Blogger Widgets

Sunday, September 23, 2012

Thủ Tướng cưỡng chế và phạt tù nặng những Blogger chống bành trướng Trung Quốc

Chỉ hơn chục ngày sau khi Chính phủ ban hành văn bản 7169/VPCP-NC xử lý các blogger cất tiếng nói ôn hòa trước các vấn nạn xã hội và nhiều vấn đề hệ trọng của đất nước và chỉ vẻn vẹn chưa đầy 4 ngày sau khi Thủ tướng VN có thỏa thuận quan trọng với Bắc Kinh tại cuộc gặp Tập Cận Bình, hôm nay Tòa án TPHCM đã dành những bản án quá nặng cho các blogger chống bành trướng Trung Quốc. Không phải là sự việc đơn lẻ, cũng trong ngày, blogger Nguyễn Xuân Diện (đi đầu trong phong trào biểu tình đòi chủ quyền biển đảo, chống bành trướng Trung Quốc) đã nhận được quyết định của Sở 4T cưỡng chế tiền phạt bằng cách khấu trừ lương tại gốc.
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
      Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo!  Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới? 
Hồi 13h chiều nay, phiên tòa xét xử các blogger chống bành trướng Trung Quốc đã kết thúc với các bản án quá nặng dành cho những người yêu nước: Blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải bị kết án 12 năm tù giam, 5 năm quản chế, Blogger Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù giam, 5 năm quản chế, Blogger Phan Thanh Hải – AnhBaSG bị kết án 4 năm tù giam, 3 năm quản chế.

Bên ngoài, nhiều người đến khu vực tòa án muốn nghe phiên tòa được gọi là công khai đã bị lực lượng an ninh bắt giữ.

Sáng nay, Blogger Nguyễn Xuân Diện đã nhận được Quyết định Về việc cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet, thông tin điện tử trên internet, do Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Văn Minh ký.

Theo đó, biện pháp cưỡng chế là: Khấu trừ 30% tiền lương tháng để thực hiện nộp phạt số tiền là 7.500.000 đ (bảy triệu năm trăm ngàn đồng).

Được biết, cả 4 Blogger nói trên đều nổi tiếng trong và ngoài nước vì những hoạt động bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam, chống sự bành trướng của nhà cầm quyền Bắc Kinh.
24/09/2012 Cầu Nhật Tân
Blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải trong một cuộc biểu tình chống bành trướng TQ:

. Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Blogger Nguyễn Xuân Diện trong một cuộc biểu tình chống bành trướng TQ:


13 comments:

Anonymous said...

Ủng hộ những người biểu chống Trung Quốc
Ủng hộ những người yêu nước

Anonymous said...

Không thể khoanh tay đứng nhìn mãi được, đứng lên thôi.

Anonymous said...

7169 là món quà triều cống thiên triều của TT Giao chỉ quận

viet nam toi yeu said...

Mọi người hãy cùng đồng lòng ủng hộ những người yêu nước nha

Anonymous said...

thể hiện lòng yêu nước là chống đối lại chính quyền cộng sản việt nam ...

Dân nghèo - Miền Tây said...

BẮC KINH ĐÃ CÁM ƠN ĐỒNG CHÍ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG QUA THẰNG ĐÀN EM HUN SEN:

Băng đảng Nguyễn Tấn Dũng đã âm thầm chống lại sách lược chống Trung Cộng ở Biển Đông của Philippines. Muốn phá thế đoàn kết của ASIAN thì Cambodia chỉ cần " đóng kịch" đứng ngoài sách lược chung của ASIAN. Hun Sen phải theo mưu kế của Nguyễn Tấn Dũng là mập mờ chống lại Philippines và cả Việt Nam để làm thất bại Thông cáo chung của hội nghị Ngoại trưởng ASIAN 2012 về Biển Đông vừa qua tại Phnom Penh - Cambodia.

Hun sen chỉ là "tay sai" của các thế lực chính trị cộng sản Việt Nam. Có lúc thủ tướng Hun Sen đã đàn áp khóc liệt gia đình Hoàng Gia Norodom Shihanouk và còn hăm dọa treo cổ đồng thủ tướng là Hoàng tử Norodom Ranariddh vì cho họ thân Trung Cộng. Hun Sen muốn loại Norodom Ranariddh để độc quyền lên lãnh đạo theo ý của Hà Nội. Nhưng hiện nay thế cờ đã thay đổi và Hun Sen đã được băng đảng Nguyễn Tấn Dũng " bật đèn xanh" để mở cửa đón tiếp "kẻ thù" Trung Cộng quay trở lại đất Hoàng Gia ! Hun Sen đang bị đu dây vì nếu không chịu phá đám ASIAN thì sẽ bị 3Dũng bắt giao cho Trung Cộng lưu đày ra Hoàng sa.

Hun Sen từng là sĩ quan của đội quân giết người của Pol Pot và đã từng được Hà Nội nuôi dưỡng sau khi Hun Sen chạy qua Việt Nam xin tỵ nạn cộng sản Mao’s ???

Bắc Kinh sẽ tăng hay giảm áp lực lên Biển Đông khi nào Bắc Kinh nhận thấy có phe nhóm nào đó của Hà Nội muốn lôi kéo Cambodia để chống lại họ. 1979 Trung cộng xua quân đánh Việt Nam để trả thù việc VN chiếm đóng Cambodia. Đến khi Hun Sen ra tay cướp ngôi thủ tướng của Norodom Ranariddh thì tức khắc Việt Nam lại bị mất thêm vài hải đảo ở Trường Sa. Những hành động cấm biểu tình chống Tàu cộng, bắt người giam cầm vô cớ hay cho Bắc Kinh ồ ạt đầu tư, hàng lậu biên giới, buôn bán con nít, phá rừng, khai thác Bauxite, cấm khoan dầu, cấm đánh bắt cá … đã chứng tỏ chính băng đảng 3Dũng là tay sai đắc lực của thế lực thù địch nước “lạ”

Trung cộng nhờ có 3Dũng nên dễ dàng khuynh đảo Việt Nam. Cao Miên là một tử lộ cho Việt Nam nếu Cao Miên và Lào bị lọt sâu vào vòng ảnh hưởng của Bắc Kinh. 37 năm về trước cộng sản Hà Nội cùng với nước “lạ” đã dùng biên giới Miên-Lào để đi gây hấn bắn giết người dân vô tội Miền Nam, thì giờ đây có phải tội ác của họ đã đến giờ bị quả báo ?

Dân tộc Xứ Chùa Tháp không có mấy thiện cảm với cộng sản vô thần Việt Nam vì trong quá khứ và hiện tại đã có nhiều điều bức chế đối với dân tộc đạo giáo của họ. Ông thủ tướng Võ Văn Kiệt đã từng công khai nói rằng, ngày 30 tháng 4 1975 có hàng triệu người vui mà cũng có hàng triệu người buồn. Còn bà Dương Thu Hương khi tiến vào "giải phóng" Sài Gòn thì mới biết là mình đã bị cộng sản lừa bịp... Việt Nam Cộng Hòa là một quốc gia độc lập cũng như Nam Hàn và Bắc Hàn. Nếu sự xâm lăng được núp dưới chiêu bài" giải phóng" là phạm tội ác với nhân loại và sớm hay muộn thì cũng bị Trời Đất trừng phạt. Gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn đang sống đầy xa hoa trụy lạc trên những nấm mồ oan khiên của hàng triệu đồng chí cộng sản của ông ta !

Ông Nguyễn Văn Thiệu khi còn sống thì nghèo nhưng đã để lại cho đời một danh ngôn vô giá đó là ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM. Ngoài ra, ông Thiệu còn để lại cho đời một thứ đơn sơ nhưng có đầy đủ ý nghĩa của sự thanh liêm và bình dị của một vị Tổng Thống của Miền Nam Việt Nam, đó là căn nhà nhỏ mà hiện nay vẫn còn ở xã Tân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nguyễn tấn Dũng hãy mau chóng thả hết tù nhân lương tâm và chính trị và ân cần trả lại Nghĩa trang Quân đội Biên Hòa cho sự linh thiêng, tự do và chính nghĩa của nhân dân Miền Nam Việt Nam.

Lưới trời lồng lộng thì không có kẻ gian ác nào chạy thoát...

Kính thư với bà con cùng khổ.

Dân Nghèo - Miền Tây

Anonymous said...

Ủng hộ họ là bảo vệ chính chúng ta.
Tàu khựa cút khỏi VN.

Chac said...

An nang cho nguoi chinh TQ la can thiet
Vi 3D da ban Nuoc cho Trung Cong,
Du Doan
Sap toi bao chi Vnam cong bo Dieu 3D da thoA thuan Voi Tan Cap Binh

De coi thang Bloggers Nao dam theo Dieu Cay
be lu ban Nuoc, Ng T Dung

Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???
Có 2 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(1) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5-7 năm nữa ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị kéo xác ngoài đường.

(2) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- Nhật Bản: 2 năm thay một thủ tướng.

- Anh: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải chém bố con con lợn 3D thì nhân dân mới thỏa mãn. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.



Chac said...

Bi tri tien thi co la gi so Sanh Voi 12 nam tu
Tai Sao cong San khong bo tu NXD
Vi NXD chi la mot thang hao danh, on ao,
Co Voi, hen ma muon noi tieng
Xu Dieu Cay, co thay lu. Me Nam, Ng Buon goi, NXD lo mat ra dau,

Anonymous said...

@Chac

nói ngu như bò , chưa đến ngày xử Điếu Cày mấy người kia đã bị công an cấm cửa 24h thì sao mà đi hả ? thằng ngu

Anonymous said...

Tội bán nước của con chó Nguyễn Tấn Dũng là tội chu di tam tộc, voi dầy ngựa xéo.
Hồn Thiêng Sông Núi

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...


=====(::::)=(::::)=(::::)=====
Xin Quy Chiều Ủng Hộ QLB
=====(::::)=(::::)=(::::)=====

QLB đã chưa đánh thì thôi... mà khi đánh là phải nốc ao (knock out) không để cho bất cứ 1 kẻ gian, lưu manh chính trị nào được ngồi xổm lên trên luật pháp dù là bây giờ hay là tương lai cũng vậy...

http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ (=Các bạn cần gõ tiếng Việt xin vào trang này và bạn hãy chọn đại 1 tên cho vào chỗ ::tên/ULR:: nghe hay hơn đó như "chú THU Tàu hay anh Minh Râu" cũng nghe HAY lắm đó!!!

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG