Blogger Widgets

Thursday, October 4, 2012

Công An xáp lá cà cưỡng chế xí nghiệp THƯƠNG BINH 27/7, Hà tĩnh 25/9/2012


Lực lượng cưỡng chế ra lệnh: THẢ QUÂN VỚI CHÓ RA!
Nhưng gặp sự phản ứng quyết liệt của những cựu chiến binh.

Sự kiện xảy ra ngày 25/9/2012, tập thể xí nghiệp THƯƠNG BINH 27/7 tại phường Hà Huy Tập và 15 hộ dân bị cưỡng chế đất nhà KHÔNG ĐỀN BÙ để làm đường quốc lộ 1A.

Trước đó, trong 1 thời gian dài, tập thể thương binh và người dân đã kéo đến biểu tình khiếu kiện rất nhiều lần tại UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu giải quyết. Nhưng không được cơ quan có chức năng quan tâm và giải quyết.









14 comments:

Anonymous said...

thế đấy bây giờ các đồng chí thương binh đã rõ rồi chứ, các đồng chí chỉ là những vật hy sinh cho cái lũ dzòi bọ đảng csvn nó khi cần thì tôn vinh mí ông đến khi các ông tàn phế nó vít các ông vào xọt rác thậm chí còn lấy hết của cải đất đai của các ông. ấy ấy các ông hy sinh đưa cái lưng ra để cho chúng nó leo lên cởi bây giờ các ông la làng la xóm làm gì mà phải câm cái mồn lại để mà suy nghĩ cái con đường xhcn tốt đẹp mà các ông đã hy sinh xương máu vô ích đó. sao không đem hình ông hồ và bận áo có huy chương vào cùng đội nón cối mang dép râu có lẽ khi chúng thấy ông hồ chúng sẽ rút lui

Anonymous said...

Những hình ảnh thật phản cảm, tại sao chính quyền lại đi dằng co như với dân như trẻ con vậy? chỉ có không có đủ lý lẽ nên mới làm càn với dân như vậy chứ, người ta có câu "Nói phải củ cải cũng phải nghe",vậy thì chắc chính quyền nói chưa phải rồi, nên mứi có những hình ảnh như vậy chứ.

Luoitamset said...

Công an oa´nh vơi´ li´nh que` !! Hai thă`ng chêt´ hêt´ khỏe re dân mi`nh . Cô´nên cô´nên..

Anonymous said...

Mẹ, sao lắm thàng Dũng làm quan thế, từ mấy thằng Dũng PMU18 đến mấy thằng DŨng trung ương, bộ xây dựng, Hà tĩnh... mấy thằng Dũng làm quan chức chỉ hại dân hại nước. Chặt hết đầu chúng nó đi

Anonymous said...

cả đời cấc chú các bác hi sinh vì cái gì , có lệnh tổng ... là mình xin đi ngay . Nhưng đi sang DREAM USA

Anonymous said...

lũ sâu mọt không hs ts mà cưỡng chế

langnhach said...

khi đi làm những việc này cần phải mang theo kim tiêm của đám xì ke thì sẽ ít bị trấn áp xô đẩy hơn .ai mà biết được khi có vũ khí trên tay họ sẽ làm gì???

TIN TỨC SÀI GÒN said...

xem mà rơi nước mắt cho những bác đã đổ xương máu cho đất nước này, cho bọn chính quyền này được ăn sung mặc sướng . để 1 ngày chúng nó quay lại cắn chính người đã hy sinh cho chúng . thối nát hết rồi .

Anonymous said...

Ӏ do cоnsider all the ideas you have іntrοduced
fοr your post. They're very convincing and can certainly work. Still, the posts are very brief for beginners. Could you please prolong them a bit from subsequent time? Thank you for the post.

Look at my web site ...
Also see my web site >

Anonymous said...

I ԁο not know whether it's just me or if everybody else experiencing issues with your website. It appears as if some of the text in your posts are running off the screen. Can someone else please comment and let me know if this is happening to them too? This may be a problem with my web browser because I've
had this happen previously. Thanks
Feel free to visit my webpage : how to get twitter followers

Anonymous said...

Amazing blοg! Do you haνe any helpful hintѕ for aѕρiring writers?
Ι'm hoping to start my own website soon but I'm a little lost on everything.
Would yοu ρropose starting with а freе
ρlatform like Wordpress or go fοг а ρaid оption?
Theгe aгe so many optiοns out there that I'm completely overwhelmed .. Any suggestions? Many thanks!

Feel free to visit my blog post - pikavippi
Feel free to surf my page :: pikavippi

Anonymous said...

І simply cοulԁn't go away your website before suggesting that I really loved the usual info an individual provide on your visitors? Is going to be back frequently to check up on new posts
My blog post - can you buy Followers on instagram

Anonymous said...

If some one needs to be updated with hottest technologies therefore
he must be go to see this web site and be up to date everyday.


Check out my web blog zulutrade forum

Anonymous said...

Hello there, You have done a fantastic job. I'll definitely digg it and personally recommend to my friends. I am confident they will be benefited from this website.

my page marketing a service business