Blogger Widgets

Tuesday, January 15, 2013

Hy sinh vì .... bắt gà lậu, bao giờ sẽ hy sinh vì 'quyết liệt đấu tranh' chống 'phản động' dám nhìn mặt người chết....

Quanlambao  - Ông Thủ Tướng thì ra Nghị định cấm không được 'nhìn mặt người chết', ông Phó Thủ Tướng 'đi viếng hy sinh vì....  bắt gà lậu'!

Tại sao lại có người đã phải hy sinh vì bắt gà lậu nhỉ? Nếu cái cửa khẩu biên giới với Trung Quốc không 'mở toang hoác' để cho 'cái con gà lậu' đó vào thì liệu 'có gà lậu' để đuổi theo? Thay vì đàn áp, bắt giam nhân dân biểu tình chống Trung Quốc xâm lược Trường Sa, Hoàng Sa, ông Thủ Tướng cho người ra biên giới, tăng cường kiểm soát nhập khẩu tiểu ngạch vừa lợi cho sản xuất trong nước, vừa giúp dân đỡ ăn thứ độc hại được thải ra từ Trung Quốc mà cũng khiến cho chính người dân Trung Quốc chân chính, hiểu đạo lý phải đấu tranh với Chính Phủ của họ về 'cái lưỡi bò' thể hiện cái 'đầu bò' của Trung Nam Hải đang bị cả Thế giới cười chê, tẩy chay...

Còn ông Thủ Tướng hôm nay ra cái nghị định 'cấm nhìn mặt người chết', cấm vòng hoa, cấm.... gì gì đó thì rồi đến khi nào  Phó Thủ Tướng lại đi thăm chiến sĩ 'hy sinh' trong khi làm nhiệm vụ không cho gia chủ người chết  được có quá 07 vòng hoa đến viếng! Hay 'đấu tranh quyết liệt' với những 'kẻ phản động' 'dám' chống lại Nghị định của Chính Phủ cố tình nhìn mặt người chết ... ! 

Chỉ e rằng nếu phải 'quyết liệt' chống cái vụ này thì mỗi ngày cả Việt Nam có đến hàng triệu người chết, liệu ông Chính Phủ có đủ người rải an ninh, mật vụ đi 'giám sát' xem dân 'phản động' chống Đảng, chống nhà nước bằng cách dám nhìn mặt người chết không? Nếu không đủ người xin mách ông chỉ cần đến rình rập ở đám chống đối, biểu tình, cái đám 'thế lực thù địch' ấy để không cho chúng nó nhìn mặt người chết kẻo lại phát hiện ra bị đầu độc, bị bức tử, bị thủ tiêu thì lộ bem hết còn gì!

Khá khen thay cho Chính phủ của đồng chí X đã 'nghĩ xa, trông rộng' che chắn cho đến cả đám đồ tể cố vấn của mình chuyên 'thịt' người dân dám mở miệng! 

Ôi khốn khổ cho cái đất nước tôi đang đi vào đia ngục trần gian ...

Cu đen 

Phó thủ tướng viếng thiếu úy hi sinh khi bắt gà lậu

- Sáng 14/1, Phó Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã đến viếng và thăm hỏi, động viên gia đình Thiếu úy Bùi Văn Bình đã hi sinh khi truy đuổi đối tượng vận chuyển gà lậu.

Thiếu úy Bùi Văn Bình – là chiến sĩ thuộc Phòng cảnh sát bảo vệ cơ động, Công an tỉnh Quảng Ninh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân động viên gia đình Thiếu úy Bùi Văn Bình. (Ảnh DV)

Tối 12/1, trong khi truy đuổi các đối tượng có nghi vấn vận chuyển gia cầm lậu tại huyện Tiên Yên, xe ôtô của Tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Quảng Ninh bị lật, khiến Thiếu úy Bùi Văn Bình (SN 1988) bị thương nặng và đã hi sinh sau đó.

Ngay sau khi hi sinh, Thiếu úy Bùi Văn Bình đã được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh quyết định phong quân hàm từ Thiếu úy lên Trung úy.

Tại buổi thăm viếng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, tinh thần quả cảm của Trung úy Bình là tấm gương trong công tác trấn áp tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm hai chiến sĩ khác bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh Quảng Ninh.

Theo nhận xét, Thiếu úy Bùi Văn Bình là người năng nổ nhiệt tình và siêng năng học tập nên khi học trong trường trung cấp cảnh sát vũ trang lớp B4C5K6 (chuyên ngành đặc nhiệm), Bình luôn là sinh viên xuất sắc nhất.

Thiếu úy Bùi Văn Bình được nhận hàng chục bằng khen do Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, hiệu trưởng nhà trường và nhiều cơ quan ban ngành khác.

Điều đặc biệt hơn nữa là chỉ học trung cấp nhưng Bình được Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động phong hàm Thiếu úy trước niên hạn…

Được biết, trước khi nhận lệnh (14/12/2012) làm tổ trưởng chỉ huy tổ cảnh sát cơ động tham gia đội công tác đặc biệt của công an tỉnh Quảng Ninh phụ trách tại Tiên Yên, Bình còn nói với gia đình sau khi xong việc sẽ về giới thiệu bạn gái.


Theo ông Vũ Chí Thực - Giám đốc công an tỉnh Quảng Ninh, việc thành lập một trạm kiểm soát (gồm công an kinh tế, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự) ở những nơi trọng điểm nhằm quyết tâm đấu tranh phòng chống tội các loại tội phạm.


Đặc biệt là việc truy quét các loại hàng nhập lậu trong đó có việc buôn bán, vận chuyển gà thải từ vùng biên giới Móng Cái đưa về. Sau 15 ngày đầu thực hiện (từ 16/12 đến 31/12/2012) đã bắt giữ 23 tấn gà nhập lậu.

Hiếu Lam (tổng hợp) - ĐVO

8 comments:

Hai Lua Long An said...

Truoc day cac anh chi Le Dinh Chinh,Hoang Thi Hong Chiem... hy sinh vi chong tra lai hanh dong ngang nguoc va xam lang cua bon banh truong Bac Kinh nhung den nay khong ai nhac den ten tuoi hoac lam le tuong niem nhac den nhung anh hung nay .
Con bay gio be lu ban nuoc khiep nhuoc mang danh cong san qui goi truoc "anh ban Tau" cua ho nen de cho nan buon nguoi,buon ga lau,cung nhung thu buon lau khac ...lam kho nhan dan VN.
That buon cuoi va vo ly chi vi ga lau cua Ba Tau ma de xay ra chet nguoi. Roi day nha nuoc "qui goi "truoc giac Tau nay co phong tang nhung chien si cong an" bi" hy sinh vi ga lau la anh hung liet si hay khong!?...

Ruoi Trau said...

Dang Lanh dao ra nhung nghi dinh nghi quyet ruoi bu,con nganh cong an cua dang co nhung chien si phai hy sinh vi chyen ruoi bu "bat ga lau".
That khong the hieu noi cai chinh quyen nay lam toan chuyen tre con.

Vị Kê Vong Thân said...

Cả nước có biết bao gia đình cań bộ, chiêń sĩ chết vì hy sinh baỏ vệ tổ quốc biên giới biển đaỏ, thế mà tên phó Tướng Thú Nguyêñ Ác Nhân lại phí phạm thời giờ đi uỷ lạo một chú công an "ngưạ non haú đá" nên chết vì bị lật xe khi "ngưạ non haú đá" truy-đuổi Gà nhập lậu. Bọn cầm quyêǹ csvn chỉ xứng đańg cai quản một cái tḥi xã nhỏ mà thôi, cai quản một quốc gia mà bọn chúng nâng chuyện "Đuôỉ Gà" lên tầm cỡ quốc gia, khiêń phó tướng giặc côṇg NTN phaỉ tơí tâṇ nhà uỷ laọ chiêń sĩ công an "Vị Kê Vong Thân" hay nôm na "Chết vì Gà".

Unknown said...

A

Anonymous said...

Có cần thiết phải truy đuổi người buôn bán gà lậu một cách quyết liệt đến nỗi lật xe mà chết không ? may là chỉ chết 1 người.

Anonymous said...

Thiện tai! Thiện tai! Liên quan đến gà lại thấy ngài Thiện Nhân.

Anh hùng, mưu trí,dũng cảm. Lần đầu tiên VN có liệt sỹ chết vì gà.

donghoavang12 said...

Đường biên giữa VN và TQ dài dằng dặc mà nhân vật lực thì có hạn...Làm sao mà trám cho hết đường ngang, ngõ tắt đây hỡi quý vị.
Cách làm không phải cho nhiều người lên biên để trám, bít...mà phải có giải pháp căn cơ mới mong giải quyết được vấn nạn buôn lậu, không chỉ ở phía Bắc đâu, còn ở Tây Nam, đường biển, hàng không...nữa.
Hãy hiến cho Thủ tướng một kế sách, ngõ hầu ngăn chặn được nạn nầy...

Anonymous said...

Mong rằng từ nay về sau sẽ không còn những anh hùng chết vì gà vịt heo bò nữa