Blogger Widgets

Wednesday, October 3, 2012

Khi Đảng Cộng Sản bắt đầu sợ trò bưng bít và nói láo của 3D là quá trể rồi…..



Sống ở một nền Dân Chủ thực thụ 37 năm, chúng tôi biết rằng tất cả những gian dối, khỏa lấp, bưng bít, nói láo đều kết cuộc là một sự sụp đổ toàn diện. Nhưng ĐCS VN từ thời Hồ Chí Minh đều nghĩ rằng nếu chúng ta tuyệt đối bưng bít thông tin, triệt tiêu Nhân Văn Giai Phẩm, không cho người dân biết bên ngoài thế giới có gì, chỉ phát hành tem phiếu, ngăn sông cấm chợ, vẻ vời thành tích, bỏ tù những người nói thật như anh Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Phạm Hồng Sơn v.v..là người dân sẽ nghĩ là họ đang sống trong thiên đường thì Đảng sẽ lãnh đạo mãi mãi.
Hồ Chí Minh đem một chủ thuyết Karl Max, chưa tùng được chúng minh thành công bất cứ nơi nào trên thế giới, lừa bịp người dân Bắc là miền Nam bị kiềm kẹp bởi Mỹ Ngụy, chúng ta hy sinh xương máu để giải phóng nhân dân miền Nam. Những người Bộ đội đầu tiên vào SG ngay bây giờ còn nói cho tôi nghe họ hận Hồ Chí Minh biết bao, hơn 1 triệu sinh mạng Bộ đội bị nướng quân, vào tới SG, trong quá trình, đi tới đâu người dân bỏ chạy loài quỷ đỏ đến đó chứ có ai ở lại để hoan hô giải phóng, xây dựng cuộc đời mới, thoát khỏi kiềm kẹp Mỹ Ngụy đâu ???
Ngày hôm nay, chính Đảng Cộng sản sẽ sắp phải trả một giá thật đắt cho sự gian dối, bưng bít và nói láo này từ một đồng chí của chính họ…3D.
3D bưng bít từ Vinashin, Vinalines, xô qua xô lại nợ của DNNN, bưng bít nợ xấu NH (bây giờ giảm lãi xuất nhưng DN vẫn không vay được, tồn kho cao, DN phá sản, thất nghiệp tràn trề), bưng bít tồn kho BĐS (giá sụt thê thảm, nhà đầu tư BĐS bỏ của chạy lấy người).
Tất cả nền kinh tế như ngưng lại, hàng tồn kho dâng cao, xăng, điện gas, nước tăng, sức mua người dân không còn, DN không dám sản xuất, không dám vay tiền, DN nào còn dám vay thì cục máu đông nợ xấu làm mất thanh khoản NH, không có tiền trong NH để cho vay, NH viện đủ cớ để từ chối cho vay 15%, vay 22,23% thì có.
Đây là giai đoạn sụp đổ giá trị của BĐS, rồi DN sẽ tăng tốc phá sản vì họ không nhìn thấy tương lai trong 7 năm tới đây, rồi thất nghiệp gia tăng, rồi nợ quốc gia không đủ Ngân sách để trả cho ngoại quốc, Nhà nước không thu đủ thuế vì DN phá sản, ấn hành trái phiếu để bổ sung thâm thủng Ngân sách không có ai mua…Nói chung bế tắc sẽ đến từ tháng 10 trở đi.
Và chuyện gì sẽ đến phải đến, ĐCS sẽ tự tan rã trong nhân dân, đó là cái giá phải trả cho xảo trá và bưng bít.
Melbourne
12.09.2012
Châu Xuân Nguyễn

3 comments:

BÁC HỐ said...

Bản chất của cộng sản là nói láo. chuyện 1 lãnh đạo đảng nói láo thì thật bình thường, tôi không cho là lạ. Lãnh đạo đảng cộng sản mà nói thật thì chưa bao giờ. Xin tác giả đơn cử vài chuyện lãnh đạo nói thật đi, để anh em chúng tôi suy gẫm...

Anonymous said...

Toàn bộ bài viết quá láp xược, Cả thế giới đang tôn vinh Bác Hồ thế mà có máy tằng tép rêu như bọn bay mới là kẻ bẻ nạm chống trời. Chính bay hay cái thằng Châu Xuân Nguyễn nào đó dốt, thiếu học chỉ nói bậy.
QLB chắc sau vụ chống 3D và sau đó là chống Đảng có phải không mà cho đăng những bài khốn nạn này???

Anonymous said...

QLB bắt đầu đăng những bài láo xược, thấy cái thằng tên Châu Xuân Nguyễn chưa đc bài nào ko phản động cả. Theo ý nó chắc ngày xưa pải để cho Mỹ đô hộ miền Nam việt Nam mới đúng và nó ko phải chạy ra nước ngoài? f...c