Blogger Widgets

Saturday, October 20, 2012

HÃY ĐẤU TRANH SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÌ TƯƠNG LAI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM!


Đàm Đức Đam -Quanlambao: Sau cái Lễ bế mạc 'nghẹn ngào nước mắt' của Tổng bí thư với cái kết luận của 175 vị 'tinh tú' đã khiến:
Nhân dân ta bị rơi vào trạng thái phẫn uất, trầm cảm, mất phương hướng bởi  một sự thật tuy  rằng cả thế giới đã nhìn thấy từ lâu và đã thể hiện bằng cách xếp hạng  Việt Nam vào nước 'gần đứng đầu lộn ngược' về tham nhũng, về không có dân chủ, về vi phạm quyền con người! Đúng là Một kết quả 'khá hoành tráng' của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng từ khi lên 'ngôi' với lời tuyên bố đã đi vào lịch sử 'chuyện cuội của dân tộc: "Nếu không chống được tham nhũng thì tôi sẽ từ chức!"


Cho dù một thực tế phũ phàng, cả đất nước và nhân dân thống khổ bởi tham nhũng, bởi cường hào ác bá núp dưới vỏ bọc 'an ninh', 'công an', 'Quan chức'... Song với lời hiệu triệu của Tổng Bí Thư, với sự hô hào 'rầm rộ' đầy khí thế của công cuộc  'chỉnh đốn Đảng' đã khiến lòng dân dấy lên niềm hy vọng rằng "Ít nhất vẫn còn 10% trong sạch mà đứng đầu là Ngài Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư" sẽ 'làm bột' để "gột lên hồ" sẽ đưa bè lũ tham nhũng có tổ chức của Nguyễn Tấn Dũng và những tên đồ tể Như Nguyễn Văn Hưởng, như Tô Lâm, như Trần Việt Tân và bè lũ ra trước vành móng ngựa để trước tiên cứu cái Đảng CS của chính mình rồi kế tiếp là cứu nhân dân đang lầm than dưới hoạ tham nhũng và áp bức của những kẻ ngồi trên pháp luật điều hành đất nước.
   Cộng Sản hay ký sinh?    Chủ nghĩa tư bản bè phái...    Tôi không phải 'QLB'  Thư của Uỷ viên TƯ đảng  Cựu đại biểu Quốc Hội cũng kêu cứu  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!  Người 'Quân tử' chết đứng như Từ Hải ngàn đời bị cười chê...      Sự hớ hênh của Đảng    Thơ -


Nhưng cái kết luận của 175 vị 'Tinh Tú' mà ngài Tổng bí thư thay mặt thống thiết phát ra đã thực sự làm tiêu tan thành mây khói niềm hy vọng cuối cùng của nhân dân vào Đảng CSVN rằng: Sẽ còn ai đó có thể làm được một điều gì đó cho dân cho nước!

Giờ đây không phải Nguyễn Tấn Dũng mà chính ngài TBT Nguyễn Phú Trọng - Người 'cầm cân nẩy mực' của Đảng CSVN là người đã không hoàn thành trách nhiệm của mình trước Nhân dân!
Có lẽ 'cái lá bồ đề đạo tràng' đã rơi lầm xuống đầu ngài hay để giao cho ngài trọng trách làm cho nhân dân thấy rõ vai trò lịch sử của  Đảng CSVN đã chấm dứt?!

Đảng Cộng sản Việt Nam do Bác Hồ khởi sướng đã dành được độc lập, đã khai sinh ra Việt Nam chính thức có tên trên bản đồ thế giới như là một nước có chủ quyền, nhưng đến nay đang ngày càng trở thành 'boong-ke' che chắn cho tham nhũng, cho cường quyền, cho tội phạm? Là nơi mà người ta 'chen lấn', 'chà đạp' nhau để dành một vé 'đi tàu suốt' nhiệm kỳ 04 năm mà bất kỳ sự phạm tội nào cũng được 'miễn nhiễm' khỏi lưới pháp luật! Là những cái kho vàng để mặc sức vơ vét! Là nơi tự cho mình cái quyền 'ăn trên, ngồi trốc', có quyền chà đạp lên nhân phẩm, lên danh dự, lên lòng tự trọng của mỗi con người Việt Nam và có quyền đàn áp, nghiền nát lòng yêu nước của cả Dân tộc Việt Nam????

Có lẽ nếu đổ hết tội lỗi lên đầu ngài Tổng bí thư thì quả không công bằng! Cái kết cục để 129 lá phiếu bởi những 'Tinh Tú' nhất của phường trộm cắp, phường bán nước hại dân là do từ cái thể chế Độc Đảng mà ra. "Một mình một chợ" nhiều chục năm qua đã để lại cái hậu quả hôm nay!

Thực ra Nguyễn Tấn Dũng chỉ là một quái thai được sản sinh ra từ chế độ độc Đảng. Dân gian có câu "Con hơn cha mà nhà có …. Phúc"! Quả thực Nguyễn Tấn Dũng đã thể hiện bản lĩnh của một 'đứa con' của chế độ độc đảng một cách xuất sắc! Nguyễn Tấn Dũng cùng 129 con 'Tinh Tinh' không phải là 'những đầy tớ của nhân dân' như Đảng CSVN vẫn rêu rao, mà là những 'con Thuồng luồng há mồm' đang bóc lột nhân dân đến tận xương tuỷ cả về thể chất và tình thần! Có thể chính Nguyễn Tấn Dũng và 129 con 'Tinh Tinh' đang làm nên 'một lịch sử mới':  Phá nát nền kinh tế của đất nước, tàn phá và đạp đổ mọi giá trị tinh thần, văn hoá của dân tộc và kéo  đất nước ta vào cơn cuồng phong loạn lạc, mất phương hướng… và có lẽ chính bè lũ Nguyễn Tấn Dũng đang làm lên một kỳ tích: Mở mắt cho toàn thể  nhân dân Việt Nam đạp đổ chế độ độc Đảng!

Thật quá xót xa cho một dân tộc đã chịu nhiều đau thương, biết bao cuộc chiến tranh, bao sự đổ máu vì độc lập dân tộc, giờ đây trước thù trong, giặc ngoài mà cái kết cục do Ngài Tổng Bí thư nghẹn ngào thông báo trước Quốc dân đồng bào đã làm cho triệu triệu con tim và khối óc Việt Nam đau đớn khôn nguôi...

Không đau sót sao được khi cái xấu xa đã ngự trị, những giá trị cao quý, tinh hoa bị đảo lộn thay thế bởi sự thật những tham quan, những kẻ mặt người với lòng dạ của loài ác thúc đối với giống nòi, với nhân dân lại thắng thế và là chân lý có quyền sinh, sát trong tay, tiếp tục giày xéo lên cả một dân tộc đang phải oằn mình gánh chịu sự bất công, thói đạo đức giả, sự vô cảm đến tận cùng và sự thử thách chưa bao giờ khắc nghiệt hơn thế khi sự bóp méo về đạo đức, sự nghiền nát dân chủ của một Chính Phủ công khai hiển hiện ở Thế Kỷ 21!!!

Những tội lỗi tham nhũng, lũng đoạn của bè cánh Nguyễn Tấn Dũng khiến cho hàng loạt Tập đoàn đổ vỡ, nền Tài chính - Tiền - Vàng hỗn loạn, Sản xuất đình đốn đã làm cho Doanh nghiệp kiệt quệ, nhân dân bị bần cùng hoá và nền kinh tế suy thoái … đều rõ như ban ngày với đầy đủ 'tang chứng và vật chứng' đến nỗi Chính 14 "Đỉnh cao của Tinh Tú của Đảng' đã phải thống nhất 100% nhận kỷ luật, vậy mà Ngài Tổng Bí Thư đã phải chấp nhận cái kết cuộc "Không kỷ luật" để rồi ngài Thủ Tướng ngồi bên dưới cười khẩy khinh mạn khi những giọt nước mắt của Tổng Bí Thư sắp tràn ra mà có lẽ do cảm thấy quá hổ thẹn với Nhân dân! (Cả thế giới đều xem được Video Clip này phát trên đài BBC!).

Kết cuộc của cái Hội Nghị Trung Ương 6 quả thật đã trở thành một nỗi sỉ nhục , là một viết ô nhục lớn của Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam! Nó đã chà đạp lên mọi con tim, khối óc của đông đảo nhân dân Việt Nam yêu nước! Nó là một đòn cảnh tỉnh vào sự mơ hồ của những ai còn cố bám víu vào 'lý tưởng' cái dây leo 'Cộng sản' có thể đưa dân tộc Việt Nam lên 'Thiên đường'!

Cần phải thức tỉnh dậy hỡi đồng bào cả nước. Hãy mở mắt thật to để nhìn lại những gì bè lũ tham nhũng của Đảng đã gây ra. Hãy lắng nghe trái tim và lý trí của chính mình và đúng, "Cần phải vượt qua nỗi sợ hãi chính cái bóng của mình", để sát cánh cùng nhau cất cao chính kiến của mình.

Hãy tham gia vào cộng đồng mạng, bè lũ ác quỷ như Nguyễn Văn Hưởng, như Tô Lâm sẽ chỉ có thể bắt bớ được 100 hay 1000 người, nhưng chúng sẽ không thể bắt hết hàng vạn, hàng triệu triệu người… 87 triệu người/ 90 triệu dân số, chúng ta hãy phát động một phong trào nhà nhà tham gia mở Blog, bày tỏ chính kiến. Các bậc lão thành cách mạng, những cựu chiến binh, những người trí thức, học sinh, sinh viên, những người công nhân, nông dân,…. hãy cố gắng dành chút thời gian tham gia vào cộng đồng dân cư mạng. Ngày hôm nay chúng ta chỉ có Quan làm báo, Dân làm báo… chúng ta hãy phải làm sao để ngày mai đây nhà nhà làm báo, người người làm báo…. Những kẻ ác như công an, mật vụ của Hưởng, của Tô Lâm cũng không thể giết hết được dân tộc Việt Nam ta. Trong áp bức tất có đấu tranh - Đó là Quy luật vận động của xã hội.

Chúng ta "Hãy dậy mà đi hỡi đồng bào ơi" như Nhà Thơ huyền thoại Trịnh Công Sơn đã viết! Nhân dân Việt Nam hơn bao giờ hết cần bày tỏ chính kiến, cần đấu tranh để Đảng cộng sản phải từ bỏ quyền lực và Luật pháp Việt Nam phải cho phép các Đảng phái khác được tự do hoạt động.

Trong thời kỳ đấu tranh giữ nước, Cùng với Đảng CS, Việt Nam song song tồn tại hai Đảng Dân Chủ và Đảng Xã hội, song đã bị ngài Tổng Bí Thư Lê Duẩn lợi dụng cái dư âm chiến thắng sau này 30-4-1975 để xoá sổ! Đã đến lúc dân tộc Việt Nam cần có thêm các Đảng phái cùng phát triển cạnh tranh như hầu hết các nước tiến bộ trên thế giới. Đó là con đường duy nhất đúng dắn cho phép Nhân dân Việt Nam được làm một con người thật sự, được sống, được làm việc, được cống hiến vì một Tổ Quốc Việt Nam và được tự do bày tỏ lòng yêu nước của chính mình!

Vì Tương Lai của Dân tộc Việt Nam Giàu mạnh, Công bằng, Bác ái, Tự do và Dân chủ Nhân dân Việt Nam hãy đoàn kết một lòng nắm tay nhau đấu tranh không khoan nhượng chống lại sự độc Đảng và sửa đổi lại Hiến Pháp Việt Nam cho phép nhân dân được tự do ngôn luận, tự do thành lập Đảng phái chính trị!!!!

Việt Nam đang trong quá trình sửa đổi Hiến Pháp, chúng ta kêu goi nhân dân:

HÃY ĐẤU TRANH CHO VIỆC SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VIỆT NAMBẰNG VIỆC CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM PHẢI TỔ CHỨC TRƯNG CẦU DÂN Ý ĐỂ CHO CHÍNH NHÂN DÂN VIỆT NAM LỰA CHỌN VÀ QUYẾT ĐỊNH VẬN MỆNH CỦA CHÍNH MÌNH.

Đàm Đức Đam
Đầu tháng 3 các Vua Hùng Tụ hội     'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng         Các Blog nhận xét về Quan làm báo   Khi nhân dân trở thành thế lực thù địch!    Eco Park -Thiên đường?!    Quanlambao - Sự lựa chọn của nhân dân!       Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng            Họ là ai?    Lời Sấm Bác Hồ     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'    Tụ hội non sông   Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB!Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước

Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!       Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen       Hoàng Sa ơi!  'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?   Thay ngựa giữa dòng nhớ Trần Đông Trấn    Con đường VN & Biển đông   Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?  90% là tội phạm của nhân dân?   Thấy gì qua vụ kết án thầy giáo Định? Hãy trả tự do cho thầy giáo Định!  Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Con đường Việt Nam -Cái bẫy dân chủ? Lại bịt miệng nhân dân?

56 comments:

Anonymous said...

Đừng bao giờ đổ tất cả tội lổi lên đầu tên Nguyễn tấn Dũng ...Đảng CSVN đả tạo ra tên súc vật này và bao che cho nó giết hại nhân dân và hủy hoại đất nước. ..
Tên Nguyễn Phú Trọng mới là tên giả nhân giả nghỉa là tội đồ của dân tộc Việt ... Vói chủ trương còn Đảng còn mình ... chúng nó bao bọc cho nhau để bảo vệ cái Đảng thúi tha bẩn thỉu nhơ nhớp nhất trên trái đất này ...
Hãy nhìn Myanmar ( Miến Điện) mà học hỏi .... Toàn dân Việt Nam sẻ có 1 ngày rất sớm tay dao tay gậy đứng lên đạp đổ cái chế độ độc tài bán nước này .....
Việt Cộng là cái CON CẶC bà con đừng có sợ ......

Anonymous said...

Thế là hết thuốc . Những bảng mặt nhầy nhụa, lường lọc tham ô đều lộ diện không còn cách nào để giải thích, nguỵ biện phân bua. Họ tự đóng đinh vào hòm

Anonymous said...

qualambao đổi giao diện này, tui thấy ko ngon bằng giao diệncũ, font chữ nhòa, ni chữ nhỏ qúa.

quanlambao hãy lấy phiếu tham dò kiến nghị bỏ điều 4 HP đi xem bao nhiêu, nên có 3 mục:
1/ đảng viên CSVN
2/ Công chức, viên chức
3/ Công nhân (người lao động làm việc trong các công xưởng, nhà máy.
4/ Là lao động tự do (nông dân, người làm thuê, làm công khác. .

Anonymous said...

Chỉ 10% Đảng viên trong sạch, thôi những có bột sẽ gọt nên hào mà. ngày trước cọng sản chỉ có 5% người theo, nhưng chỉ do bọn quan chức của chế độ cũ thỏa mãn non, còn những người làm chính trị cứ hô hào mà không làm nên mất chính quyền .Nếu Đảng CS cứ hô hào mà không làm thì sẽ đi lại vết trược của chế độ cũ mà thôi

Thị Nở said...

Bài viết quá hay. Tôi ước gì được tự tay giết chết thằng chó y tá dũng. Phanh thây nó ra cho qụa ăn.

Anonymous said...

đù má thằng chó y tá. Mày nhất định sẽ bị trời diệt con chó ạ

Anonymous said...

muốn đọc chữ to hơn, các bác đánh "Ctrl" và "+" nhé

dùng cho mọi web page

enjoy !

Anonymous said...

cuồi cùng thì người trong nước (thay vì Việt Kiều) đã phát biểu và vạch mặt CS

Cái gì đúng sai đều mãi mãi là đúng hay sai, chỉ có Lịch Sử là có thể bị bóp méo bởi bọn độc tài

Giờ thì ai cũng thấy rõ cái mặt bọn sâu ăn hại đất nước, nhân dân là ai !

Anonymous said...

Mọi người ai biết tài sản của NTD và bè lũ tay sai là bao nhiêu không.
Hãy đưa lên con số cho mọi người xem đi (Phải chính xác) có lẽ QLB biết. Lúc đó nhân dân sẽ hiểu rõ hơn những con chó đang gặm nhấm đất nước Việt Nam.

Anonymous said...

DM chó 3D, dòng họ mày sẽ bị trời chu đất diệt thôi

toiboiai said...

Chôn cái đảng này trước khi nó chôn cả dân tộc.....

Trần Trung Tuyển said...

Tên đồ tể Nguyễn Tấn Dũng là đứa con ngạo mạn, vênh vang và thiếu kiến thức nhất của tổ chức Liên Hiệp Cộng Sản Á Châu (Trung Cộng đóng vai trò làm trung tâm - ngôi sao lớn nhất trong chòm sao, với 5 ngôi sao nhỏ đệm bọc xung quanh). Hắn là con đẻ bọc điều của tổ chức này. Một con vật người độc hiếm về các đặc tính gian ngoan, xảo quyệt ... Hắn đã giả vờ dựa dẫm vào Mỹ và các nước phương Tây để moi móc rút tỉa đô-la, và thật sự nương nhờ vào quan thày Trung Cộng để củng cố quyền lực.
Còn con vật người này, còn đảng CS này, dân Việt còn mãi triền miên trong đau khổ.
Chúng ta cần phải phát động xâu rộng cho mọi tầng lớp người Việt Nam chúng ta hiểu rõ sự thật về cộng sản. (xin đọc "Những sự thật không thể chối bỏ" của t/g Đặng Chí Hùng).
Khi sự hiểu biết lan rộng trong mọi giới bà con xa gần. Lúc đó sự mời gọi tham dự cuộc bỏ phiếu bằng chính đôi chân của mình mới có cơ hội thành công.

Anonymous said...

Bà Nghị đi chùa

Hôm kia Bà ở tiệm vàng
Hôm qua Bà đến Ngân hàng Ngoại thương
Hôm nay Bà đi Chùa Hương
Mai bà lại ghé Tây Phương, Bia Bà
Ngày kia Bà đi Chùa Hà
Ngày kìa trả nợ thăm Bà Chúa Kho,…

Lầm rầm khấn vái nhỏ to
A di Đà Phật, Nam mô A dì
Cầu xin Đức Phật độ trì
Thăng cho ông Nghị chức gì cao hơn
Giáng quyền mấy kẻ nhơn nhơn
Con xin ghi tạ công ơn của Người

Còn non, còn nước, còn Trời
Còn quyền, còn chức, tiền thời không lo
Tiền làm công đức càng to
Đô la, tiền Bảng, Eo rô cũng chiều

Tiện đây con xin đôi điều
Hai thằng cai nghiện sợ tiêu mất đời
Con xin lậy Phật, cầu Trời
Con đã già rồi, không đẻ được đâu!

Chồng con quyền chức sang giầu
Đi đâu gái đẹp cũng "Bâu" như Ruồi
Sau này những đứa con rơi
Kéo về tham nhũng trời ơi đất dày
Mô Phật

Bài thơ của tác giả Bùi Xuân Tứ

Anonymous said...

Ông cựu chủ tịch nước NMT đã từng phát biểu đầy ấn tượng: "Việt Nam thức thì cu ba ngủ, và khi Việt Nam ngủ thì cu ba thức; hai nước sẽ thay nhau canh giữ hòa bình thế giới". Và vừa rồi ông cũng đã tuyên bố: "Nếu TBT Nguyễn phú Trọng không kỹ luật kẻ tham nhũng hàng đầu trong BCT thì đích thân ông sẽ cầm đầu biểu tình chống ông NPTrọng". Nhưng sau khi NPT tuyên bố trong buởi bế mạc hội nghị "chỉnh đốn đảng" rằng "Trung Ương đảng không kỹ luật ai cả" thì cho đến nay vẫn chưa thấy ông Nguyễn Minh Triết tổ chức biểu tình gì cả. Có phải ông ta đã "vượt biên" để tìm đường kíu nước theo gương hồ chủ tịt?

Thường dân said...

Ủng hộ chủ trương ĐA ĐẢNG CHO VIỆT NAM của Quan Làm Báo!

Để được tập trung, thống nhất hành động, tôi đề nghị mọi người lấy trang Quan Làm Báo này là trang chủ phát động cho những bước đi tiếp theo. Thông tin khẩn, thông tin tác chiến thì phát lên trang Dân Làm Báo.

Tôi đề nghị phát tán truyền đơn, biểu ngữ tập trung tuyên truyền cho một Việt Nam ĐA ĐẢNG PHÁI. Chú ý rằng chúng ta KHÔNG DẸP BỎ ĐẢNG CỘNG SẢN mà đòi hỏi Hiến Pháp bảo đảm MỌI TẦNG LỚP NHÂN DÂN CÓ QUYỀN TỰ DO ĐẢNG PHÁI, TỰ DO CHÍNH KIẾN. Đảng Cộng sản phải cạnh tranh công bằng với mọi đảng phái khác.

Tôi đề nghị một vài khẩu hiệu sau đây :

- TỔ QUỐC TRÊN HẾT!
- ĐA ĐẢNG CHO VIỆT NAM!
- ĐẢNG CỘNG SẢN KHÔNG PHẢI LÀ DUY NHẤT!
- CHỐNG ĐỘC QUYỀN ĐẢNG LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC!
- NGƯỜI VIỆT NAM PHẢI CÓ QUYỀN TỰ DO CHÍNH KIẾN!

Tôi hành động. Mọi người hãy hành động.

QLB, DLB lập phương án dự phòng khi bị đánh sập. Trong trường hợp mọi người bị đứt liên lạc, cứ tiếp tục phát tán truyền đơn (để phân tán lực lượng của CAM).

Anonymous said...

Mẹ của nữ sinh viên bị "mất tích" Nguyễn Phương Uyên, người mà gia đình nói đã bị công an Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, đưa đi từ hôm 14/10/2012 nói gia đình hiện đang rất "hoang mang" và muốn nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng, nhất là các luật sư để tìm con gái của bà.

Trả lời phỏng vấn BBC hôm 18/10 từ nhà riêng ở tỉnh Bình Thuận, bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của nữ sinh viên được cho là đã bị bắt vì làm thơ bài Trung Quốc, cho hay nữ sinh đang học tại Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh đã bị công an Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú đưa đi cùng ba người bạn cùng trọ phòng khác ở TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, bà Nhung, người cho rằng sinh viên, học sinh yêu nước là chuyện bình thường, nói ba người cùng trọ phòng đã được trả về, còn con gái của bà thì không.

Bà Nhung cho hay, chồng của bà và là cha đẻ của sinh viên Phương Uyên đã tới công an Phường Tây Thạnh thuộc công an Quận Tân Phú để tìm con gái, nhưng không tìm thấy nữ sinh viên sinh năm 1992 này.

Bà Nhung tỏ ra băn khoăn và nói: "Chúng tôi chưa biết cháu ở đâu hết và gia đình đang rất hoang mang vì không biết con mình đang ở đâu. Tự dưng bắt rồi mất tích luôn.

"Anh nhà (tôi) có lên thành phố và tiếp cận khu vực mà cháu trọ, mấy đứa trẻ cùng bị bắt một lúc, thì người ta đã trả về luôn. Còn riêng con bé nhà (tôi) thì không được trả.

"Thì (chồng tôi) có đi lên công an Phường Tây Thạnh, đến đó hỏi, họ nói ở đây không có xảy ra vụ việc đó, không có bắt giam ai hết."

"(Chúng tôi) không có tìm được ai, không biết là liên lạc với ai để tìm ra tung tích con bé hết. Thực sự cứ như là mất tích."

Gia đình bà Nhung cho hay gia cảnh của cô Phương Uyên eo hẹp, nữ sinh này còn có một em nhỏ ở tuổi tiểu học và cả nhà làm ruộng là chính, chắt bóp để cho cô lưu học trên thành phố.

Bà Nhung nói gia đình hiện không biết làm cách nào, liên hệ với ai để tìm kiếm tung tích con gái và khi được hỏi có nguyện vọng tìm kiếm sự giúp đỡ của các cơ quan, cộng đồng, hay tổ chức luật sư miễn phí hay không, bà nói:

"Thực chất bây giờ gia đình kinh tế khó khăn, mà tìm đến cơ quan luật sư thì gia đình không có điều kiện, hoàn toàn bế tắc, không có điều kiện.

"Bây giờ, chúng tôi muốn nhờ đến nơi nào đó mà có thể cứu giúp (cháu) bé trở lại môi trường để bé đi học."

Khi được hỏi gia đình suy nghĩ sao nếu Phương Uyên có thể đã bị bắt để răn đe bản thân cô và các thanh niên, sinh viên cùng lứa của cô do có hành động "bài Trung Quốc," bà Nhung nói:

"Nói thực sự, gia đình cũng chưa nghĩ đến việc đó. Có một cháu bé bị bắt cùng kể lại là chỉ có một câu thôi, khi lên Công an Phường Tây Thạnh, các chú (Công An) hỏi thì con bé nhà tôi nói là nó ghét Trung Quốc.

"Nếu thực chất mà cháu ghét Trung Quốc, thì điều đó theo tôi nghĩ không có vi phạm pháp luật đến mức nghiêm trọng. Là vì một công dân yêu nước là chuyện bình thường.

"Với những hành vi ngang tàng bạo ngược của Trung Quốc, xâm chiếm lãnh hải, làm những chuyện mà phải nói là không ai mà không biết, thì sinh viên và học sinh mà suy nghĩ như thế, theo tôi không có gì là nghiêm trọng."

Một nguồn từ trong nước cho BBC hay Phương Uyên đang là Ủy viên Ban Chấp hành chi đoàn của lớp mà cô theo học, đồng thời là phát thanh viên Đoàn trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh.

Nguồn này nói nữ sinh này "học rất giỏi nên được nhiều thầy cô bạn bè yêu mến" và cho hay: "Uyên bị bắt vào khoảng hơn 11 giờ sáng, ngày 14 /10/1992. Công an khoảng 10 người mặc thường phục và sắc phục vào dẫn Uyên và những bạn trong nhà trọ đi chỉ nói là để xác minh một số vấn đề rồi về.

"Ban đầu Uyên bị đưa lên công an Phường Tây Thạnh quận tân phú TPHCM, sau Uyên bị giải lên công an Quận Tân Phú TPHCM rồi mất tích cho đến nay .

"Lý do công an bắt Uyên là Uyên đã làm truyền đơn chống Trung Quốc ở Bình Thuận , công an thu được những tấm hình bất lợi cho bạn đó ở ngay phòng trọ lúc kiểm tra điện thoại."

Người Nam Định said...

Bài viết cực kì hay.

Anonymous said...

Mọi người tập trung vào Nguyễn Tấn Dũn quá mà không quan tâm đến bản chất chế độ độc đảng mà nhất lại là ĐCS. Nếu tôi không nhầm, năm 1956 do cải cách ruộng đất, uy tín của đảng bị giảm sút, Bác Hồ đã nhận quyết điểm. 56 năm sau, Nguyễn Phú Trọng lại nhận lỗi về sai sót của đảng, và tình trạng đất đai có khi còn căng thẳng hơn trước nhiều lần. Nếu ĐCS còn tồn tại, có thể 5 hoặc 6 năm sau chúng ta có thể nghe một lời xin lỗi nữa, và không biết tình hình đất nước lúc đó sẽ thế nào ...

Anonymous said...

Vì dân tộc, vì trân trọng xương máu của những người đã hy sinh cho đất nước này, vì tổ tiên, vì những anh hùng tổ quốc,suốt bốn nghìn năm,và vì Bác Hồ...rất nhiều người đã âm thầm mới có thể cấu nên một bản kết tội 313 trang, mà không biết bao giờ mới có thể làm tốt hơn.Vậy mà tất cả bị đổ xuống hầm phân, chỉ vì một người là thằng Nguyễn Phú Trọng (Trọng mắt lé)
Nó bán rẻ tất cả, bán đồng đội, bán TC2, bán dân tộc, bán Đảng, bán sự hy sinh của những người đã ngã xuống vì tổ quốc,bán cả Bác, bán cả thần thánh dân tộc Việt nam và bán cả linh hồn của chính nó chỉ với một giá rẻ ( rất rẻ ).
Nguyễn Tấn Dũng mãi mãi là kẻ thù của dân tộc Việt Nam nhưng Nguyễn Phú Trọng muôn đời là tên phản quốc ghê tởm của mọi người Việt Nam

Anonymous said...

xin đổi quốc tịch đi, dân Việt sẽ trở thành Việt nam tự trị dưới sự lảnh đạo của Trung Quốc.
Chúng nó cùng nhau chia phần lợi nhuận lảnh đạo, nó có xóa gì đâu, đố thằng nào dám chỗng chế độ, CS lập tức cho đi tù. Nhân dân làm gì được với 2 bàn tay trắng? Chúng có vủ khí, xe tăng, máy bay, nếu cần chúng sẽ làm Thiên An môn thứ hai. Chúng ta là dân, dân lúc nào cũng ngu, nỗi đau nầy sẽ xin 1 lần trả đủ trước khi về với đất.
Chỉ có ám sát từng tên 1, lập ra hội ám sát, giết nhẹ thôi, nói hoài chúng đâu có nghe, hội cựu chiến binh, những anh hùng lực lượng vũ trang, giết chúng đi các anh sẽ thật sự là anh hùng.
Không còn ai tin nỗi nữa, chúng đóng kịch dân chủ đấy thôi.

Anonymous said...

Nếu muốn lật đổ những tên độc tài ngu xuẩn, hại nước như Nguyễn Tấn Dũng thì chỉ có thể là Bên Quân Đội tiến hành đảo chính nhưng có lẽ Phùng Quang Thanh hoặc một bị tướng tá nào có gan mới làm được điều này hay cũng chỉ là tay sai, người của chúng???
Vậy chỉ còn cách là có bàn tay can thiệp của nước ngoài như Mỹ.

Còn không thì chỉ còn chờ cái ngày chính những thằng nhu NTD làm cái đất nước này nát bét, kiệt quệ đến không cỏn gì để tham nhũng thì lúc đó Việt Nam sẽ thành nô lệ hay bị xóa tên trên bản đồ thế giới.
Tôi thấy phát nhục nhã vì sự bỉ ổi của những kẻ miệng ra rả là yêu nước nhưng bên trong bẩn thỉu và vô liêm sỉ đến rợn người.

Anonymous said...

Chỉ có quân đội mới lật đổ được những kẻ nhu NTD. Nhưng than ôi anh hùng áo vải của Việt Nam đi đâu hết rồi. Người dân thì chỉ lo cho bản thân, quen sống hòa bình, sợ chiến tranh hèn nhát nên sẽ chẵng thể làm được chuyện gì. Chỉ cầu trời khấn phật cho những thằng như NTD bị bạo bệnh mà chết bất đắc kỳ tử mà thôi. Chẳng ai hạ bệ được nó huống gì là xử tử hình nó.

Anonymous said...

Chỉ có quân đội mới lật đổ được bè lũ khốn nạn này. Đề nghị QLB nên viết một bài phân tích và đề ra phương án cho giới quân đội.

Anonymous said...

Cám ơn Quan Làm Báo

Anonymous said...

Thiên tượng chỉ quá rõ ràng:đất sông Tranh 2 đang rung bần bật suốt ngày đêm điểm giữa của "S" báo hiệu sự thay đổi long đất lở ruộng nhiều người hiểu biết họ bình tâm đón chờ tin 3D nguyễ y vân_ 3D mất chức mới là lạ mới sai thiên lý, 3D còn tại vị thì dcs mới nhanh chóng bị diệt vong, vì 3D còn thì kinh tế sụp đổ nhanh chóng như sấm ký dự báo. 3D mất chức thì mới là điều " bất ngờ" . 3D là nguyên nhân của mọi nguyên nhân dẫn đến sụp đổ kinh tế, VN chọn đâu được họ lưu nào sanh gót 3D nào???
Lịch sử đã chọn một nhân vật kiệt xuất có sức công phá mạnh nhất huỷ diệt dcs mạnh nhất. thực sự là như vậy chúng ta ko phải chờ lâu nữa 3D đang làm nên lịch sử!!!
năm 2014 có anh 3 lưu chui ống cống lên chào các nhà dân chủ mà...

Anonymous said...

Người Việt và con đường mòn

Cười người chớ vội cười lâu.
Cười người hôm trước hôm sau người cười.
Hãy nhìn từ vị tổng bí thư đầu tiên Trần Phú đọc bản tuyên bố thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa 1940.
Tất những gì sấu,tệ, hèn, bẩn..vv nhất trong đất nước VN mà người trước đã từng bài bát, chống chế và muốn thay đổi(cách mạng) trong quá khứ. Ngày nay thế hệ sau hoàn toàn làm ngược lại và thậm chí còn tệ hơn.

"Có áp bức có đấu tranh" và nay ai áp bức và ai đấu tranh?
"bọn Ngụy mị dân" nay là ai?
"bọn phong cấu kết với thực dân, tư bản bóc lột tận xương tũy, bóp nghẹt tiếng nói người dân", nay là ai?
Ca dao đã từng dùng trong quá khứ "con ơi nhớ lấy câu nầy, cướp đêm là giặc cướp ngày là quan" đúng không?
Ngài Thích Quảng Đức tự thiêu, quả tim ông đã dẩn đến sự thống nhất đất nước dù cho một chính quyền nào. Có người Việt Nam nào tự thiêu chưa các bạn?
Hôm nay tôi chỉ nhớ được bấy nhiêu, hôm khác tiếp.

Muốn một nước Việt Nam vững bền các vị hãy nên suy gẩm và nên hy sinh đời bố củng cố đời con. Tu chỉnh hiến pháp thay đổi luật thích hợp hơn để tạo sân chơi lành mạnh hơn.
Một thủ tướng nầy xuống rồi cũng sẽ có ông khác lên. Ai sẽ là người chế tài nếu có lạm quyền.

Anonymous said...

Ông Nguyễn Phú Trọng có thể cứ nói thẳng ra. Già rồi mà.

Anonymous said...

tôi ước một ngày nào đó nhân dân sẽ đứng lên .tôi sẽ cầm dao chém chúng nó cho hả giận

Người Chỉ Đường said...

Đề nghị bà con & nhân dân yêu nước đang bị oan ức ở tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước in dòng chữ to "Công Dân Việt Nam" lên áo, rồi hẹn công khai trên các blog, báo mạng,.. đúng "ngày giờ nào đó" nhất tề đi biểu tình tại địa phương (UBND, Huyện Ủy, Tỉnh Ủy,..) đòi Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng phải từ chức và giải tán Quốc Hội, dẹp bỏ Đảng CSVN, thành lập Chính Phủ mới. NHỚ THÔNG BÁO RỘNG RÃI CHO CÁC BÁO ĐÀI NƯỚC NGOÀI BIẾT ĐỂ HỌ THEO DÕI ĐƯA TIN. Đố cha mấy tụi an ninh, công an hay quân đội nào dám đàn áp đoàn biểu tình đồng loạt này.

Anonymous said...

Bây giờ có giết thằng 2D nầy sẽ có hằng triệu thằng 2D khác hiện ra . Chỉ có 1 giải pháp duy nhất là dẹp cái đảng đảng ngoại lai bán nước vào sọt rác thì VN mới ngóc đầu nổi , còn cái đảng man rợ nầy ngày nào thì dân tộc VN còn điêu linh khốn khổ . Người dân cắm mặt xuống đất , bán lưng cho trời vẫn không đủ ngày 2 bữa cơm .

Anonymous said...

Dù tư liệu ko chính xác tôi vẫn rất ủng hộ chính kiến của bạn.Mỗi chúng ta là một đốm lửa để gom thành ánh lủa mặt trời đốt tan đi màn đêm u tối đã phủ trùm lên đất nươc ta mấy chục năm nay!

TRAN VIET THIEN said...

Chúc một ngày thành công!

Anonymous said...

Tất cả cái hệ thống chính trị của cái gọi là đảng cộng sản việt nam sâu mọt cần phải thay thế, đạp đổ. Khi đó mới thực sự có dân chủ. Đừng trông mong gì vào lũ ô hợp cộng sản.

Phúc Lâm said...

Bài viết rất hay!
Có lẽ sau hội nghị tw 6, Quan Làm Báo đã chuyển nục tiêu của mình sang một hướng khác. Hướng này, xem ra rất hợp với lòng dân đây.

ninh bình quê mẹ said...

Dậy mà đi, dậy mà đi
Ai chiến thắng không hề chiến bại
Ai nên khôn không khốn một lần
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Đừng tiếc nữa cần chi khóc mãi
Dậy mà đi sông núi đang chờ
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà
Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi
Hỡi những người con đất việt không kể trong nước hay nước ngoài hãy cùng đứng lên đòi hỏi tự do cho dân tộc việt nam.hãy vì tương lai của chính mình và con em chúng ta hay lên tiếng đừng trông chờ vào một phép mầu nào đâu.hãy dũng cảm lên các bạn.

Anonymous said...

Rất hay. Yêu cầu trưng cầu dân ý hoặc phúc quyết Hiến pháp Việt Nam. Đảng CSVN không thể họ thích làm gì thì làm. Hiến pháp phải được nhân dân quyết định, họ không thể tự sửa rồi tự đưa ra Quốc hội bù nhìn bao gồm toàn mấy ông nghị gập bấm nút thông qua được. Đây là cách đơn giản và hợp pháp nhất để đảm bảo quyền tự do và dân chủ cho nhân dân Việt Nam. TÔI – MỘT NGƯỜI VIỆT NAM - YÊU CẦU ĐẢNG CSVN TRƯNG CẦU DÂN Ý VỀ HIẾN PHÁP VIỆT NAM.

Anonymous said...

Cu Đen, Thị Nở, Chí Phèo, Đàm Đức Đam ơi vô đây coi nó có đúng không đây: http://wwwvietnamquehuong.blogspot.com/2012/03/nguyen-tan-dung-la-con-roi-cua-nguyen.html

Anonymous said...

Cuộc đấu tranh nào,cho dù là bất bạo động hay có trật tự đi chăng nữa cũng vẫn sẽ bị đảng cộng sản côn đồ trù dập chí tử mà thôi.Vậy thì,tại sao không đấu tranh xóa sổ cái đảng mafia cộng sản lưu manh nầy đi,mà chỉ đấu tranh thay đổi hiến pháp.Mọi mơ mộng liên hiệp để thay đổi sẽ đều thất bại.Đối với cộng sản,không có sự thay đổi hay liên hiệp gì cả.Hãy nhìn vào những cái chết của những người đã từng liên hiệp với bọn cộng sản trong cái chính phủ liên hiệp do tên hồ chí minh cầm đầu năm 1945 thì sẽ thấy kết quả như thế nào.Đối với cộng sản,chỉ có một hành động duy nhất thắng lợi,đó là tiêu diệt chúng.Hãy nhìn bài học Liên Xô và luôn nhớ câu nói bất hủ của cựu tổng thống Nga Boris Yeltsin:"Cộng sản không thể nào sửa chữa,chỉ có tiêu diệt nó mà thôi".

Ly Dao Chinh said...

Tôi mong rằng chủ trang web Quanlambao hãy làm như Dânlambao là các Comment được đăng tự do mà không bị kiểm duyệt. Ai đăng ý kiến không hợp tình, hợp lý chắc chắn sẽ bị các thành viên trong diễn đàn tẩy chay thôi. Chúng ta đang tiến đến tự do ngôn luận nhưng nếu tiến hành kiểm duyệt Comment thì giống như chúng ta đã bước một chân vào báo lề Đảng rồi. "Những gì mình không thích thì đừng làm cho người khác"

Anonymous said...

Nếu Nguyễn TẤn Dũng ra tay dẹp bỏ cái ĐCS ngay lúc này,tất cả quá khứ của ông sẽ thành huyền thoại,sự vơ vét sẽ trở thành sự tích luỹ,mọi tham vọng sẽ trở thành lý tưởng cho nhân dân, những nhà bất đồng chính kiến sẽ quỳ lạy xin ông tạ lỗi,với điều kiện chính bản thân ông phải cầu viện Mỹ bảo đảm cho hành động này, còn nếu như với TRung quốc thì chắc ông hiểu,bọn khác dòng máu này nó chỉ xem ông như một con chó giữ nhà không hơn không kém....QLB đừng nên ví những "cục gạch"...những từ ngữ trừu tượng quá,bản chất những ông "bần cố nông"sẽ không bao giờ hiểu đâu.Thực tế cái cơ chế và tư tưởng bị nhồi sọ tạo ra suy nghĩ khi đọc QLB hầu như tất cả những ai đang là đảng viên đều cho rằng CS là ai đó chứ không phải là mình . Những thằng không có tim nghe đây:Linh thiêng của giang sơn đang độ vào QLB ,chúng mày có thấy lòng dân đang sôi sục hay không.chúng mày cầm quyền những năm 2000 trở về trước thì còn có thể,nay thời đại truyền thông internet như vũ bão mà những cái đầu ngu dốt bảo thủ cớ sao không chịu hiểu,quay đầu là bờ,nhân dân sẽ lượng thứ cho dòng tộc tụi bay,bằng không nắm tro xương của tụi bay chắc chắn sẽ không có chỗ mà để đâu.

Anonymous said...

Bản chất của cộng sản tiêu biểu cho nói thì hay - trả lời cho bạn"Ông cựu chủ tịch nước NMT đã từng phát biểu đầy ấn tượng: "Việt Nam thức thì cu ba ngủ, và khi Việt Nam ngủ thì cu ba thức; hai nước sẽ thay nhau canh giữ hòa bình thế giới". Và vừa rồi ông cũng đã tuyên bố: "Nếu TBT Nguyễn phú Trọng không kỹ luật kẻ tham nhũng hàng đầu trong BCT thì đích thân ông sẽ cầm đầu biểu tình chống ông NPTrọng". Nhưng sau khi NPT tuyên bố trong buởi bế mạc hội nghị "chỉnh đốn đảng" rằng "Trung Ương đảng không kỹ luật ai cả" thì cho đến nay vẫn chưa thấy ông Nguyễn Minh Triết tổ chức biểu tình gì cả. Có phải ông ta đã "vượt biên" để tìm đường kíu nước theo gương hồ chủ tịt?- nói thì đéo ai chả nói được, làm thì như cứt,nói đéo đi đôi với làm ,một đất nước rơi vào tay mấy con quỷ đội lốt người mà cứ tưởng mình là "mô hình của thế giới"

Anonymous said...

đa đảng là sự cần thiết nhất cho lúc này. Nó cho phép ĐCS còn được con đường tồn tại. Nếu nhân dân không còn tin vào ĐCS thì họ sẽ đứng lên lật đổ ĐCS, lúc đó ĐCS sẽ không còn chốn dung thân và sẽ mãi mãi là quá khứ. ĐCS không muốn nước ta đa đảng vì họ sợ người khác (đảng khác) biết sự thật thối tha của họ (ĐCS) là một lũ tham lam. Họ sống trên xương máu của nhân dân, ngày ngày họ hút máu của nhân dân để sống.
Quốc hội là một cơ quan bù nhìn của nhân dân, một nơi mà nhân dân không gửi gắm được lòng mình. Họ cũng là người của ĐCS nên không thể chống lại đồng chí của mình được (làm như vậy là sai nội quy của ĐCS) do vậy mà nhân dân cũng không nên quá tin tưởng vào cái gọi là cơ quan đại diện của dân...
Chúng ta nên tuyên truyền để dân hiểu được chỉ có con đường đa nguyên đa đảng mới là con đường đúng đắn nhất cho nhân dân Việt Nam

Lục Bình said...

GÓP Ý :

Giao diện mới của quan làm báo quá nặng , mỗi lần vào load rất chậm , thông tin quá nhiễu loạn làm rối mắt người đọc, chữ quá nhỏ , chưa làm nổi bật những tin nóng .. .

ban biên tập cần phải nghiên cứu khắc phục những điểm yếu này nếu muốn giữ chân độc giả

Dương Quốc Chiến said...

đả đảo csvn bán nước, hại dân.

đả đảo

toiboiai said...

Tại sao lại có trang hennhausaigon2015. Họ đã phán đoán được tình hình đất nước sẽ thay đổi trong năm này. Còn tụi cs chỉ biết đớp thì khác nào con heo chỉ biết đớp mà không biết mình sẽ bị làm thịt

Anonymous said...

Bài viết sâu sắc

Anonymous said...

Này thanh niên ơi ! đứng lên đáp lời sông núi,

Đồng lòng cùng đi , đi xá gì thân sống,

Nhìn non sông nát tan càng nung tâm chí cao,

Nhìn non sông nát tan hờn sôi trong máu đào.

Tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng như nhau, tương lai của dân tộc , người lãnh đạo đất nước Việt Nam dân chủ chính là ở trong tay các em.

Đất nước, dân tộc và lịch sử Việt Nam sẽ ghi công và tên các em.

HÃY NHẰM THẲNG VÀO MẶT BỌN CHÓ SĂN VIỆT NAM MÀ ĐÁNH.

Anonymous said...

Sử dụng phần mềm freegate để vượt tường lửa tốt nhất, download tại đây:
http://us.dongtaiwang.com/loc/download.en.php

Anonymous said...

AI NGỐC? AI HÈN?
Dân

Hội nghị TƯ Đảng vừa kết thúc làm cho nhiều người thất vọng, trong đó có tui. Thất vọng là phải bởi vì bản thân tui vẫn còn tiếp tục ôm ấp những hoang tưởng về ĐCSVN. Tui đã không hiểu hay là cố tình không muốn hiểu một sự thật rất “nude” rằng ĐCSVN là một đảng 3D --DỐI DÂN, DỤ DÂN VÀ DIỆT DÂN--. Đảng 3D bao che cho nhà nước 3D cầm đầu bởi Thủ Tướng 3D thì có gì là lạ? Có một đảng chính trị nào mà không tham quyền lực? Nhằm kiên quyết bảo vệ và duy trì quyền lực của Đảng thì có gì là lạ? Có quyền lực vô giới hạn nào mà không không phát sinh ra tham ô, bạc ác? Đảng 3D “cơ cấu” đảng viên nắm toàn bộ guồng máy cầm quyền nhà nước 3D và bộ máy kinh tế 3D thì cái hệ thống đó sản sinh ra bầy dòi 3D tham quan khốn nạn có gì là lạ? Tất cả mọi người trên thế giới tự do dân chủ đều hiểu tại sao cái đầu XHCN của tui lại không chịu hiểu? Tui hy vọng ở cái gì? Thất vọng là do tui ngu ngốc thôi, là tại tui ngu ngốc thôi, là vì tui ngu ngốc thôi!

Nhiều người đã dán cái mác cho những con khỉ đít đỏ ủy viên trung ương là đám “hèn.” Nói ngược! Đứng trước sự than oán và thịnh nộ của hàng triệu dân mà vẫn kiên định con đường XHCN và tiếp tục khẳng định chỉ có Đảng 3D mới xứng đáng lãnh đạo, mặc cho đất nước mất còn thì phải nói cái lá gan của những con khỉ đít đỏ ủy viên trung ương lớn bằng . . . trời. Nếu nhìn cho thật rõ và nói cho thật khách quan thì chữ HÈN phải dành cho tui mới đúng. Đáng lẽ ra tui phải can đảm đứng lên nắm cổ chúng lôi xuống khỏi cái ngai vàng của chúng mà trừng trị thẳng tay. Đáng lẽ ra tui phải xuống đường và kêu gọi tất cả cùng xuống đường đập nát cái ĐCS 3D trân tráo này để có cơ hội thiết lập một cơ chế chính trị và cơ chế quản lý đất nước tốt hơn. Nhưng tại vì tui hèn nên tui xứng đáng được sống chung với lũ dòi đang hút lấy máu mở của tui từng ngày. Nhưng bởi vì tui hèn nên tui xứng đáng được cái ĐCS 3D và cái nhà nước 3D tiếp tục chà đạp và coi thường. Nhưng do vì tui hèn nên đất nước tui và bản thân tui mới đi tới nước này. Chời ơi, thật là hèn!!!!

Túm lại: Phải lật cái ĐCSVN 3D này chứ không có xin xỏ, van này thay đổi hiến pháp gì cả. Phải xoá bàn làm lại từ đầu bà con ơi. Đừng dại mà nghe thêm những lời Dối Dân - Dụ Dân - Diệt Dân thêm nữa.

Anonymous said...

****Trước khi Ðảng CS Liên Xô sụp đổ không lâu đã có một cuộc điều tra dân ý về chủ đề: ‘Ðảng CS Liên Xô đại diện cho ai? ---> Kết quả là, có 7% số người trả lời rằng Ðảng CS Liên Xô đại diện cho nhân dân Liên Xô , 4% nói Ðảng đại diện cho công nhân, và 11% nghĩ Ðảng đại diện cho toàn thể đảng viên. Nếu Ðảng không đại diện cho dân chúng, cũng không đại diện cho quyền lợi đảng viên và các công nhân; vậy họ là cái gì? Bài số 2 trong Hồ Sơ kể: “Có tới 85% số người được hỏi trả lời rằng: Ðảng CS Liên Xô đại diện cho các quan chức, cán bộ và nhân viên nhà nước.”
***tại Việt Nam đang diễn ra đầy đủ những triệu chứng suy đồi của đảng Cộng Sản Liên Xô trước khi tan rã. Nhìn cảnh Việt Nam bây giờ người ta thấy ngay cùng những căn bệnh đó thì không thuốc nào chữa khỏi!
***Gorbachev đánh giá chủ nghĩa Marx như thế này: “Trong toàn bộ những kết luận kinh tế cụ thể mà Marx dựa vào đó để xây dựng lâu đài thế giới quan của chủ nghĩa xã hội khoa học của ông không có cái nào được chứng thực trong thực tiễn.”
**chủ nghĩa cộng sản thiếu tính nhân đạo và tại VN chưa hề có dân chủ! Vì cả một đại hội đảng phải quyết định làm cho chính họ dân chủ hơn và nhân đạo hơn!
**gần 3 triệu đảng viên cộng sản không mấy người còn thiết tha bảo vệ đảng nữa?
***Hàng triệu lần lặp đi lặp lại rằng Ðảng Cộng Sản VN và chủ nghĩa xã hội ở VN thất bại, trong khi đó “không còn ai đứng lên để bảo vệ Ðảng Cộng Sản và chủ nghĩa xã hội.” Người đọc nào cũng phải hiểu: Trừ khi nghĩ cả nước VN toàn người ngu đần, quả tình Chủ Nghĩa Xã Hội không có gì đáng bảo vệ!
>>>“Con cái tầng lớp đặc quyền chỉ cần dựa vào địa vị đặc quyền của bố mẹ là có thể dễ dàng được vào học tại những trường đại học tốt nhất. Sau khi tốt nghiệp lại được nhận vào các ban, ngành ưu việt nhất, đồng thời nhanh chóng được nắm giữ những cương vị quyền lực quan trọng. Ðặc quyền còn có thể trở thành ‘lá bùa hộ mệnh’ để cán bộ lãnh đạo mặc sức tham nhũng mà không bị cản trở.”
***“Khi Ðảng Cộng Sản VN đã bị khối u ác tính làm cho thối rữa, biến chất thì bản thân nó bị nhân dân phỉ nhổ.” “tầng lớp đặc quyền chuyển biến thành giai cấp tư sản mới.”
### Ðảng Cộng Sản VN không hề bị ai tấn công, mà đã tự nổ ra từ bên trong! Những nguyên nhân đưa tới vụ bùng nổ này là chế độ tham nhũng, đặc quyền khiến toàn dân chán ghét, kể cả các đảng viên cộng sản. Làm sao để tránh? Muốn tránh, phải đi theo chính sách cũ, độc tài triệt để, không chấp nhận dân chủ tự do. Nhưng điều này rất khó. Vì giai cấp đặc quyền sẽ bị dân chán ghét quá rồi. Mà chính họ cũng tìm kế thoát thân bằng con đường tự tư sản hóa, mà không sợ mất các đặc quyền!
CHÚNG TA SẼ LÀM HẾT SỨC MÌNH ĐỂ GIẢI CỨU 85 TRIỆU ĐỒNG BÀO VN KHỐN KHỔ ĐANG DỞ SỐNG DỞ CHẾT TRONG TÙ NGỤC BAO LA GỌI LÀ NHÀ NƯỚC CHXHCNVN.LỜI TIÊN TRI CỦA NHÀ NGOẠI CẢM PHAN THỊ THANH HẰNG “CSVN” SẼ XỤP ĐỔ TRONG THÁNG 10 NĂM NAY !!!
http://www.caotraonhanban.org/...

Anonymous said...

Người VN nói hay lắm, nhưng hèn thì vẫn hèn, bác ở trên tui nói lật đổ này kia mạnh lắm, nhưng nick vẩn là nặc danh, anh hùng bàn phím cả thôi. Nước VN mình chắc họa may vài trăm năm nữa mới thóat họa CS.

Anonymous said...

Kết luận của BCT ko khác gì tuyên bố 'đảng ngồi xổm lên hiến pháp với pháp luật Việt Nam, đảng quyết là xong, ko ai được động vào'

DÂN BIẾT, DÂN BÀN, DÂN LÀM, DÂN KIỂM TRA

dân được thực hiện những điều gì trong 4 điều trên mà đảng hùng hồn tuyên bố từ bấy lâu nay, khuyết điểm gì đếch biết, ai phạm khuyết điểm cũng đếch nói... một lũ phường chèo chổng mông vào dân tộc...

Anonymous said...

Đó cũng là chuyện bình thuờng vì có ai làm Thủ tướng mà trình độ ở lớp sáu tiểu học, vừa biết đọc và viết.

Unknown said...

Cảm ơn bác Đàm Đức Đam, bài viết thật hay: "Vì Tương Lai của Dân tộc Việt Nam Giàu mạnh, Công bằng, Bác ái, Tự do và Dân chủ Nhân dân Việt Nam hãy đoàn kết một lòng nắm tay nhau đấu tranh không khoan nhượng chống lại sự độc Đảng và sửa đổi lại Hiến Pháp Việt Nam cho phép nhân dân được tự do ngôn luận, tự do thành lập Đảng phái chính trị!!!!"

Anonymous said...

Chúng ta phải hành động ngay để cứu nước !!!!!!!!!!lật đổ bọn sâu mọt của nhân dân Đa Đảng thì chúng ta moi có quyền con người ở Việt Nam bây giờ hoàn toàn không có quyền con người nữa rồi hỡi đồng bào hãy đứng lên vì tự do dân chủ (ĐA Đảng Mới CÓ QUYỀN CON NGƯỜI)

vũ công đạo said...

Dậy mà đi hỡi đồng bảo,hỡi nhân nhân mà bao năm qua sống trong lừa rôi,sợ hãi!Bản lĩnh đấu tranh đã làm nên thương hiệu cho dân tộc này đã bị CS làm nhu nhược và tiêu diệt.Hãy làm sống lại bản lĩnh đó.Đất nước đang lâm nguy,đồng bào ta đang rên siết trong khó khăn vì bi đàn áp bóc lột,bần cùng hóa.Hỡi nhưng nhân tài đất VIệt hãy xuất hiện từ bỏ thú vui riêng mình đứng lên lãnh đạo nhân nhân làm cách mạng dân tộc ,dân chủ!