Blogger Widgets

Monday, June 25, 2012

CHÁU CỦA NGUYỄN SINH HÙNG HẤT CẲNG NÔNG QUỐC TUẤN

Quanlambao -  Ông Nông Quốc Tuấn bị hất cẳng và Trần Sỹ Thanh về thay thế giữ chức Bí Thư Bắc Giang. Có lẽ ít người biết rằng cái cậu ấm Uỷ viên trung ương dự khuyết này là cháu của Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc Hội - Một trong thế lực đang thoả hiệp cùng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng...
Ông Trần Sỹ Thanh - 41 tuổi, Ủy viên dự khuyết Trung ương, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương - đã được Bộ Chính trị, Ban Bí thư quyết định giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang thay ông Nông Quốc Tuấn vừa được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Ông Trần Sỹ Thanh
Ngày 15-6, ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương - thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư công bố các quyết định nhân sự của Trung ương tại Tỉnh ủy Bắc Giang.

Theo Quyết định số 528 và 529-QĐNS/TW ngày 4-6-2012, Bộ Chính trị quyết định ông Nông Quốc Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang - thôi tham gia Ban Thường vụ, thôi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang chuyển công tác về Ủy ban Dân tộc, giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban này.


Tại buổi công bố, ông Tô Huy Rứa cũng công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao ông Trần Sỹ Thanh - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương - thôi tham gia Ủy ban Kiểm tra Trung ương để tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2010-2015.

Phát biểu tại buổi công bố các quyết định, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa ghi nhận những đóng góp của ông Nông Quốc Tuấn trong thời gian giữ cương vị Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang. Ông Tô Huy Rứa mong ông Trần Sỹ Thanh tiếp tục phát huy khả năng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Ông Trần Sỹ Thanh, 41 tuổi, quê xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương -  tỉnh Nghệ An, là Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
H.Thành

2 comments:

Anonymous said...

Chán như con gián! Toàn những thứ ở đâu đâu đưa vào để đè đầu cưỡi cổ thằng dân. Dân có được cái vinh hạnh bầu người xứng đáng như ở nước bọn tư bản giẫy chết đâu.

louielamson2000 said...

THƯƠNG HIỆU ĐẠI GIA-ĐẠI CA Ở VIỆT NAM!?
ĐẠI GIA GỖ LẬU PHÁ RỪNG!? ĐẠI CA+ĐẠI GIA ĂN BỨT XĂNG DẦU THÔ PETROVIETNAM!?

ĐẢNG CỘNG SẢN KINH DOANH TÔN GIÁO, PHÂN HÓA VÀ CHIA RẼ TÔN GIÁO. PHÂN HÓA ĐẠO PHÁP THỜ ÔNG BÀ TỔ TIÊN…

Đại gia tên gọi người giàu
Đại Ca Y Tá vá tàu “ Vinashin@Vinalines” ra sao?
Cu-Ba, Bình Nhưỡng “ Bắc Triều Tiên” ồn ào.
Đại Ca Trọng lú kêu gào đầu tư!
Mác-Lê “Marx-Lenin” Thế Giới bài trừ
Việt Nam Cộng Sản chần chừ bao lâu!
Dũng, Hùng Trọng lú phe Tàu? China.
Tư Sang liềm búa đối đầu theo ai?

Đại gia thương hiệu nhiều tiền
Hùng Khiều Ba Dũng tiền quyền bao nhiêu?

TỪ ĐÂU CÓ TÊN THƯƠNG HIỆU-HÙNG KHIỀU? NGUYỄN SINH HÙNG.
“ Văn hóa hút thuốc lá của Nguyễn Sinh Hùng, gọi Hùng Khiều ”

Bí danh+ thương hiệu này được biết đến từ KS, CUU LONG II HOLTEL ở Tỉnh Trà Vinh.
(Chuyện kể lại và được sự chứng kiến, của các bảo vệ nhân viên tại đó rằng : Trước khi phái đoàn của Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Thái Bình lên xe rời KS CUU LONG II HOLTEL. Nguyễn Sinh Hùng cầm tàn thuốc lá trên tay, ném@vất xuống đất, trước khi bước lên xe ngồi với Nguyễn Thái Bình. [Nguyễn Thái Bình nhìn thấy cảnh đó khó chịu?]. Sau đó Nguyễn Sinh Hùng còn lấy chân khiều tàn thuốc chà lên dụi tắt… Cảnh tượng này đã làm cho nhiều người có mặt tại đó, khinh thường tư cách thiếu văn hóa của một Phó Thủ Tướng… Hùng khiều có bí danh là đó. Nhưng {Khiều} cũng còn nhiều nghĩa khác nữa! Từ Bộ Trưởng lên Phó Thủ Tướng! Nguyễn Sinh Hùng yếu kém về nhiều mặt, quản lý tài chánh [tiền] để thất thoát về nhiều mặt… Tái tạo Vinashin@Vinalines!!! Vừa qua Quốc Hội VN vừa qua luật cấm hút tuốc nơi công công! Phải chăng có ảnh hưởng của Hùng Khiều về việc hút thuốc, vất tàn thuốc trước mặt nhân viên và đồng nghiệp tại KS CUU LONG II Trà Vinh trước đây!? Đây là cử chỉ thiếu văn hóa, kém văn hóa của người quan chức, trước mắt công chúng… KS Cuu Long II nơi mình thường ở lại đó nhiều lần. Tuy là một khách hàng, nhưng tất cả những nhân viên làm việc tại CUU LONG II HOLTEL xem mình như một người anh, người chú trong gia đình tại KS. Hình ảnh và thương hiệu của Hùng Khiều, mình được nghe kể lại, và cái Hùng Khiều có từ đó. Đây không phải là chuyện xoi mói đời tư của Nguyễn Sinh Hùng, đây là vấn đề VĂN HÓA+BIỂU TƯƠNG VỀ TƯ CÁCH CỦA MỘT QUAN CHỨC CỦA CHÍNH QUYỀN. ĐỨNG TRƯỚC CÔNG CHÚNG.
Thực ra nếu người biết sống có văn hóa, và biết tự trọng thì chính Nguyễn Sinh Hùng, sẽ tự cảm nhận ngượng và xấu hổ, vì đã biểu lộ ra một cử chỉ thiếu văn hóa để những người khác khinh thường... Hy vọng Hùng Khiều sẽ không tiếp diễn cảnh này, lần sau vào CUU LONG II Trà Vinh.

Vừa qua, Quốc Hội Bù Nhìn Việt Nam thông qua luật cấm hút thuốc lá nơi công công. Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng@Hùng Khiều, sẽ khuyên bảo gì cho các cháu ngoan bác Hồ về vấn đề này??? Cũng như các đồng nghiệp mà Hùng Khiều đang làm xếp???

ĐẠI CA BA DŨNG HÙNG KHIỀU - NGUYỄN SINH HÙNG
CHỐNG THAM NHŨNG PHÁT NHƯ DIỀU ĐANG LÊN…
Tư Sang Trọng lú còn nhiều độc chiêu…

Đại Ca Y Tá vá tàu Vinashin@Vinalines. Vá Cầu, vá Xưởng, vá Trại, vá Đường, vá Trường…
Con cháu trả nợ làm giàu cho ai!?

Hai Phong Vietnam June 26, 2012