Blogger Widgets

Saturday, August 18, 2012

Trung Quốc khoe khoang máy bay bắn ‘trăm phát trăm trúng’

Mấy ngày hôm nay trên các trang quân sự Trung Quốc có đăng 1 loạt ảnh nói về loại chiến đấu cơ khủng của Trung Quốc có khả năng bắn tên lửa bách phát bách trúng… Nó được coi là xương sống của Không quân nước này.
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

Mấy ngày hôm nay, nhiều trang quân sự Trung Quốc đăng ảnh cắt ra từ clip của CNTV quay loại máy bay xương sống của Không quân Trung Quốc có khả năng bắn tên lửa trăm phát trăm trúng

J-10 là loại tiêm kích đa năng hạng nhẹ một động cơ, có thể thực hiện được tất cả nhiệm vụ đối không, đối đất trong mọi điều kiện thời tiết. Chiếc máy bay này được Viện thiết kế máy bay Thành Đô (Viện 611) thiết kế và công ty sản xuất máy bay Thành Đô (CAC) sản xuất. 

(Phunutoday) 

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 

 


8 comments:

Bình dân học vụ said...

Hơi đâu mà nghe ĐCSTQ nói, nói 10 chỉ được 1 thôi, hù doạ à? ai mà không biết hàng madein china được cái hàng dỏm và hàng nhái mà chất lượng kém thì không ai bằng

Anonymous said...

Rất đúng, những thứ đó chỉ có thể kiểm nghiệm được trong hoàn cảnh thực tế.

Anonymous said...

Loại máy bay này cũng không thể bay tới Trường Sa rồi quay về, nên cũng không thể bảo vệ các tàu chở dầu của TQ qua eo biển Malacca được.
Mà không có dầu thì TQ chỉ 2 tháng là đầu hàng.
Do vậy TQ rất sợ VN còn VN không sợ TQ,không rõ lãnh đạo VN có biết ?

Anonymous said...

THÙNG RỔNG KÊU TO ẤY MÀ

Anonymous said...

thùng rổng kêu to ấy mà.Bản chất bon khựa là thế

Võ mồm said...

Cái ông Ba Tàu này làm hàng giả, hàng nhái giỏi lắm. Họ làm vài cái máy bay vớ vẩn sau đó tuyền truyền bậy làm cho thế giới tưởng ông ta giỏi.

Máy bay mà bắn bách phát bách trúng thì có mà ông tổ của Bà tàu sống lại cũng không làm được.

Mỹ, Nga, Anh, Pháp, Nhật, Ixraen vv... còn chưa dám khoe khoang như thế nữa là bạn Ba Tàu.

Chỉ được giỏi cái võ mồm.

Anonymous said...

Hàng nháy theo F-16 của Mỹ !!!

sea007 said...

Nhìn là biết nhái theo kiểu F-16 Falcon của Mỹ & Nato hợp tác chế tạo.