Blogger Widgets

Sunday, August 26, 2012

HÃY HỎI NGUYỄN ĐĂNG QUANG???

Quanlambao - Nếu ông Nguyễn Đăng Quang không có tội tại sao không về nước trực tiếp lên truyền hình trả lời phong vấn? Với quyền lực và tiền của Quang thì việc lên ngay VTV1, HTV7, HTV9, hay trang nhất của Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An...trả lời trực tuyến là việc nằm trong tầm tay, nhất là một Tập đoàn như Masan và ngân hàng Techcombank với vài chục ngàn cổ đông, nhà đầu tư và hàng trăm ngàn người gởi tiền, với cương vị của người Chủ tịch Masan và Phó Chủ tịch Techcombank nếu tật sự tin tưởng mình vô tội tại sao không làm ngay cái việc quá đơn giản MÀ BẤT CỨ NGƯỜI CHỦ THẬT SỰ NÀO CŨNG PHẢI LÀM như vậy để cứu Tập đoàn Masan và Techcombank không bị sụp đổ? Chỉ có thể giửi thích  một trong hai:
1. Thời buổi khoa học công nghệ cao bất cứ ai cũng có thể giả giọng trả lời phỏng vấn  để tiếp tục lừa người dân, lừa cổ đông, lừa nhà đầu tư.

2. Thầy trò Hưởng đã đánh tháo cho Quang chạy trốn cùng Nguyễn Thanh Phượng. Dù Quang có được đánh tháo trốn ở đâu thì cái ngày y bị bắt dẫn độ về Việt Nam sẽ không xa. Mỹ không phải là nơi chứa những loại bố già RỬA TIỀN, HỐI LỘ, GIẾT NGƯỜI CÓ CHỦ Ý như Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh. Nhất là Quang là người Việt Nam, y không phải là người Quốc tịch Mỹ để hy vọng gì đượclánh nạn lâu dài tại Mỹ.

 Các cổ đông, nhà đầu tư và người dân tự phán xét và có quyết định đúng đắn cho chính mình, đừng để bị những kẻ tội phạm bịt mắt đến khi báo Lề Đảng đăng tin thì đã quá muộn! Chúc mọi ngừoi sáng suốt bảo vệ được tài sản mồ hôi nước mắt của mình.
Người Quan sát - Quan làm báo
HỒ SƠ VỀ NH BẮC Á
Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  Hành xử lưu manh của bà Thái Hương 
Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk  Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù
Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ
Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo  
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

22 comments:

Anonymous said...

Mới hôm qua đăng tin là ông Quang đã bị bắt.
Hôm nay thì lại đăng tin là ông Quang đang ở Mỹ.
---> Mâu thuẫn và khó hiểu ???

Anonymous said...

Bài trước QLB có đăng Nguyễn Đăng quang bị bắt rồi mà

Anonymous said...

tôi có 1 thắc mắc (nghi ngờ), bài trước QLB loan tin Nguyễn Đăng Quang đã bị bắt, vậy thì tại sao bài viết này lại nghi ngờ Nguyễn Đăng Quang đã trốn ra nước ngoài?!!

Tin nào mới là tin chính xác vậy QLB?

Anonymous said...

Quan làm báo nói vậy nên chúng ta cũng cần suy xét vì báo lề phải giờ thành lá cải hết rồi.

Anonymous said...

Chỉ có chết với tin đồn!

Sau vụ bầu Kiên bị bắt, thông tin về các “đại gia” tài chính có dây mơ rễ má với bầu Kiên và “nhóm tội phạm thâu tóm ngân hàng” bị bắt cứ loạn cả lên. Báo lề phải vừa đưa lại gở xuống tin về Lý Xuân Hải – Tổng giám đốc ACB, bị bắt. Rồi lại tiếp tục đưa lên gỡ xuống trong ngày hôm sau. Còn lãnh đạo ACB thì ra sức bác bỏ thông tin này, trong khi buộc vẫn phải thừa nhận ông Lý Xuân Hải ngay sau khi bầu Kiên bị bắt đã phải “hợp tác” với cơ quan điều tra nên không thể điều hành ngân hàng và HĐQT ACB đã giao cho ông Đỗ Minh Toàn – Phó Tổng giám đốc thường trực quyền điều hành thay ông Hải.

Thế rồi, cuối cùng thông tin ông Lý Xuân Hải bị bắt vẫn được xác nhận là sự thật và việc khám xét nhà ông Hải đã diễn ra vào chiều tối ngày 23/8/2012.

Nay lại xuất hiện nhiều “tin đồn” về ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch tập đoàn Masan kiêm Phó chủ tịch Techcombank -  bị bắt vì những tội danh như: chuyển ngân lậu; đưa hối lộ; lập công ty khống, lập dự án giả lấy hàng chục ngàn tỷ đồng của Techcombank không phải trả lãi (giống bài của bầu Kiên); tham gia cùng nhòm tội phạm thâu tóm thị trường vàng, lợi dụng thông tin nội bộ tham gia bán khống vàng lấy tiền gởi lãi suất 22% ngay tại Techcombank; một số hành vi tham gia vào các họat động tội phạm theo kiểu mafia khác….

Lần này không thấy các báo lề phải thông tin gì liên quan tới đại gia Nguyễn Đăng Quang bị bắt. Sau khi để cho dư luận đồn đãi ầm ỉ gần hết ngày, một tờ báo mạng vốn chẳng liên quan gì tới đề tài chính trị - pháp luật, chiều nay đã đưa tin phản bác về việc ông Quang bị bắt.

Đó là tờ Zing  với bài “Chủ tịch Masan lên tiếng về tin đồn bị bắt” . Tờ này nói là dẫn nguồn Infonet, thế nhưng kiểm tra trên Infonet (trang thông tin chính thức của Bộ 4T) không hề thấy thông tin nói trên. Chỉ thấy có một mình trang điện tử Zing đưa thông tin này thôi).

Đồng thời với tin đồn về Nguyễn Đăng Quang bị bắt, cũng có tin ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch Eximbank kiêm Chủ tịch SJC – cũng đang bị quản thúc phục vụ cho điều tra. Nguồn tin này cho hay, ông Lê Hùng Dũng cùng một số quan chức cao cấp của Eximbank đều là những đồng lõa với bầu Kiên, cùng tham gia thực hiện nhiều phi vụ tội phạm với bầu Kiên. Việc ông Dũng chưa bị bắt vì cơ quan chức năng còn lo ngại có khả năng gây ra nhiêu hiệu ứng xấu cho hệ thống ngân hàng khi có thông tin hàng loạt quan chức các ngân hàng lớn bị bắt giữ và có liên can tới nhiều đường dây tội phạm.

Dù thông tin chưa chính thức, chưa được xác nhận, nhưng thói quen của các nhà đầu tư Việt Nam và gần như của cả xã hội Việt Nam do “lỗi hệ thống” kéo dài quá lâu nên vẫn thường tin vào tin đồn. Thậm chí tin đồn càng có vẽ bí mật, úp úp mở mở… càng làm tăng thêm sự đáng tin.

Tuy nhiên, có một sự thật là nhiều tin đồn  liên quan tới bầu Kiên cũng như các đại gia trong nhóm liên quan trong thời gian qua nay đã được kiểm chứng là hầu như đều đúng.

Tình hình thế này thì chỉ có chết với tin đồn!  

Anonymous said...

Nhỡ vài ngày nữa ông Quang lên VTV hay Thanh niên, Tuổi trẻ thanh minh thật thì QLB sẽ nói gì? Rằng tất cả do sự sắp xếp của 3D để trấn an dư luận và lão Quang bị còng ngay sau khi rời khỏi trường quay?

Anonymous said...

Vì các báo trong nước đăng tin Đăng Quang đang ở Mỹ và trả lời qua điện thoại về việc trong nước có thông tin ông ta bị bắt.

Anonymous said...

Bài này xuất hiện là do hnay cfe f đăng tin Quang lên báo đính chính đang ở nc ngoài k bị bắt í mà!

Nguyễn văn hưởng said...

Đây là bài mà QLB phản bác lại báo lá cải một cách hài hước đấy các còm sỹ ạ. thực ra tên quang đang nằm trong trại rồi

Anonymous said...

à, xin trả lời thay cho QLB nhé: trang tinhte hôm nay đăng bào phỏng vấn Nguyễn Đăng Quang qua điện thoại và hắn nói đang ở USA

Anonymous said...

Quang Masan đã chuồn đi Mỹ rồi, giống Phượng con 3d. Tuy vậy nếu Quang, Phượng không dám về VN trong mấy ngày tới thì cũng có nghĩa những điều QLBaos tố cáo đều đúng cả.

Anonymous said...

Quang Masan đã chuồn đi Mỹ rồi, giống Phượng con 3d. Tuy vậy nếu Quang, Phượng không dám về VN trong mấy ngày tới thì cũng có nghĩa những điều QLBaos tố cáo đều đúng cả.

Anonymous said...

Chú ý từ đánh tháo mà qlb dùng. Có nghĩa là bắt rồi nhưng được giải cứu

cu tí - HN said...

Nguyễn Đăng Quang trốn được là do bác Hưởng đầu bạc đã báo trước & vẽ đường.

Tất cả đều đang trốn ở Mẽo. Beo Thu Hồng, Quang Masan, Trần Xuân Giá.

Các bác muốn tin chính xác nhất thì đọc báo QĐND, Nhân dân, CAND của Hữu Ước... là không bao giờ sai ! Chỉ có bịp bợm bưng bít thôi.

Còn không thích QLB thì lượn đi cho nước nó trong.

Anonymous said...

Truoc day QLB loan tin Quang da bi bat, sau do bao le Dang noi lai la Quang dang o My, do vay ma bay gio QLB moi co bai nay phan phao lai bao le Dang. (xin loi gui tu dien thoai nen khomg co dau)

mắm kho cà said...

Cũng có lúc phải dùng "hư chiêu" chứ chớ bạn!

Jvvvvvv said...

Nếu cái gì QLB cũng đúng thì hoá ra thành wikileak hoặc Chúa Trời mất.Đây là cái khó của QLB. Tuy nhiên việc k lên báo thanh minh là điều lập luận đúng của QLB.

Unknown said...

That buon khi ndq Van chua bi bat Bac tdq vay Sao????? Du Sao toi cung chuc Bac tdq som moi cho het be lu ban nuoc Hai Dan ra Anh sang dé Dan Minh dc an Binh . Va toi chuc qlb ngay cang phat Huy dc cong luc ,Vao co gang Ha guc a yta cang som cang tot

Anonymous said...

Tin thật 100% là Q đưa con đi mỹ học.
Nếu muốn trốn, Q sẽ sang Ucraina - nới có cty và cơ sở vững chắc (trước khi về VN làm ăn).

Unknown said...

Toi dong y voi Nhung y kien cac Bac neu ra. Toi thoi Diem bay gio QLB thuc su la Nhung Anh Hung Cua Dan toc viet Nam Minh roi cac Bac nhi? Kham phuc pham khuc

Anonymous said...

Tôi thích QLB.

Anonymous said...

QLB đăng tin sớm quá chắc ban chuyên án chưa kịp thực hiện thì hắn chuồn mất rôi