Blogger Widgets

Monday, October 22, 2012

Đừng 'ăn cắp' ngôn từ của Nhân dân!


Quanlambao - Nghe ông Thủ Tướng 'nói đến lòng tự trọng' khi chống tham nhũng, mà lại đến Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ chí Minh thì có lẽ bất cứ người có lòng tự trọng nào sẽ phải đỏ mặt!

Thứ nhất, Nếu ông thật sự có lòng tự trọng thì có khi nào ông để cho các Tập đoàn Nhà nước như Vinashin, như Vinaline tan tành, mục ruỗng vì tham nhũng, vì thất thoát, vì trộm cắp 'ngày' như hiện nay, cả hai Tập đoàn khiến nhân dân mất trắng gần 10 tỷ Mỹ kim - 1/10 GDP cả nước trong một năm để rồi ông đã hành động vi hiến  dấm dúi buộc các nơi phải xoá nợ cho Vinashin hòng chạy tội?

Thứ 2, Nếu thực sự có lòng tự trọng ông có thể để cho con gái rượu làm mưa, làm gió, hết cướp Núi Pháo, lại đến đất vàng lịch sử hào hùng của đất nước tại 3A Tôn Đức Thắng, rồi thâu tóm Ngân hàng Gia Định; rồi lại tiếp tay vực một xác chết thối rữa là Ngân hàng Phương Nam bỗng trở thành kẻ được Thống đốc Bình ban phát Quyết định xếp hạng nhóm 2 như là vũ khí giết người đi ăn cướp Samcombank?
  CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!
Thứ 3, Nếu thực sự ông có lòng tự trọng tại sao ông lại chỉ đạo cho bắt những công dân vô tội chỉ để nhằm bịt miệng những người chống đối, dám tố cáo ông như Cù Huy Hà Vũ, Phạm Chí Dũng hay 02 nhân viên bị bắt cóc gần đây mà ông cho rằng họ là Quan làm báo???

Thứ 4, Nếu ông quả thật có lòng tự trọng thì tại sao ông lại chỉ đạo Thống đốc Bình rót 10.000 tỷ cho NH PHương Nam mà bằng 'thủ thuật' đường thẳng không đi, lại đi 'đường cong' qua BIDV? Rồi  ông phải kêu Thống đốc lên 'chỉ bảo' "Nếu thấy lùm xùm quá vụ Samcombank bị NH Phương Nam thôn tính thì NHNN tạm thời thu 21% số cổ phần NH PN đã nắm giữ Samcombank bằng tiền NHNN rót"! Việc này ngay chính ông Thống đốc đã 'thanh minh, thanh nga' với nhiều người đã chất vấn Thống đốc, nếu không làm sao chúng tôi biết được việc chỉ có hai người với nhau?

Thứ 5,  Nếu ông thật sự có lòng tự trọng chống tham nhũng như ông nói, tại sao ông lại ra cái văn bản 7169 quy kết những tiếng nói đa chiều vạch trần tội tham nhũng cũng gia đình ông và những 'con cưng' Quả đấm thép của ông và bè nhóm các bố già đang cùng với Thống đốc Bình thâu tóm, lũng đoạn tài chính, tiền tệ và thị trường vàng Việt Nam? Thực tế bố già Kiên đã bị bắt vì phạm tội gây hậu quả khủng khiếp cho nền tài chính và ngân hàng Việt Nam đã chứng minh những tố cáo của Quan làm báo là có trách nhiệm với nhân dân, với đất nước!

Thứ 6, Nếu ông thật sự có lòng tự trọng tại sao ông không cho điều tra những tố cáo tham nhũng đối với con gái ông, với bố già Trầm Bê, Hồng Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang và Thái Hương?Tại sao lại chờ 'Người khác' 'làm' rồi ông đứng ra nhận công khi cực chẳng đã không bịt nổi nữa?

Thứ 7, Nếu quả thật ông có tự trọng thì liệu có chỉ đạo "đánh chết thằng Tâm" chỉ vì 'là đệ tử của ông Tư' như Thống đốc Bình nói trong lá đơn kêu cứu của ông Nghị Đặng Thành Tâm đăng trên chính Blog 'lề trái' Bồ câu đen hay thực chất giả danh 'Lề trái' mà chủ sở hữu là chính thầy trò Nguyễn Văn Hưởng?

Thứ 8, Nếu ông có tự trọng tại sao Vụ Văn Giang ông không xử lý kỷ luật như Vụ Tiên Lãng? Phải chăng chỉ vì sở hữu cổ phần là của ông cố vấn Hưởng hay lại có cả phần cô con gái rượu? Hay chỉ vì ông đã 'lỡ' xuống thăm dự án vào một ngày cuối tuần? Tại sao ông không cho điều tra hàng trăm cây quý cổ được đánh từ trong rừng về, bằng chứng sống của sự phá hoại môi trường nghiêm trọng còn nằm nguyễn đó??? Tại sao lại để kẻ chủ mưu đám côn đồ đánh dân Văn Giang trốn thoát???

Thứ 9, Nếu ông có tự trọng thật thì tại sao lại bịt miệng nhân dân, bịt miệng báo chí của 'chính ông', không cho họ viết về thực trạng hàng trăm ngàn doanh nghiệp chết, hàng triệu người thất nghiệp? Phạm Chí Dũng đã viết về thực trạng nền kinh tế thì đã bị bắt khẩn cấp và vu cho 'Phản động'?

Thứ 10, Nếu có đủ lòng tự trọng tại sao ông lại để cho lực lượng cảnh sát đàn áp bắt bớ những ngừoi Biểu tình chống Trung Quốc? Ngay cả cô sinh viên bé nhỏ mới đây cũng bị bắt mất tích chỉ vì làm thơ chống Trung Quốc?

Thứ 11,  Nếu ông còn rơi rớt một chút lòng tự trọng liệu có thể dám vẫn triệu tập cái Ban chỉ đạo chống tham nhũng và hoa chân múa tay bố cáo với thiên hạ mình là người chỉ đạo bắt Bố già Kiên, bắt Dương Chí Dũng khiến cả nước phải bật cười. Trong khi sự thật cái ban chuyên án đã phải bí mật đến độ sau khi bắt Nguyễn Đức Kiên thì ông Cố vấn Hưởng của ông đã không điên tiết chửi Phạm Quý Ngọ vung mạng vì không báo trước cho ông ta cái tin sẽ bắt bầu Kiên?

Có lẽ cả Phạm Thanh Bình - Cựu Tổng giám đốc của Vinashin và Dương Chí Dũng  vừa bị bắt ở trong ngục thất mà nghe tuyên bố của ngài Thủ Tướng có lẽ cười sặc mà chết!

Thứ 12,  Nếu còn mảy may chút tự trọng thì tại sao ông vẫn sử dụng tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng, kẻ đã từng phạm bao tội ác mà vụ ám sát Tướng Tư Rốp thì chính Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã tố cáo đích danh! Chỉ cần một vụ án bẩn thỉu đó mà ông không cho điều tra lôi ra ánh sáng??? Phải chăng 'ngưu tầm ngưu, mã tầm mã'? Hay vì Hưởng đã nắm được con bài tẩy, nắm được gót chân A - sin của ông khiến ông không thể thoát khỏi cái 'hầm tự hoại' mà không bị bốc mùi?

Thứ 13, Nếu ông còn 1 chút tự trọng và liêm sỉ thì liệu có dám đến gặp các cháu sinh viên  đầu độc những búp non của đất nước bằng những điều mà chính ông cũng không tin rằng mình đã có?

À mà Tại sao ông không đi tiếp xúc cử tri của ông ở Hải Phòng mà lại 'trốn' đi gặp mấy cháu bé ở Trường Đại học? Hay ông sợ cử tri Hải Phòng sẽ chân tình hỏ ông "đồng chỉ X là ai" khiến ông á khẩu?

Nhân dân đã nhìn thấy tận tim gan của ông và gia đình, nhìn thấy hiển hiện của một kẻ độc tài, phát xít, tàn bạo, tham lam vô độ. Nhưng sau những phát biểu khiến nhân dân phải đỏ mặt thay ông thì cả dân tộc Việt Nam còn thấy ở ông đúng là một Lãnh đạo không còn một chút liếm sỉ đang đầu độc cả thế hệ tương lai của dân tộc! Một hình mẫu của kẻ bất tài, vô dụng nhưng xảo trá, gian hùng, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt mục đích!

Thế mới biết tại sao ông đã chọn Phạm Vũ Luận lên nắm cái Bộ đang làm cho cả dân tộc xuống cấp về đạo đức vì noi theo gương ông cùng đồng bọn.

Chế độ độc Đảng là cội rễ của tham nhũng, bất công và mất dân chủ, nhưng ông chính là đỉnh cao của sự mục ruỗng, tha hoá, bẩn thỉu, của tham nhũng, cường quyền, của sự lũng đoạn đất nước và đạp lên quyền con người, chà đạp lên phẩm giá và là người đã đạp lên pháp luật Việt Nam và lòng tự trọng, lòng tự hào của dân tộc!

Chính Phủ của ông đã tạo ra và phát triển thành đỉnh cao một nền văn hoá trộm cắp, tham nhũng, cường quyền mà lại được xem nó như là biểu tượng của Quyền lực vô biên! Ôi tấm gương thật nhám nhúa cần phải được gột rửa bằng hành động, chứ không phải bằng những ngôn từ "... có lòng tự trọng..."mà thực chất cũng lại là 'trộm cắp' ngôn từ của nhân dân!

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo

Thủ tướng Dũng đề cao lòng tự trọng

Các lãnh đạo Việt Nam liên tục tiếp xúc cử tri sau Hội nghị trung ương 6 (Ảnh: TTXVN)

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu công chức nhà nước phải có lòng tự trọng để khỏi rơi vào tình trạng tham nhũng.
Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?
Ông Dũng đã đưa ra bình luận này tại một buổi nói chuyện tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh hôm Chủ nhật ngày 21/10 mà báo chí trong nước gọi là ‘tiếp xúc cử tri’.
‘Vấn đề con người’

Trước vấn đề chống tham nhũng do một thành viên cử tọa nêu lên, ông Dũng đã nhấn mạnh rằng ‘phòng chống tham nhũng không chỉ bằng pháp luật’ mà còn ‘ở vấn đề con người’, theo tường thuật của Thông tấn xã Việt Nam.
“Công tác giáo dục đạo đức, lối sống để mỗi cán bộ, công chức có lòng tự trọng, có trách nhiệm cao với đất nước cũng có vai trò rất quan trọng,” ông Dũng được dẫn lời nói.

Ông Dũng đưa ra lời bình luận này chỉ ít ngày sau khi Trung ương Đảng kết thúc hội nghị toàn thể lần thứ 6 mà không đi đến quyết định kỷ luật ‘một ủy viên Bộ chính trị’ mặc dù có những sai phạm nghiêm trọng.

Do đó, mặc dù bị đưa ra toàn thể các ủy viên trung ương phân tích, mổ xẻ và có thể đã hứng chịu nhiều búa rìu nhưng vị ‘ủy viên Bộ chính trị’ này vẫn bám giữ được ghế sau hội nghị.

Trước đó, phát biểu với công chúng cũng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã nói rõ rằng hầu hết các ủy viên Trung ương Đảng đều đồng ý rằng vị ‘ủy viên Bộ chính trị’ này, mà ông gọi là ‘đồng chí X’, đã có những sai phạm.

Ông Sang giải thích rằng việc Trung ương Đảng không xử lý kỷ luật ‘một ủy viên Bộ chính trị’ không có nghĩa là vị này ‘không có lỗi’ mà là do hoàn cảnh.

Nói chuyện với các giáo sư và sinh viên của một trường đại học hàng đầu đất nước, Thủ tướng Dũng đã kêu gọi nhân dân tăng cường ‘giám sát, đấu tranh’ để phòng chống tham nhũng.

Ông cũng khẳng định ‘quyết tâm cao’của nội các của ông trong việc ‘đấu tranh, ngăn chặn, đầy lùi vấn nạn tham nhũng’ trong khuôn khổ Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Ông cho biết chính phủ đang đăṭ ra mục tiêu cải cách tiền lương cho cán bộ công chức và xem đây là một giải pháp quan trọng để phòng chống tham nhũng.

Theo hãng thông tấn nhà nước thì mục địch của việc ông Dũng ‘tiếp xúc cử tri’ tại Đại học Quốc gia cũng như tại Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, trong cùng ngày 21/10 là ‘thu thập ý kiến, nguyện vọng của cử tri về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển kinh tế xã hội’.
‘Nhiều thành tích’

Chính trường Việt Nam vừa trải qua một hội nghị Trung ương Đảng nhiều kịch tính

Thủ tướng cũng tranh thủ cơ hội này để nêu bật những thành tích trong công tác điều hành kinh tế-xã hội của chính phủ của ông.

Ông cho biết chính phủ đã ‘đạt và vượt’ 10 trên 15 chỉ tiêu mà Quốc hội đã đặt ra, trong đó các chỉ tiêu quan trọng như chỉ số giá tiêu dùng, lạm phát, tỷ lệ hộ nghèo, tạo việc làm... và tăng trưởng kinh tế mặc dù thấp hơn kế hoạch ‘nhưng quý sau cao hơn quý trước’.

Ông lưu ý rằng chính phủ đã đạt được những thành tích này trong bối cảnh tình hình trong nước cũng như thế giới ‘rất khó khăn’.

Theo thủ tướng thì Việt Nam đã chịu nhiều tác động tiêu cực do những biến động kinh tế trên thế giới trong lúc chính phủ còn phải lo ‘đối phó với thiên tai, dịch bệnh, các âm mưu thủ đoạn gây mất ổn định chính trị-xã hội và đe dọa chủ quyền quốc gia’.

Ông nói mục tiêu trong năm tới của chính phủ là tiếp tục giảm lạm phát, tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong khi thực hiện tái cơ cấu nền kinh tế và chuyển đổi mô hình tăng trưởng.

Thủ tướng Dũng tiếp xúc cử tri ở Thành phố Hồ Chí Minh ngay sau khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng có những hoạt động tương tự tại thành phố này trong đó ông cũng nêu cao quyết tâm chống tham nhũng của Đảng và nêu vấn đề về ‘đồng chí X’.

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi đã bầu cho ông Sang vào Quốc hội trong khi ông Dũng lại đại diện cho thành phố phía bắc Hải Phòng.

Cũng trong sáng ngày 21/10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng tham dự Lễ khai giảng và gióng hồi trống khai giảng của Đại học Quốc gia và Lễ khánh thành một phần dự án Ký túc xá cho sinh viên của trường Đại học này.

Tại các buổi lễ này, thủ tướng ̣đã đưa ra những lời huấn thị đối với lãnh đạo, đội ngũ giảng viên và sinh viên của trường.
Theo BBC
  Cái văn bản 'Mèo mửa' của BCT!    Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ'?     Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ'?   Kỷ luật Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng!    Thủ Tướng cần làm gì để 'rửa lại mặt' sạch sẽ?  HÃY CHỜ XEM THỦ TƯỚNG THỰC HIỆN LỜI HỨA BẰN NƯỚC MẮT & QUYẾT TÂM!     Nguyễn Tấn Dũng chấp nhận ra đi hay gian lận?    KIểm điểm Thủ Tướng 19 điều ĐV không được làm!   Thực thi CV 7169 bẩn thỉu!    Thông điệp của ba Dũng gởi 'ứng viên Thủ Tướng'!  Ai đã Hacked vào QLB?  Tiểu sử Việt gian NTD   'Món quà quý giá' Của Thủ Tướng NTD mừng quốc khánh TQ!   'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!    NTD - Con tàu sắp chìm -P2   Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài    Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI

29 comments:

Anonymous said...

ko hiểu sao tôi vừa ghét quan chức đảng viên suy thoái tham nhũng vừa rất ghét cờ ba que

Anonymous said...

thằng chó đẻ 3 dũng không giám đi tiếp xúc cử tri tp hải phòng, PHẢI NÚP BÓNG THẰNG LƯU MANH CƠ HỘI LÊ THANH HẢI TỚI DỰ LỄ TẠI ĐẠI HỌC CUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH ! THẬT LÀ NHỤC NHÃ CHO THẰNG HẢI + DŨNG ! TRONG MẮT NGƯỜI DÂN BÂY GIỜ 2 TÊN TỘI ĐỒ NÀY CHỈ LÀ 2 THẰNG KẺ CƯỚP ! BẢN THÂN BÈ NHÓM GIA ĐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG LÀ TRUNG TÂM THAM NHŨNG ĐÃ VÀ ĐANG PHÁ NÁT KINH TẾ - CHÍNH TRỊ ĐẤT NƯỚC NÀY , CHỈ VÌ CÁI GHẾ TỔNG THỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG THÌ MỚI SỬ DỤNG ĐƯỢC NHIỀU TỶ ĐÔ LA MÀ CÔ CON GÁI RƯỢU ĐÃ CHUYỂN VÀO NGÂN HÀNG THUỴ SỸ ! THẰNG CHÓ ĐẺ NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ BÁN RẺ XƯƠNG MÁU BAO ĐỜI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM ! HỠI TOÀN DÂN YÊU NƯỚC YÊU GIỐNG NÒI NGƯỜI VIỆT 4000 NĂM VĂN HIẾN HÃY VÙNG LÊN HẠ XÁC THẰNG CHÓ ĐẺ 3 DŨNG NHƯ NGƯỜI DÂN LI BI HẠ XÁC CARAPHI ! GIẾT CHẾT THẰNG CHÓ ĐẺ NGUYỄN TẤN DŨNG ! ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM QUANG VINH HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM !

Anonymous said...

Cộng sản có phải là con người đâu mà bảo có lòng tự trọng !

Unknown said...

Gia đình TT Nguyễn Tấn Dũng quen thói ăn cắp, đục khoét công quỹ quốc gia, chúng nào biết đến liêm sỉ. Chỉ tội cho nhân dân đóng tiền thuế cho chúng tham nhũng.

dân hanoi said...

Hay quá đúng đẳng cấp của Quan làm báo.

Anonymous said...

Tại sao 3D lại chọn Đại học quốc gia Tp HCM làm nơi tiếp xúc cử trị:
1- 3D không dám về Hải phòng vì sợ dân hỏi về vụ Tiên Lãng và hỏi đống chí "X" là ai?
2- Sau khi chỉ đạo công an Tp HCM bắt sinh viên Nguyễn Phương Uyên (Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp HCM) vì tội làm thơ chống Trung quốc để dọn đường cho 3D về gặp sinh viên; sẽ không có một sinh viên nào dám hỏi gì ngoài những câu được bơm sẵn
Thật đáng bỉ ổi cho một người thủ tướng trong đầu óc lúc nào cũng chỉ lo làm lợi cho mình, làm hại cho đất nước và còn dám trâng tráo nói chuyện với những tương lai của đất nước về "phải có lòng tự trọng mới chống được tham nhũng" trong khi bản thân mình không có một gram tự trọng náo, không dám tự nhận mình là̃ "đồng chí X" trước mặt sinh viên và gần đây nhất là trong cuộc họp quốc hội sáng nay.
Đúng là Việt nam đến hồi mạt vận rồi mới có một thủ tướng như 3D.

HungSon1942 said...

TẠO MỘT PHONG TRÀO ĐẤU TRANH TRONG QUẦN CHÚNG

Một việc làm dễ dàng nhất, nhưng lại rất thiết thực, cho tât cả mọi người để cứu nước là : Hãy ủng hộ những người đang can đảm đứng ra trực diện với chế độ này. Bằng cách tiếp tế cho gia đình những người có thân nhân vì tranh đấu mà bị bắt bớ giam cầm . Như vậy họ sẽ không còn phải lo lắng cho thân nhân khi họ bị bắt nữa. Và khi những người đi tranh đấu không còn phải lo lắng cho người thân bị đói khổ thì sẽ có nhiều người dấn thân ngay.

Ngay bây giờ, chúng ta mỗi người kẻ vài chục, người vài trăm , dấm dúi cho thân nhân những người vì tranh đấu mà đang ở tù, và chỉ một thời gian , sự giúp đỡ này trở thành một phong trào, chắc chắn chẳng còn ai sợ bị tù tội vì trực diện tranh đấu nữa.

Xin đừng nghĩ tới những việc quá to tát như vùng lên lật đổ chế độ trong một sớn một chiều, hoặc nói tới một tổ chức bí mật qui mô. Tất cả đều chỉ là đãi bôi mà thôi. Hãy âm thầm tìm tới thân nhân của những người đang tranh đấu công khai mà tiếp tế cho họ , chỉ cần vài chục thôi. và ai cũng cùng một lòng làm như vậy thì sẽ có một lực lượng lớn mạnh trong quần chúng không khó khăn gì. Xin mọi người hãy tự bắt đầu ra tay đi. . .

Hãy chuyển thông điệp này tới tất cả nhưng nơi có thể được, để tạo nên một phong trào đoàn kết trong im lặng và an toàn.

Anonymous said...

Ô Sang ơi! Nếu ô là người thật lòng ,khổ vì nổi khổ cuả dân,đau vì nổi đau mất nước, ô thật lòng muốn chống tham nhũng, xin ô hãy mạnh dạn chia tay đảng cs, thành lập đảng mới,hoặc tổ chức biểu tình chỉ mặt tham nhũng... Dân sẽ ủng hộ ô hết lòng.ô sẽ là nhân vật lịch sử, đời đời con, cháu nhớ ơn ông.

Dương Quốc Chiến said...

thằng y tá chó nguyễn tấn dũng lại sủa nữa rồi.

trong cái hôi hám của "hầm tự hoại", có vẻ như có thêm mùi kim chích và ê te.

đả đảo y tá chó

Đặng Ngọc Hùng said...

tôi có ý nghĩ là QLB đã và đang còn bị hacked nên truy cập chậm và giao diện rất lộn xộn.

chúc cho QLB nhanh chóng khắc phục và trở lại bình thường.

Anonymous said...

Tên đại bịp Nguyễn Tấn Dũng xuống ... trường ĐH để ngăn chặn sinh viên xuống đường biểu tình đòi y từ chức bằng những lời hoa mỹ. Nếu là người biết tự trọng thì y phai từ chức ngay để 90 triệu dân VN không phải nghe y dối trá, lừa phỉnh tiếp nữa, để đất nước này còn có cơ hội hồi sinh. Sao không thấy có SV viên nào hỏi Nguyễn Tấn Dũng v/v công an bắt cóc bạn Phương Uyên ở trường đại học công nghiệp nhỉ? Trong lí lịch Dũng khai là cử nhân luật, vậy sao không thấy bạn nào chất vấn y v/v bắt Phương Uyên có đúng luật không?
Các bạn đứng cạnh tên thủ tướng lưu manh mà vẫn cười hồn nhiên được. Mình là sinh viên nghèo nhưng không hèn để cười nịnh tên thủ tướng bất nhân này. Cứ cho bầu cử tự do xem y có trúng được thủ tướng không? Chắc chắn là không! Vì khi tranh luận để dân chúng xem và nghe thì y sẽ lộ rõ là kẻ bất tài, lúng túng như gà mắc tóc cho mà xem.

Cùi said...

Lê Thanh Hải vốn không ưa Ba Dũng, nhưng Hải cũng là con SÂU bự chỉ đứng sau Dũng nên NGQU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ, thằng ăn cướp và thằng ăn trộm tìm đến hau để phân chia lãnh thổ làm ăn, bảo vệ nhau để cùng tồn tại. Có điều con Lê Thanh Hải không khôn ngoan hơn con Ba Dũng. Con Lê thanh Hải thì ăn chơi thả dàn, mang cả xấp tiền đô đi ăn chơi nhảy múa, tip cho các em mắt xanh mỏ đỏ hậu hĩnh. Đại hội X L Th Hải vào trung ương được là nhờ Trần Đình Hoan thông qua thằng cha Thường lúc đó là phó ban tc trung ương, từ Trần Đình Hoan, Hải lại xách bị ...đô đến tiếp kiến Nông Đức Mạnh, Mạnh duyệt cho y vào BCT. Bao nhiêu tội lỗi mà cụ thể là cụ cướp đất của mẹ liệt sĩ ở Bình Thạnh, các vụ xây dựng cầu đường do em ruột Hải thực hiện đã rút ruột công trình hàng trăm tỉ đồng đều bị cho chìm xuông.
Hai thằng này ăn nhiều mà làm ít, ác nhân ác đức, bất tài nhưng lắm tiền ăn cướp nên vẫn tồn tại ở ghế quan.

Anonymous said...

Sao quanlambao vẫn cứ gọi Ba Dũng bằng ông? Gọi nó bằng thằng là đã chiếu cooslawsm rồi.

Unknown said...

Thế còn lơi hứa ko dẹp đc tham nhũng tôi sẽ từ chức chắc lòng tự trọng làm 3D quên rồi ???!!!

Anonymous said...

Việt Cộng là ai vậy bà con ? Tại sao nhân dân Việt Nam lại sợ lủ súc vật VC này vậy ?
Thật ra Việt Cộng rất sợ nhân dân nổi dậy ... Nhưng có dân nào dám chứ ...ôi Việt Nam ơi ..những oai hùng lịch sử nay còn đâu ...

Đừng sợ những gì Việt Cộng làm ..
Hãy làm những gì VC sợ .....

Anonymous said...

Ối trời ơi! Dũng y tá có lòng tự trọng !!!!, cũng như nghe cái câu này của 3D:
" không chống được tham nhũng... " !!!
Có xem những việc 3D làm mới thấy đúbg là một thằng bỉ ổi, vô liêm sỉ, không bịp được cử tri nên chỉ còn mỗi cách đi bịp trẻ con.
Đúng là một thằng mất dậy 10 lần mất dậy.

Anonymous said...

Nếu đảng CSVN mà có lòng tự trọng thì đảng đã đánh chết mẹ thằng 3D rồi vì chính nó làm tan nát đảng. Nhưng kẹt thay củng chính thằng khốn nạn đó đã mỡ đường cho

Anonymous said...

Hoai Mai ơi ! Tên thủ tướng mặt dầy này làm gì có lòng tự trọng mà quên ....
Nếu hắn có thì đã từ chức rồi .... hắn tham nhũng và chia đều cho Đảng viên mà ....

Anonymous said...

Bác Sang ơi ! Từ khi trở thành chủ tịch nước đến bây giờ cháu chỉ thấy Bác làm tốt mổi 2 việc :

Việc thứ nhất : Đọc thư chúc Tết đồng bào cả nước trong dịp tết nguyên đán.

Việc thứ hai : Ký đồng ý hoặc bác đơn xin ân xá của tử tù.

Những việc Bác làm như thế tuy tốt nhưng cháu nghĩ chưa đủ.

Cháu hy vọng Bác có thể giúp người dân thấp cổ bé miệng như chúng cháu vạch mặt nạ của đồng chí X... một trong những con sâu bọ ăn bẩn trên nỗi thống khổ của người dân.

Mong Bác làm đươc điều gì đó hửu ích cho dân tộc trước khi trở về với vai trò một người dân bình thường.

Bà Già Ăn Trầu said...

Làm sao Anh Ba y tá có lòng tự trọng nổi. Ăn như hạm mà.

Tài nông đức cạn said...

Thằng 3 dũng cú này lên đời quá xá hà ! Hết nói đến tham nhũng bây chừ chuyển qua nói đến tự trọng ! Nếu có tự trọng - dù chỉ 1 chút thôi - thì đồng chí X đã từ chức rồi !

Anonymous said...

Vết xe đổ của các nhóm dân chủ chính là trưng cái cờ ba que ra, đơn giản vì VNCH là đứa con rơi của chính quyền thực dân Pháp và vì thế bị đánh bật khỏi đất mẹ VN.

Việc lựa chọn kết hợp với những kẻ phản động thực sự VNCH thì những nhà dân chủ chả còn mang được tính chính nghĩa nào hết.

Anonymous said...

Lý thuyết của chủ nghĩa cộng sản đặt trên nền tảng "con người xuất thân từ CON KHỈ ĐỘT", cho nên tất cã nhửng thủ đoạn ác độc nhất thế giới mà chúng đang làm chỉ là để tiêu diệt con người, rồi sau đó tiêu diệt chính chúng nó nữa.

Anonymous said...

Tại sao ong Dũng vẫn cười rất tươi sau khi được miễn kỷ luật ?

Anonymous said...

Đề nghị chống tham nhũng thôi nha, không có đưa cờ 3 que vào đây nhé. Đất nước Việt Nam chỉ có 1 lá cờ duy nhất là cờ đỏ sao vàng thôi!

Anonymous said...

dưới chế độ cộng sản chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mục tiêu củabọn tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt bất cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

Anonymous said...

Tiếc thật , từng đó sinh viên và cử tri mà không ai đâm chết thằng DŨNG Chó chết để cho 90 triệu người đang sống được nhờ cũng như hàng triệu oan hồn đã chết tức tưởi trong ít năm tháng dưới sự Cai trị quái vật cuồng điên của NTD được giải oan phần nào .

Anonymous said...

Me cha cai thang y ta.
Dung la cai thang he.
No bi mot cai toi la dung tren buc dien gia, no khong biet no noi cai gi, va khan gia nghi gi.

Am sat cho no chet di cho dan toc Vietnam con co may.

Anonymous said...

Người trăn trở nói cùng quí vị cùng bức xức:

Dân nào, lãnh đạo đó. Nếu quí vị chửi rủa, dùng ngôn từ hạ cấp để phê bình những người đang làm những việc mà theo quí vị rất không tốt cho nước Việt người Việt, thì quí vị chứng tỏ sẽ cũng như vậy thôi nếu có cơ hội cầm quyền.

Tôi nghĩ ta nên rất văn minh, thận trọng, đứng đắn khi bình luận về hành động của những người mang danh là lãnh đạo Việt Nam. Đừng chửi rủa hoặc qui chụp.

Người trăn trở.