Blogger Widgets

Tuesday, August 21, 2012

HAI BẢN ÁN ĐÃ ĐƯỢC TUYÊN TRONG ĐÊM 21/8/2012


Quỷ thần  tại số 5... Phan Đình Phùng... rạng sáng 21/8/2012  xin được bẩm báo Chí Phèo:

Anh y tá : "Ông có nắm được hiện 'thằng đó' đang bị giữ ở đâu không? Ai hỏi cung nó..."

Tướng Hưởng: "Mọi việc nhanh quá, tôi chưa nắm được.." "Theo tôi cần phải cho nó im miệng đi?..." ... 

Giọng y tá: "Ông nói đúng,....Còn thằng Trầm Bê, nó cần phải quên hết mọi chuyện đi..."

 ... "Tôi sẽ cố gáng và báo cáo lại anh...."
 HỒ SƠ TRƯỚC KHI BỊ BẮT
Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1 


Kiên hiện nay đang là đầu mối quan trọng, chính Kiên là người gần đây nhất đã thu xếp cho cô con gái rượu Nguyễn Thanh Phượng 10.000 tỷ để thâu tóm Ngân hàng Gia Định, Samcombank, Xi măng Châu Thới và Bia Sài gòn... và cũng chính là người chuyển 1.500 tỷ đồng cho thống đốc Bình để rót tiếp 5.000 tỷ cho NH Phương Nam qua BIDV và nhanh tay ra quyết định cấp tăng trưởng tín dụng 15% cho NH Phương Nam... 

Nhưng Kiên là ngừoi đang nắm gót chân A-sin của Tướng Hưởng. Hưởng cay đắng nhận ra chỉ vì coi Trời bằng vung nên đã để lộ nhiều cơ mưu cho Kiên từ những vụ Radium, đến chuyển ngân lậu, đến Văn Giang, đến kế hoạch bẫy Tâm Tân Tạo bôi đen Tư Sang, chuyện đuổi bà Nghị chị Tâm Tân Tạo ra khỏi Quốc Hội vấy bùn cho Tư Sang.... Tại sao ta lại quá chủ quan kêu thằng đó (Tức thằng Kiên) bỏ tiền ra thực hiện để đến giờ ra như trên sàn lửa đốt...
*
Cận vệ: "Thưa Thủ Trưởng, anh Trầm Bê xin đăng ký gặp" - "Nói ông ấy thông cảm tôi bận không tiếp được...", giọng anh y tá tiếp "Từ nay tôi không tiếp khách để đảm bảo nghiêm minh theo đúng tinh thần Nghị Quyết TƯ...."

"Dạ vâng...."
*

Như vậy đã có hai bản án được tuyên:

Thứ nhất, Kiên bạc sẽ phải chết. Xin cảnh báo để Tướng Trần Đại Quang và Tướng Lưu Đức Huy nắm được để mà tăng cường mọi biện pháp an ninh. Dương Chí Dũng chỉ có một buổi tối mà đã biến mất không tăm tích, bố già Kiên tuy đã vào 'rọ' nhưng làm sao để giữ được mạng sống cho y là cả một vấn đề chứ không phải chuyện đùa đâu... 

Thứ hai, Trầm Bê  đã bị kết án "Cho nó quên hết mọi chuyện đi...". Như vậy trong những ngày tới Trầm Bê hãy lo mà giữ cái thân. Con đường thông minh nhất là hãy tự cứu mình.
Quỷ Thần kính báo....
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 

26 comments:

Chuyện lề phải không đăng said...

Trầm Bê, lối thoát duy nhất là tự thú để được bảo vệ. Hãy làm như Vương Lập Quân của Trung Cộng vậy. Ông chỉ còn chước thứ 36 đo thôi

Anonymous said...

Đừng chui vào Đại sứ quán Mỹ nhe...!!!!

Anonymous said...

Nghe noi Bau Kien co lien quan an "hoa hong" trong viec mua ban vu khi cua Quan Doi. Xin Quan Lam Bao kiem tra thong tin nay cho ban doc biet them.
Kinh chuc QLB day suc khoe de phuc vu nhan dan.

Anonymous said...

Dương Chí Dũng đã bị thủ tiêu!

Anonymous said...

Xạo quá, ko có chứng cứ.

Anonymous said...

Không có bằng chứng.

LaoDiec said...

TT O Lí đến phỏng phỏng vấn vấn Kiên trước khi Kiên bị bắt 2 tiếng là đưa cái gì của y tá cho hắn,

Quỷ thần số 5 có biết không?

MITTAIWAN said...

Mình mới biêt đến blog quan làm báo chưa lâu nhưng những thông tin rất sốt nóng. Có điều những nguồn thông tin này "quan" lấy ở đâu vậy ạ?

Thùy Linh said...

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/hoan-ho-ca-tbt-nguyen-phu-trong-va-ca.html

Hoan hô Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Hoan hô Quan làm báo! Hoan hô tất cả những ai dám đấu tranh vì công lý; kéo được những "nhóm lợi ích", những kẻ dã tâm ra khỏi bóng tối; vì mục tiêu sự dối trá, tội ác bị loại trừ; sự bình đẳng, chân lý được lên ngôi!

Anonymous said...

Không ngờ bác Sang , bác Trọng nhà mình trong sáng thế.

Anonymous said...

Có thông tin Trầm Bê bị bắt rồi, có đúng không?

Anonymous said...

Bạn cần chi biết nguồn ở đâu? Chỉ cần biết QLB đưa tin ko hề sai. Bạn theo dõi cũng bít rồi đó. Ko hề đưa tin sai.

Còn theo tui thì chỉ có nguồn ở TC2 (Tổng cục tình báo) ra nên mới chính xác và nhanh đến như vậy.

Anonymous said...

Có thể là tình báo Tàu!

Anonymous said...

QLB nói chính xác 100%, nhieu tin QLB nói toi biet lau ròi,cho nen toi biet QLB nói chính xác.

Anonymous said...

Tên "sát thủ đầu mưng mủ" Nguyễn Văn Hưởng giờ đã như cá nằm trên thớt, lo cho cái mạng của hắn còn không xong, làm sao có thể thi hành 2 bản án tử kia được. Hắn khôn hồn thì hãy ra tự thú để được giảm nhẹ tội lỗi.

Thuong VN said...

Đúng là QLB đã có những thông tin THÂM CUNG BÍ SỬ chứ dân tình thì làm sao mà biết cho được. Bọn chóp bu NTD, NVH... NÉM ĐÁ GIẤU TAY bậc thầy. Cảm ơn QLB ra đời đã làm thức tỉnh sự u mê của dân ta trong mấy chục năm nay chỉ biết tin theo đảng một cách ngu muội.

Anonymous said...

Hoan nghênh quan làm báo về những câu chuyện thú vị. anh ý tá với chế độ này thì chắc cũng không sao đâu, mọi chuyện rồi cũng dòng sông nước chảy êm đềm, Quan làm báo xem có cách nào để biết Béo Kiên sẽ trả lời ra sao không? hay Y tá lại tiêm thuốc độc cho Béo kiên thôi.

Anonymous said...

Sống trong 1 nước XHCN ( Xạo Hết Chổ Nói) chưa có kết quả , các bác chớ mừng vội ....
..

Anonymous said...

QLB cho độc giả biết thêm thông tin về việc cướp tiền ngân hàng của các ông chủ (cổ đông lớn) của các ngân hàng khác. Như vụ việc gần đây ở Ngân hàng Bảo Việt của phó chủ tịch HĐQT Lê Trung Hưng (con nuôi của Đại tướng Lê Hồng Anh bạn thân Dũng y tá). Trong tháng 7/2012, Lê Trung Hưng đã chỉ đạo giám đốc các chi nhánh rút trót lọt hơn 300 tỷ đồng tại các chi nhánh ngân hàng Bảo Việt để tài trợ cho các dự án và công ty ma của Hưng để có đủ tiền mặt tăng vốn trước ngày đến hạn tăng vốn của ngân hàng Bảo Việt. Cổ đông chính của ngân hàng là Tập Đoàn Bảo Việt mà bà Lâm làm đại diện đã bỏ qua vụ ăn cướp tiền này vì quá sợ đồng chí thường trực ban bí thư Lê Hồng Anh. Khi vay được tiền mặt ra cho Hưng thì khi khoản vay đến hạn ngân hàng sẽ hạch toán nợ xấu và người dân sẽ là những người mất tiền cuối cùng. Hưng và Kiên bạc là những tên cướp ngân hàng khủng !

Anonymous said...

Hoan hô quan làm báo, được đọc những thông tin QLB độc giả rất vui.

Anonymous said...

Dương Chí Dũng đã bị anh y tá chích cho 1 mũi kim tiêm đầy thuốc độc, xác đã tan rã... vậy bà ngài y tá bảo phải bắt cho bẳng được DCD, ối giời???

huonggiang said...

Không loại trừ khả năng này đâu. Ông Dũng giết người để bịt đầu mối. Tên Kiên chết đi thì cái ghế thủ tướng có thể giữ được.

Anonymous said...

Mình không phải dân thạo tin, cho hỏi "anh y tá" là ai nhỉ? Cám ơn

Anonymous said...

Chúng ta chưa vui được đâu khi Nguyễn Thanh Phương chưa vào rọ thì chưa thể nói y tá đã hết bài

Người Việt said...

Các nguồn tin của QLB ko biết độ tin cậy cao không? Thú thực đọc lên thấy choáng váng quá...:
Khốn nạn đến thế sao? Thối nát đến vậy ư?
Thương thay cho số mệnh của gần 90 triệu người dân Việt Nam... chẳng lẻ sinh mệnh của đồng bào mình lại nằm trong tay những con người như vậy sao????
Hỡi Quốc hồn dân tộc Việt, hỡi hồn thiêng sông núi Việt, Hỡi những linh hồn của các bậc anh hùng hào kiệt từ buổi dựng nước.... Cầu mong sự linh thiêng của tất cả hội tụ về dẫn đường cho chúng con thay đổi lịch sử của Dân tộc!

Độc giả QLB said...

Thông báo : 3D cùng hưởng đã lên xong kế hoạch thủ tiêu Bầu Kiên nhưng không biết có thực hiện được không ? Bầu Kiên không khéo lại như số phận Dương Chí Dũng mất thôi . Chí Dũng bị thủ tiêu rồi . Mong linh hồn Anh báo thù Anh Ytá và đồng bọn .