Blogger Widgets

Monday, September 17, 2012

1 TRIỆU LƯỢNG VÀNG ĐÃ ĐƯỢC BÁN KHỐNG!

Quanlambao - Đến nay chính thức chúng tôi đã nhận được thông từ vụ án bán vàng khống của bố già Nguyễn Đức Kiên như sau:

Bố già Kiên đã lợi dụng sự chi phối của mìnhđối với ngân hàng ACB và Eximbank để bán không trên 1.000.000 lượng vàng thu được trên 33.000 tỷ đồng mang gởi vào ngân hàng cho vay liên ngân hàng thù lãi 22% trong khi chỉ cần phải trả lãi suất vàng 6-8%/năm. Đến nay vàng miếng đã lên đến trên 45 triệu đồng, do vậy Kiên đã làm lỗ không có khả năng thanh toán trên 12.000 tỷ đồng, tương đương 600 triệu USD! Từ chỗ thua lỗ này, đã buộc y phải nhúng sâu vào con đường tội lội bằng cách lập các hồ sơ giả để rút tiền của Eximbank, Kiên long Bank, Vietbank, ACB, BIDV, Viettinbank.


20 TỶ USD CHOTHÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiênthách thức BT BCA  Kể tội Bố giàKiên  Các bố già trốnthuế  Bố già VN chắpcánh cho giặc Tàu Thủ tướng &nhóm thâu tóm  Các bố già xoádấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp ...  Bóc lột dân đểbù lỗ cho mình  Thống đốc tiếptay cho Mafia  Chân tướng bốgià Kiên Bộ mặt thật bốgià Nguyễn Đức Kiên    Bố già đã thâutóm xong STB   Eximbank &Trò chơi của bố già  
Tại sao Kiên có thể  làm được cái việc tày Trời như vậy? Vì bên cạnh y đã có đồng bọn là Nguyễn Văn Bình, Lê Hùng Dũng và Đỗ Minh Phú - Những kẻ cùng tham gia vào chiến dịch độc quyền vàng và cấm bán vàng miếng!

Đầu tiên, ngay khi vừa mới lên, Thống đốc Bình đã trìnhChính Phủ và Quốc hội kịch bản "Cấm toàn bộ việc mua bán vàng miếng". Quá chủ quan rằng có thể đánh lừa được Bộ Chính Trị và Quốc Hội thông qua cho chúng, do vậy Thống đốc Bình và bố già Kiên cùng đồng bọn đã chủ quan dự đoán như dinhđóng cột "vàng sẽ hạ giá"! Những quả Người tính không bằng Trời tính, Trời đã không dũng dưỡng kẻ gian, vì vậy mà các Uỷ viên BCT và các đại biệu Quốc Hội đều phát hiện ra mưu đồ vì đất nước thì ít mà vì lợi ích của bè lũ thâu tóm là nhiều, do vậy kịch bản của Bình và Cính Phủ Dũng trình lên đã không được thông qua. Đây là đòn chí mạng đánh vào bè lũ thâu tóm mua bán 'đón lõng' cơ chế do chính chúng đẻ ra!


Để gỡ gạc, Bình đã đăng đàn phát biểu công khai nhiều lần 'vàng sẽ giảm'... Nhưng vàng vẫn phi mã! Lý do: Nhìn thấy thực trạng nền kinh tế bất ổn, cả nước rên xiết vì sự cướp bóc của các bố già thông qua chính sách xiết chặt tín dụng, nhưng chỉ xiết doanh nghiệp và người dân không thuộc phe cánh của tổ chức lũng đoạn! Do vậy người dân Việt Nam với bản tính lo xa: Đất nước càng hỗn loạn, lầm than thì vàng càng tăng giá, cho dù đã vượt xa sự tăng giá đối với vàng thế giới.

Hiện nay giá vàng tại Việt Nam vẫn đang phi mã, đó chính là tín hiệu rõ nhất vào sự mất lòng tin trầm trọng vào các chính sách vĩ mô của Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng.

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo


TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO
 

11 comments:

Anonymous said...





Thằng 3Dũng nó còn QUÊN giám sát các ngân hàng, để đại gia tăng vốn lừa đảo, lũng đoạn, thâu tóm nè bà con! Sao kỳ vậy ta? Ồ, hóa ra chính con gái nó cũng là 1 đứa đại gia lừa như thế (Nguyễn Thanh Phượng chủ tịch ngân hàng Bản Việt)

---------------------------------------

'Quên' giám sát thâu tóm ngân hàng

(báo Tiền Phong) - Cuối tuần qua, TS Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia công khai thông tin đáng chú ý “tình trạng lũng đoạn tại các ngân hàng Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia ĐÃ CHỈ RA VÀ BÁO CÁO LÊN THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ CÁCH ĐÂY 2 NĂM”.

Quy định của luật hiện hành thì cá nhân và những người liên quan không được phép sở hữu quá 20% tổng số cổ phần tại một tổ chức tín dụng, nhưng trên thực tế có những người sở hữu lên đến 50% thậm chí 60%. Ông Nghĩa châm biếm rằng, đó là ngân hàng của “choa” (tao) chứ không phải ngân hàng của cộng đồng, nhân dân, ngân hàng của đất nước.

Chính vì thế chỉ ở Việt Nam mới có chuyện mẹ làm chủ tịch HĐQT, con gái làm tổng giám đốc, con trai làm phó tổng giám đốc… Việc này đã diễn ra trong vòng nhiều năm, nó như một góc xa lạ đối với thị trường tài chính quốc tế.

Trước đây, chúng tôi (Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia) đã cảnh báo đây được xem là nguy cơ lớn nhất đe dọa đến an ninh của hệ thống tài chính tại Việt Nam.

“Vĩnh viễn chúng ta không thể xóa được nợ xấu, hệ thống ngân hàng không thể lành mạnh nếu điều này không được chấm dứt. Bởi lẽ, ngay từ đầu việc người góp vốn đã không minh bạch” – ông Nghĩa nói.

TIỀN Ở ĐÂU RA?

Về tỷ lệ sở hữu là thế. Nhưng ông Nghĩa cũng đặt câu hỏi: Tiền đâu để những cá nhân đó có thể sở hữu số cổ phần đó?

Cách đây vài năm NHNN có hàng loạt các yêu cầu về tăng vốn từ 500 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng, rồi từ 1.000 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng trong một thời gian rất ngắn.

Giả sử, một cá nhân đang sở hữu 30% cổ phần tại một ngân hàng có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng, thì khi ngân hàng đó tăng vốn điều lệ lên mức 3.000 tỷ đồng, cá nhân đó muốn duy trì tỷ lệ sở hữu của mình thì đồng nghĩa với việc phải có thêm 1.000 tỷ đồng để đóng vào.

Số tiền trên là quá lớn đối với một cá nhân cộng thêm thời gian để có được số tiền đó lại rất ngắn. Do đó, hầu hết các cá nhân này buộc phải “lao” vào sử dụng tất cả các công cụ tài chính để "biến" tiền gửi của dân cư thành tiền của mình.

Cũng dễ hiểu vì sở hữu ngân hàng sẽ đem lại lợi nhuận rất cao nên ít có ai bỏ lỡ cơ hội này. Thống kê cho thấy, lợi nhuận cao nhất rơi vào khoảng 33%/năm.

Ông Nghĩ chỉ ra cách kiếm tiền để góp vào duy trì tỷ lệ sở hữu của những cá nhân sở hữu tại các ngân hàng (tạm gọi là “đại gia ngân hàng”) cụ thể như sau: thông thường là họ sẽ lập ra các công ty con và dùng chính công ty con này để phát hành trái phiếu lấy tiền về đầu tư vào ngân hàng của mình đang sở hữu hoặc các ngân hàng khác; sau đó lấy chính số cổ phiếu tại ngân hàng mà mình nắm cổ phần về cầm cố vay vốn ngay tại ngân hàng của mình và lấy số tiền cầm cố được này đi trả nợ trái phiếu.

Tiếng là “đại gia ngân hàng” nhưng nếu tính thẳng thắn ra chắc chắn NHIỀU ĐẠI GIA DÙ CÓ BÁN HẾT TÀI SẢN CŨNG KHÔNG THỂ TRẢ HẾT NỢ TẠI CÁC NGÂN HÀNG – ông Nghĩa thẳng thắn nói.






Anonymous said...




Mùa hè vừa rồi vợ chồng thằng Kiên đi châu Âu xem EURO 2012 với đứa nào nhỉ? À, với con NGUYỄN THANH PHƯỢNG, công chóa của 3Dũng.

Vụ thâu tóm Sacombank Kiên trả tiền bảo kê 50 triệu USD cho đứa nào? À, lại là công chó NGUYỄN THANH PHƯỢNG nhà ta.

Anh 3 ơi, anh phải bắt ngay công chó NGUYỄN THANH PHƯỢNG nhà anh, nó là đứa lũng đoạn kinh tế đấy!


Unknown said...

Xưa nay tôi là người ăn ngay nói thẳng, cái gì có mới nói, khi nói thì đầy đủ bằng chứng, dám nói dám làm, dám làm dám nhận.
Chỉ có tiểu nhân bỉ ổi mới ăn nói như phường vô học, dóc láo, gắp lửa bỏ tay người, vô văn hóa mà thôi.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045975/index

Anonymous said...

Ý của Hiền Hồ là gì nói rõ chút đi. Tôi chả hiểu gì cả.

Anonymous said...

Dung la mot lu quan tham

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/
Hoặc đổi chế độ automatic DNS, Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Anonymous said...

vừa khổi tố thêm tội của kiên bạc và bắt thêm hai đồng bọn.mình thấy qlb nói rất nhiều phần đúng.mà tin này vùa chính thức đưa lên các mặt báo chứng tỏ qlb da biết trước cac báo chính thống.

Anonymous said...

Bán 1triệu lượng vàng khống là như thế nào? bán cho ai mới được chứ?

Anonymous said...

HIEN HO co phai la PHUONG CONG CHO khong day?

Unknown said...

Không, tui đang giới thiệu nội dung bài viết trên trang của tôi, có liên quan đến bà con thủ tướng?

Anonymous said...

cha con nhà ba Dũng ác quá nên con Phuợng sanh con cũng bị chết( có sanh mà không đuợc duỡng ) , có mỗi đứa cháu ngọai ra đời trời cũng không cho , thế mới biết trời cao có mắt , cháu ngọai Tấn Dũng chết khi vừa chào đời ! ác quá ..