Blogger Widgets

Tuesday, September 18, 2012

NÓNG! Luận tội bầu Kiên: 'Lừa đảo' và 'Cố ý làm trái'

 Ngày 18/9/2012, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an có văn bản số 557/C41/C46, thông báo về vụ án Nguyễn Đức Kiên cho biết:

Ngày 17/9/2012, Lãnh đạo 3 ngành Tư pháp Trung ương đã họp nghe Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an báo cáo tiến độ, đánh giá tài liệu, chứng cứ thu thập được trong vụ án Nguyễn Đức Kiên và những người có liên quan, quyết định:


1. Khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Kiên – Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập Ngân hàng ACB về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165- Bộ Luật Hình sự.
20 TỶ USD CHOTHÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiênthách thức BT BCA  Kể tội Bố giàKiên  Các bố già trốnthuế  Bố già VN chắpcánh cho giặc Tàu Thủ tướng &nhóm thâu tóm  Các bố già xoádấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp ...  Bóc lột dân đểbù lỗ cho mình  Thống đốc tiếptay cho Mafia  Chân tướng bốgià Kiên Bộ mặt thật bốgià Nguyễn Đức Kiên    Bố già đã thâutóm xong STB   Eximbank &Trò chơi của bố già  
2. Ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Kiên về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Điều 139- Bộ Luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện Lệnh bắt tạm giam đối với: Trần Ngọc Thanh – Giám đốc và Nguyễn Thị Hải Yến – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần đầu tư ACB Hà Nội với vai trò đồng phạm. Các bị can đã được dẫn giải về trại tạm giam Bộ Công an để điều tra làm rõ vụ án./.

Theo Trung tâm Thông tin báo chí- V11

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

8 comments:

Anonymous said...





Dân chúng là 1 lực lượng khủng khiếp. QLB đã mở cho lực lượng này biết những chuyện trộm cướp tày trời của 3D => nhờ QLB dân chúng đã trở thành 1 thế lực trên bàn cờ chính trị.

Thần đèn (nhân dân) đã chui ra khỏi đèn, muốn thần đèn chui ngược vào đèn chỉ còn cách làm cho thần đèn thỏa mãn!

Chuyện cứt đái nhà 3D cả nước đã biết mà 3 Dũng không bay thì Đảng sẽ sớm đổ. Dân ngu không biết gì thì Đảng có thể thọ thêm 15 năm, giờ dân đã biết mà Đảng không sửa (chém 3D) thì 5 năm nữa là Đảng kềnh. Đảng kềnh thì nhiều quan sẽ bị kéo xác ngoài đường. Nhìn Gadafi nhé.

Các quan vì thế sẽ cố gắng kéo dài tuổi thọ cho Đảng. Cách tốt nhất kéo dài tuổi thọ cho Đảng là thịt 3D.

BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC. Cứt đái đã bị cả nước biết, 3D sẽ không bao giờ lấy lại được hình ảnh ngày xưa => nó đã trở thành gánh nặng cho Đảng, cho các đồng chí của nó.

KỲ VỌNG CỦA NHÂN DÂN VỀ CHÉM 3D ĐÃ LÊN RẤT CAO, NẾU ĐẢNG THỎA HIỆP KHÔNG CHÉM 3D DÂN SẼ QUAY RA GHÉT ĐẢNG, CÁCH MẠNG LẬT ĐẢNG SẼ ĐẾN SỚM HƠN. Hy vọng vào Đảng không được thỏa mãn sẽ thành thất vọng, thù hận Đảng.

=> vì lợi ích của mình, Đảng sẽ phải thí thằng 3D cho nhân dân thỏa mãn, yên tâm về nhà ngủ, thần đèn vui vẻ chui ngược vào trong đèn!




Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác?

Vì sao cùng điều kiện thế giới giống nhau, hàng xóm Đông Nam Á lạm phát tối đa 4, 5%, 3D toàn chơi 25% cho giai cấp công nhân hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi). Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 cố vấn sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân… Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi ý kiến hắn. Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, khôn lỏi láu cá kia không thể giúp gì được hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái sự thông minh khôn lỏi của 3D không thể giúp hắn quản lý kinh tế tốt hơn, đơn giản vì không có kiến thức cơ bản.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Vừa dốt vừa tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!



Anonymous said...

Thang cho dau tien da phai den toi. Chung nao den luot con di phuong day ?

Anonymous said...

Cho chú 1 vé vào nhà đá tham quan dài hạn nhá! Còn nhiều tên giấu mặt nữa..

Hoang Ha said...

"Ăn"... cho lắm...rồi lúc..."Tắm"...cũng phải ở "Truồng" !!!
Đề nghị BCA,Cảnh Sát Kinh Tế điều tra ,niêm phong tài sản các đối tượng cùng những người có liên hệ gần gủi , dính dáng ...quan hệ thân thiết...để các tội phạm không thể tẩu tán tài sản ,phá bỏ dấu tích ,chứng cớ phạm tội của chúng ! Điều tra luôn cả những ai là "Quan" đầu ngành , "Cơ quan chủ quản" , hoặc những Cán bộ lãnh đạo cấp cao làm kẻ đứng sau hỗ trợ , đở đầu , làm "Ô dù" ,bao che cho những hành động sai trái để chia chác , ăn phần......! Phải làm cho rõ trắng đen mọi chuiện cho dù có phải tống giam các quan chức lớn , kể cả ngài Thủ tướng NTD cũng như Chủ tịch nước TTS.....!(Dù họ có nắm giữ đến chức gì đi nữa thì chẳng qua cũng chỉ là tôi tớ , công bộc của Nhân Dân chúng ta mà thôi ! Nếu có hành động phạm pháp thì đều phải chấp hành pháp chế của nhà nước ,chịu tội trước Nhân Dân ....không được miễn trừ hoặc giảm tội do bởi "Tri pháp mà phạm pháp" thì án lệ phải nặng hơn dân thường !).........

Thùy Linh said...

Nóng - Vụ bầu Kiên: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can Kiên và bắt thêm Giám đốc, Kế toán trưởng CTCPĐT ACB

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/09/vu-bau-kien-khoi-to-vu-khoi-to-bi-can.html

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/
Hoặc đổi chế độ automatic DNS, Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Em Là Lú said...

Cuối cùng thì cái Đảng CS VN này là: Một cái Đảng Thúi thôi, đấu tranh trong Đảng là chuyện đương nhiên, luôn luôn xãy ra, mọi thời, mọi lúc, có khác là chỉ về mức độ của nó thôi !, Nhưng đối với chế độ Độc Đảng, Độc tài, thì bất kì kẽ nào thắng cũng thế cả:

" Kẽ chiến thắng là lí lẽ của sự ĐÚNG SAI, là định nghĩa của LẼ PHẢI", thì người dân đên sẽ được điều gì nhỉ, nếu không là công cụ, là nô lệ, là đối tượng của sự ức hiếp chà đạp!.

Đảng CSVN so với những đảng độc tài khác trên thế giới, nó có tính dã man hơn đối với nhân dân, và tính đấu tranh trong nội bộ của nó có căng thẳng hơn là nhờ ỏ thành phần Đảng Viên của nó có sự đào tạo chuyên nghiệp hơn vè sự " LƯU MANH HÓA ĐÁM LÃNH ĐẠO" của minh!.

Một Đảng, với bản chất "thúi", thì có thây đổi gì, thì cũng chỉ là một Đảng Thúi thôi .