Blogger Widgets

Thursday, August 23, 2012

“Không có áp lực trong vụ bắt Nguyễn Đức Kiên”



Cục Cảnh sát kinh tế (C46) cho biết đã nhận được nhiều đơn, thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến vi phạm của ba công ty do ông Nguyễn Đức Kiên điều hành.

“Trước khi khởi tố, bắt giam Nguyễn Đức Kiên, lãnh đạo liên ngành tư pháp Trung ương đã họp và thống nhất cao”.

Đó là khẳng định từ Đại tá Nguyễn Đức Thịnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát kinh tế (C46), Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an), nguồn tin từ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cho biết.
20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già   1   TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Theo Đại tá Nguyễn Đức Thịnh, quá trình bắt, khám xét và tổ chức điều tra đảm bảo đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật, đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ và nhận được sự chỉ đạo chặt chẽ của Thủ tướng Chính phủ.

“Chúng tôi khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Kiên do vi phạm trong quản lý, điều hành của ba công ty do Nguyễn Đức Kiên làm chủ tịch hội đồng quản trị”, ông Thịnh nói.

“Chúng tôi cũng đã nói rõ là chúng tôi nhận được rất nhiều đơn, thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến vi phạm của ba công ty do Nguyễn Đức Kiên điều hành và báo cáo đồng chí Bộ trưởng và đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ chỉ đạo”.

Người đứng đầu C46 khẳng định, đơn vị này “không chịu áp lực nào trong điều tra vụ án này” và “thực hiện nghiêm túc, khách quan các quy định của tố tụng hình sự”.

HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

Theo thông tin từ C46, trong 6 tháng đầu năm 2012, số vụ phạm tội kinh tế phát hiện nhiều hơn 6,1% so với cùng kỳ năm 2011. Tội phạm kinh tế diễn ra phức tạp, nhất là trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Tình hình tội kinh tế trong một số tập đoàn, tổng công ty làm thất thoát lớn tài sản gây bức xúc dư luận xã hội. Tội phạm kinh tế với các giao dịch thông qua giao dịch điện tử (tội phạm công nghệ cao) cũng diễn biến phức tạp, với số lượng bị hại rất lớn, khó thu thập và điều tra.

Đại tá Nguyễn Đức Thịnh cũng cho biết, một nhiệm vụ quan trọng của C46 là “nắm tình hình, tham mưu cho lãnh đạo Bộ Công an phối hợp với các bộ, ngành thực hiện chức năng của ngành công an vào việc tái cấu trúc nền kinh tế, trong đó có tái cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước, tái cấu trúc hệ thống ngân hàng”.
Theo VNEconomy

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

19 comments:

Anonymous said...

Quan làm báo đang PR cho phe chống thủ tướng !

Anonymous said...

Vậy Đại tá Nguyễn Đức Thịnh để mà chạy chọt rồi!

Anonymous said...

Có nghĩa là Y 3D chỉ đạo vụ này nên công lớn thuộc về 3D

vinh ramp said...

Thế là các bác đã có thỏa hiệp. bài viết ghi thủ tướng chỉ đạo sát. Không lẽ tự mình giết mình. QLB thử giải thích xem các bác ấy thỏa hiệp theo kiểu gì để chia sẻ quyền lực : gọi điện, họp kín, hay cho tay chân làm việc? hay đương nhiên phải cứu trước?

Ramp.. said...

Thế là các bác đã thỏa hiệp. bài báo ghi rõ thủ tướng chỉ đạo chặt chẽ, không lẽ tự mình giết mình. Xin hỏi QLB là các bác nhà mình đã thỏa hiệp kiểu gì để chia sẻ quyền lực : gọi điện, họp kín? hay cho tay chân làm việc, hay đương nhiên phải như thế để cứu nền kinh tế?

Anonymous said...

khách đã nói
24/08/2012 lúc 12:10

Tin nóng các thành viên HĐQTnhững NH sau đây có thể bi khởi tố hình sự sau đó các NH nay sẽ được sắp nhập với NH ACB:

Đại Á (Dai A Bank )
Đông Á ( DongA Bank)
Đông Nam Á ( SeABank )
Bắc Á (NASBank, NASB)
Nam Á ( Nam A Bank )
Việt Á (VietABank )
Xuất nhập khẩu
Bảo Việt
Kiên Long

BCA đang chú ý tới nhân vật P H Việt CTHĐ QT NH Viêt A ( ĐB Quốc hội )

Anonymous said...

VNeconomy haha,tới giờ 3D đánh lạc hướng dư luận rùi đấy bà con,giờ hy vọng bắt luôn Trầm Bê đê

Anonymous said...

bay gio la luc tieu nhan lo dien can bat ngay lam trong sach bo cong an tui nay mam mong moi nguy tuong lai.bo cong an nen quet don sach dung nuong tay voi nhung ke tieu nhan ai cung biet luc gan thanh con la luc tieu nhan lo dien
muc thoi

Anonymous said...

neu ban chuyen an khong lam ro ma dua ra xet xu cong bang .neu co su thoa hiep . voi3d do suc ep o dau khong can biet la danh mat niem tin voi 90 trieu dong bao dang chong cho. nhu quan lam bao noi vu an the ky. vay hay lam thuc su cong bang. doc bai nay nge nhu bao cong lao niem tin dan chung bi vut vao sot rac

Cù Huy Hà Bảo said...

Nghe nói trang này của tư sang
Chống lại Ba Dê thật phũ phàng
Nếu thế trời ơi nguy hiểm quá
Coi chừng tù tội lúc đang bàn

Tôi mới vào trang có mấy ngày
Thấy quan làm báo cũng hay hay
Đưa tin chính xác nên tôi đọc
Sợ lắm sau này chẳng đến đây

Thằng bạn nó bảo chắc chẳng sao
ID chẳng để sợ chi nào
Ừ thì cẩn thận vô áy náy
Tâm sự đôi dòng rồi chạy mau

Quan làm báo ơi có đúng không
Nếu của tư sang chớ nói vòng
Đừng để ngươi ta thời nghi ngại
Đợi Quan Làm Báo trả lời mong

Mới thấy mấy đứa nói là trang này của tư sang nghe cũng sờ sợ đề nghị Quan Làm Báo cho biết thực hư

Anonymous said...

lai choi bai thu long dan vo van qua

louielamson2000 said...

ANH BA DŨNG CON DAO 2 LƯỠI!!??

NHIỀU NGHỀ CỦA BẦU KIÊN, THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH TÀI CHÁNH LÀ NGHỀ GÌ!? VIỆT NAM NGÀY NAY CÓ NHIỀU THƯƠNG HIỆU BẦU-BÍ, BẦU CÁ ĐỘ!! ĐẠI CA-ĐẠI GIA GỖ LẬU PHÁ RỪNG, THÀNH CÔNG HƠN BẦU KIÊN!? ĐANG NÚP DƯỚI BÓNG CÂY...
BẦU KIÊN LÀ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU CỦA NỀN VĂN HÓA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM!!??

Anonymous said...

bai nay la ngo ngan nhat luc thi tuyet mat luc khong co gi. luc thi dai quang. tong cuc 2.chu chien dinh . bay gio loi dau lam khau an theo the.bai nay dung phot phet qua

Anonymous said...

Quanlambao đăng lại bài này có nghĩa là 3d đã ra hàng phe Đảng rồi, đã có 1 cái thỏa thuận 3d chấp nhận về nghỉ để đổi lấy sự an toàn cho bản thân và con gái (con gái thì 50/50 à). Phe Đảng đã đạt được mục tiêu nên stop cuộc chơi ở đây, hồ sơ về 3d đã đầy đủ, những thằng cần khai đều đã khai... 3d mà nuốt lời k xuống thì sẽ lại lôi hồ sơ ra (án tại hồ sơ là thế này đây). 3d và con gái có thể an toàn nhưng bọn lâu nhâu cỡ Kiên, Bình... vẫn sẽ bị chém sạch để an dân.

Anonymous said...

hòa cả làng rồi

Anonymous said...

xem bai viet nay huong kieu nay lai lap lai pu18 day chac vai si tu hy sinh lay lai danh du cho3d de khep lai

Anonymous said...

Có thể nào có sự thỏa hiệp ở đây không? hôm nay thị trường chứng khoán lại khởi sắc trở lại rồi

Anonymous said...

THỦ TƯỚNG DŨNG IN TIỀN ĐỂ CỨU CON GÁI VÀ ĐỒNG BỌN!

Quanlambao - Chính Phủ của Thủ Tướng Dũng đang manh nha lên phương án in tiền để có 100.000 tỷ cho công ty mua bán nợ! Các chuyên gia kinh tế cả trong và ngoài nước đã phân tích rất nhiều những bất cập của đề án này của ngân hàng nhà nước. Bài viết dưới đây truyền tải ý kiên của chuyên gia kinh tế Fulbright nói rõ: “Tuyệt đối không phát hành 100 ngàn tỷ đồng mua nợ xấu”! Song dường như Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vẫn để ngoài tai. Không phải họ yếu kém đến mức không hiểu nổi những cảnh báo của các chuyên gia, song họ vẫn phải làm bằng mọi cách. Tại sao? Đây là vấn đề sống còn của chính họ. Ngày 27/6/2012 chúng tôi đã đăng tải bài phân tích nguyên nhân cấp thiết khiến Thống đốc Nguyễn Văn Bình phải cho ra đời cái công ty Mua bán nợ. ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ SỐNG CÒN ĐỂ CỨU CHÍNH NHÓM LỢI ÍCH CHỦ MƯU CỦA ĐỢT THÔN TÍNH VỪA QUA VỚI NHŨNG HÀNG ÔM TỒN KHO KHỔNG LỒ VÀ NHỮNG KHOẢN NỢ VAY SAU ĐỢT THÂU TÓM CỦA 02 NHÓM LỢI ÍCH THÂU TÓM NGÂN HÀNG DO NGUYỄN THANH PHƯỢNG - NGUYỄN ĐỨC KIÊN CHỦ MƯU VÀ NHÓM THÂU TÓM TÀI SẢN DO HỒ HÙNG ANH - NGUYỄN ĐĂNG QUANG - NGUYỄN THANH PHƯỢNG CHỦ MƯU ĐÃ LÊN TỚI VÀI TRĂM NGÀN TỶ!
Sức ép trả lãi và biến tài sản thâu tóm thành TIỀN để xoá dấu vết phạm pháp đang là sức ép bom tấn đè lên đầu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và thống đốc Nguyễn Văn Bình. Nếu không cứu được 02 nhóm lợi ích này thì Chính Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Bình sẽ chết chìm theo. Chính vì vậy mà Chính Phủ Dũng đã phớt lờ tất cả các cảnh báo làm mọi cách cứu 02 nhóm lợi ích cũng là cứu chính bản thân họ - Kể cả phải in tiền chắc chắn sẽ gây ra lạm phát - Là mục tiêu mà họ vẫn vin vào trước đây để xiết chặt tín dụng! Rõ ràng chính họ đang làm cái việc VẢ vào chính miệng mình! Nhưng trước nguy cơ có thể bị bại lộ, phải đối mặt với phạm pháp khi bị đổ bể khi một trong các ngân hàng Eximbank, Techcombank, Bản Việt, Phương Nam, ACB, Bắc Á bị thanh tra như Phó Thống đốc Trần Minh Tuấn đề nghị - Tạm thời đang bị Thống đốc bác bỏ, nhưng bất cứ lúc nào Ban chỉ đạo chống tham nhũng vào cuộc đều có thể phanh phui ra.... Do vậy, Nếu không có sự kiên quyết của Bộ Chính Trị, CHẮC CHẮN CHÍNH PHỦ NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BẰNG MỌI CÁCH ĐỂ CÓ 100.000 TỶ TƯƠNG ĐƯƠNG 5 TỶ USD ĐỂ RA ĐỜI CÔNG TY MUA BÁN NỢ! Cuối cùng thì chỉ có nhân dân Việt Nam phải gánh chịu hậu quả bởi nền kinh tế bị lũng đoạn làm cho suy sụp.
bai phot phet doc lai di qlb da viet gi

Anonymous said...

Sâu chúa biến không thành có tài thật :)