ có giao nột tài sản mới chuộc lỗi với Tổ quốc và sau đó tự tìm một con đường để tạ lỗi với Nhân dân.