Blogger Widgets

Tuesday, August 21, 2012

BẮC HÀ VẪN TIẾP TỤC BƠM TIỀN CHO HAGL

Quanlambao - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và ngân hàng BIDV vừa đều bị Fitch hạ thang điểm đánh giá tín nhiệm và chúng tôi đã có đăng bài cảnh báo về việc BIDV và HAGL móc với nhau đẻ rút tiền ngân hàng và hiện nay dư nợ của HAGL theo ông Trần Minh Tuấn - Phó Thống đốc NHNN đã lên tới trên 30.000 tỷ đồng và khả năng trả nợ hầu như không có có. Vậy mà BIDV tiếp tục phát hành 850 tỷ đồng trái phiếu cho HAGL! Thương vụ này gợi cho chúng ta nhớ lại thương vụ BIDV đã bảo lãnh cho Vinashin vay 750 triệu USD... BIDV hiện đang là lò phản ứng hạt nhân nổ chậm. Với Tổng tài sản gần 500.000 tỷ, trong đó 80% đã bị Chủ tịch BIDV là Bắc Hà biến thành tiền cá nhân cho vay các dự án, doanh nghiệp như HAGL với điều kiện sẽ chuyển lại cho Bắc Hà 30% cổ phần. Nếu BIDV bị thanh tra, đây sẽ thật sự là quả bom nguyên tử còn kinh khủng hơn vụ bắt giữ bố già Kiên và những tội phạm mà y đã gây ra.
 Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
HAG: Huy động thành công 850 tỷ đồng trái phiếu



Trái phiếu có lãi suất năm đầu là 16%, phát hành ngày 17/8/2012.

Công Ty Cổ Phần Hoàng Anh Gia Lai (HAG) báo cáo kết quả chào bán trái phiếu như sau:




Theo TTVN/HSX
HỒ SƠ NGUYỄN ĐỨC KIÊN SAU KHI BỊ BẮT

9 comments:

Anonymous said...

Nếu QLB mà tác động được việc thanh tra BIDV, thì là trên cả tuyệt vời. Với những con ngáo ộp, Bắc Hà chẳng hạn, lấy tiền của dân, của nước chia chát với các doanh nghiệp. Không biết Đảng và nhà nước co dám làm không? Vì thực tế đằng sau Bắc Hà là những BCT mà số 1 vẫn là anh y tá 3D.

Anonymous said...

HAGLđã cúng cho Bắc Hà trọn vẹn khu resort HAGL (nay đổi tên là Hoàng Gia) ở Ghềnh Ráng, Qui Nhơn. Lão Bắc Hà này vừa đi mổ ung thư về nằm tịnh dưỡng ở đó. Đệ tử của Bắc Hà là Lưu Lang, cũng thuộng hạng lục lâm thảo khấu, vừa được BH kéo ra làm phó tổng BIDV. Tiền thuế của dân giờ bị lũ trộm cướp đĩ điểm nắm giữ và mặc sức tiêu xài.

Anonymous said...

Kiên và BH ai hơn ai ? tôi nghĩ BH mới là cáo của cáo già.Còn Kiên vẫn là muỗi. Nếu QLB quyêt tâm đánh BH-BIDV thì mới triệt được 3D. Mà nói thật nhiều nguồn tin tôi biết là BH không phải ung thư thiệt, giả vờ tránh bão đó, anh hùng núp đó ! nếu núp thì vẫn phải đánh để trả lại thuế cho dân bằng tài sản mà hắn đã vơ vét trong 30 năm qua.

Anonymous said...

Thang Bac ha nay an cuop cua ND dua the cac tay xa hoi den TW .truoc day dam danh bac tai PCT tinh BD .co chung kien nhieu nguoi .ngay tai cuoc Hop an nhau .Ko thay thang CQ nao lam gi duoc no

Anonymous said...

BH là tên lưu manh cộm cán , y đã từng đánh phó chủ tịch mai Thanh Thang trong một bữa nhậu. Các bác quan tâm vụ việc thì gặp hỏi chuyện Bí thư Bình Định sẽ tường thuật vụ việc

Anonymous said...

Quá muỗi, đánh một đồng chí PCT thì nhằm nhò gì, chỉ mặt đặt tên từng thằng ngồi chỗ UV BCT mới gớm. Đập ngay thằng UV BCT Dự khuyết tỉnh Bình Định con của Ông Nguyên GĐ CA Tỉnh, làm thằng cha phải đi tìm lão mà quỳ xuống xin lỗi Cháu nó lỡ dại mà xin tha cho.
Hôm nay là ngày rỗ thằng bố lão, quan chức các nơi, đại gia khắp chốn về quê nhà Lão ăn giỗ, chỉ tội cho mấy anh CA Bảo vệ An Ninh nội bộ tỉnh Bình Định, và UBND tỉnh, Đảng Ủy tỉnh lo điều động xe cộ, bố trí nhân sự tiếp đoàn TW, nhà đầu tư về ăn giỗ, ỉa đái ngay tại nhà thờ tổ của Lão.
Năm ngoái thì đông đúc, năm nay có biến thì chỉ còn 1/3 mà thôi.
Muốn nhận Thầu cứ gặp Anh Hà là dàn xếp được, lại quả khoảng 10%, bù lại không có vốn làm Anh bảo lãnh cho thêm 5-7% là ok. Như vậy, Anh ngoáy 1đúng 15-17%, nếu cứ chia nhỏ dự án bự ra thành 5-7 hạng mục, anh lại ngoái tiếp 7-12% nữa. BIDV cho vay, nếu không trả được thì mất, còn doanh nghiệp chi kiểu đó, với lãi suất cho vay 13 -18%/ Năm không bị phá sản mới chuyện lạ. Còn làm tiền kiểu đó Lão không giầu mới là lạ hơn, cúng Anh YTa xong, thì cũng cất được 10-15% dự án càng to, anh kiếm càng khủng.
Thằng con, giờ tham gia ĐT XD, chiếm đất của Tỉnh, của QĐ giao vô tội vạ. Lập Công ty An Phú, hùn vốn với TĐ Phúc Lộc

Anonymous said...

Mọi người chắc không để ý, BIDV chuyển thành Ngân hàng TMCP trước ngày báo cáo phát hành trái phiếu.
Báo cáo chào bán này là giả chắc
chán

Anonymous said...

BIDV chuyển thành Ngân hàng TMCP trước ngày 17/8/2012
vớ vẩn
chán

Anonymous said...

Trình độ QLB mà đi so sánh với HAG thì khập khiểng quá . QLB đập những đứa mà bằng cấp đầy mình, trí thức lưu mạnh, quyền cao chức trọng , tột đỉnh giàu sang, tham ô tham nhũng , bách hại nhân dân... Anh chàng nông dân , đào đất cất gỗ , kiến thức 12/12 thì nhòm ngó làm gì cho tốn thời gian ,HAG chỉ là anh chàng nông dân làm kinh tế , kiếm cơm ăn áo mặc , cho gia đình và một số người quen , bạn bè thân hữu của HAG. Kiến thức 12/12 tốt nhất QLB không cần bàn tới , những đứa học hết sách sang bìa rồi triển khai những thủ đoạn lưu manh với Dân mới cần loại bỏ.