Blogger Widgets

Tuesday, September 18, 2012

Khi “Nhân dân” trở thành “thế lực thù địch”

Nguyễn Tấn Dũng: "Bất cứ ai nói trái ý Ta đều là thé lực THÙ ĐỊCH!"
Chính quyền VN vẫn có thói quen, khi có điều gì trái ý mình đều cho rằng đó là “luận điểm của các thế lực thù địch.” Những năm cuối 70s, đầu 80s của thế kỷ trước, cái thời kỳ gọi là “Tiến nhanh tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH”, Tiệc ta huy động cả hệ thống chính trị tiêu diệt nền kinh tế thị trường. Thời đó, một lực lượng đông đảo cán bộ công chức thiết lập hàng trăm trạm kiểm soát ngăn sông cấm chợ khiến đời sống dân chúng ngột ngạt, đói khổ đến kiệt quệ.  
Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT        XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  

Để tồn tại và sống sót qua thời kỳ đó, một bộ phận dân chúng vẫn âm thầm phát triển kinh tế gia đình. Những làng nghề truyền thống như Đình Bảng, Làng Vân (Bắc Ninh)… vẫn lén lút hoạt động để cung cấp cho thị trường những mặt hàng thiết yếu. Tiệc ta gọi đó là “những mầm mống của kinh tế tư bản”,cần phải tiêu diệt. Một số hãng truyền thông quốc tế như BBC, RFA, VOV đưa tin về các vụ đàn áp kinh tế tư nhân, về thực trạng nghèo đói ở các vùng nông thôn VN bị Tiệc ta gọi là “luận điểm của các thế lực thù địch” nhằm “cản trở công cuộc xây dựng CNXH” của dân ta.

Thực tế cho thấy, nơi nào “quán triệt sâu sắc” chính sách cải tạo kinh tế của Tiệc đều trở nên đói kém, kiệt quệ, nơi nào “buông lỏng” chính sách quản lý thị trường của Tiệc đều khá giả và mở mày mở mặt. Điển hình là tỉnh Vĩnh Phúc của ông Kim Ngọc, nhờ áp dụng khoán chui mà hàng chục ngàn hộ nông dân đã thoát khỏi thiếu đói triền miên.

Khi nhờ “luận điểm của các thế lực thù địch” mà Tiệc ta mới nhận ra rằng, cứ “kiên định đường lối” thì nền kinh tế sẽ lao xuống vực thẳm, chính Tiệc ta cũng chẳng còn đồng xu nào để in ấn văn kiện nghị quyết, chẳng còn đồng xu nào để in pano, áp phíc tuyên truyền cho sự lãnh đạo sáng suốt… Hết nghị quyết, Tiệc chỉ là cái thây ma. Bản năng tồn tại mách bảo, Tiệc thảrông cho các thành phần kinh tế tự do phát triển. Nhờ đó thoát khỏi đói nghèo.Điều này được gọi là “công cuộc đổi mới” do Tiệc “khởi xướng và lãnh đạo”.

Trong bối cảnh nền kinh tế VN suy thoái, lạm phát tăng cao, nội bộ lục đục, nhiều tập đoàn KT nhà nước thua lỗ, một số trang blog như “dân làm báo”, “quan làm báo” phản ảnh thực trạng ấy, liền bị Thủ tướng cấm cán bộtruy cập những trang báo mạng và bị quy chụp là “phản động”, “bôi đen lãnh đạo”, “kích động chống Đảng”… và cho đó là luận điểm của “các thế lực thù địch”.

Điều đáng nói là, Tiệc ta đang sở hữu một bộ máy an ninh đông như quân Nguyên, có mặt ở khắp mọi ngõ ngách của đời sống, nhưng tuyệt nhiên không thể tìm ra “một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên suy thoái biến chất”hay “các thế lực thù địch”. Cái gọi là “có nguy cơ tụt hậu” thực chất là tụt hậu thực sự nhưng Tiệc vẫn dùng những mỹ từ để che đậy.
Thủ Tướng bị 'Lừa'!     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?  

Cái gọi là “nền kinh tế suy thoái”, “tụt hậu”, “lạm phát tăng cao”, “đời sống nhân dân khó khăn”… được coi là “luận điểm của các thế lực thùđịch” thực chất là những điều có thực, đang diễn ra. Nếu Tiệc ta thực lòng, làm một cuộc điều tra nho nhỏ sẽ thấy rằng, ít nhất là 90% dân chúng thừa nhận điềuđó. Với tỷ lệ đó, có thể nói rằng đó là luận điểm của nhân dân. Vậy là, Tiệc tađã đồng nhất “Nhân dân” với “các thế lực thù địch”.

Không biết điều này có đúng hay không nhưng chỉ biết rằng, Tiệc ta vẫn chủ trương “phải giữ bằng được chế độ” như tuyên bố của anh Trọng. Còn chuyện dân kêu ca rên xiết, đó chẳng qua là “luận điểm của các thế lực thùđịch”.

Xin được tư vấn cho Tiệc: Muốn tiêu diệt được “các thế lực thùđịch” thì tốt nhất hãy tiêu diệt hết 86 triệu người dân VN đi. Nếu không dẫu sửdụng bộ máy an ninh, các cơ quan công quyền với những chi phí khổng lồ cũng không thể tìm ra “các thế lực thù địch” là thằng nào.

Phan Thế Hải - Theo Blog caunhattan

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

12 comments:

Anonymous said...





Dân chúng là 1 lực lượng khủng khiếp. QLB đã mở cho lực lượng này biết những chuyện trộm cướp tày trời của 3D => nhờ QLB dân chúng đã trở thành 1 thế lực trên bàn cờ chính trị.

Thần đèn (nhân dân) đã chui ra khỏi đèn, muốn thần đèn chui ngược vào đèn chỉ còn cách làm cho thần đèn thỏa mãn!

Chuyện cứt đái nhà 3D cả nước đã biết mà 3 Dũng không đổ thì Đảng sẽ sớm đổ. Dân ngu không biết gì thì Đảng có thể thọ thêm 15 năm, giờ dân đã biết mà Đảng không sửa (chém 3D) thì 5 năm nữa là Đảng kềnh. Đảng kềnh thì nhiều quan sẽ bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG như Kadafi.

Các quan vì thế sẽ cố gắng kéo dài tuổi thọ của Đảng. Cách tốt nhất kéo dài tuổi thọ của Đảng là thịt 3D. BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC. Cứt đái đã bị cả nước biết, 3D sẽ không bao giờ lấy lại được hình ảnh ngày xưa => nó đã trở thành gánh nặng cho Đảng, cho các đồng chí của nó.

KỲ VỌNG CỦA NHÂN DÂN VỀ CHÉM 3D ĐÃ LÊN RẤT CAO, NẾU 2 ÔNG SANG, TRỌNG THỎA HIỆP CHO 3D HẠ CÁNH ÊM, DÂN TỪ HY VỌNG THÀNH THẤT VỌNG SẼ GHÉT ĐẢNG, CÁCH MẠNG SẼ ĐẾN SỚM HƠN.

=> Đảng sẽ thí thằng 3D cho nhân dân thỏa mãn, yên tâm về nhà ngủ, thần đèn vui vẻ chui ngược vào trong đèn!




Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao cùng điều kiện thế giới giống nhau, hàng xóm Đông Nam Á lạm phát tối đa 4, 5%, 3D toàn chơi 25% cho giai cấp công nhân hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi). Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 cố vấn sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân… Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi ý kiến hắn. Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, khôn lỏi láu cá kia không thể giúp gì được hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái sự thông minh khôn lỏi của 3D không thể giúp hắn quản lý kinh tế tốt hơn, đơn giản vì không có kiến thức cơ bản.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!


Anonymous said...

Tác giả quên trừ lại lực lượng an ninh là bao nhiêu người, vì hiện tại tổng số dân VN là 86 triệu.

Anonymous said...

Thật là sung sướng bây giờ được làm cái "thằng phản động" để được sống lâu, còn làm cái thằng "quan 3D" với bọn tay sai chó săn của nó bây giờ phải tính từng ngày để làm sao giữ được "cái gáo" trước nhân dân.

Thường dân said...

Định nghĩa : Thế lực thù địch là thế lực có hành động làm tổn hại tới lợi ích quốc gia, dân tộc.
Ví dụ :
Tập đoàn lãnh đạo tham nhũng là Thế lực thù địch.
Chính quyền hèn với giặc, ác với dân là Thế lực thù địch.
Ngoại bang chiếm đóng hải đảo VN, xâm lấn lãnh hải VN, ngăn cấm dân VN khai thác tài nguyên trên vùng biển có chủ quyền của VN là Thế lực thù địch.

Anonymous said...

Quan làm báo cần đưa lên 1 hình xử tử treo cổ 3D như Saddam Hussein để nhân dân chiêm ngưỡng!
Xin cảm ơn!

Anonymous said...

Hay lăm .... Vổ tay ....

Anonymous said...

1 tên bạo chúa , không thù địch với nhân dân mới là lạ ....hoan hô bạn Thường Dân ..

Anonymous said...

Tội cho chú 3D , đã ngu mà còn làm càng ?. Sao lại đi chống đối với DLB ,, QLB Để giờ đây bị chúng moi hết ruột 3D ra cho thiêan hạ biết tẩy ,

Anonymous said...

Chúng ta luôn lấy đó để làm bài học, là bài học thực sự cho những người lãnh đạo đa đảng sau này nữa. "Được cả thế gian mà mất mạng sống mình, thì nào có đáng gì"

Hạnh phúc dễ tìm thấy ở nơi cái thiếu thốn và khó tìm ra trong những cái dư thừa.

Unknown said...

Đến nay, đã hoàn toàn rõ ràng và toàn dân đều biết rằng Nguyễn Tấn Dũng là thằng đểu cáng nhất, xảo trá nhất, tham lam nhất.

Anonymous said...

Thủ tướng Việt Nam trong công văn 7169 nói QLB cùng một số trang mạng khác "đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen toàn bộ loài chó, kích động chống chó ghẻ và chó điên , gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội về loài chó".