Blogger Widgets

Friday, December 7, 2012

Từ Blog Cầu Nhật Tân nghĩ về thế giới mạng

Quanlambao

 Theo thông tin chúng tôi nhận được Chủ nhân của Blog Cầu Nhật Tân đã bị bắt, hiện nay Cầu Nhật Tân đang được điều hành bởi công an mạng Nguyễn Đại - Dương Đắc Giu - Kẻ núp bóng dưới Blog Kami, dieuhauden, tintuchangngay...

Chúng ta đã lại bị mất thêm một người hoạt động dân chủ vì lợi ích của nhân dân. 

Thời gian qua, hầu hết những nhà hoạt động dân chủ trên mạng ở Việt Nam đều bị âm thầm bắt giam, những người không có tiếng tăm đều lặng lẽ bị tống giam vào ngục tối, không xét xử, không ai biết đến.

Thế giới mạng hiện nay theo những thông tin chúng tôi kiểm chứng đến hôm nay chỉ có rất ít những nhà hoạt động dân chủ thật sự, có thể điểm tên các Blog như :

1. ba Sàm
2.Tễu
3. Huỳnh Ngọc Chênh
4. Phạm Viết Đào
5. Trương Duy Nhất
6.  Bùi Văn Bồng, Quechoa
7. Góc nhìn Alan
8. Minh Diện
9. Đào Tuấn
10. Nguyễn Tường Thụy
11. Quan làm báo
12. Châu Xuân Nguyễn
13. Lê Quốc Quân
14. Bauxit Việt Nam
15. J.B. Ng. H. Vinh
16. Nhật Tuấn
17. Mai Xuân Dũng
18. Lê Hiền Đức
19. Bùi Thị Hằng
20. Nguyễn Trọng Tạo

Những Blog này chúng tôi đã kiểm chứng và thấy rõ tiêu chí nhất quán và theo đuổi đúng lý tưởng của họ...
 Có nhiều Blog khá nổi tiếng, khá đình đám, nhưng thật đáng buồn, một số thì đã bị điều khiển bởi an ninh, gián điệp ngầm của Nguyễn Văn Hưởng, một số trực tiếp là những cái bẫy thật sự đã giết biết bao nhà hoạt động dân chủ.

Blog Thống Tấn Xã Vàng Anh - chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra, song đến hôm nay có thể khẳng định: Đây cũng là một an ninh của Bộ Công An mà thôi. 

Càng tìm hiểu thế giới dân cư mạng càng thấy nhiều cạm bẫy, đó là lý do vì sao: Phong trào hoạt động dân chủ ở Việt Nam không phát triển được và những người nòng cốt thật sự có tâm, có trí đều bị bắt giam, cầm tù.

Có thể khẳng định rằng: 60-70% các Blog trên mạng đều hoạt động dưới sự điều khiển của an ninh Việt Nam! Có Blog ra đời  và điều hành hàng ngày bằng chính an ninh Việt Nam, có Blog bị buộc phải làm tay sai cho họ.... Đó là sự thật quá đau buồn!

Chúng tôi sẽ công bố và phân tích cụ thể hơn vào một ngày gần đây để những nhà hoạt động dân chủ trên mạng hiểu rõ những cạm bẫy mà an ninh Việt Nam đã giăng ra dày đặc!

 Chúc mọi người bình tĩnh, suy xét.

Ban biên tập 



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

4 comments:

Anonymous said...

Blogger trong nuoc,khong som thi muon phai lua chon 1 trong 2, thoa hiep hoac bi bat ? , (Boxit VNam la mot vi du thoa hiep, khong phan dong, theo ton chi)

Why ? 3 ly do
1 - sau khi Mubarak, Gaddafi xup do, phong vien duoc access tai lieu tinh bao AiCap, Lybia va ho kham pha ra la chinh quyen mua ky thuat bi mat de theo gioi cong dan cua ho, - VNam cung vay, chang qua la My, Nga Xo, TQ chua ban bi mat quan su cho VNam hoac VNam khong co tien mua, Cong An mang VNAm con ngu, nhung dan dan ho se nam duoc, neu nhu co TQ ho tro.

2- Technology , du doan trong vong 5 nam, vi tien do ky thuat, VNam se co du dieu kien de kiem tra nam bat duoc tat ca IP xuat phat tu VNam.
3) More over, Tong Cuc 2 rat tan ac, bat duoc 1 thang se phang rat tat ca

My vong cuoi cung cua Blogger VNAm la cac cong ty tu nhan, phi chinh phu nhu Google va cong dan tu do nhu WikiLeak,My se khong ho tro cho blogger VNam


Chac

Anonymous said...

Blog CNT vừa đăng bài chửi đồng chí X, không lẽ an ninh dạo này phản lại đồng chí X à? QLB xem lại giúp kẻo oan sai người lương thiện

Anonymous said...

Thông tấn xã Vàng Anh, cần gì phải kiểm tra, đó là CAM chính hãng. Đơn giàn là nhìn họ chèn code quảng cáo của Vatgia.com là biết ngay. Nếu không phải CAM thì chèn code Vatgia.com vào web là tự công khai thông tin của mình. Chưa tính chèn code quảng cáo cực kỳ nguy hiểm, đối tượng có thể kiểm soát được ip truy cập và có thể chèn thêm cả mã độc.

Anonymous said...

Blog An hoàng Trung tướng thì sao? được xếp vào loại gì vậy QLB?