Blogger Widgets

Saturday, September 29, 2012

1 TỶ ĐỒNG BÁO GIÀ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ!

Quanlambao - Mấy hổm rày cái đám báo già Người Cao tuổi, Cựu chiến binh và Petrotimes hùa nhau 'chơi' ông Nghị Tâm, thực ra là 'đánh' ông Chủ theo kịch bản của y tá! Nhưng nếu chỉ có y tá 'nói cái miệng' thì đám 'già không nên nết này' cũng chẳng 'chơi' hăng đến thế!

Cu đen sau một hồi điều tra mới biết một chuyện hy hữu, chả là...

Trầm Bê, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang dưới sự "ma đưa lối Quỷ đưa đường" của Nguyễn Văn Hưởng, cả ba tụ lại phân công nhau bỏ tiền mua mấy 'báo già mất nết' để bôi đen Chủ tư!

Trầm Bê khoe rằng đã 'thân' được Trần Đại Quang từ khi 'làm đặc tình' cho Bộ Công an! Bản chất của một thằng Tàu hối lộ đã sản sinh ra từ trong máu nên Trầm Bê mua công an từ dưới lên trên, không thiếu một ai...
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

Trước đây Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh khi đang thịnh thì tưởng "Chẳng ai to hơn Thủ Tướng và Hưởng" nên chẳng thèm phải 'điếu đóm ai' cho mệt! Nay thấy Trầm Bê như một cứu cánh để mở cánh cửa vào Đại Quang! Thế là cả hội 'đặt tụ' cho Trầm Bê 'lo' cửa 'Đại Quang', Trầm Bê nhận đỡ '10 triệu Mỹ kim và giao hẹn đám Quang và Hùng Anh phải chuẩn bị 'dành' ra 50 triệu để 'lo cửa' 'Đại này'! Trầm Bê thì bị quản thúc, y lấy luôn tiền mang về trả lãi cho các khối nợ ngập đầu của hắn và 'láo khoét' rằng đã 'lo' xong nên Quang và Anh mới KHÔNG bị bắt!

Song song,  Quang và Hùng Anh thì nhờ Nguyễn Thắng Cảnh - tên luật sư an ninh, chó săn của Hưởng  và Beo Hồng vác tiền 'điếu đóm' cống cho Kim Quốc Hoa, Trần Nhung và Nguyễn Như Phong, mỗi người ứng trước 1 tỷ đồng để đăng cho 10 bài!

Hoá ra ông Tư Chủ qúa rẻ mạt, chỉ đang giá 1 tỷ đồng là Kim Quốc Hoa - kẻ mà người ta nói rằng đã đến năn nỉ xin Tư Sang 'cho về Người cao tuổi' an hưởng tuổi già! Bây giờ chỉ vì 1 tỷ đồng thì y bán đứng cả tư Sang chạy theo anh y tá!

"Không ai muốn dính với hủi"! Vì vậy mà Kim Quốc Hoa và Trần Nhung dù gây nhiều tội ác ngậm máu phun người, hại người trung lương nhưng chưa bao giờ bị trừng phạt.  Nay lại quen thói ăn tiền ngậm máu phun người, nhưng mấy lão già mất nết này lại tiến thêm một bước tham gia cùng Beo Hồng và đám bố già buôn bán chính trị thì "Đi đêm lắm có ngày gặp ma", trước sau gì cũng sẽ phải trả giá cho tội lỗi của chúng . Đó chính là luật nhân quả!

Cu đen - Quan lam báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

1.HOT Links vềThủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng   2.HOT Links vềTướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links vềThống đốc Nguyễn Văn Bình   4. HOT Links Nhómtội phạm Việt Nam   5. HOT Links vềChủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng   6.Hot Links vềTổng cục 2   7.Hot Links vềNội các Chính Phủ   8.Hot Links vềchủ quyền   9.Hot Links vềPhạm Chí Dũng  10.HOT Links vềVinaline  11.Hot LinksVikileaks  12.Hồ sơ Beo HồThị Thu Hồng   13.Hồ sơ MafiaTàu tại VN 14.Dân chủ& Đảng phái   15.Giớpchóp bu Hà Nội chống tham nhũng?   16. Các vụ án Ngân hàng khác  17. Đấu tranh cho nền dân chủ    18. Thơ văn  

TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO


HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ

13 comments:

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

He he, Cu Đen như ma xó ấy nhỉ tớ muốn Cu Đen sống mãi he he he

Anonymous said...




Bài này QLB phải cho lên trên chứ, bài mới, nhiều chi tiết hay mà để tít dưới thế này thì ai đọc???

Unknown said...

QLB có nhiều tin thiệt!
Bằng chứng vi phạm nhân quyền ở Viet Nam Eximbank
Evidences of human rights violations in Viet Nam Eximbank.
Câu: “Sống và làm việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật” nghĩa là sao ạ?

"Pháp trị, trước hết, có nghĩa là sự tuyệt đối thượng tôn luật pháp chứ không phải là ảnh hưởng của quyền lực chuyên chế, và loại bỏ hẳn tính độc đoán, các đặc quyền, và sự tùy tiện của nhà cầm quyền." — Albert Venn Dicey
Tại sao con người cần phải có Pháp Lý và Pháp trị?
Bản thân là con cháu ông lớn, biết pháp phạm pháp thì sẽ xử như thế nào?
Bởi vì chuyện gì cũng không thể rời chữ Lý, cái gì cũng phải nói đến đạo lý.
Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.
Nếu lãnh đạo không sáng suốt, thiên hạ sẽ đại loạn thì lãnh đạo nói ai nghe, làm sao trị quốc an dân được?
Đây là người có mối quan hệ với thủ tướng làm bậy, dùng tiểu xảo giấu đồ?

MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN BÌNH ĐẲNG.

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
VCB và EIB Bạc Liêu móc nối sửa chứng từ, mở L/C giả...?
Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?
Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu, có mất đi đâu mà lo?
Cho dù ông Triều (con cháu thủ tướng?) có bao nhiêu tiền cũng không mua được vì ổng đã tự khai nhận qua ghi âm hết rồi!
Tôi nghi ngờ Vietcombank móc nối với Eximbank Bạc Liêu sửa chứng từ? (Nếu không, sao lại cắt mạng của kế toán trưởng? Kế toán trưởng của ngân hàng lớn như Vietcombank và Eximbank mà không có mạng, không có máy tính, không có công cụ làm việc…)
Đây là căn cứ.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046670/index

Anonymous said...

Hay quá ta, đúng y phóc. Lâu nay VN ta có câu, Cựu chán binh và hội những người cao ngạo.

Anonymous said...

Cu Đen hay thiệt ..........nhớ giử cái đầu cho tốt để anh em còn đọc những tin giật gân nhe .....
Cu Đen # 1

Bình Dân Học Vụ said...

Thì đúng như bản chất của người Đảng viên CS mà sớm hay muộn gì cũng phải đớp 1 cái , thì có chi đâu mà lạ phân trôi đến mồm ko đói cũng phải ăn càng già lại càng tham ăn

Đặng Ngọc Hùng said...

mọi chuyện đều từ 1 tay thằng 3 dung và thằng hưởng. sao bà con ta đông như vậy sao không tìm cách tiêu diệt thằng cu tèo hưởng đi là thằng 3 dung sẽ chỉ còn là ... c*t thôi đúng như cái tên bẩn thỉu của nó.

Anonymous said...

Việc báo NGƯỜI CAO TUỔI dùng từ BỐ GIÀ với Ông Tâm nghe không được tí nào !báo người lớn mà như con nít!!!

Anonymous said...

QLB cẩn thận để sống mà thông tin cho bạn đọc những việc làm bẩn thiểu của ba dê.Vì tối nay VTV1 nói xấu QLB nhiều lắm liệu mà trốn cho kỹ dọa nếu bắt được sẽ hầm cho nhừ đặng thành cao ba dê tẩm bổ !!! NHỚ CẢNH GIÁC CAO ĐỘ!

Anonymous said...

con xí muội Blog nếu bị Công an bắt được thế nào cũng bị đè xuống .......hahahah chết mất

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT ! said...

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT !

DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người lật đổ MỌI RỢ NGUYỄN TẤN DŨNG.

XEM CLIP ĐẤU TỐ QUAN LÀM BÁO, DÂN LÀM BÁO said...



DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 ĐẤU TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người biết để lật đổ MỌI RỢ ĐỘC TÀI NGUYỄN TẤN DŨNG.
Hoan hô DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO vì đã có người sợ hãi mình !
Xem clip tại đây từ phút 23p40 giây : http://media.vtv.vn/Media/Index

Anonymous said...

mấy thằng chó già mà không nên nết này đáng lý ra phải ngồi xe lăn sống cuộc đời ngắn ngủi còn lại của mình...Nhưng nhờ sức mạnh của đồng tiền tham nhũng cũng ráng gân ráng cốt lên vu khống này nọ. Xã hội đéo gì toàn bị đồng tiền sai khiến. Mấy thằng chó này lấy tiền tham nhũng đó ăn thêm 1 ngày 5,6 bữa nữa đi để đầy bụng chết cho lẹ. Sống cái kiểu bồi bút này chật đất.