Blogger Widgets

Friday, August 24, 2012

BỐ GIÀ KIÊN ĐÃ LÀM LỖ 9.000 TỶ ĐỒNG TẠI SÀN VÀNG

Quanlambao - Thông tin mới nhất cập nhật từ vụ bắt bố già Kiên. Quan làm báo trước đây chỉ có số liệu và đăng thông tin Kiên bán khống vàng và bị lỗ 2.000 tỷ đồng. Nay khi Kiên đã bị bắt, Ban chuyên án điều tra và đã phát hiện: Kiên đã bán khống 700.000 lượng vàng tương đương 24.000 tỷ đồng mang gởi tiết kiệm lãi suất 22% để kiếm lời.

Khi đó Kiên, Lê Hùng Dũng  và Đỗ Minh Phú bàn bạc lên kế hoạch để Thống đốc Bình đưa ra Chủ trương Độc quyền thị trường vàng. Mục đích để chi phối thị trường vàng trong tay và kéo giá vàng xuống thì Kiên sẽ lãi lớn do đã bán khống 700.000 lượng vàng.
Có lẽ chúng ta còn nhớ việc Thống đốc Bình đã lên báo chí loan truyền thống ra rả tung tin: Giá vàng sẽ giảm trong thời gian tới . Đây chính là một biện pháp phục vụ kế hoạch bán khống vàng của bố già Kiên, nhưng vì lời nói của Thống đốc Bình có lẽ đã vô giá trị, người dân không nghe theo mà hiểu ngược lại!

Kẻ gian tính đâu bằng Trời tính. Thầy trò Kiên không thể chi phối ngay được thị trường vàng mà giá vàng đến nay đã bị đẩy lên cao hơn 7-8 triệu đồng/lượng, dẫn đến việc làm cho Kiên nếu mua lại 700.000 lượng vàng bán khống để trả lại cho sàn vàng thì sẽ lỗ 9.000 tỷ đồng. HIỆN NAY EXIMBANK ĐANG GÁNH LỖ NÀY. Chắc chắn Eximbank sẽ sập rất nhanh!

Xin thông báo để bà con được biết
HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

25 comments:

Anonymous said...

Đúng là chúng có dây, mối quan hệ của chúng để phá hoại kinh tế, cướp trắng tiền của nhân dân.

Tuy nhiên về khoản lỗ bán khống thì phải lưu ý, đây chỉ là lỗ chưa thực thi, và nếu có lỗ thật thì Kiên phải bỏ tiền túi ra tra nợ. Một khi hắn không có khả năng chi trả thì mới cấu hành phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Anonymous said...

Cám ơn QLB đã cung cấp thông tin kịp thời cho người dân.
Theo như thời sự VTV tối hôm qua đã công bố “NHNN chính thức chọn SJC là thương hiệu vàng miếng quốc gia”, như vậy là mục đích độc quyền thị trường vàng đã thành công bước đầu?! Xin QLB cho biết ý kiến. Chúc QLB mạnh khỏe và an toàn.

Anonymous said...

F5 liên tục các bác làm e hứng thú với câu chuyện chính trị này quá ^^ ...

Dân xem quan làm báo said...

Quanlambao này là cỡ quan gì mà đưa thông tin nhanh, nhiều và đáng tin cậy thế nhỉ??? bái phục! bái phục!

Anonymous said...

Đúng là .....TÀ không bao giờ thắng CHÍNH ...
... Cám ơn QLB đả đưa tin ...

Anonymous said...

Cần bát ngay thàng mạt mụn Ng.V.Binh nhân dân và các DN cam hận thàng TĐ Binh nói láo này lám rồi

Anonymous said...

Tuyệt chính xác.

Anonymous said...

Liệu ngân hàng nhà nước có nhảy vào cứu ko ta?

Anonymous said...

Là người dân Việt Nam mà đọc những thông tin này tôi cũng cảm thấy uất hận. Nguyễn Văn Bình phải bị tử hình.

huonggiang said...

Khiếp thiệt tiền cứ như là quân nguyên. Toàn dân lừa đảo. Quan cũng vô lại mà lính cũng vô lại. Sống làm sao ở cái chế độ này hả trời! Bó tay.

Anonymous said...

Đúc Kiên cũng chỉ là công cụ cho những kẻ tham nhung cao hơn lớn hơn nhiều. hãy loại bỏ hết các loại bố già và các loại ô che để cho dân Việt đỡ đói khổ.

Anonymous said...

ĐM sau khi thâu tóm SJC từ Thành ủy TPHCM xong thì bọn chúng nó giở trò thối tha là không đổi vàng SJC bị cong móp méo (?) chắc là phục vụ ý đồ quậy sao cho giá vàng đi xuống để mua lại rẻ trả cho Eximbank ? Bất cứ việc bán khống nào cũng có thời hạn, tức là không thể chờ hoài chờ mãi đến 100 năm. Vả lại trong lúc chờ mua trả lại thì "nhà đầu tư Kiên" cũng bị "tính" lãi suất chứ đâu có tiền chùa đưa cho anh 24 ngàn tỷ. Khi nào bắt buộc phải mua trả lại đây ? Khi đó thì sẽ cháy nhà ra mặt chuột. Nếu sàn vàng đó là của Eximbank (bị đóng cửa) thì không rõ sẽ xử lý thế nào với cái của nợ này ?

Anonymous said...

Tôi không hiểu tại sao lại có con số 9000 tỷ đồng. Nếu nhân 700.000 lượng với 8 triệu đồng lỗ cho 1 lượng thì chỉ có lỗ 5.600 lượng thôi chứ!

Anonymous said...

Không biết lúc nào thì ban chuyên án bắt ông bình?
Có lẽ bây giờ việc đào tẩu là vô cùng khó khăn đối với ông ta

misslotus12 said...

Cái ông gì đó của Kho bạc Thành Phố HCM tham ô 44 tỷ cá độ bóng đá mà bị tử hình còn bây giờ là hối lộ mấy ngàn tỷ thì sẽ xử ra sao?

misslotus12 said...

Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?

Anonymous said...

Chết tôi rồi, khôngbiết có nên làm việc ở Eximbank nữa không đây?

Ai tin thì phải chết said...

Khi lãnh đạo chính phủ công bố là chỉ có vàng miếng SJC mới được giao dịch, rồi thì vàng không được mua bán, ngân hàng không được nhận gửi vàng tiết kiệm, vàng méo mó không ai mua vv...nếu người khôn ngoan và hiểu biết về kinh tế sẽ không bao giờ tin vì đó là những qui định trái với qui luật kinh tế.

Do vậy phần đông dân đâu có mắc mưu bất cứ kẻ làm ăn bất chính nào.

Hơn thế nữa ai mà còn tin mồm các ông chính phủ bây giờ nữa. Nhà đầu tư nào chạy theo các cái mồm ấy thì chết là đúng thôi.

Thật ra, nếu người ta tinh tường thì nên hiểu và làm ngược lại với tuyên bố của ban lãnh đạo chính phủ VN là tốt nhất.

Anonymous said...

Tất cả đều cùng hội, cùng thuyền của tập đoàn mafia tài chính , NH . Mục đích lũng đoạn thị trường , phá hoại đất nước, bắt dân lành gánh chịu những hậu quả tồi tệ của nền kinh tế bị nhóm lợi ích thao túng , chi phối bằng chính sách mà chúng vẽ ra . Do bọn ăn cướp ' cùng hội cùng thuyền ' dùng quyền lực phỏng tay trên ! ăn hết của cải QG & tiền thuế của nhân dân đóng góp...cho chúng hưởng thụ một cách phi pháp . Sinh ra ăn chơi xa hoa phung phí ...?

Việt Dương Nhân said...

Cám ơn QLB.

Anonymous said...

ôi ! Nhân vật của năm 2011 Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình. Tối hôm qua còn thấy ổng oang oang trả lời phỏng vấn trên VTV nữa .

Nếu chuyện là thật thì không còn từ ngữ nào diễn tả nổi. Thật sự mất niềm tin vào chế độ.

Anonymous said...

ba khong thi ban the nao? neu da noi thi noi co can cu chu,,, moi ngay NH neu co kiem ke ts .. vay lay gi de ban day?

Anonymous said...

troi... blog dang tin ma ko cho tranh luan, phai cho chu so huu dong y moi dc dang?? chi dua len nhug y kien 1 chieu thi da la 1 diem rat bat hop li

Nguyen Le Xuan Tri said...

Nghe qua thật tội cho Ông Nguyễn Hữu Định,người cha đẻ của thương hiệu SJC,Eximbank,Viet A Bank,Tribeco,Spco,Pepsi...Công sức ông ấy bỏ ra cho 1 lủ sâu bọ tha hồ đục khoét.Quả là Ông Trời không có mắt.Phải đánh chết bọn này thì dân mới khỏe

Anonymous said...

Cam on QLB cho biet nhung thong tin vua qua