Blogger Widgets

Saturday, October 20, 2012

Toàn Đảng CSVN đã bị bắt làm con tin!

 
Quanlambao - Sau Hội nghị Trung Ương 6, Hiệp 1 Tổng bí thư và Chủ Tịch nước đã thua trắng 1-0! Chưa bao giờ Bộ chính trị bị coi thường đến thế! Dù cho 100% BCT đã quyết định kỷ luật, nhưng 129 con 'Tinh Tinh' ngậm tiền cùng cây gậy nhuốm máu của Tô Lâm kè bên nên đành nhắm mắt đưa đầu tiếp tục làm con tin cho thầy trò Tô Lâm!

Sau những giọt nước mắt chực chờ ứa ra trong buổi bế mạc của Tổng Bí Thư và những phát biểu của Ngài Chủ Tịch nước tại các buổi tiếp xúc cử tri mới thấy ngay những vị cao nhất - gọi là Rường cột của nước nhà - đã phải cay đắng nhìn nhận một thực trạng tham nhũng và lũng đoạn ở Việt Nam đã thực sự trở thành MỘT THỨ QUYỀN LỰC  KHỦNG KHIẾP VƯỢT LÊN TRÊN CẢ PHÁP LUẬT VÀ ĐẠO LÝ!

có chân lý, dù có đầy đủ bằng chứng của sự yếu kém, tham nhũng, lũng đoạn và những thiệt hại cho giang sơn, đất nước bằng những con số rành rành và bằng cả thực tế không ai có thể chối cãi mà ngay chính đương sự cũng phải chấp nhận sai phạm và chấp nhận bỏ phiếu kỷ luật của chính mình - đó là cái kết quả 100% của BCT! Nhưng tất cả đều vứt vào sọt rác khi cái chủ nghĩa tập thể của chế độ độc Đảng được thay mặt Toà án để quyết định!

Ở các nước tiến bộ, những sai phạm của Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng, của con cái Nguyễn Tấn Dũng, của Nguyễn Văn Bình sẽ mặc nhiên phải được chuyển sang Toà án để xét xử theo pháp luật và bất kể ai, ngay Tổng Thống Nixon cũng đã mất chức vì Oa-tơ-gate, hay Tổng thống Bill Clinton cũng phải không những điều trần trước Quốc Hội mà đã phải ra trước Toà án để trả lời cho những cáo buộc của nạn nhân....

Vậy mà Việt Nam thì Những đầy tớ của nhân dân lại tự cho mình cái quyền đóng cửa bảo nhau và tự cho mình là PHÁP LUẬT để ban ân xá cho nhau mà không cần đến ý kiến của Nhân dân - Chính là những ông bà chủ!

Sự thoát tội của Nguyễn Tấn Dũng chỉ là kết quả của một trò hề của chế độ độc Đảng mà ra! Thực tế cái kết quả của Hội nghị Trung Ương 6 đã chứng minh: Toàn thể cái Đảng CS đó đã bị thầy trò Nguyễn Tấn Dũng bắt làm con tin!

Còn độc quyền, độc Đảng thì sẽ còn nhiều Nguyễn Tấn Dũng và sẽ còn nhiều kết quả như Hội nghị Trung Ương 6!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo


9 comments:

Đô Quan said...

Đã được CT.TTS bật đèn xanh, tai sao toàn dân VN, các bậc lão thành không phát đông những cuôc biểu dương chống tham nhũng để cứu đảng?
Qua những cuộc tiếp xúc cuả CT.TTS với cử tri TP.HCM, tôi nhận thấy ông ta là một trong những vị lãnh đạo thương dân yêu nuớc và có hoài bão xây dựngng đảng CSVN theo xu thế dân chủ hiện nay trên thế giới

Anh Minh said...

Em không dám đâu! Ngu nghe theo lời mấy ổng chống tham nhũng để bị bắt à như đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược đó !

toiboiai said...

Chả dám tố cáo đâu.Mấy vụ biểu tình chống TQ mà còn vào tù thì tố cáo tham nhũng còn vào tù lẹ hơn

Anonymous said...

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2012/10/121019_buivanbong_blog.shtml
"người ta không muốn nói. Cũng không hy vọng gì, nhưng có người tò mò vẫn đến xem ông nói gì. Cuối cùng họ vẫn mặc kệ, các ổng thích nói thé cứ nói, làm thế cứ việc mà làm, ý kiến ý cọ làm gì, chả dại!"

Anonymous said...



QLB nên sử dụng giao diện 1 cột cũ, các bài trượt dần xuống dưới theo thời gian, sẽ dễ nhìn hơn cho người đọc. Giao diên 1 cột này hiện BBC, Financial Times và nhiều website tin tức lớn của thế giới vẫn dùng, chứng tỏ đó là cách trình bày hiệu quả nhất, dễ đọc nhất... Tất nhiên QLB có thể sửa đổi để cấu trúc 1 cột này đẹp, dễ nhìn hơn trước về mặt thẩm mỹ, chứ không nên bỏ giao diện 1 cột.

Đổi giao diện mới làm số người vào QLB giảm hẳn vì khó xem, rối mắt... thì đúng là QLB đã tự bắn vào chân mình, tiếc thay!

Anonymous said...

Tại sao các bạn cứ lo đến chuyện cứu Đảng??? Hãy lo cứu Nước và cứu Dân tộc của chúng ta. Còn Đảng dân ta còn khổ...!!!

Anonymous said...

Ở chế độ này thì đừng có tin ai cả. Ai bật đèn xanh cũng thế thôi, đến lúc mình bị bắt, ai đứng ra lo cho mình. Như bầu Kiên, chí Dũng, Bình VinaShin bây giờ ai lo. Nếu không được bật đèn xanh ai dám làm láo vậy.
Chủ tịch Sang bật đèn xanh lúc mình bị bắt cũng vậy thôi.

Bài vè ông Thủ said...

Nghe vẻ nghe ve.
Nghe vè ông Thủ.
Họ Nguyễn tên Dê
Mặt dầy như lợn.
Bán nước hại dân.
Tập bè tham nhũng,
Lũng đoạn kinh tế.
Đàn áp lương dân.
Tựa loài chó sói.
Luồn tiền kho bạc.
Đưa sang con gái.
Tên là Thanh Phượng.
Thâu tóm ngân hàng.
Bao nhiêu tội trạng.
Xứng đáng ngồi tù.
Tru di tam tộc.
Vậy mà ông Thủ.
Bám ghế như keo.
Mặt dầy như heo.
Bó tay ông Thủ.
Nghe vẻ nghe ve...
Kể chuyện mà nghe.
Nghe vè ông Thủ.

Anonymous said...

Phen này đến đi tị nạn mất