Blogger Widgets

Monday, September 17, 2012

KÊ HOẠCH 'BIẾN CHỦ TỊCH NƯỚC THÀNH 'KẺ PHẢN QUỐC' CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG

Quanlambao - Theo thông tin chúng tôi nhận được về Một kế hoạch 'BIẾN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG THÀNH KẺ 'PHẢN BỘI TỔ QUỐC' của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng hiện đang được giao trực tiếp cho Tô Lâm và Trần Quốc Liêm - Em vợ Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng lãnh đạo thực thị.

Nguyễn Tấn Dũng cho rằng ông Đặng Thành Tâm  là người có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, do vậy gần 01 năm qua đã bị chính Thủ Tướng chỉ đạo Thống đốc Nguyễn Văn Bình 'làm thịt' các ngân hàng của ông này với hai mục đích:

Một là, qua thanh tra sẽ làm cho Ngân hàng của ông Tâm mất thanh khoản để cướp ngân hàng của ông này bằng cách buộc phải bán rẻ như cho cho con gái và phe cánh của Thủ Tướng;

Hai là, tìm cách moi móc xem có bằng chứng nào để có thể 'phăng' ra Chủ tịch nước có dính líu về kinh tế.
'Thật đáng tiếc' sau gần một năm thanh tra năm bảy lần, kể cả cho giám sát đặc biệt mà ngân hàng của ông Tâm đánh mãi 'mà nó vẫn không chịu mất thanh khoản' và cũng 'chẳng tìm ra đường dây nào có thể phăng ra Chủ tịch nước' đã khiến ba Dũng phải điều chỉnh kịch bản.
Thời gian để lập hồ sơ phạm pháp nào là 'rửa tiền', nào là "đầu tư chéo" thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã cho khẩn trương thực hiện, Cục phòng chống Rửa tiền Bộ Công An đã nhận được chỉ đạo để làm sao lập được hồ sơ rửa tiền với lý do 'Tại sao tiền ra vào tài khoản nhiều thế, hàng trăm triệu USD!!!'. Riêng về cái tội 'đầu tư chéo' thì Nguyễn Văn Giàu - Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế đã được trực tiếp Thủ Tướng chỉ đạo và lại được Hồ Hùng Anh lót tay cho 1 triệu USD để cố tình đưa một câu kết luận vào báo cáo của mình lấy trường hợp ông Tâm làm ví dụ minh hoạ cho việc 'đầu tư chồng chéo' để ra kết luận "Đó chính là nguyên nhân gây ra sự yếu kém của Ngân hàng"đã được tung ra cho Nguyễn Như Phong và Hoàng Thuỷ Chung - Tay sai của Hưởng và ba Dũng vội vã tống lên mặt báo trong tuần trước khi CTN đi công cán nước ngoài cùng với hàng loạt thông tin xuyên tạc với mục tiêu: PHẢI BẰNG MỌI GIÁ LÀM MẤT UY TÍN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG!.

Tuần trước, cũng lợi dụng CTN đi công du nước ngoài, Tô Lâm và tư Liêm đã dùng thủ đoạn bắt cóc, ép cung  hai nhân viên của ông Tâm và bà Yến đã được cho tung ngay lên mặt báo...

Tất cả những diễn biến đó đã được thầy trò ba Dũng 'phiên dịch' cho dư luân xã hội rằng: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đang bị suy yếu bởi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã 'thoả hiệp' với phe cánh của ba Dũng và các Uỷ viên khác trong BCT thì đều đã bị 'phốt' nên Hưởng và ba Dũng 'nắm trong lòng bàn tay'!

Chính nhờ tất cả những điều này mà thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đã tạo được hiệu ứng rất mạnh trong xã hội rằng: Sức mạnh của Nguyễn Tấn Dũng đang bao trùm và chắc chắn không những KHÔNG ai có thể làm gì được và  KHÔNG những tiếp tục 'trụ lại' mà sẽ lên Tổng Thống!

Tuy nhiên với những hồ sơ 'giả cầy' được trả bằng tiền để lập lên có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian, chính vì vậy Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã đi một nước cờ độc nhất vô nhị mà hiện nay do chính Tô Lâm và Tư Liêm đang là người trực tiếp lãnh đạo mạng lưới điệp viên của mình tại Hải ngoại tham gia với mệnh lệnh: "Bằng mọi giá phải bắt cóc ông Tâm đang ở nước ngoài, không cần đưa về Việt Nam, ngay lập tức sẽ chích liều thuốc 'điều khiển trung tâm não bộ' để dàn dựng quay Video ông Tâm 'khai nhận' mình là Chủ Quan làm báo và Người chỉ đạo tất cả là Trực Tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với ý đồ lật đổ Đảng Cộng sản... Sau đó băng Video này sẽ được tung lên mạng internet với kết quả được tính trước: Nhân dân sẽ kết án Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là kẻ bán nước, phản bội lại Tổ Quốc và Tô Lâm cùng Tư Liêm sẽ trực tiếp tổ chức bắt giữ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang!

 Do nắm được sơ hở bởi câu nói rất 'quân tử' của ngài Chủ tịch nước  "Người Quân tử thì có Ai mà bắt con cái các ông ấy bỏ tù bao giờ....". Do vậy, ba Dũng đã lợi dụng 'sự Quân tử' này, trước đây vì lo sợ cô con gái rượu sẽ phải đối mặt với vòng lao lý, ít nhiều làm cho ba Dũng chùn tay, đến nay thì ba Dũng đã KHÔNG ngần ngại để 'trình diễn' tất cả những ngón đòn bẩn thỉu nhất của mình.

Luận rằng: Đã làm Vua thì phải công minh, bất kỳ ai có tội đều phải được xử theo đúng tội của mình trước pháp luật. Phàm đã là ' Vua' thì phải công bằng với mọi thần dân của mình! Đó mới chính là MINH VUA! Không thể chỉ vì sự 'Quân tử của một kẻ sĩ' để "Con quan thì bất tuân pháp luật' và cũng đang trở thành 'gậy ông đập lưng ông' mà có thể cả 'ngôi báu' cũng bị lật đổ mà ngàn năm sẽ phải chịu oan cừu không bao giờ rửa sạch vì tội 'Phản Quốc'!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá 
Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

78 comments:

Anonymous said...

cang qua cac bac oi! neu dung nhu vay thi khong con la nguoi!

Anonymous said...

Tao da noi roi, neu con mot ngay thang cho dung may ko huy bo dc QLB thi tao moi ngay vao day dao ma tong ti nha thang cho dung len cho dan den xem dong xuong cho nha may nghe con

Anonymous said...

Nghe nói Quan làm bao có phiên bản mới phải không? Địa chỉ là gì vậy???

Anonymous said...

"Nghe nói Quan làm bao có phiên bản mới phải không? Địa chỉ là gì vậy???"

De toi tra loi gium cho QUANLAMBAO.

Dia chi moi cua QUANLAMBAO se la QUANLAMBAO.

Khong co Chinh Phu nao du manh de thang BLOGSPOT dau.

BLOGSPOT la mot VU KHI vi dai cua Xa Hoi tien bo. No da giet chet biet bao nhieu ten DOC TAI.

QUANLAMBAO se di vao lich su Vietnam

Anonymous said...

Chủ tịch nước và tổng bí thư cố lên, đạp chết bọn tham nhũng, đời đời con cháu sẽ nhớ công ơn các bác

Anonymous said...

Cám ơn all mọi người đã ko ngại tấm thân, vạch trần ác tặc...

Anonymous said...

QLB noi vay co nghia la khong ai duoc dung tren phap luat ,ngay ca con Phuong cung fai di tu, dung qua di chu , tai sao mot nguoi dan binh thuong an cap hay tham o 5.ooo.ooovnd da fai vao tu (theo luat) vay tai sao con P bo tui hang trieu dollars thi van an sung mac suong tren noi kho cua nhan dan, co fai vi con thu tuong thi vo toi fai khong, vi the thua ngai CTN, tat ca deu fai vo tu ,phai tra gia vi hanh dong an cuop

Anonymous said...

Vậy tất cả các bạn hãy đem bài viết này đưa khắp các trang web, blog, facebook...v.v...để âm mưu này tất cả mọi người ai ai cũng biết, tự khắc chúng không dám làm vì âm mưu bị bại lộ. Đó là cách chúng ta có thể làm.

Anonymous said...

3D diễn tuồng thoải mái, người ta đã không còn tin hắn nữa thì ĐỂ HẮN DIỄN TUỒNG CHÍNH LÀ CÁCH CÓ BẰNG CHỨNG KHÉP TỘI HẮN VÀ TAY CHÂN.

175 lão ủy viên trung ương đầu có sỏi được bao nhiêu người tin vào vở tuồng của 3D?

Anh em an ninh mật thám bị mấy thằng Dũng, Hưởng, Tô Lâm, Trần Quốc Liêm bắt làm trâu ngựa bấy lâu nay, anh em hãy suy nghĩ kỹ. Chúng nó sai anh em PHẠM PHÁP, đến ngày chúng nó đổ thì anh em ra sao? Nó đổ thì chưa chắc nó đã bị tù, nhưng anh em thì chắc đấy, NÓ SẼ THÍ ANH EM để thoát êm.

Quay đầu là bờ, có đáng xa vợ con vì mấy thằng như thế không? Gia đình anh em sẽ thê thảm thế nào nếu anh em bị xử lý HÌNH SỰ? Anh em hãy cân nhắc, mọi thông tin, bằng chứng về âm mưu của bọn Dũng, Hưởng, Lâm anh em hãy gửi về địa chỉ quanlambaovn@gmail.com

Nhân dân sẽ rộng lòng đón các anh.

Anonymous said...

chỉ thị của thủ tướng hơi nóng vội,biendong.net từ vô danh đã tăng đến 9 ngàn bậc chỉ qua 4 ngày còn qlb vọt lên thứ 90 rồi

Anonymous said...

cha Đặng Thành Tâm đi lên từ nghề làm cò, tính tình xởi lởi mồm mép, thích nhậu nhẹt... làm sao làm QLB được. Cha này làm QLB thì chỉ vài ngày là bị cha Hưởng tóm.

Mà lúc trước Hưởng bắt PHẠM CHÍ DŨNG rồi cơ mà. Lúc đấy bảo Phạm Chí Dũng là QLB... Phạm Chí Dũng bị bắt QLB vẫn ra bài đều, vậy sao vẫn chưa thả Phạm Chí Dũng???

Thầy trò 3D tuyệt vọng quá rồi nhỉ, ngày tàn của chúng mày sắp đến rồi!


Anonymous said...

2 thằng Tô Lâm và Trần Quốc Liêm (em vợ 3D) mà dám dựng chuyện bắt ông Sang thì sau đó sẽ có 1 sư đoàn QUÂN ĐỘI đến bắt chúng nó. Mấy đội cảnh sát cơ động của bộ công an sẽ cầm cự được bao nhiêu phút? Trụ sở bộ Công an sẽ ăn đạn xe tăng QUÂN ĐỘI, chịu được bao nhiêu phát?




Anonymous said...

Quan làm báo yên tâm, theo tin mật TCII và bộ quốc phòng đang theo rất sát thằng dũng và thằng hưởng, hai thằng này có kế hoạch hành động là có bộ phận chìm thịt nó liền ngay tức khắc không kịp ra đòn đâu.
( binladen )

Anonymous said...

3D qua nguy hiem

Bình dân học vụ said...

Liệu ông Sang có qua khỏi con trăng nầy không? ông hãy làm những gì mình có thể đi chứ chần chờ gì nữa.... hay là ông còn lá bài tẩy...? thời cơ chưa chín mùi à? mong ông sáng suốt mà giữ vững lập trường hãy vì nhân dan mà hành động diệt lũ sâu bộ làm nghèo đất nước

Anonymous said...

thằng 3D hãy ngẫm về đời con Phượng con gái mày xem có phải là mày ăn mặn, con mày khát nước không? TRỜI có mắt đấy con lợn 3D ạ.

Con Phượng 32 tuổi rồi mà không chồng không con, thằng con rể mày nó sợ cách "làm ăn" của nhà mày, cách nhà mày cướp tiền thiên hạ... nó chạy mất dép rồi.

Con Phượng thì bầu lần nào hỏng lần đó, không đậu thai nổi, không phải là ông TRỜI nhắn nhủ cha con mày điều gì sao?

Ngẫm nghì đi 3D, ác giả ác báo, mày muốn nhà mày tan tành đến thế nào? Làm thêm vài việc ác nữa đi, mày sẽ biết liền.

Lý Băng Băng said...

Hồ sơ anh y tá nguyễn Tấn Dũng khai báo công tác tưong đối đầy đủ mà sao không thấy năm nào từ y tá đi học cử nhân Luật mà có bằng Cử nhân Luật nhỉ? Có khi nào xài bằng giả hoặc bằng thật nhưng học giả không quý vị? Anh y tá có cha, mẹ là ai mà tiểu sử không thấy thân sinh, thân phụ là ai hết vậy cà?

Anonymous said...

thằng TRẦN ĐẠI QUANG sao im lặng thế nhỉ? Mày đứng về phía nào?

Mày là bộ trưởng cấp trên 2 thằng TÔ LÂM và TRẦN QUỐC LIÊM, nếu thích mày có thể cho ai thằng đấy đi lau nhà vệ sinh cơ quan bộ. Nhưng mày chả làm gì cả, mày tọa sơn quan hổ đấu hả? Xem bên nào thắng mày ngả theo hả? Nếu thế thì mày cũng chỉ là 1 thằng cơ hội nữa thôi Quang ạ!

Hay mày đã cầm tiền của bọn kia rồi? Thằng Dũng đã hứa sẽ cho mày làm thủ tướng thay nó khi nó lên tổng bí thư? Hoho, mày thế mà sướng Quang nhỉ. Nhưng NHÂN DÂN thì khổ vì những thằng như mày, những thằng như thằng 3D.

Mày hãy thể hiện bằng hành động mày đứng về phía nào? Không làm gì cả, để bọn gian ác hại người tung hoành... cũng là thể hiện rồi đấy Quang ạ

Mày nghĩ công an nhà mày to à? QUÂN ĐỘI còn to hơn con ạ. Công an chúng mày đánh nhau với quân đội thì giống trẻ con đánh nhau với người lớn, nghĩ kỹ đi con.




Anonymous said...

TUI ĐỌC TRÊN QLB MÀ THẤY ĐAU LÒNG CHO DÂN VIỆTNAM ... VZÀ GHÊ TỞM THẰNG VZUA ĂN CẮP NGUYỄN TẤN DŨNG & THẰNG ĐÊ HÈN TRÂU BÒ GIÀ HƯỞNG NÊN ĐEM HẾT TIỀN ĐỂ DÀNH LÀ 20000 DOLLARS XIN TẶNG CHO AI GIẾT ĐƯỢC THẰNG VZUA ĂN CẮP NGUYỄN TẤN DŨNG & TÊN BỘ HẠ NGUYỄN VĂN HƯỞNG .HY VZỌNG NHỮ NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC SẼ TẶNG THÊM CHO SỐ TIỀN THƯỞNG LỚN HƠN ĐỂGIẾT THẰNG DŨNG VZÀ HƯỞNG CÀNG SỚM CÀNH TỐT . CÁM ƠN QLB XIN ĐANG NHƯ BẰNG CHỨNG LÒNG YÊU NƯỚC CỦA TUI VZÀ NHỮNG GÌ TUI VZIẾT TUI SẼ GIỮ . 1 LẦN NỮA CÁM ƠN QLB ĐÃ TỎ TƯỜNG CHO MỌI NGƯỜI THẤY NGUYÊN HÌNG ÁC QUỶ DŨNG & GIÀ MẤT DẠY HƯỞNG .

Anonymous said...


Ông tổ nội của lão thủ tướng Nam Kỳ sáu tỉnh là Karl Marx thì sống trong nghèo đói , bần hàn chủ yếu là nhờ tiền trợ cấp của Friedrich Engels con trai của một gia đình gốc gác qúy tộc Phổ . Còn thằng chắt đời thứ 12 của dòng họ vô sản có tên là ba Dũng thì lại ăn trên ngồi tróc , sống trong nhung lụa . Con gái của lão có trong tay 5 tỷ Dollar , thằng con thứ hai uỷ viên trung ương cũng có gia tài 4 tỳ Dollar , thằng út đang nắm đầu lũ cộng con (bí thư trung ương đoàn sài gòn) cũng có trong tay 2 tỷ Dollar ...Bà con bên vợ lão nắm 80 phần trăm bất động sản miền Nam . 99 phần trăm dân Việt thì đang ngắc ngoải chờ xin cứu trợ của nước ngoài ...Vô sản kiểu ba Dũng chắc là tổ nội Karl Marx khó mà nhắm mắt dưới Diêm Vương .

Anonymous said...


Ông tổ nội của lão thủ tướng Nam Kỳ sáu tỉnh là Karl Marx thì sống trong nghèo đói , bần hàn chủ yếu là nhờ tiền trợ cấp của Friedrich Engels con trai của một gia đình gốc gác qúy tộc Phổ . Còn thằng chắt đời thứ 12 của dòng họ vô sản có tên là ba Dũng thì lại ăn trên ngồi tróc , sống trong nhung lụa . Con gái của lão có trong tay 5 tỷ Dollar , thằng con thứ hai uỷ viên trung ương cũng có gia tài 4 tỳ Dollar , thằng út đang nắm đầu lũ cộng con (bí thư trung ương đoàn sài gòn) cũng có trong tay 2 tỷ Dollar ...Bà con bên vợ lão nắm 80 phần trăm bất động sản miền Nam . 99 phần trăm dân Việt thì đang ngắc ngoải chờ xin cứu trợ của nước ngoài ...Vô sản kiểu ba Dũng chắc là tổ nội Karl Marx khó mà nhắm mắt dưới Diêm Vương .

Anonymous said...

Thang Dung ma chet minh se den ia vao mo ma cua no.

Anonymous said...

Sai co ban cua nguoi quan tu vi su ton vong cua dat nuoc va 90 trieu dan thu doan su tan doc trong giang ho co day . co nhan noi roi khong biet tieu nhan dung lam quan tu . nen nguoi quan tu phai tan doc hon ta lam khong phai vi ta ma lam vi su ton vong cua ca dan toc nen thu doan tan doc do duoc xa hoi chap nhan con ke tieu nhan chi vai nguoi vi loi . ich vai nguoi ra tay tan doc lam dat nuoc suy kiet mat nuoc nen khong duoc chap nhan. nen co nhan co dan . Khong doc bat truong phu la vay day . quan tu ma khong tan doc hon tieu nhan thi lam sao tieu nhan phuc. chi khac la vi su ton vong cua dat nuoc va dan toc nen no la chinh nghia. ke tieu nhan chi biet minh va vai nguoi nen nghia can loi chet....

Anonymous said...

Kế hoạch của 3D mà QLB nhắc tới rất khớp với những gì diễn ra gần đây. Nếu xâu chuỗi những sự kiện gần đây thì sẽ thấy 3D đã thực hiện được 3 bước

- Bước 1: bắt 2 nhân viên quèn của ông Tâm. Ai mà biết được chúng đã làm gì với 2 người vô tội này: tra tấn, tạo bằng chứng giả...

- Bước 2: dùng báo chí lề phải tấn công ông Tâm, dọn đường dư luận

- Bước 3: công khai nói về QLB trên tivi, hoặc là 3D cực ngu hoặc hắn có ý đồ gì khác mới quảng cáo miễn phí cho QLB nhe thế.

=> vậy thì đúng logic bước 4 sẽ là bắt ông Tâm (đã dùng báo chí đánh) và gắn ông Tâm với QLB (đã công khai nhắc đến), qua đó vu cho chủ tịch Sang tạo ra QLB, phản quốc... 3D thủ đoạn thật tàn độc, VN đúng là bất hạnh có 1 thằng thủ tướng thú đội lốt người như hắn.







Chac said...

Vu cao DT Tam la QLB, Khong Kho
1 bat DT Tam
2 dong Thoi danh xap QLB
No more QLB, tuc Tam la QLB

Anonymous said...

1 nguồn tin chưa kiểm chứng , cháu tôi tại Đan Mạch cho biết lúc này cán bộ qua đây tìm mua nhà cũng khá đông , không biết chuyện gì biến chuyển ? cháu tôi làm ở nơi buôn bán nhà của tại đan mạch

Anonymous said...

Rất muốn biết địa chỉ khác của Quan Làm Báo?

Anonymous said...

chú 3 Dũng ơi sao chú ác với nhân dân chúng tôi thế, tiền bạc đâu có làm nên huyền thoại trong nhân dân chúng tôi tôn trọng. chẳng lẽ chú chỉ cần tiền mà không cần đến nhân phẩm hử!.

Anonymous said...

TBT và CTN ( là vua)quyền lực trong tay mà lại không bẻ được nanh vuốt của tên tể tướng 3D tham nhũng phá tan đất nước mà toàn thể Nd VN đều thấy rõ thi cũng không xứng đáng làm vua ?

Anonymous said...

Trứng đỉa, xác đỉa xay nhỏ thành bột trộn vào thức ăn : bánh kẹo, sữa, xúc xích, bơ, …vv khi gặp nước, môi trường thích hợp như trong bao tử, đường ruột. Những hạt nhỏ trứng đỉa, xác dỉa rang giòn xay nhỏ, mỗi hạt trở thành một con đỉa ở trong bao tử, ruột, trong nội tạng, trong máu và trong óc (não) người thì vô phương cứu chữa, chưa có thuốc, chưa có phương cách cứu chữa…. đành bó tay chịu chết dần chết mòn. Quá ghê gớm ! quá rùng rợn! quá kinh hãi! Quá độc ác! Hỡi bọn Trung Quốc tàn độc

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

Quan làm báo ơi, Thần dân ngu7o2i chân chính vừa vào commen của Vua Làm Báo thì không com được . Quan làm cái giao diện commen ở Vua làm báo giống như ở trang cũ nhé

Anonymous said...

Cho con vo thang dung vao tu

Anonymous said...

Đọc báo giùm bạn.

Chỉ nên bỏ phiếu bất tín nhiệm

TT - Nhiều đại biểu QH, nguyên đại biểu QH đều khẳng định như vậy khi được hỏi về đề án quy trình, thủ tục, cách thức thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do QH, HĐND bầu hoặc phê chuẩn.

Đồng thời các đại biểu cũng mong muốn thực hiện việc này càng sớm càng tốt, dứt khoát và không nên e dè.

* Ông Vũ Đức Khiển (nguyên chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội):

Không nên chỉ là tham khảo!


Ông Vũ Đức Khiển

*"Đã đưa ra Quốc hội bỏ phiếu kín thì chỉ bỏ một lần thôi, đừng phân biệt lấy phiếu với bỏ phiếu nữa"

Ông Lê Văn Cuông

* Ông Trần Ngọc Vinh (đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng):

Chỉ nên lấy phiếu từ bộ trưởng trở lên

"Quốc hội bỏ phiếu để bãi nhiệm thì gọi là bỏ phiếu bất tín nhiệm cho đúng bản chất vấn đề"

Ông Trần Ngọc Vinh

(http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/511696/Chi-nen-bo-phieu-bat-tin-nhiem.html)

Anonymous said...

Địa chỉ khác của QLB:
http://vietnamlambao.blogspot.de/

Anonymous said...

Thực sự tôi không tin Quốc Hội, bởi lẽ QH số đông là những người có chức có quyền ở các địa phương như: Bí thư, chủ tịch, phó chủ tịch, giám đốc các sở ban ngành . . . Hầu hết họ đều là quan tham nhũng thì liệu họ có bỏ phiếu bất tín nhiệm ông thủ tướng không? Lâu nay người ta thường nói "thượng bất chính thì hạ tất loạn". Các quan này thực ra bắt chước các quan trên mà trở nên giàu có, không lẽ các quan này hết mê tiền rồi sao?

Unknown said...

Bây giờ ai cũng biết ông đó và con cháu tham nhũng. Nước nào cũng biết, quan trọng là người nước ngoài biết và tin mình nói thật do có đủ bằng chứng chứ không nói dóc như ông đó. Bây giờ ổng nói gì thiên hạ đều nói ổng Cuội.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045856/index

Anonymous said...

Những quân cờ di động của 3 D như pháo mã xe đang tìm cách chiếu tướng. Vậy ra bên đối thủ vẫn cứ ngồi im cho họ chiếu ? Không lẽ bàn cờ chỉ có một bên chơi ? Và nếu thực sự có cuộc chơi này thì các quân cờ đi dộng của phe chống lại 3 D đều là các QLB ! Thế thì khó chiếu tướng đấy . Chưa biết bên nào chiếu trước !

Anonymous said...

địa chỉ vua thế nào nhỉ.quan biết nhiều chuyện thâm cung có lẽ vua còn biết nhiều hơn.nong đọc vua

Unknown said...

Thật tuyệt vời, có bác Nặc danh (21:29 Ngày 16 tháng 9 năm 2012) hiến tặng 20000 đô Mỹ giết thằng Dũng ác quỷ và thằng ác thú Hưởng.

Bác nào thịt được hai thằng này thì danh thơm sẽ ghi vào sử sách muôn đời, anh em, con cháu dòng tộc cũng được vinh dự. Thật đáng quý.

Unknown said...

Phải bắt thằng Dũng tham nhũng, bán nước và bè lũ xử tử hình để xua dịu làn sóng căm phẫn của muôn dân.

Anonymous said...

"Chân mình dẫm cứt bề bề
Mà sao cầm đuốc đi soi chân người?" - Ông bà xưa nói không sai.

Trò bẩn thỉu này sẽ bị cả nhân loại, dân tộc Việt Nam khinh bỉ, lên án và luận tội.
Không những thế, bản thân những kẻ đang cố công "soi chân người" cũng sẽ bị chính phần NGƯỜI trong CON NGƯỜI của chúng xỉ vả, giày vò suốt cuộc đời mà thôi.

Anonymous said...

Để đám quan tham lộng hành và âm ưu soán quyền lãnh đạo là trách nhiệm của đảng, của nhà nước
Đảng nhà nước phải nghiêm túc kiểm điểm và có biện pháp nhăn chặn

Vinamit said...

Máy chủ QLB đặt tại VP CTN thì anh Ba sẽ làm gì ?

Anonymous said...

Nước mình sắp nát rồi, có bậc Minh Quân nào xuất hiện mau đi để anh e tôi còn dc cầm súng chiến đấu.Không mai con cái chúng ta ko còn j mà ăn.

Anonymous said...

Mềm yếu với kẻ thù là tự hủy hoại mình. 3 lần để lỡ dịp tốt nên đã giảm bớt số người tin tưởng ông ta.
Chúng ta nên lập 1 hội nào đó và tìm người tin tưởng, dám nói dám làm lên làm lãnh đạo và nhờ Mỹ giúp?

Anonymous said...

Cho khoảng 5-10kg TNT vào 55 Phan Đình Phùng là ok.

Unknown said...

Người xưa có câu:
Quân không hí ngôn.
Làm lãnh đạo mà nói láo thì không xứng đáng làm lãnh đạo!

Anonymous said...

Tham khảo: http://web.qdnd.vn/QDND_TSDT/Documentation/Lenh-truy-na.html

QLB nhận định đúng, chắc là đang có chiến dịch đánh bà Yến, ông Tâm, cần đưa lên cảnh báo cho họ!

Unknown said...

Nguyễn Tấn Dũng đã nhận rất nhiều tiền khi giao Tây Nguyên Việt Nam cho Tàu Cộng xây dựng những căn cứ bí mật nhưng bề ngoài là cơ sở khai thác bauxit. Tây Nguyên Việt Nam là nóc nhà Đông Dương có thế chiến lược quân sự rất quan trọng.

Theo thoả thuận với Tàu Cộng, Nguyễn Tấn Dũng Cho người Tàu vào ở trước các nơi tại VN, từ Bắc tới Nam, xuống tận mũi Cà Màu. Thành lập các làng người Tàu, các khu phố người Tàu như ở tỉnh Bình Dương, Hải Phòng, Cà Màu vv.. 85-90% các gói thầu thuộc về Trung Cộng . Trung cộng nhờ có thằng Dũng tham nhũng, bán nư ớc nên Tàu dễ dàng khuynh đảo Việt Nam. Thằng Dũng đã nhận rất nhiều tiền của Tàu Cộng.

Tội phản quốc, bán nước cuả thằng Dũng thật tày trời. Những dự án bán nước thâm độc của nó, người dân bây giờ đã hiểu. Phải bắt thằng Dũng và bè lũ xử tử hình làm gương cho kẽ khác!

Anonymous said...

Tham khảo: http://web.qdnd.vn/QDND_TSDT/Documentation/Lenh-truy-na.html

QLB nhận định đúng, chắc là đang có chiến dịch đánh bà Yến, ông Tâm, cần đưa lên cảnh báo cho họ!

Anonymous said...

Ai biết Nguyễn Thanh Phượng (con gái Nguyễn Tấn Dũng ) ở đâu ? chỉ cho tôi biết :
LH : Lê Văn Bẩy - 0934.368.396
Số 41 CÁt Bi - phường Cát Bi - quận Hải An - Thành phố Hải phòng

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng đang bán nước

Anonymous said...

Đường link này không xem được. Anh/ chị vui lòng copy Nội dung lên đây cho mọi người tham khảo. Chân thành cám ơn.

Anonymous said...

Tôi bày tỏ than phục với bác nào viết dưới đây, bác viết rất đúng và hay qúa bác ạ.

" thằng TRẦN ĐẠI QUANG sao im lặng thế nhỉ? Mày đứng về phía nào?

Mày là bộ trưởng cấp trên 2 thằng TÔ LÂM và TRẦN QUỐC LIÊM, nếu thích mày có thể cho ai thằng đấy đi lau nhà vệ sinh cơ quan bộ. Nhưng mày chả làm gì cả, mày tọa sơn quan hổ đấu hả? Xem bên nào thắng mày ngả theo hả? Nếu thế thì mày cũng chỉ là 1 thằng cơ hội nữa thôi Quang ạ!

Hay mày đã cầm tiền của bọn kia rồi? Thằng Dũng đã hứa sẽ cho mày làm thủ tướng thay nó khi nó lên tổng bí thư? Hoho, mày thế mà sướng Quang nhỉ. Nhưng NHÂN DÂN thì khổ vì những thằng như mày, những thằng như thằng 3D.

Mày hãy thể hiện bằng hành động mày đứng về phía nào? Không làm gì cả, để bọn gian ác hại người tung hoành... cũng là thể hiện rồi đấy Quang ạ

Mày nghĩ công an nhà mày to à? QUÂN ĐỘI còn to hơn con ạ. Công an chúng mày đánh nhau với quân đội thì giống trẻ con đánh nhau với người lớn, nghĩ kỹ đi con. "





Anonymous said...

Quan làm báo nên đăng về dự định sửa luật đất đai của quốc hội như thế nào. Nếu để tình hình như hiện tại thì quan chức và doanh nghiệp ăn hết của dân thôi. Dân oan sẽ chết đói đầy đường thôi.
Thay luật mà giá đất vẫn do nhà nước định giá thì thay làm gì cho mệt.
Khổ cho con dân nước việt bị đày đoạ bởi một lũ quan tham, sâu mọt hại dân.

Anonymous said...

Nếu 3D đang có ý đồ lật đổ các Đảng cộng sản quái thai này ở Việt Nam. Thì tôi ủng hộ Thủ tướng ! Đây là cơ hội tốt để loại Cộng sản ra khỏi thế giới văn minh, đem dân chủ cho dân tộc Việt.

Anonymous said...

sao không dùng biệt động xử tử luôn...chả nhẽ tổng cục 2 thua mấy thằng chóp bu à"giết một nguời cứu muôn ngưòi lên làm hại một ngưòi khổ muôn ngưòi lên tránh"

Anonymous said...

Bạo Chúa Nicolae Ceausescu Đền Tội

Unknown said...

Làm dân chủ là phải trong sạch, có tầm nhìn và Nhân Quyền thật sự, không được đưa và nhận hối lộ.

Unknown said...

Người xưa có câu:
Quân vô hí ngôn.
Làm lãnh đạo mà nói láo thì không xứng đáng làm lãnh đạo!
"Cái Ác sẽ đủ giành chiến thắng, khi những người tốt không làm gì cả"

We need the U.S justice! I like the U.S surveillance drone and Tomahook!

Làm dân chủ là phải trong sạch, có tầm nhìn và Nhân Quyền thật sự, không được đưa và nhận hối lộ.

Đừng tưởng Mỹ chuyện gì cũng không biết. Ngay cả QLB, DLB họ còn viết được cả 1 bài chi tiết nữa.

Quốc có quốc pháp nhưng bây giờ lãnh đạo hành xử như vậy sau này làm sao mà trị ai được, nói ai thèm nghe?
Con người ta chữ Tín đi đầu, người mất uy Tín... hết xài!

3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:

1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),

2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,

3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)
Nếu có đi làm thì nên làm ăn cho đàng hoàng, có trách nhiệm, và đúng pháp luật. Chứ đừng nên làm việc tắc trách rồi đẩy cho người khác. Lúc trước ông Triều giám đốc Eximbank Bạc Liêu vừa giấu biên bản họp, mánh mung đòi đổ tội cho nhân viên của tôi. Còn lại là bọn tay chân gian xảo thì dĩ nói theo ổng rồi, bản chất hèn và tham mà. Do không đồng ý nên tôi nghĩ, thà làm việc đúng lương tâm thì không có gì hổ thẹn với lòng cả.
Qua mặt được pháp lý nhưng không qua được thiên lý và lương tâm đâu.
Tôi có bằng chứng chứ không thôi giống Vinashin, Tăng Minh Phụng,...cùng 1 bài.
Mất lòng tin. Đụng chuyện thì đổ thừa người này người kia…hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm. Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?
VCB và EIB Bạc Liêu móc nối sửa chứng từ, mở L/C giả...? Còn ghi âm thiếu chứng từ và giấu biên bản họp nữa…
Tôi biết tụi nó có gốc Bố già, nên hành xử như côn đồ?

Tôi có đủ bằng chứng nên mới vạch trần tụi này.
Còn có pháp luật trong nước và nhân quyền quốc tế nữa. Tụi này quen thói lạm dụng quyền lực, 1 tay che hết bầu trời được sao?
Đâu phải mọi người không thấy đâu?
Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:

1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…

2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.

*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045911/index

Anonymous said...

Beo đã bắt đầu liếm láp dọn đường đây, đúng như QLB dự đoán:
http://blog.yahoo.com/beo/articles/846185/index

Anonymous said...

Yên tâm đi, ông Tư Sang sẽ không sao đâu. Bởi chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào"! Nước cờ của ông Tư đi kín chứ và thâm nho và cũng không kém phần nguy hiểm chứ không lộ liễu và ác độc như thằng y tá 3Dũng vô học đâu. Còn cái câu:"Người quân tử thì có ai mà bắt con cái các ông ấy bỏ tù bao giờ", đấy cũng là 1 nước cờ trên bàn cờ đấy. Bởi qua đó để cho y tá 3 Dũng vô học manh động và bộc lộ hở sườn...ông Tư Sang sẽ từ từ thọc dao vào...kết liễu. Con sói nằm trong hang thì phải làm sao bắt nó chui ra khỏi hang. Cái mặt nạ bẩn thỉu còn che đậy thì phải làm sao cho nó rơi xuống.

Unknown said...

Bác DTH chạy cho cháu bác vô VCB 700 triệu, thế hệ sau này cũng đưa và nhận hối lộ như vậy thì dân chủ đâu có gì là khác?
Bác có hiều câu nói mọi người đều bình đẳng của VN và quốc tế không?
Nếu hiểu 1 đằng nhưng làm 1 nẻo hoặc nói như: "Nước đổ đầu vịt" thì bao giờ mới tốt đẹp lên được?
Vì vậy, làm gì cũng vô ích và mọi người cứ "Trên bảo dưới không nghe" tiếp, lo đấu đá hoài thì sẽ mất nước. Hiện tại, HS-TS đag bị xâm chiếm mà có ai giúp đâu?
Cái gì cũng có cái giá và hậu quả hệ lụy của nó.
http://www.tintuchangngay.org/2012/09/chuyen-gia-my-ban-ve-vu-thu-tuong-viet.html

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

Địa chỉ khác của QLB, DLB, BD.

http://vietnamlambao.blogspot.de/
http://vietnamlambao.blogspot.fr/
http://vietnamlambao.blogspot.com/

http:// quanlambao.blogspot.de/
http:// quanlambao.blogspot.fr/
http:// quanlambao.blogspot.com/

http:// biendong.net/

http:// danlambaovn.blogspot.com/

Kính chúc đồng bào luôn vững tâm trên bước đường diệt cộng cứu nước.

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy.

Anonymous said...

Tiếp tục phát lệnh Truy nã Jimmy Trần, nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển đô thị Việt Nam
QĐND - Thứ Bẩy, 15/09/2012, 10:11 (GMT+7)
Ngày 14/09/2012, Đại tá Lê Đức Hiệp, Phó thủ trưởng cơ quan ANĐT - Bộ Công an đã tiếp tục ký lại Quyết định truy nã số 324/ANĐT đối với Trần Jimmy, nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển đô thị Việt Nam. Hồ sơ đã được chuyển đến văn phòng Interpol quốc tế.

Báo QĐND sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này khi nhận được các tài liệu mới.

Anonymous said...

Hy vọng sẽ bỏ tù sạch tất cả những thằng tham nhũng, kể cả thằng to nhất.

Anonymous said...

địa chỉ mới của QLB đây bà con
http://vietnamlambao.blogspot.com/

Anonymous said...

tôi luôn muốn biết tất cả những sự thật liên quan đến đất nước tôi đang sinh sống.tôi tôn trọng tất cả đồng bào người việt dù họ ở đâu trên hành tinh này,nhưng có 1 điều quan làm báo đăng những bài họ cách sử dụng văn chửi quá thô lỗ. nó gây phản cảm cho người đọc,nếu muốn đưa sự thật ra ánh sáng có cần ko những câu chửi đó?? ở các nước hồi giáo họ tạo niềm tin cho dân chúng đến nỗi bất chấp tính mạng để bảo vệ chân lý của mình.họ ko cần phải thô lỗ nói nhiều làm gì cả, chỉ cần 1 tin nhắn nhỏ gọn. BOM ĐÃ ĐƯỢC HẸN GIỜ. CHÚC HẠ LỖ BÌNH AN.

Anonymous said...

Các bạn ạ! Có kẻ gieo gió thì ắc sẽ gặp bão. Nhất định đất nước chúng ta sẽ có anh tài ra diệt bè lũ tham nhũng. Trong năm nay hoa ƯU ĐÀM nở thể hienj thời cơ cho người anh hùng cứu dân. Ai thì không tin hoa ưu đàm còn tôi thì tin.

Anonymous said...

mọi sự cũng từ thằng y tá vô học cộng với thằng mán rừng nông đức mạnh gây ra . ông phùng quang thanh BỘ QUỐC PHÒNG không còn chần chừ cì nữa , phải hành động gấp đưa quân đội bắt ngay 3 dũng + tên tướng hưởng cùng đồng bọn mang ra sử bắn liền .

Anonymous said...

TẤT CẢ CŨNG TỪ THẰNG Y TÁ VÔ HỌC + VỚI THẰNG MÁN NÔNG ĐỨC MẠNH NGU DỐT GÂY RA . ÔNG PHÙNG QUANG THANH PHẢI HÀNH ĐỘNG GẤP ! CHO BẮT NGAY THẰNG 3 DŨNG THỦ TƯỚNG + THẰNG CÔNG AN NGUYỄN VĂN HƯỞNG CÙNG ĐỒNG BỌN CỦA CHÚNG MANG RA SỬ BẮN LIỀN ! ÔNG LÀM ĐƯỢC NHƯ VẬY THÌ QUẢ THỰC ÔNG LÀ VỊ VUA QUANG TRUNG CỦA THẾ KỶ 21 NÀY ! ÔNG 4 SANG VÀ ÔNG TRỌNG CHẬM LẮM !

Anonymous said...

Co ai biet TAI SAN cua bon nay o dau khong?

Neu o UC, chung toi co the yeu can Canh Sat Lien Bang UC va So Thue de dieu tra ve toi RUA TIEN va TRON THUE.

Chung toi chi can dia chi thoi. Xin hay dang len mang.

Neu o MY, xin lien he voi FBI de duoc lanh thuong

Anonymous said...

3d tham q

Anonymous said...

TAT CA CHUNG MAY NGHE CHO RO DAY. BILLGATE HUA SE TRA 1TY USD CHO THANG NAO TIEU DIET DUOC THANG NGUYEN TAN DUNG, CON NGUYEN THANH PHUONG, THANG NGUYEN VAN HUONG, HO HUNG ANH, NGUYEN DANG QUANG, VA NHUNG THANG CHO CHET PHAN BOI TO QUOC KHAC, DIT ME CHUNG NO, GIET HET CHUNG NO DI. 1TY USD, 10TY USD, 100TY USD. DCM GIET. TAO LA NGUYEN THANH VAN. DCM THANG CHO DUNG YTA.

Anonymous said...

Nếu vụ này quan làm báo thắng chắc Phải phong cho các bác là gì nhỉ... Bao công tái thế ? Hay là đại anh hùng dân tộc ...

Anonymous said...

Anh Dung oi! Sao anh khong ra lenh ban bo may thang cong an hoi lo tham nhung de dat nuoc duockha hon khong.

Anonymous said...

Các bạn cần phổ biến mạnh mẽ hơn nữa thủ đoạn của các con sâu bọ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, chính trị của Việt Nam chúng ta cho đông đảo quần chúng nhân dân trong nước biết. Tôi suốt ngày online lướt web đến hôm nay mới được biết đến. Khủng khiếp quá

Anonymous said...

Các bạn cần phổ biến mạnh mẽ hơn nữa thủ đoạn của các con sâu bọ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, chính trị của Việt Nam chúng ta cho đông đảo quần chúng nhân dân trong nước biết. Tôi suốt ngày online lướt web đến hôm nay mới được biết đến. Khủng khiếp quá