Blogger Widgets

Tuesday, September 25, 2012

'MA XÓ' NGUYỄN TẤN DŨNG LẠI BỊT MIỆNG BÁO LỀ ĐẢNG!

Quanlambao - Báo Tiền Phong vừa mới đăng tin ông Trần Xuân Giá cùng Phạm Trung Cang - Phó Chủ tịch Ngân hàng Eximbank, Trịnh Kim Quang và Vũ Kỳ đã bi khởi tố bị can, bị cấm đi khỏi nơi cư trú thì ngay lập tức Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gọi điện trực tiếp cho Đinh Thế huynh VÀ CHỈ 15' SAU BÀI VIẾT ĐÃ BỊ GỠ XUỐNG! Có phải ông Thủ Tướng lo sợ Nhân dân biết được đường dây phạm tội của ông đang được mở rộng và thực tế ông không phải 'Quyền năng như Thượng đế' có thể cưỡi đầu các ngài Uỷ viên Bộ Chính Trị như ông vẫn khoe khoang?

Rất may  Blog Tập Viết Báo đã chọp được tin để lưu lại.
Luận rằng: Thế mới biết ông Thủ Tướng Việt Nam cứ như ma xó của dân tộc Mèo, ông chỉ có một việc hàng ngày vểnh tai nghe ngóng xem có ai nói gì 'hơi hám' có thể động chạm đến ông là ngay lập tức bịt miệng!

Khá thương thay cho 700 báo Lề Đảng, tại sao lại hèn mạt đến như vậy? Sự thật rõ ràng cả 04 đã bị bắt tam giam từ nhiều ngày qua, nhưng không dám mở miệng chỉ vì 'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng!

Mời xem thêm:
      Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo!  Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   [Tin Bộ Công An] Khởi tố ông Trần Xuân Giá và "3 người khác"
Như tin vừa đưa báo Tiền Phong 15 phút trước thì vào ngày 25-9, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Xuân Giá (cùng 3 người khác) về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng... (Hiện tại thì bài viết đã bị gở xuống ngay sau đó, tuy nhiên như mọi lần TVB vẫn nhanh chân hơn trong vụ này)

Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Xuân Giá và ba người khác về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Trần Xuân Giá.
Bốn người bị khởi tố về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165 BLHS.

Cả bốn bị can trên đều bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ông Trần Xuân Giá sinh năm 1939 tại Thừa Thiên - Huế, tốt nghiệp cử nhân kinh tế, có bằng Tiến sỹ kinh tế tại Liên Xô cũ. Từ 1966, là giảng viên tại Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Từ 1981, ông làm Phó chủ nhiệm Ủy ban Vật giá Nhà nước (hàm thứ trưởng); từ 1989, làm Chủ nhiệm Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng (nay là Văn phòng Chính phủ); từ 1992, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch Nhà nước (nay là Bộ KH-ĐT); từ 1996, Bộ trưởng Bộ KH-ĐT.

Từ năm 2003, ông Giá làm Trưởng Ban Nghiên cứu của Thủ tướng về đổi mới chính sách kinh tế - xã hội và hành chính. Sau khi nghỉ hưu, từ tháng 11-2006, ông làm cố vấn HĐQT Ngân hàng ACB, đến tháng 3-2008, làm Chủ tịch HĐQT.
Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Nguồn: Báo Tiền Phong

Theo Blog Tapvietbao

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO









26 comments:

Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- Nhật Bản: 2 năm thay một thủ tướng.

- Anh: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.



Anonymous said...





DANH SÁCH TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG CỰC KỲ NGUY HIỂM thuộc tổ chức VIỆT ĐỚP do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

(Đảng Việt Đớp có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của Việt Đớp là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của Việt Đớp đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản VN. Cờ đảng Việt Đớp là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)

Về tổ chức, VIỆT ĐỚP được phân thành 4 nhóm như sau:

A. NHÓM ĐẦU XỎ LÃNH ĐẠO, CHÍNH TRỊ.

1. NGUYỄN TẤN DŨNG, còn gọi là Dũng y tá, Dũng heo, Dũng mặt dày, Dũng bán nước… Đặc điểm riêng: mới học hết lớp 6, chân đi cà nhắc vì suy nhược thần kinh do nghĩ đến ngày phải đền tội. Tội ác: ăn cướp hàng tỷ usd (để xây trường học, mua tầu ngầm…) của nhân dân, âm mưu bán nước cho Trung Quốc, nhiều lần cố tình đẩy lạm phát lên 25% để đấm giai cấp công nhân VN hộc máu tươi (cùng 1 hoàn cảnh thế giới, hàng xóm ĐNÁ chỉ lạm phát 4-5%).

2. NGUYỄN THANH PHƯỢNG, con gái 3D, chủ tịch ngân hàng Bản Việt, còn gọi là Phượng công chó, Phượng lợn… Đặc điểm: bị trời phạt teo tử cung, chửa lần nào hỏng lần đó. Tội ác: thay mặt bố 3D nhận hàng tỷ usd hối lộ, cướp bóc (vụ mỏ Núi Pháp 3000 tỷ vnd, vụ Sacombank 1500 tỷ đồng…). Phụ trách chuyển tiền cướp được ra nước ngoài cho cả nhà 3D.

3. HOÀNG TRUNG HẢI, phó đầu lĩnh của 3D, còn gọi là Hải “Tàu”, Hải “Phúc Kiến”… Đặc điểm: mắt híp tịt, mặt béo ị. Tội ác: khai man lý lịch từ người Hoa 100% thành người Kinh để trèo cao luồn sâu, luôn cho các công ty Trung Quốc thằng thầu trong lĩnh vực mình phụ trách. Được 3D cố tình đưa lên làm phó để tiện liên lạc, xin ý kiến quan thầy Trung Quốc.

4. LÊ HỒNG ANH, ủy viên bộ chính trị, bạn tình của 3Dũng từ thời ở rừng Kiên Giang. Bất tài hám tiền nhưng được 3D ủn vào tận Bộ Chính trị, bỏ phiếu 100% giống 3Dũng như 1 con chó chạy theo chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô để bán chức tước thời kỳ làm bộ trưởng Công an, bổ nhiệm người thân 3D vào các vị trí quan trọng trong nghành Công an để khống chế cả xã hội.

B. NHÓM CÔNG AN MẬT THÁM

1. NGUYỄN VĂN HƯỞNG, cựu thứ trưởng công an phụ trách an ninh, còn gọi là Hưởng hưu trí. Tội ác: tra tấn, vu khống, hãm hãi vô số người chống đối 3D, những người đấu tranh vì dân chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô của các đại gia để dung túng cho bọn này lũng đoạn nền kinh tế.

2. TÔ LÂM, thứ trưởng công an phụ trách an ninh, osin kiêm lái xe kiêm bạn tình của Nguyễn Văn Hưởng. Tội ác: thực hiện các kế hoạch tội ác của Nguyễn Văn Hưởng, trực tiếp chỉ đạo BẮT CÓC 2 nhân viên quèn vô tội của ông Đặng Thành Tâm để vu cáo chủ tịch Sang.

3. PHẠM QUÝ NGỌ, thứ trưởng công an phụ trách cảnh sát. Tội ác: nhận hối lộ hàng chục triệu usd để nhắm mắt cho tội phạm kinh tế, đêm trước đại hội Đảng năm ngoái cầm 1 triệu usd tiền mặt đến nhà ông chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ Nguyễn Văn Chi, dọa ông này không được đánh 3D vụ Vinashin nữa.

4. TRẦN QUỐC LIÊM, phó tổng cục trưởng tổng cục An Ninh, em ruột Trần Thanh Kiệm vợ 3D. Trong mấy năm từ 1 thằng công an quèn ở huyện được anh vợ nâng lên thiếu tướng, tổng cục phó, đạp lên đầu bao cán bộ chiến sỹ công an trung kiên. Trực tiếp nhận lệnh của anh vợ đi đàn áp, hãm hãi người chống đối 3D.

(CÒN TIẾP PHẦN 2)


Anonymous said...



(phần 2 của danh sách)


C. NHÓM LŨNG ĐOẠN TÀI CHÍNH, KINH TẾ

1. NGUYỄN VĂN BÌNH, thống đốc Ngân hàng Nhà nước, còn gọi là Bình ruồi, Bình “máy in tiền”… đặc điểm: bị ruồi ị 1 bãi to giữa mặt, ánh mắt la liếm gian xảo. Tội ác: in hàng chục nghìn tỷ để cứu các đại gia ngân hàng thân 3D, bất chấp nguy cơ lạm phát cho dân đen. Trực tiếp in 5000 tỷ đưa bầu Kiên và Trầm Bê thâu tóm Sacombank, bản thân Bình nhận lại quả 500 tỷ. Bình còn vinh dự được báo chí quốc tế bình chọn vào tốp 10 thống đốc ngân hàng TƯ tồi nhất thế giới.

2. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, còn gọi là Kiên bạc. Trùm mafia thâu tóm, rút ruột nhiều ngân hàng: ACB, Eximbank, Sacombank… Rút ruột hơn 1 tỷ usd từ 2 ngân hàng ACB và Eximbank, đưa hối lộ cho Nguyễn Thanh Phượng 1500 tỷ, Bình ruồi 500 tỷ vụ thâu tóm Sacombank.

3. HỒ HÙNG ANH, chủ tịch ngân hàng Techcombank, cháu Nguyễn Văn Hưởng. Cùng Nguyễn Đăng Quang rút ruột ngân hàng Techcombank hơn 1 tỷ usd, đút lót Nguyễn Thanh Phượng 3000 tỷ đồng để cướp mỏ Núi Pháo. Công ty Masan của Hùng Anh và Đăng Quang có tài sản xuất nước mắm không cần cá, chỉ dùng hóa chất TQ để tạo ra vị nước mắm, giá siêu bèo đầu độc người tiêu dùng VN.

4. NGUYỄN ĐĂNG QUANG, chủ tịch Masan, phó chủ tịch Techcombank. Phạm tội giống Hồ Hùng Anh, Quang là kẻ nghĩ mưu kế, Hùng Anh là đứa thực hiện.

5. TRẦN BẮC HÀ, chủ tịch ngân hàng BIDV. Mang hàng trăm nghìn tỷ tiền tiết kiệm của nhân dân cho các công ty sân sau, thân thiết với 3Dũng vay: Vinashin, Vinalines, Masan, Hoàng Anh Gia Lai… Bắc Hà hưởng % gầm bàn hàng nghìn tỷ đồng, nhưng ngân hàng BIDV của hắn thì gần như mất trắng các khoản cho vay đó. Hà trực tiếp chuyển cho Kiên bác và Trầm Bê 5000 tỷ để 2 tên này đi thâu tóm Sacombank. Bắc Hà còn khoe ở BIDV là đã ngủ với cả 2 hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung, 2 cô này Hà gọi lúc nào là đến phục vụ hắn lúc đó.

6. PHẠM HUY HÙNG, chủ tịch ngân hàng Công thương, cháu Phạm Gia Khiêm. Tương tự như Bắc Hà, Hùng tuồn hàng trăm nghìn tỷ tiền gửi của nhân dân cho các dự án của Vinashin, Vinalines… theo chỉ đạo của 3D, phần lớn số tiền đó đã mất trắng. Hùng cũng nhận đút lót, % cho vay hàng nghìn tỷ đồng.

7. LÊ HÙNG DŨNG, chủ tịch vàng SJC và ngân hàng Eximbank. Tham gia kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà. Chia % cho Bình ruồi để được ngân hàng Nhà nước giao độc quyền vàng miếng SJC, qua đó ăn chặn tiền của bất kỳ người VN nào mua vàng. Bán bản quyền kinh doanh vàng SJC ở miền Bắc cho Đỗ Minh Phú để kiếm lợi riêng.

8. TRẦM BÊ, chủ tịch ngân hàng Phương Nam, phó chủ tịch Sacombank. Trực tiếp thực hiện các kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà… Trầm Bê cũng nhiều lần mang tiền tới hối lộ cho 3D và Nguyễn Thanh Phượng. Trầm Bê là người Hoa 100%, được tình báo TQ huấn luyện từ bé.

D. NHÓM BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG.

1. VŨ ĐÌNH THƯỜNG, vụ trưởng vụ báo chí-xuất bản Ban tuyên giáo trung ương. Nhận hàng triệu đô hối lộ của Hồ Hùng Anh (do 3D chỉ đạo hối lộ) để bịt miệng báo chí lề phải. Buộc các báo phải đăng bài ca ngợi 3D, ca ngợi các bố già thao túng nền kinh tế.

2. HOÀNG THỦY CHUNG, phó tổng biên tập thời báo Kinh tế, người tình của 3D. Báo Thời báo Kinh tế của Chung bao giờ cũng đăng đầu tiên các bài ca ngợi 3D. Chung chính là người tổ chức báo chí đăng bài, đưa tin về sự kiện Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng ở Phủ Chủ tịch, che dấu sự thật là Hồ Hùng Anh đã bị công an gọi lên làm việc. Nhận hàng tỷ đồng tiền bẩn từ Hồ Hùng Anh.

3. NGUYỄN NHƯ PHONG, tổng biên tập báo Petrotimes (trước đó là phó tổng biên tập báo Công an nhân dân), đàn em của Nguyễn Văn Hưởng. Là cái loa của Nguyễn Văn Hưởng, ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng, dựng chuyện tấn công các đối thủ của 3D. Nhận hàng tỷ đồng đút lót từ Hồ Hùng Anh.

19 tên phản động VIỆT ĐỚP trong danh sách này đều vô cùng thủ đoạn và hung hãn, quần chúng nhân dân ai bắt gặp chúng CÓ THỂ TỰ XỬ LUÔN, không cần bắt sống hay báo cơ quan điều tra.


Anonymous said...




Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm… (đều thuộc tổ chức phản động VIỆT ĐỚP!). Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com



Tung said...

cám ơn quan làm báo đã có thông tin rất chính xác, mong nhận được nhiều thông tin mới từ QLB

Anonymous said...

Qua nhuc nha cho mot Chinh Phu

Toi cam thu Che Do Cong San, nhung toi TON TRONG no boi vi no la mot To Chuc Chinh Tri.

Toi hy vong rang Nhung Nguoi Cong San Viet Nam se khong bao gio noi rang do la "TAN DU CUA CHE DO MY NGUY".

Mot ngay nao do, lich su VN se viet rang do la "HAU QUA CUA CHE DO CONG SAN DUOC DIEU KHIEN BOI SU DOC TAI THAM LAM VA VO NHAN DAO"

hai lua said...

Sự sụp đổ BĐS chính là sự cáo chung của nền KT , chính xác là vậy , do ĐCS đang cố giữ tồn tại một nền KT vô hướng và hoàn toàn không có nền tảng nào cả cho nền KT bám trụ … thực tế hiện nay trên toàn nước VN đã và đang xảy ra hiện tượng co giật của nền KT thông qua các chỉ số phát triển KT giả tạo dối trá nhằm đánh lừa các tổ chức “cứu trợ ” quốc tế và người dân/doanh nghiệp VN … sự lộ diện hàng loạt các ngân hàng VN đang hụp lặn trong nợ xấu vì do nhà nước không cho phá sản dẫn đến vốn cho lưu thông sản xuất KD chảy vào thị trường và xã hội không có làm tốc độ DN phá sản tăng cao gây đổ vỡ niềm tin vào chính phủ và ĐCS đồng thời gây nguy hại cho xã hội cho cộng đồng ,cho người dân vì hàng loạt sự can thiệp thô bạo , bỉ ổi ,gian manh của các quyết định hành chánh từ chính phủ ban ra và từ đây sức ” Ỳ ” của nền KTVN phình to và điều đó tất yếu dẫn đến kinh phí để nuôi đảng / chính phủ sẽ co rút lại , và thêm sự bòn rút ăn sâu của tệ ” Tham Nhũng ” làm cho ngân sách NN càng lúc càng kiệt quệ , ngoài ra cộng đồng các nhà tài trợ và đầu tư quốc tế mỗi lúc xa lánh VN do sự ” lưu manh thời đại ” chỉ có duy nhất ĐCSVN áp dụng điển hình là vụ ViNashin … Từ đây cho thấy KTVN đang thoi thóp thở ra những giây phút cuối mà gần như các UVTW , BCT , 90 triệu dân VN đều thấy và chờ đợi sự giãy chết của nó mà không cần phải động tay động chân cho dù BCT hay cung vua phủ chúa có thỏa hiệp hay những kịch bản nào ma mãnh nào , quỉ kế nào của 3D , dẫu có tàn ác như gadafi vẫn phải buộc chấp nhận sự ” diệt vong là tất yếu ” … Các bạn , các Bác , các anh chị , các ông bà , các đại gia phá sản hãy mài sẵn dao phay , có búa dùng búa có xẻng dùng xẻng …nằm im chờ ngày chúng tháo chạy mà chặn đường tiêu diệt chúng thu lại tài dản tham nhũng của bọn chúng để chính phủ mới có nền tảng xây dựng đất nước tự do độc lập , dân chủ và văn minh cho xứng vai các cường quốc năm châu và bè bạn quốc tế ….

Anonymous said...

Trong bảng xếp hạng tự do báo chí của tổ chức Phóng viên không biên giới thì Việt Nam đứng thứ 172 / 179 nước . Nên điều đó là tất yếu sẽ xảy ra thôi . ( Việt Nam và Trung Quốc đang đua nhau xem nước nào tụt xuống đáy của tự do báo chí - Trung Quốc xếp hạng 174 )

Anonymous said...

bao phap luat cung cho dang bai di

Anonymous said...

RỒI SẼ CÓ MỘT NGÀY GẦN ĐÂY, BÁO TIỀN PHONG SẼ ĐƯA TIN "THỦ TƯỚNG NGUYỄU tẤN DŨNG ĐẠ BỊ KHỞI TỐ VÀ BỊ CẤM ĐI KHỎI NƠI CƯ TRÚ, LÚC ĐÓ THÌ AI SẼ CHỈ THỊ CHO ĐINH THẾ HUYNH GỠ BÀI XUỐNG?
NGÀY NÀY SẼ RẤT GẦN, 3D ĐANG DÃY CHẾT ĐÂY.

Anonymous said...



Đăng rồi gỡ cũng là cái chủ ý thời buổi này của các báo. 1 tên trúng 3 đích:
-Vừa được tiếng là báo tức thời, nóng hổi, dám đăng những tin "nhạy cảm"
-Đăng xong gỡ luôn. Nếu không chắc tin đó là 100% sự thật thì có ngỏm củ tỏi ngay, bố bảo nó cũng không dám đăng. Nhưng nếu chắc chắn 100% sự thật lại được tiếng "tuân thủ mệnh lệnh cấp trên"
-Câu view hiệu quả thông qua các trang báo khác đăng lại (thời buổi này lộ 5 phút coi như đã xong cả rồi)

Thôi dù sao cũng cỗ vũ cách làm "lén lút" nhưng hiệu quả trong khoảng tranh tối sáng này của TP.

Anonymous said...

THằng Giá này đáng lẽ bị xử chém từ thời thằng Khải còn nắm quyền thì hợp lý hơn.

Thông Báo said...

Lệnh truy nã tên tội phạm nguy hiểm Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục có hiệu lực cho đến khi nào bắt được nó. Mong đồng bào, đồng chí khắp nơi tiếp tay.

Anonymous said...

Anh Quan vào cập nhật nhé, TVB mới update tin tiếp về vụ này tại http://tapvietbao.blogspot.com/2012/09/khoi-to-ong-tran-xuan-gia-va-3-nguoi.html

Anonymous said...

Như vậy cũng đủ để thấy QLB đưa thông tin chuẩn xác khi nói về việc khởi tố một số nhân vật có liên quan đến nhóm lợi ích đứng núp sau lưng gã thủ tướng đốn mạt 3d và đứa con gái tham lam bỉ ổi phượng chó. Khi bạn bè tôi cùng trong ngành ngân hàng tỏ ý hoài nghi về việc khởi tố ông Giá và mấy vị khác tôi đã nói QLB chỉ cầm đèn chạy trước ô tô thôi, chứ ko sớm thì muộn thì cũng dính hết. Nếu gã 3d thỏa hiệp được với ông. S và T thì sắp tới đám thâu tóm ngân hàng doanh nghiệp kia sẽ lần lượt vào rọ và bị tịch thu tài sản bổ sung cho quĩ đen của đảng vốn đã cạn kiệt bởi bè lũ tham nhũng phá hoại. Đổi lại cha con gã 3d được hạ cánh an toàn dù chắc cũng phải móc túi nộp trả vào quĩ đen của đảng ít nhiều. 3d tuy ko có tài nhưng lại thừa những mưu hèn kế đểu đủ để y và con gái thoát tội, gã hùng hói bình ruồi cùng ng văn hưởng rồi cũng hạ cánh an toàn thôi. Đất nước đc điều hành bởi các phe phái lũng đoạn trong một cái tổ chức độc tôn gọi là đảng thì dù đấu đá kiểu gì thì kết quả cũng là thỏa hiệp thôi để giữ cho cái đảng đó tồn tại và duy trì sự độc tôn nhưng tôi tin một cái đảng chỉ biết sống bằng hào quang quá khứ và những đảng viên chỉ biết tham quyền cố vị dù có chút tài năng cũng chẳng làm được điều gì to tát vì dân vì nước mà chỉ tranhthủ quyền chức làm lợi bản thân thậm chí sẵn sàng cõng rắn cắn gà nhà không sớm muộn gì cũng sụp đổ và nhân dân việt nam sẽ phán xét.
Chúc QLB dồi dào sức khỏe phục vụ nhân dân.
Viết từ một người đã từ bỏ danh hiệu đảng viên.

Anonymous said...

thằng chó y tá bịt miệng báo chí mà các ngài ở BCT k dám gọi báo chí phải làm gì à? hèn vậy

Anonymous said...





Vụ ăn hối lộ in tiền polymer bà con chú ý chi tiết mới Lương Ngọc Anh tâm sự với cô bồ Úc là chuyển tiền cho cả NHÂN VẬT TRỌNG BỘ CHÍNH TRỊ. Ai vậy nhỉ???

Thời điểm Lê Đức Thúy làm thống đốc nhận hối lộ in tiền polymer này thì NGUYỄN TẤN DŨNG là ủy viên bộ CTr + phó thủ tướng được phân công phụ trách ngân hàng Nhà nước => 3DŨNG LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CỦA LÊ ĐỨC THÚY.

Bắt Lương Ngọc Anh là hắn sẽ phun ra 2 người đã nhận tiền: Nguyễn Văn Hưởng là cấp trên của Lương Ngọc Anh bên an ninh + NGUYỄN TẤN DŨNG là cấp trên của Lê Đức Thúy

LƯƠNG NGỌC ANH NÊN ĐỀ PHÒNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH TRONG MẤY NGÀY TỚI, 3D CÓ THỂ GIẾT ÔNG ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!

Anonymous said...

Mong sao sớm đến ngày cách mạng hoa cải.Toàn dân lôi hết lũ đảng chó ra đấu tố.Thằng ăn ít thì đi tù,thằng ăn nhiều thì bắn luôn tại chỗ.Rồi lập đảng mới tiến lên tư bản

Anonymous said...

Chỉ có XHCN Việt Cộng mới bao che cho lủ tham quan bóc lột nhân dân và ăn cắp tài sản của nhà nước ... Tại sao lại bao che ? Vì chúng cùng 1 bè phái ... Tên này xuống thì tên khác lên ....
Muốn tiêu diệt bè lủ bán nước hại dân thì tiêu diệt Đảng CSVN

Anonymous said...




Công ty CFTD của thằng LƯƠNG NGỌC ANH vụ in tiền Polymer hiện đang góp vốn cùng Hội Luật gia xây cái chung cư STAR TOWER ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, bà con tránh xa nhé !!!

Thằng LƯƠNG NGỌC ANH đi tù (99% đi tù nếu không bị 3D và NVHưởng giết để diệt đầu mối đưa hối lộ cho 2 thằng kia) thì CFDT sẽ PHÁ SẢN luôn.

Người Vượt Biên phản Quốc said...

Bây giờ Em Kiệm hay các con 3D có khuyên can thế nào thì 3D cũng chẳng thèm nghe . Sống chết mặc bay rồi . Không biết sau này ba cháu nhà 3D sẽ đi đâu . Định cư ở Hoa Kỳ chăng ? Nơi này chúng tôi đã bố trí để xử tội rồi . các bạn trong nước cứ yên tâm . Bọn quan tham có chạy đằng trời . Chúng tôi phụ trách rất nhiều tay anh chị đang sống ở Hoa kỳ ( người Việt ) và đã chuẩn bị hậu thuẫn cho bà con trong nước vùng lên lật đổ chế độ CS thối nát . Nếu chưa kịp làm thì kích động cho 3D tự làm nát bét chế độ nhé . Kính chào bà con trong nước . HaHuy-LA -USA

Unknown said...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng đúng là một tên súc vật, một tên chó đẻ !

Unknown said...

Đây là 1 sự vi phạm pháp luật và Nhân Quyền trắng trợn, xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực...với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.

Do lời tôi nói là sự thật và có đầy đủ bằng chứng tuy tôi khiếu nại nhiều lần theo trình tự pháp luật mà họ vẫn ngang nhiên vi phạm pháp luật nên tôi trình mọi người xem xét và có cái nhìn đúng đắn và chân thực về đạo đức con người trong công việc và hành pháp hiện nay ở Việt Nam như thế nào.

Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.

Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.


Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi.. Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng...làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?
Có những vấn đề xem ra không mấy nghiêm trọng như Vinashin, Vinalines, tham nhũng ngân hàng...tưởng chừng như là chuyện nhỏ.
Nhưng lại đem đến sự phá sản hàng loạt cho các doanh nghiệp thủy sản, tiểu thương, ngân hàng...quá đỗi lớn lao!


Lỗ đinh mà đắm con tàu người ơi!
Tương tự, người ta nói rằng: đừng cho rằng nước tuyết là vô hại, chỉ cần 1 lỗ nhỏ, nước băng chảy vào trong, thể tích của nó sẽ lớn dần lên khi đông lại.
Cứ như vậy, nó ăn sâu vào trong, làm cho đá nứt nẻ rồi vỡ ra thành nhiều ổ gà...
Mọi việc đều bắt đầu từ việc thẩm thấu, ăn mọt, đục khoét từ bên trong, từ 1 cái lỗ nhỏ...


Giống như câu chuyện em sẽ kể hầu quí vị sau đây:
BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046464/index

Unknown said...

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046464/index.
Có những vấn đề xem ra không mấy nghiêm trọng như Vinashin, Vinalines, tham nhũng ngân hàng...tưởng chừng như là chuyện nhỏ.
Nhưng lại đem đến sự phá sản hàng loạt cho các doanh nghiệp thủy sản, tiểu thương, ngân hàng...quá đỗi lớn lao!

Lỗ đinh mà đắm con tàu người ơi!
Tương tự, người ta nói rằng: đừng cho rằng nước tuyết là vô hại, chỉ cần 1 lỗ nhỏ, nước băng chảy vào trong, thể tích của nó sẽ lớn dần lên khi đông lại.
Cứ như vậy, nó ăn sâu vào trong, làm cho đá nứt nẻ rồi vỡ ra thành nhiều ổ gà...
Mọi việc đều bắt đầu từ việc thẩm thấu, ăn mọt, đục khoét từ bên trong, từ 1 cái lỗ nhỏ...

Giống như câu chuyện em sẽ kể hầu quí vị sau đây:
BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO

Anonymous said...

Dân ta kể ra cũng dễ lừa chỉ cần thấy lạ lạ một tý là xún vào !

Anonymous said...

Xin quan làm báo mở một cửa sổ đăng ký dành cho những ai có nguyện vọng tham gia thành lập Đảng cách mạng nhân dân,theo đúng như chủ trương của quan làn báo. Khi hội đủ các yếu tố ,chúng ta mới có đủ sức mạnh để giành lại chính quyền thật sự về tay nhân dân,và hi vọng quan làm báo chắc chắn làm được điều này-cũng có thể đây mới là con đường duy nhất và nhanh nhất cứu được đất nước tránh được thảm hoạ thôi!!!