Blogger Widgets

Sunday, October 7, 2012

Càng ngày dân trí càng cao, rất khó cho đầu nậu BĐS lừa gạt người dân nữa rồi, cũng như Úc mà thôi.

“Tiền trong dân còn nhưng không đổ vào bất động sản!”

Nhờ có mạng miếc, (và những người bỏ thời giờ và công sức mở mang dân trí) người dân bây giờ có suy nghĩ rất cao. Như chuyện BĐS, gần như những người có nhu cầu về BĐS đều đọc trang mạng của tôi, họ đều biết tồn kho BĐS là bao nhiêu, siết chặt tín dụng là nhà đầu tư thứ cấp kẹt tài chính như thế nào, nợ xấu nhà băng bao nhiêu và xử lý bế tắc cùng hậu quả của nợ xấu tới dòng tiền cho DN BĐS, lãi suất cao gần 2 năm ảnh hưởng như thế nào tới BĐS, suy thoái, thất nghiệp, sức mua của người dân, đổ vở của DNVVN, TTCK, DNNN te tua như thế nào v.v…
BÍ ẨN NGÂN HÀNG:
Ngân hàng sở hữu chéo   Tại sao BC bị cấm công bố? Bản báo cáo bị CẤM công bố (Tiếp theo 1) Bản báo cáo bị CẤM công bố (Phần đầu) Toàn cảnh bức tranh NHVN Những kẻ cướp một công đôi việc Đằng sau Đề án Tái cấu trúc Ngân hàngMua nợ xấu cứu ai? 

Trang bị với những kiến thức đó, vì được cung cấp thông tin sự thật 100%, vô vụ lợi, dễ đọc, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ kiểm chứng xung quanh họ nên những trò đánh lên như…dân ùn ùn kéo nhau mua BĐS, giá BĐS không thể xuống thấp hơn nữa, nhà đầu tư gom BĐS, chính phủ tung tiền cứu BĐS, lãi suất zero cho BĐS, đóng 10% dọn vào ở ngay, BĐS sẽ khởi sắc đầu 2013, hạ thấp số lượng tồn kho BĐS v.v…

Kết quả là người dân VN cũng có kiến thức rất cao về kinh tế vĩ mô, biết được những chiêu lừa gạt của ĐCS và DN BĐS chỉ để nhóm lợi ích làm giàu trên sự kém hiểu biết của người dân. Những trò này bây giờ thật sự là…XƯA RỒI DIỄM

Melbourne
04.10.2012
Châu Xuân Nguyễn
“Tiền trong dân còn nhưng không đổ vào bất động sản!”
BẢO ANH
04/10/2012 07:09 (GMT+7)
Thị trường đang định giá lại các dự án với mức giá thấp hơn khoảng 18% so với cùng kỳ năm 2011.

Trong khi nhiều chuyên gia, nhà quản lý khuyên người dân hãy tìm mua bất động sản thì thanh khoản của thị trường vẫn chưa có nhiều cải thiện, thậm chí giá cả đang tiếp tục giảm và vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ dừng lại.Theo khảo sát mới nhất của Công ty CBRE Việt Nam, trong quý 3/2012, thị trường căn hộ tại Hà Nội ít có tín hiệu đảo chiều khi nguồn cung chào bán mới tiếp tục gia tăng, trong khi giá bán lại giảm mạnh trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.Toàn Hà Nội có khoảng 2.700 căn hộ được tung ra thị trường, tăng nhẹ so với quý trước đó và đây cũng là điều hiếm gặp vì theo thông lệ, quý 3 sẽ là quý ít mua ít bán nhất do tâm lý e ngại tháng 7 âm lịch là tháng “cô hồn”.

Trong quý cũng có khá nhiều dự án bàn giao thô nhằm giảm giá bán, nhờ đó có tới 75% nguồn cung mới trong quý có mức giá chào bán dưới 21 triệu đồng/m2, mức giá phải chăng nhất kể từ năm 2008.

Tuy nhiên, tại thị trường Hà Nội và Tp.HCM, một lượng giao dịch khả quan vẫn được ghi nhận, chủ yếu ở mức giá thấp (21 triệu/m2 trở xuống) và diện tích nhỏ, chỉ từ 50 – 70m2, tất nhiên là kèm theo yếu tố về chất lượng và tiến độ được đảm bảo.

Giá chào bán thứ cấp tiếp tục giảm 5% so với hồi giữa năm nay, cùng với đó là thị trường hiện đang thuộc về người mua, nên sự hồi phục của thị trường phụ thuộc nhiều vào sức mua và tâm lý của khách hàng.

Theo CBRE, triển vọng kinh tế không mấy khả quan trong năm 2013 sẽ tiếp tục làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng, khiến họ tìm nơi trú ẩn an toàn bằng cách đẩy mạnh tiết kiệm thay vì đầu tư.
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
Điều đáng nói, theo ghi nhận của công ty này thì lượng tiền trong dân vẫn còn nhưng không đổ vào bất động sản. Đánh giá này càng được khẳng định trong một cuộc khảo sát khi có tới 84% khách hàng trả lời rằng, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để mua nhà do họ kỳ vọng giá còn giảm tiếp. Tâm lý này chỉ thay đổi khi nền kinh tế có chuyển biến tích cực và rõ nét hơn.

Đối với phân khúc nhà đất trong các khu đô thị, dự án, CBRE cho rằng nhiều khả năng một mặt bằng giá mới đã được thiết lập. Thị trường đang định giá lại các dự án với mức giá thấp hơn khoảng 18% so với cùng kỳ năm 2011, và thậm chí hầu như không có giao dịch đối với những dự án có vấn đề về tiến độ.

Ở phân khúc biệt thự, nhà liền kề, có tới 86% khách hàng quan tâm đến nhà có giá xoay quanh 5 tỷ đồng/căn, trong khi lại có đến gần 90% các dự án đang chào bán có giá từ 5 tỷ đồng trở lên. Chỉ có khoảng 30% có giá dưới 5 tỷ, song lại đang ở trong giai đoạn mới bắt đầu triển khai.

Khảo sát của CBRE cũng cho thấy, mục đích mua nhà của khách hàng cũng đã thay đổi đáng kể trong thời điểm hiện nay, thay vì mua để đầu tư chờ tăng giá (chỉ chiếm 17%), hầu hết người mua nhà hiện nay đều nhằm để ở hoặc cho thuê (83%).

Một khảo sát tương tự trong quý 3/2012 của Công ty Knight Frank tại thị trường Tp.HCM cũng cho thấy, mặc dù lãi suất cho vay và giá bán đã giảm nhẹ trong quý 3, song giao dịch trên thị trường vẫn diễn ra khá chậm và trầm lắng. Đặc biệt, phân khúc hạng sang vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn về thanh khoản. Phần lớn các dự án chào bán mới hiện nay tại Tp.HCM đều thuộc phân khúc bình dân, có giá từ 13 – 20 triệu đồng/m2, thậm chí có dự án chỉ bán với giá 11 triệu đồng/m2 như dự án Hoàng Anh Minh Tuấn tại quận 9.
Theo công ty nghiên cứu này, do nhu cầu và niềm tin của khách hàng hiện suy giảm mạnh đã khiến nhiều chủ đầu tư phải tìm nhiều giải pháp khác nhau để tiêu thụ sản phẩm, qua đó có thể sẽ khiến cho giá bán tiếp tục suy giảm cả trên thị trường sơ cấp lẫn thư cấp. Nhìn chung, tâm lý quan sát và chờ đời vẫn khá phổ biến, với tầm ảnh hưởng rộng do tâm lý đám động của đại bộ phận khách hàng.

“Niềm tin thị trường được dự báo sẽ tiếp tục thấp trong quý tiếp theo. Giá bán của các dự án mới trong quý cho thấy khoảng cách xa giữa sự kỳ vọng trên thị trường và giá chào bán hiện tại ở các khu vực này. Điều này có thể dẫn đến các đợt giảm giá sâu hơn đối với đất nền nhằm đáp ứng nhu cầu thực”, báo cáo của Knight Frank nhìn nhận
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

26 comments:

Tuan Phong said...

CXN viet rat kem. Cac bai viet it thong tin, nhung lai nhieu cai "to^i". Dang bai cua CXN lam giam gia tri cua QLB.

Nam TP HCM said...

Hiện nay tôi đã nhận được khá nhiều email chào cho vay tiền thế chấp để mua bất động sản và vay tiêu dùng, các bạn đọc cần đề phòng các chiêu lừa đảo này.
Bạn nào cần nhà ở gấp, nên cẩn thận. Nên tiền trao cháo múc, mua bán chìa khoá trao tay, giá chấp nhận được thì mua.
Tôi đã đặt mua căn hộ chung cư gần 10 năm nay của Hoàng ANh Gia lai nay công trinh vẫn chưa xong phần xây dựng, chưa tô hồ, giờ đang trơ gan cùng tuế nguyệt, thử hỏi lãi suất tiền bỏ ra của tôi ai chịu cho tôi đây?
Mong các bạn cẩn thận tránh được chiêu lừa mà tôi đang bị mắc.

Hà Huy said...

Tôi có thằng bạn đang ở trời tây ( Đông Âu) , năm trước hắn về khoe nhiều tiền chưa biết đầu tư vào đâu . Chúng bạn tôi gợi ý vào mấy lĩnh vực như y tế , giáo dục để giúp con em và người dân quê mình . Nhưng hắn xem ra máu làm ăn lắm , hắn bỏ ngoài tai bạn bè khuyên . Mượn hắn vài ngàn đô hắn cũng ậm ừ qua chuyện . Hắn về Sài Gòn và vài tỉnh khác mua vài ba chung cư , cái ngày mà đang giá cao . Trời ơi , hắn phải bỏ ra vài trăm triệu đô để đầu tư BĐS . Bây giờ thì sao ? Chắc đợi vài năm nữa gia đình về quê để sống thôi . Cái bon tham lam này có khác chi tập đoàn anh y tá ( ít học nhưng rất giàu ) của Thiên thì lại trả địa thôi . Con cháu bọn bay phải trả cho người dân Việt . Quả đắng ngay mắt mình , mà mấy người vẫn chưa nhìn ra . Thật là kẻ ít học leo cao .

chauxuannguyen said...

Tuấn Phong làm trong ngành BĐS ah ??? Hay làm cho Bầu Đức vậy ???
Giỏi thì viết lại và ghi vào comment trg này đi, QLB sẽ mời bạn viết, tôi khỏi viết,
Châu Xuân Nguyễn

chauxuannguyen said...

Tuấn Phong là 1 ý kiến trong số 20 ngàn lượt xem. Bao giờ có 10 ngàn ý kiến như Tuần Phong thì tôi sẽ từ chúc và ngưng viết cho Quan Làm báo
Châu Xuân Nguyễn

Dân Đọc Báo said...

tuấn phong chỉ là những hạng hồng vệ binh vào chỉ biết chọt nhưng không đưa ra được link và bài viết nào cả . Chấp làm gì hả anh CXN

Anonymous said...

Tôi nghĩ anh Châu có thể vì viết nhiều nên bài viết ít cô động hơn trước. Chúng tôi cần đọc những bài viết về kinh tế mang tính kỹ thuật cao, phân tích chi tiết, đồng thời diễn giaỉ để chúng tôi hiểu.

Dân bây giờ, chứ phải dân của năm 1945 đâu mà không biết những gì tốt xấu đang xảy ra. Chỉ vì cả đời không được đọc, nghe, thấy văn minh tiến bộ của nhân loại trong suốt 5 thấp kỷ qua, thì tầm nhìn của đa số dân VN có hạn chế so với thế giới. Nhưng dân chưa hề ngu chút nào dù có phải sống trong cơ chế ngu dân.
Phải nói rằng đứng trước họng súng, mỗi người vì lo cho an toàn của người thân đành cúi đầu lặng thinh. Nhưng như vậy cũng chẳng thể nói kiến thức của dân kém.

Hoan nghênh anh viết các bài chất lượng.

Anonymous said...

Châu Xuân Nghĩa là một thằng Ngụy VNCH , cái kiều viết đã thể hiện hắn đang "Đục nước béo cò" Chống Cộng ăn theo nói leo Xưa rồi Diễm ơi..

Anonymous said...

Tôi xin có nhận xét về bài viết của Chauxuannguyen như sau:
- Về dự đoán tương lai: Anh dự đoán rất chính xác. (Đây là điều cần thiết mà ít người làm được. Đa phần chuyên gia chỉ giải thích cho những sự đã rồi).
- Về chứng cứ: bài của anh hơi ít chứng cứ. Tôi biết là những số liệu không phải dễ tìm. Trong một vài bài anh cũng đã cung cấp số liệu cụ thể (vd số lượng căn hộ tồn kho,...). Điều này chứng tỏ anh cũng đã cố gắng tìm hiểu. Tôi cũng không yêu cầu anh gì hơn.
- Về cái tôi: Tôi công nhận là anh có để cái tôi của mình đi hơi xa. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm là thông tin anh đưa và độ chính xác cũng như tầm quan trọng của thông tin đó. Nếu nó đáp ứng được các yêu cầu trên, uy tín của anh tự nhiên được đảm bảo. Tuy nhiên, tôi biết, là người Á Đông thì nhiều người không thích người khác đề cao cái tôi của họ. Xin nhắc lại là tôi biết thế nhưng cá nhân tôi không phiền gì về cách thể hiện của anh.

Anonymous said...

Hi anh Châu,

Đừng quan tâm đến những đứa phá bĩnh, làm nhiễu loạn thông tin, tôi tin là có sự vụ lợi ở đây(ví dụ đứ đó làm trong ngành BDS), đa số người dân cần những thông tin đa chiều và trung thực.

Thank anh nhiều, xin hãy tiếp tục sự nghiệp tự do cho người dân vn.

Anonymous said...

Châu Xuân Nguyễn đăng bài viết về Cụ Hồ rất nhố nhăng, nếu không xoá ngay những loại bài viết như thế này thì CXN cũng chỉ là 1 blogger nhố nhăng và sẽ bị mọi người tẩy chay.

Anonymous said...

Ông ngưng mẹ nó đi cho sạch QLB.
Viết cứ như đúng rồi, copy rồi chế biến lại các bài phỏng vấn, phân tích của các phóng viên trong nước rồi ra rả như ta đây đoán trước mọi việc.
@ Đọc giả đéo ai rãnh mà còm 10k bài cho ông ngưng lại đâu.

Anonymous said...

Nói thật không riêng gì Tuấn Phong đâu, tôi cũng thấy CXN rất chịu khó viết bài nhưng nội dung chất lượng bài viết của U quả thực rất kém, nội dung thì chỉ cóp nhặt báo trong nước giống kiểu mục "lượm lặt" rồi viết lại. Không có 1 chút xíu gì gọi là phân tích hay nêu ra được vấn đề gì mới. Làm báo khó đấy CXN à. Không phải cứ ngồi ở tận bển dọc lung tung rồi viết được báo đâu. Chúc vui./.

Anonymous said...

Bác Châu Xuân Nguyễn nên nhận xét về giá xăng, hiện nay giá xăng trên thế giới đã giảm rất nhiều so với cách đây 1 tháng rùi!!!
Thân

Anonymous said...

CXN không việc gì phải đối đáp với TP cả , mọi giá trị trên đời đều có thể được kiểm chứng qua thời gian . CXN hãy tiếp tục viết cho mọi người nhé , chúc CXN vui , khỏe .

Không Ai Cả said...

Vấn đề BDS nóng là do bè lũ quan tham câu kết với nhóm lợi ích hùa nhau để rút ruột tài chính quốc gia; Thực tế thu nhập đầu người ở Việt Nam làm sao mà có đủ thể xây dựng nhà cửa với số lượng & tốc độ khủng như vậy... Sự hoang tưởng về BDS quá lớn tạo ra lãng phí tiền của khủng khiếp! Lẽ ra, lượng tài chính đó phải được đưa vào sản xuất, kinh doanh... tạo ra của cải vật chất cho xã hội...

Anonymous said...

Chau xuan nguyen viet co nhieu cai toi qua. Van phong cung khong co gi dac sac bai viet luc dai luc ngan doc rat mat hung.
Tao Chan

Anonymous said...

Tôi thấy bài CXN viết rất hay, nhưng hơi thiếu khách quan và cái nhìn tiêu cực về Đảng CS Việt Nam, lời lẽ cực đoan quá không tốt. Nên để mọi người nhìn nhận theo quan điểm của mình, không nên áp đặt sự miệt thị ĐCS cho độc giả, vì những người vào đọc thông tin ở đây đều là người có suy nghĩ tự chủ cao, nếu chịu áp đặt thì họ chỉ đọc báo lề đảng là đủ rồi.

dân nghèo said...

Những người kinh doanh bất động sản lâu nay được các quan chức Đảng Cộng sản Việt Nam hậu thuẫn đã kiếm những khoản lời khổng lồ bất chấp đa số những người có nhu cầu thật sự không có chỗ ở hoặc nơi ở không đáp ứng đủ chất lượng sống. Lúc hưởng lãi cao thì bọn chúng không nói gì chỉ đến khi khó khăn thì kêu cứu mượn tiền thuế của dân những người thiếu chỗ ở để cứu bọn chúng. Không một ai ngu si đần độn hay điên khùng đến mức mất tiền để tiếp tục sự đau khổ đâu nhé.

chauxuannguyen said...

Trả lời chung...
Bài này...chưa đầy 18 tiếng...Càng ngày dân trí càng cao, rất khó cho đầu nậu BĐ...KINH TẾ
Edit | View | Share | Delete
chauxuannguyen
+1
19Comment Count
22929
là 22.929 lượt xem.
Rõ ràng, rất nhiều người HVB, kinh Doanh BĐS, Bầu Đức rất sợ bài của Chau Xuan Nguyen đăng trên Quan làm Báo với 1 triệu lượt xem/ngày, họ có rất nhiều lý do phải sợ sự liên kết này mà ai cũng hiểu tại sao.
Bài viết của tôi, trên 3 ngàn bài bên trang nhà. Thể loại thì tùy theo loại thông điệp nào tôi muốn cho độc giả trung thành biết...Như dự bào thì tôi dùng số liệu của chính thống (để sau này họ không cãi được) và phân tích, dự bào trước vài tháng, vài tuần hay vài năm v.v..rồi đến thể loại khi dự báo xẩy ra đúng, dùng tài liệu chính thống, viết đôi hàng và kèm chứng minh những gì tôi dự bào trc đó. Lúc trước, bài nào tôi cũng dẫn link, nhưng sau này, bạn đọc của tôi biết thông tin tôi là chính xác, họ đều bấm vào tag kế bên để tìm về BDS hay banks, hay TTCK, hay DNNN v.v.. nên tôi ít để link hơn.
Trích:"Tôi nghĩ anh Châu có thể vì viết nhiều nên bài viết ít cô động hơn trước. Chúng tôi cần đọc những bài viết về kinh tế mang tính kỹ thuật cao, phân tích chi tiết, đồng thời diễn giaỉ để chúng tôi hiểu. " hết trích. Với mỗi ngày viết 5 hay 7 bài thì ko thể bài nào cũng cô động, chung quy, kinh tế có vài lãnh vực như NH, TTCK, BDS, DNNN rồi ra ngân sách, nợ xấu, tập đoàn, lãi suất cao, ế BDS, tiêu dùng ko mua BDS, lãi suất tăng do kiềm hãm lạm phát, bão giá v.v..không thể có 300 ngàn bài đều cô đọng, có bài dẫn giải, dự báo, có bài phân tích hiện trạng, có bài chỉ dùng để chứng minh:"3 tháng trc tôi nói tại đây" để mọi ng kiểm chứng đúng sai...nhiều thể loại, ko ai viết nhiều về KT như tôi.Trích:"Hoan nghênh anh viết các bài chất lượng."hết trích.
Trích:"Châu Xuân Nghĩa là một thằng Ngụy VNCH , cái kiều viết đã thể hiện hắn đang "Đục nước béo cò" Chống Cộng ăn theo nói leo Xưa rồi Diễm ơi.."hết trích. Không, tôi ko phải là Ngụy VNCH mà tôi tôn sùng chính danh VNCH, nhân bản, văn minh chứ ko rừng rú như Dương Thu Hương gọi là man rợ. Chống cộng vì chúng là loài quỷ đỏ mà giờ đây ai cũng biết.
Trích:"Về dự đoán tương lai: Anh dự đoán rất chính xác. (Đây là điều cần thiết mà ít người làm được. Đa phần chuyên gia chỉ giải thích cho những sự đã rồi)."hết trích.....cám ơn lời khen của bạn, chắc bạn theo dõi bài tôi lâu rồi mới biết sau thời gian dự đoán thành chính xác.
Trích:"Về chứng cứ: bài của anh hơi ít chứng cứ. Tôi biết là những số liệu không phải dễ tìm. Trong một vài bài anh cũng đã cung cấp số liệu cụ thể (vd số lượng căn hộ tồn kho,...). Điều này chứng tỏ anh cũng đã cố gắng tìm hiểu. Tôi cũng không yêu cầu anh gì hơn."hết trích. Như tôi đã giải thích, sau này, những dữ liệu tôi rất dễ tìm, bấm tag là ra ngay và sau 3 hay 4 năm viết với dẫn chứng chính xác thì bạn đọc trở thành tin cậy tôi nên đôi khi không cần thiết, họ thuộc lòng số nợ xấu, căn hộ tồn kho hơn tôi v.v..
Trích:"Về cái tôi: Tôi công nhận là anh có để cái tôi của mình đi hơi xa. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm là thông tin anh đưa và độ chính xác cũng như tầm quan trọng của thông tin đó. Nếu nó đáp ứng được các yêu cầu trên, uy tín của anh tự nhiên được đảm bảo. Tuy nhiên, tôi biết, là người Á Đông thì nhiều người không thích người khác đề cao cái tôi của họ. Xin nhắc lại là tôi biết thế nhưng cá nhân tôi không phiền gì về cách thể hiện của anh." hết trích. Khi viết về lĩnh vực KT, phải chứng minh cho bạn đọc là ngày trước TÔI nói thế này, thế kia, và hôm nay, TÔI chứng minh dc là đúng. Càng chứng minh mình đúng thì những dự báo sau này ng ta mới tin mình, đó là lòng tin, đó là tại sao hằng triệu bạn đọc tin vào dự đoán của tôi hơn là của Chính phủ CS, phải nói là Tôi đúng và luôn luôn phải chứng minh cái tôi....Nếu ko sẽ cần 10 năm để có một số độc giã tin tưởng tôi như 3 năm qua, tôi thì muốn CS sụp trong 2012 chứ không chờ dc 10 hay 20 năm nữa, và cách tốt nhất để thu gọn thời gian là nói nhiều về cái tôi. Ai ko thích thì cứ việc khỏi đọc bài tôi. (còn tiếp)




chauxuannguyen said...

Trích:"Đừng quan tâm đến những đứa phá bĩnh, làm nhiễu loạn thông tin, tôi tin là có sự vụ lợi ở đây(ví dụ đứ đó làm trong ngành BDS), đa số người dân cần những thông tin đa chiều và trung thực.

Thank anh nhiều, xin hãy tiếp tục sự nghiệp tự do cho người dân vn."hết trích. Cám ơn bạn. Đi những "vùng đất lạ" thì luôn luôn có người phá bĩnh, ko chứng minh dc tôi sai cái gì nhưng bình bình phẩm về cá nhân chứ không đủ kiến thức về bài viết mà chỉ trích thẳng, như chỉ chưởi đổng tôi là ngụy VNCH, những HVB, BĐS thì ghét tôi vì tôi vạch mặt chiều lừa của họ, ngăn cản người dân bị gạt, còn bầu Đức là lâm tặc, giàu nhờ thế lực và cướp rừng, nên bị tôi đánh nhiệt tình nên hận lắm nhưng ko chứng minh tôi sai dc.
Trích:"Châu Xuân Nguyễn đăng bài viết về Cụ Hồ rất nhố nhăng, nếu không xoá ngay những loại bài viết như thế này thì CXN cũng chỉ là 1 blogger nhố nhăng và sẽ bị mọi người tẩy chay."hết trích..Sự thật về HCM thì bây giờ 90 triệu người ai cũng biết, ko có gì là nhố nhăng nữa, Nông thị Xuân , bán đứng Phan bội Châu v.v..thủ đoạn, lừa bộ đội vào nam "giải phóng dân miền Nam khỏi vùng kiềm kẹp của Mỹ Ngụy"...Khi tôi chưởi HCM, mọi người càng đến với tôi nhiều hơn, có một số ít, rất ít như bạn (chừng 10 người tẩy chay) nhưng tôi dc hàng triệu độc giả trở thành trung thành, nếu bạn là CXN bạn chọn đường nào...Tôi thì phục vụ cho đại đa số 90 triệu dân VN nên tôi chọn đường chưởi thằng phản quốc, ngu dốt đem chủ nghĩa ngoại lai làm khổ 90 triệu dân 80 năm nay.
Trích:"Ông ngưng mẹ nó đi cho sạch QLB.
Viết cứ như đúng rồi, copy rồi chế biến lại các bài phỏng vấn, phân tích của các phóng viên trong nước rồi ra rả như ta đây đoán trước mọi việc.
@ Đọc giả đéo ai rãnh mà còm 10k bài cho ông ngưng lại đâu." hết trích. Bạn là 1 người, có thể Tuan Phong chính là bạn, ngay bài này thôi tôi có trên 22 ngàn lượt xem, vậy bạn nghĩ tôi nên ngưng viết để 21,999 người mất cơ hội đọc bài tôi để một mình bạn thỏa chí chưởi rủa đéo này đáo kia với tôi hay sao ??? Bạn ko đọc thì lần sau tìm phía dưới có tác giả Châu Xuân Nguyễn thì qua bài khác. Không có nhựng ng như bạn đọc bài thì tôi không cảm nhận một tí gì đâu, cứ việc làm thế cho 21,999 người dc vui và tôi có hơn 9 triệu lượt xem bên blog tôi, 3 triệu người đó buồn lắm nếu tôi ngưng viết. Bạn ngưng đọc, ngưng còm thì 3 triệu số đông chúng tôi vui hơn.
(còn tiếp)

chauxuannguyen said...

Trích:"Bác Châu Xuân Nguyễn nên nhận xét về giá xăng, hiện nay giá xăng trên thế giới đã giảm rất nhiều so với cách đây 1 tháng rùi!!!
Thân" hết trích...Tôi có nhiều bài về nợ xấu, phá sản Nh phải viết, khi rảnh tôi sẽ viết hạ giá xăng để giảm lạm phát.
Trích:"Viết cứ như đúng rồi, copy rồi chế biến lại các bài phỏng vấn, phân tích của các phóng viên trong nước rồi ra rả như ta đây đoán trước mọi việc."hết trích. Chắc bạn ko đọc bài tôi thường, ai đọc bài tôi thường cũng biết pV, chiên da kinh tế dựa vao dự báo tôi để viết bài chứ tôi ko dựa vào lời phân tích của họ, tôi dựa vào số liệu họ thu thập ở hiện trường.
Trích:"CXN không việc gì phải đối đáp với TP cả , mọi giá trị trên đời đều có thể được kiểm chứng qua thời gian . CXN hãy tiếp tục viết cho mọi người nhé , chúc CXN vui , khỏe ." hết trích. Cám ơn bạn, nhưng tôi phải dẫn cái sai cho hắn thấy nên hắn biến đi và đổi thành nick "nặc danh", chỉ có 1 mình hắn thôi.
Trích:" Nặc danh nói...
Nói thật không riêng gì Tuấn Phong đâu, tôi cũng thấy CXN rất chịu khó viết bài nhưng nội dung chất lượng bài viết của U quả thực rất kém, nội dung thì chỉ cóp nhặt báo trong nước giống kiểu mục "lượm lặt" rồi viết lại. Không có 1 chút xíu gì gọi là phân tích hay nêu ra được vấn đề gì mới. Làm báo khó đấy CXN à. Không phải cứ ngồi ở tận bển dọc lung tung rồi viết được báo đâu. Chúc vui./.

14:53 Ngày 08 tháng 10 năm 2012 "hết trích. Văn phong cũng giống tuấn phong, chỉ trích tôi lượm lặt, xào nấu...điều này chứng tõ đương sự ko đọc nhiều bài phân tích của tôi rồi những PV và chiên da trg nước viết lại mà tôi chứng minh rất nhiều lần nên họ complain là tôi nói nhiều về cái tôi...Nhiều ng tại đây cũng thấy tôi phân tích đúng chứ ko cần những độc giả trung thành bên nhà tôi. Tôi ko viết bài vì làm báo mà viết bài để mở mang dân trí mà giựt sập đảng lừa bịp CS này nhanh hơn.
Trích:"Chau xuan nguyen viet co nhieu cai toi qua. Van phong cung khong co gi dac sac bai viet luc dai luc ngan doc rat mat hung.
Tao Chan" hết trích...như giải thích trc đó, tôi phải chứng minh cho độc giả thấy nên phải viết là Tôi này, tôi nọ...tôi sẽ giữ văn phong đó để có nhiều độc giả, sức lan tỏa mạnh thì CS mới mau sụp. Có ng chống cộng 37 năm ko suy siễn nhưng tôi viết bài 4 năm là sắp đánh sập Cs về Kt rồi nè...Và bài viết của tôi nhiều thể loại, nếu bạn ko thích thì tôi ko cần bạn đọc, tôi không biết là bạn có đọc hay ko đâu, ko thành vấn đề với tôi, ai đọc bài tôi (gần 10 triệu lượt) đều là tự nguyện cả, tôi không dí súng vào đầu ai mà bắt đọc lớn lên cho tôi nghe...
Trích:"Tôi thấy bài CXN viết rất hay, nhưng hơi thiếu khách quan và cái nhìn tiêu cực về Đảng CS Việt Nam, lời lẽ cực đoan quá không tốt. Nên để mọi người nhìn nhận theo quan điểm của mình, không nên áp đặt sự miệt thị ĐCS cho độc giả, vì những người vào đọc thông tin ở đây đều là người có suy nghĩ tự chủ cao, nếu chịu áp đặt thì họ chỉ đọc báo lề đảng là đủ rồi." hết trích. DCS tuyên truyền lừa bịp chống dân chủ thì chúng tôi đưa sự thật chống lại CS, thế thôi, ko có gì áp đặt cả, tất cả đều là sự thật.
Đây là 3 câu trả lời cho tới comment 19, sẽ trả lời thêm. Ai ko thích đọc bài của tôi thì ko đọc, để 10 triệu lượt đọc, 3 triệu người enjoy đọc nhé, đừng gọi tôi ngưng viết mà 3 triệu người sẽ buồn lâu lắm (có ai buồn viết còm ra dây nè). Thà là 1 hay 10 người không đọc bài tôi, họ vui và 3 triệu ng có cơ hội đọc, họ cũng vui. bao giờ số view6 xuống còn 1 ngàn/ngày thì tôi ngưng viết vì lúc đó là phí thời gian của tôi,
Thân ái,
Châu Xuân Nguyễn





Anonymous said...

Anh Châu này bị bịnh mãn tưởng hạng nặng "Như chuyện BĐS, gần như những người có nhu cầu về BĐS đều đọc trang mạng của tôi,"
Tôi nghĩ chắc đầu anh Châu to lắm, nên không gian tưởng tuợng về mình thì thật phi thường.
Nhưng cẩn thận, đầu to ắt nặng khó mà trông cao thấy rộng, suốt ngày chỉ chúi mũi được vào màn hình thì đã gọi là may!

chauxuannguyen said...

Trích:"Anh Châu này bị bịnh mãn tưởng hạng nặng "Như chuyện BĐS, gần như những người có nhu cầu về BĐS đều đọc trang mạng của tôi,"
Tôi nghĩ chắc đầu anh Châu to lắm, nên không gian tưởng tuợng về mình thì thật phi thường." hết trích
Ko, đây là những comment mà nhiều, rất nhiều bạn đọc viết trên hàng trăm bài của tôi, với số tổng view hơn 9 triệu thì tôi nghĩ điều đó có thể. Bằng chứng là những bài "đánh lên" BDS bị tôi phản biện, họ im vài tuần thì có tiếp, tôi đánh tiếp rồi lại im. Khi không đánh thì nó xuất hiện thường và tạo không khí đắt hành...Hỏi những ng đọc bài tôi thì rõ. Nếu bài tôi ko ảnh hưởng, mà bọn đánh lên có nhiều ảnh hưởng hơn thì thị trường có chết như ngày hôm nay hay không ???
CXN

Anonymous said...

Muốn mua hay đầu tư vào BĐS thì vấn đề đầu tiên là tiền đâu? với cái lương CN VN như vậy bao nhiêu năm họ mới mua được những căn hộ vài tỷ đồng????
Còn Việt kiều với người nước ngoài chăng???? . Ôi cái thiên đường XHCN của Vn nó sung sướng quá nên chúng nó có tiền là phải đổ ngay vào Vn mau mau kẻo hết !!!!!
Chỉ lo cho 90 triệu dân Vn này phải làm bao nhiêu năm nữa và làm cái gì mà trả những nợ vay của nước khác.

Anonymous said...

Anh CXN viết sai chính tả khá nhiều. Đọc bài mà cứ tưởng của học sinh lớp 1 viết, thật là...