Blogger Widgets

Saturday, June 30, 2012

Quan Làm Báo và những tên cướp lòng lang dạ sói, nhẫn tâm giết 400 ngàn DN và làm mất mưu sinh của 2 triệu dân VN


Châu Xuân Nguyễn
Ai có theo dõi blog tôi khá trường xuyên trong  3 năm rưỡi qua đều thấy tôi chỉ trích bọn 3 Dũng, Thống Đốc Nguyễn văn Bình (NVB) thậm tệ về sự bất tài trong việc điều hành kinh tế của họ, từ việc siết tín dụng từ tháng 2.2011, rồi làm chết BĐS, TTCK, nhà băng mất thanh khoản, tái cấp vốn khó khăn do những giấy tờ có giá (trái phiếu, Government Bonds, Treasury bonds, Bank Bills etc…) hết nguồn từ NHTM v.v.. rồi kêu gào của DN vì lãi suất 24, 25%… rồi sát nhập NHTM rồi sau đó, cứu nợ xấu, rồi giảm lãi suất từ 14% còn 9% trong vòng 2 tháng (4 và 5.2012). 
Tôi chỉ trích không thương tiếc sự bất tài của bọn này.
NHƯNG điều tôi không biết là thâm cung bí sử của chúng nó cho tới khi quan làm báo có một loạt bài làm mở mắt tôi ra. Thành thực mà nói, tôi không nghĩ một ai có thể có lòng lang dạ sói mà dùng quyền lực của mình (NVB) để thủ lợi cho nhóm Mafia và trong quá trình đó giết chết cả 400 ngàn DN VN phá sản và kéo theo đó 2 triệu dân VN mất chén cơm manh áo. Vết thương này phải mất 7 năm mới có hy vọng lành lặn được.
Tôi kiểm chứng những dữ kiện Quan làm báo đưa ra, nhất là thời điểm của sự sát nhập 3 NH, thâu tóm Sacom bank của Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Quang, con gái 3 Dũng và tất cả đều xẩy ra đúng những thời điểm như: Bình đợi thâu tóm xong thì vội vàng hạ lãi suất từ tháng 4.2012 từ 14% còn 9%, 5% khác biệt với 5000 tỉ vay thì sẽ là 250 tỉ/năm gần bằng 1 tỉ vnd mỗi ngày bớt tiền lãi mà nhóm Mafia phải trả (tôi lại nghĩ là họ biết ăn năn nên hạ lãi suất nhiều, nhưng thật sự là NHTM vẫn không cho vay được 15 hay 17% cho DN hấp hối).
Trong những loạt bài vô giá và cực kỳ chính xác (tôi biết chính xác vì tôi đã kiểm chứng thời điểm và thanh khoản trong mấy bài viết gần đây của tôi) có điều nói là những NH nhỏ bị ép sát nhập họ đã từng bị Giàu, 3 Dũng và Bình ép cho vay Vinashin, tập đoàn nhưng bây giờ họ không lấy tiền lại được (mặc dầu tập đoàn default (thất hẹn trả nợ là NH có quyền lấy lại 100% nợ trong vòng 24 giờ theo Úc hay Mỹ)) mà lại phải bị ép thêm một lần nữa xóa nợ.
Họ buộc lòng phải xóa nợ và dùng trái phiếu của tập đoàn để năn nỉ NHNN tái cấp vốn theo giấy tờ có giá, nhưng NHNN từ chối tái cấp vốn và buộc họ bán rẻ NH của họ cho Mafia Anh, Quang Phượng con gái 3D.
Trong khi đó NH Trầm Bê Phương Nam rút ruột 70 ngàn tỉ nhưng vẫn được bơm 5 ngàn tĩ vnd để mua lại giá rẻ Sacom bank, đó là lý do tháng 3.2012, báo lề phải chỉ dám hó hé là NH nhỏ 3000 tỉ vốn điều lệ nuốt NH lớn 17 ngàn tỉ vốn điều lệ.
Nếu Ủy ban chỉ đạo phòng chống tham những không làm rõ vụ này là 90 triệu dân Vn rất đau đớn bị hoành hành bởi quyền lực của 3 dũng, Bình, Phượng con gái, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, quang…
Có lẽ con gái 3 Dũng nhìn thấy Quan Làm Báo có dấu ấn nên từ chức trước pháp luật đại diện cho Ngân hàng bản Việt. mafia thao túng làm cho 2 triệu người dân mất chén cơm manh áo và gia đình họ cùng 400 ngàn DN phá sản vì không có tiền để sản xuất mà có sản xuất cũng không có sức mua vì Mafia dùng cả mấy trăm ngàn tỉ chôn trong nợ xấu và BĐS.
Hãy vùng lên khỏi ách của bọn mafia vài chục tên này.
Blog Chau Xuan Nguyen

5 comments:

Anonymous said...

Đả gần đến ngày đền tội của bọn nó rồi.Phải lấy lại tài sản của bọn nó,không cho nó tẩu tán và trốn chạy

Anonymous said...

bọn nó có thẻ xanh bên mỹ rồi nên có muốn bắt cũng chẳng bắt dc

Anonymous said...

Dương Chí Dũng chốn được, báo hiệu cho hệ thống quan tham cộng sản cao cấp sẽ thuận đường sau nay. Nguyễn Tấn Dũng sẽ được con rễ bảo lãnh sang Mỹ sơm hơn Dương Chí Dũng.

Anonymous said...

dền tội gì các bác ơi!!! còn lâu lắm... cộng sản có cái mồm giỏi lắm

louielamson2000 said...

Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm Tổng Thống?

Phân hóa, phân chia, xâu xé dành quyền thâu tóm hệ thống Ngân Hàng ở Việt Nam, của cha con Ba Dũng và đàn em trong một thập niên qua. Đã và đang " CÀY NÁT NỀN KINH TẾ VIỆT NAM. Các nhóm lợi ích + Mafia Đỏ & Đen được tạo dựng, và sinh sản ra trong thời gian Ba Dũng làm TĐ Ngân Hàng. Y Tá Ba Dũng dùng mũi kim chích rất chuyên nghiệp. Công An ngả về phe Ba Dũng? Quân Đội chính quy sẽ nhìn nhận ra sao?
Gia đình cha con Ba Dũng là một gia đình giàu nhất Á Châu? Cách đây 5 năm có tin đồn VN sẽ đổi tiền?
Kinh tế Việt Nam khấm khá gì hơn trong những năm tới? Ba Dũng và đám đàn em đệ tử, đã làm mất đi lòng tin của các nhà đầu tư trong ngoài nước rồi. Khi họ mất lòng tin thì đừng mong mà lấy lại. Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay cũng vậy. Đó là một sự thật mà bộ máy cầm quyền đầu não ở Hà Nội, hiểu và biết rất rõ. Tư Sang-Trọng lú sẽ dùng kim, dao kéo để giải phẩu ra sao cho con bệnh tham nhũng trong những thời gian tới?
Y Tá Ba Dũng và đám bộ hạ đàn em bắt mạch rồi.

"Tắt đèn".
" Tư Sang Trọng lú còn nhiều độc chiêu! Hùng Khiều Y Tá thả diều lên cao...