Blogger Widgets

Tuesday, September 18, 2012

QUAN LÀM BÁO BLOG LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM!


Quanlambao - Nhờ Thủ Tướng chiếu cố bằng Lệnh truy sát 7169 ngày 12/9/2-12 mà chỉ trong 05 ngày theo xếp hạng Alexa quanlambao Blog đã nhảy vọt từ 109 lên hôm nay là 83 tại Việt Nam!

So sánh với chinhphu.vn mà Chủ nhân ông là Nguyễn Tấn Dũng thứ hạng 237 ở Việt Nam dù đã ra đời đáng tuổi ông cụ, kỵ của Quan làm báo. Vậy Thủ Tướng trả lời thế nào đây? Không lẽ nhân dân Việt Nam đều 'xấu' và 'phản động' hết rồi sao mà lại chỉ nhào vô đọc Quan làm báo dzậy? Cái thứ hạng của Alexa này là bằng chứng nói lên rất nhiều điều:

Thứ nhất, Quan làm báo rõ ràng đã được nhân dân Việt Nam tin cậy gấp gần 03 lần so với những gì Chính Phủ Dũng phát tán ra: 83 vs 237!

   Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng          KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'      Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB! Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!     Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen       'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?    Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?   Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Lại bịt miệng nhân dân?

Thứ 2, Nếu cho Nhân dân Việt Nam được tham gia bầu phiếu tín nhiệm khách quan, có Quốc Tế giám sát thì Quan làm báo Blog sẽ đạt phiếu bầu cao 2.856 lần so với Chính phủ điện tử của Thủ Tướng! Như vậy rõ ràng Quan làm báo chính là sự lựa chọn của nhân dân Việt Nam và đã thắng điểm tuyệt đối so với ngài Thủ Tướng chỉ đạt số phiếu bằng 35% so với Quan làm báo!

Thứ 3, Trong bất cứ Quốc gia nào, phe đa số đương nhiên phải chiến thắng tiểu số, vậy dù cho lý luận của Thủ Tướng đã 'kết án là trang mạng XẤU, ĐỘC HẠI và PHẢN ĐỘNG ' nhưng nhân dân Việt Nam lại cũng 'XẤU, ĐỘC HẠI & PHẢN ĐỘNG' như vậy, do đó theo lý thuyến 'bắc cầu' trong Toán học đã cho kết luận 'XẤU, ĐỘC HẠI & PHẢN ĐỘNG' theo tiêu chí của Thủ Tướng chính là LÝ TƯỞNG MÀ NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐANG ĐEO ĐUỔI!

Tóm lại: Dựa trên sự phân tích biện chứng và khách quan nói trên, Ban biên tập Quan làm báo đề nghị Toà án Nhân dân Việt Nam vô hiệu hoá VB 7169 của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng là trái với nguyện vọng của toàn dân và phải được huỷ bỏ ngay lập tức cùng với lời xin lỗi cho hành động 'thiếu bình tĩnh và có tính toán cá nhân của Thủ Tướng'!

Tuy nhiên, Quan làm báo vẫn rộng lượng cho Thủ Tướng thêm những cơ hội tham gia công khai trận 'đấu' trên võ đài bằng các câu hỏi chất vấn trước Toà Án Nhân Dân phán xét. Nếu Thủ Tướng không đủ dũng khí để tham gia 'sự thách đấu' của Quan làm báo thì con đường duy nhất Thủ Tướng cần làm là hãy từ chức trước khi Nhân dân phải đuổi ngài về như một con chó ghẻ!

Trần Tin Tin - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

39 comments:

sự thật said...

mong 1 ngày sớm nhất QUAN LÀM BÁO sẽ đứng số 1 của việt nam

Anonymous said...

1 thường dân Việt Nam ở tiểu bang California Mỹ , tiên đoán tên Nguyễn tấn Dũng sử bi Trung Cộng giết chết trong năm 2013 ......

Cộng tác viên của QLB- Hahuy said...

ở VN chỉ còn những người CS nửa mùa như mấy em thanh niên trẻ đang theo học cảm tình Đảng do Thủ tướng Dũng giảng dạy thì mới không đọc QLB thôi . Thủ Dũng đã đánh mất niềm tin qua nặng nề . Đã tự lột bộ mặt đểu cáng ra trước bàn dân thiên hạ . Đã tự phơi bày cái sự yếu kém về văn hóa , về sự điều hành khi được đưa lên một chức qua to , vượt qua khả năng của bản thân mình . Kết cục tên ngu dốt , bán nước NTD phải bị trừng trị đích đáng . Ai đối đầu với 3D là những người Việt Yêu nước . Ai ủng hộ 3D đích thực kẻ đó là : Một , đi ngược lại lợi ích người dân lương thiện ; hai , những kẻ xu nịnh không thức thời ; ba , những người đồng lõa với 3D sẽ bị trừng trị . Cộng sản mà còn tồn tại thì thế giới mất ăn , mất ngủ . CS còn tồn tại thì con dân của đất nước đó còn khốn nạn mà nhiều người không biết nó khốn nạn vì bọn CS chóp bu tuyên truyền , mị dân , bịt mắt , đe dọa , khống chế . Một thảm họa với con người khi CS chưa đi xuống mồ .

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Chac said...

So luong Khong bang chat luong
Theo marketing, ty LE Nguoi Mua = 0.03
Loai bo thanh phan VK o hai Ngoai
1.3 trieu luot truy cap tu Vnam * 0.03 / 3 = 12,000 Nguoi thuc su Anh huong cua QLB
Vi du can cu vao so luong va chat luong cua comments
Gia su 1 trong 30 Nguoi Vnam la dang Vien
2/3 comments la trinh do thap, de bi thuyet PHUc
1:30 chua thay comments cua dang Vien hoac comments bi QLB loai bo
Can cu vao so Nguoi bieu TINH Chong TQ
So Nguoi ky ten vao Kien nghi
Con so 12,000 tren la co co so

Nhin nhan QLB DAT duoc 3 Dieu
1 duoc 3D nhac Nho
2 biet truoc Bau Kien bi bat
3 24 trieu luot truy cap

Nhung QLB van chua Anh huong duoc gia co phan cua tecommbanh, Dang Thanh Tam, gia co phan Tan Tao va Nguoi dan Khong rut het Tien ra Ngan hang vi doc QLB

Anonymous said...

QLB nói: "thì con đường duy nhất Thủ Tướng cần làm là hãy từ chức trước khi Nhân dân phải đuổi ngài về như một con chó ghẻ". Nhưng theo thăm dò cũng của chính QLB, có đến trên 50% đề nghị 3D phải ra trước toàn án nhân dân. Và với chỉ riêng tôi danh tham nhũng hàng trăm triệu USD như QLB đã đưa tin thì 3D phải ở khung hình phạt cao nhất là tử hình.
Đề nghị QLB thống kê xem 3D đã tham nhũng và chiếm đoạt của nhân dân và đất nước Việt Nam bao nhiêu tiền từ trước đến nay.

Tài nông đức cạn said...

Con chó ghẻ còn được nể hơn thủ dũng !

Anonymous said...




Xin lỗi QLB nhé, thủ tướng đang ngậm TIỀN HỐI LỘ đầy mồm, nuốt chưa xong nên ú ớ không trả lời QLB được. Điểm qua 1 số thứ trong mồm thủ tướng:

- Vụ cướp mỏ Núi Pháo cho Masan công chóa NGuyễn Thanh Phượng con gái thủ tướng nhận 150 triệu USD (3000 TỶ ĐỒNG VN)

- Vụ bảo kê cho Kiên bạc cướp ngân hàng Sacombank Phượng công chó cầm 75 triệu USD (1500 TỶ ĐỒNG VN)

Và còn nhiều vụ khác nữa...







Anonymous said...




Xin lỗi QLB nhé, thủ tướng đang ngậm TIỀN HỐI LỘ đầy mồm, nuốt chưa xong nên không trả lời QLB được nhé. Điểm qua 1 số thứ trong mồm thủ tướng:

- Vụ cướp mỏ Núi Pháo cho Masan công chóa NGuyễn Thanh Phượng con gái thủ tướng nhận 150 triệu USD (3000 TỶ ĐỒNG VN)

- Vụ bảo kê cho Kiên bạc cướp ngân hàng Sacombank Phượng công chó cầm 75 triệu USD (1500 TỶ ĐỒNG VN)

Và còn nhiều vụ khác nữa...





Unknown said...

Cảm ơn QuanLamBao đã đưa những thông tin cần thiết đến cho nhân dân. Dân quê chúng tôi ủng hộ QuanLamBao.

Anonymous said...

Hahahah...hay cho câu
"Nhân dân phải đuổi ngài về như một con chó ghẻ!"

Anonymous said...

Xin hỏi Quan Làm Báo bao giờ hoàn thành sứ mệnh của mình? Hoàn thành rồi tiếp theo là gì?
Bao giờ công khai danh tính để nhân dân nổ Sâm Banh chúc mừng?

ĐÚNG LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÂN DÂN said...

QUAN LÀM BÁO đưa ra 2 bằng chứng khách quan có sức nặng thuyết phục quá /điều tra của hãng ALEXA/.
2 bảng xếp hạng ưa chuộng đã nói lên tất cả : Trang QUAN LÀM BÁO hạng 83 tại VN, , trang CHÍNH PHỦ HẠNG tận dưới dưới 237 tại VN.

Anonymous said...

kiên trì làm cách mạng thông tin cho nhiều người biết trang web QLB, cách vượt tường lửa.
tất cả thành quả xã hội đạt được hôm nay nếu không có DCS thì dân VN đã phải được hưởng cách đây 30 năm.
DCSVN đã và đang trở thành bảo kê cho nhóm lợi ích đảng viên, chà đạp lên quyền lợi chính đáng của nhân dân. Tài nguyên đất nước thì vơ vét, tham nhũng, làm thất thoát tiền của nhà nước rồi đè đầu nhân dân nộp thuế, tăng giá. Một xã hội quá bất công với người lao động chân chính.

Anonymous said...

hihihi... Tọa sơn quan hổ đấu nào. Chắc là QLB sẽ thắng thôi. Vote cho QLB một phiếu.

Anonymous said...

Xin QANLAMBAO co mot phan dac biet cong bo bat dong san cua chung tai VN va Hai Ngoai.

Tai UC va mot so nuoc phuong tay khac, Tai san nay co the bi TICH THU neu chung no khong khai bao Thanh That. Neu chung khai bao, chung ta se co chi tiet TIEN lay tu dau ra.

Anonymous said...

Báo Lề phải đang nói gì?
Tóm lại, tình hình tham nhũng ở Việt Nam là nghiêm trọng, với những biểu hiện vừa tinh vi, phức tạp, vừa trắng trợn, lộ liễu, xảy ra trên nhiều lĩnh vực, nhiều cấp, nhiều ngành, có những điểm giống và khác nhau so với tình hình tham nhũng ở các nước khác, nhưng đặc điểm nổi bật là tính phổ biến.

Trước đây, tham nhũng chủ yếu xảy ra trong các lĩnh vực kinh tế, nhưng ngày nay đã lan sang các lĩnh vực vốn được coi trọng về đạo lý như giáo dục, y tế, thực hiện chính sách xã hội, nhân đạo, từ thiện, phòng, chống dịch bệnh…

Tham nhũng xảy ra ngay trong các cơ quan bảo vệ pháp luật, là những cơ quan cầm cân, nảy mực, đại diện cho công lý và công bằng xã hội, như công an, VKS, Tòa án... Những trường hợp thanh tra viên, điều tra viên, kiểm sát viên, thẩm phán tòa án nhận hối lộ đã xuất hiện ở nhiều nơi. Không ít cán bộ, công chức và người dân coi việc hối lộ cho công chức và việc công chức nhận hối lộ khi giải quyết công việc là chuyện bình thường. Tình trạng tham nhũng “vặt” và tham nhũng “nhỏ, lẻ”, mà nhiều người gọi là “nhũng nhiễu” hay “chi phí không chính thức” tuy thiệt hại không lớn, có khi chỉ vài chục nghìn đồng mỗi vụ, nhưng diễn ra một cách tràn lan ở nhiều nơi, khiến người dân vô cùng bức xúc.

Số người tham nhũng là cán bộ, công chức, viên chức có chức vụ thấp hoặc không có chức vụ lãnh đạo, quản lý, như nhân viên cảnh sát, thuế vụ, bác sỹ, y tá chiếm tỷ lệ khá cao. Trong khi ở nhiều nước khác, người tham nhũng chủ yếu là các chính khách, các quan chức và doanh nhân. Mấy năm gần đây đã xuất hiện một số vụ tham nhũng liên quan đến yếu tố nước ngoài.

Đất nước ta đang trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, xây dựng, phát triển với quy mô ngày càng lớn, một bộ phận cán bộ lãnh đạo, quản lý nắm giữ khối lượng tài sản, nguồn vốn lớn của tập thể, của Nhà nước, đó là môi trường để chủ nghĩa cá nhân vụ lợi, thực dụng phát triển. Việc công khai, minh bạch trong các hoạt động có liên quan đến người dân, doanh nghiệp, trong quản lý tài chính, tài sản của nhà nước, trong công tác cán bộ... còn nhiều hạn chế.

Tình trạng lạm dụng quy định về bí mật nhà nước để không công khai, minh bạch còn khá phổ biến. Quyền tiếp cận thông tin của người dân, doanh nghiệp chưa được bảo đảm. Nhiều quy định của Luật phòng chống tham nhũng về công khai, minh bạch chưa được thực hiện đầy đủ như: công khai quy hoạch sử dụng đất, công khai giá đất; công khai dự phòng ngân sách; công khai đầu tư, mua sắm công; công khai công tác cán bộ; công khai hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kết luận thanh tra; công khai, minh bạch các quyết định trong điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án ...

Một số biện pháp phòng ngừa tham nhũng còn mang tính hình thức, hiệu quả thấp, nhất là việc kê khai tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức, viên chức (lý do cơ bản là chưa công khai kết quả kê khai, Nhà nước chưa kiểm soát được tài sản trong xã hội, việc kiểm tra, xác minh để bảo đảm tính trung thực của việc kê khai còn ít); việc trả lương qua tài khoản; việc chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, công chức, viên chức.

Ngoài ra, một số biện pháp phòng chống tham nhũng được nhiều nước trên thế giới thực hiện và đánh giá tốt nhưng vẫn chưa được áp dụng ở Việt Nam (trách nhiệm giải trình, xử lý đơn tố cáo nặc danh, áp dụng kỹ thuật điều tra đặc biệt, cách ly đối tượng có dấu hiệu tham nhũng để hạn chế khả năng đối phó, xử lý hành vi làm giàu bất hợp pháp, xử lý trách nhiệm của pháp nhân…).

Tham nhũng ở Việt Nam mang tính phổ biến; xảy ra ở hầu hết các ngành, các cấp, thậm chí xảy ra ngay trong các cơ quan có chức năng chống tham nhũng, nên việc đấu tranh, ngăn chặn và xử lý rất khó khăn. Trong khi đó, người tham nhũng lại là người có chức vụ, quyền hạn, nên thường là những người có nhận thức sâu rộng, am hiểu pháp luật, được tiếp cận nhiều thông tin, có điều kiện kinh tế, có quan hệ rộng; một số người có công lao đóng góp lớn cho xã hội, có uy tín với quần chúng nên khó phát hiện và xử lý...

Lê Văn Lân

cu tí - HN said...

Em ủng hộ QLB !

Like mạnh ...

Anonymous said...

Hoho, xếp hạng của Alexa là chuẩn mực thế giới rồi, 3D hết cãi nhé.

Cái trang chinhphu.vn của mày chỉ xếp thứ 237 về số người vào xem từ VN. QLB xếp trên mày 150 bậc, lên hạng 83 rồi, hoan hô QLB!

Anonymous said...

Vượt tường lửa ....http://anonymouse.org/anonwww.html

Cù Huy Hà Vũ said...

Quan làm báo nếu tự tin mình là sự lựa chọn của NHÂN DÂN xin hãy đăng ký đàng hoàng thành một tờ báo chính danh để Nhân dân được chính thức đọc hằng ngày đi nhé!
Mong lắm thay!

Anonymous said...

Xin lỗi QLB, thống kê so sánh lượng truy cập như phân tích ở trên là phiến diện vì trang của y tá không bị tường lửa ngăn chặn, còn QLB bị chặn và đánh phá suốt ngày.

QLB thật sự người dân VN quan tâm đến trang của y tá bằng 1/3 QLB ư? Tôi cho là 1/3000 là may.

Anonymous said...

QLB ví Thủ tướng như chó ghẻ vậy là xúc phạm máy con chó ghẻ quá.

Anonymous said...

cứ mỗi lần vào đọc quan làm báo là tôi lại Vote thằng 3D ra trước tòa án nhân dân đấy các bạn, các bạn hãy làm như tôi đi

Anonymous said...

Chúng nó đều đọc QLB cả nhưng nói dôi LÀ KHÔNG đọc vì sợ BỊ bỏ tù ! Chính phủ này với 14 thằng trong BCT đã dậy cho một lớp người dối trá KHÔNG biết liêm sỉ LÀ gì ! THƯỢNG BẤT TRUNG - HẠ TẮC LOẠN là vậy !

Đâu bằng chó ghẻ said...

Chủ không ai nỡ đuổi con chó ghẻ đâu mà sẽ chữa cho nó vì nó trung thành phục vụ chủ.

Còn người mà bị đuổi thì đâu có bằng con chó ghẻ.

Anonymous said...

Oi internet, nhờ in tẹc nec mà những màn kịch, vốn trước đây chỉ dành cho giới quý tộc xem, thì nay dân đen mới có cơ hội xem, thế mới gọi là công bằng, thế mới nói là "QLB đồng hành cùng nhân dân".

Anonymous said...

Quan trong la QLB dua bang chung kong khai ra truoc ban dan thien ha.vaGoi len BCT .xem thu co daM TRI VAN DEN CUNG NO KO

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

FRIEDRICH HAYEK, một nhà kinh tế “tiên tri” đầu thế kỷ 20

Hayek từng viết: “ Hệ thống TƯ HỮU tài sản là bảo đảm mạnh nhất cho quyền tự do, không chỉ bảo đảm riêng cho những nguời có tài sản mà cho cả những nguời không tài sản.” Bởi vì, như Hayek giải thích: “ Bị kiểm soát trong công việc kinh tế mưu sinh sẽ đưa tới bị kiểm soát trên tất cả mọi thứ khác ”

Chế độ kinh tế chỉ huy kiểu cộng sản chắc chắn sẽ đưa tới cảnh con nguời bị nô lệ hóa. Quả nhiên, nay nhìn lại, ai cũng thấy khi nhà nước nắm trọn quyền kiểm soát kinh tế, như trong các xã hội cộng sản, thì mọi nguời đã mất hết các quyền tự do, chẳng khác gì nô lệ thời trung cổ.

Cuốn sách “Con đuờng dẫn tới nô lệ” của Hayek, bên Trung Cộng đã được dịch và phát hành chui trong thành phần dân chúng “lề trái”

Kính chúc đồng bào vững tâm trên bước đường diệt cộng sản cứu nước.

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy.

Trảm Thủ Tướng said...

Tử hình Tên đồ Tể NTD thì quá dễ cho hắn rồi,có cách nào khác không?

Anonymous said...

Xã hội càng ngày càng đi xuống. Quá nản!

Anonymous said...

Tôi sẽ ủng hộ QLB hết mình nếu thực hiện được chữ "change" cho xã hội và chế độ này.

Anonymous said...

Có .... Ngâm nó trong hầm cầu tiêu ...

Anonymous said...

Thủ tướng Việt Nam trong công văn 7169 nói QLB cùng một số trang mạng khác "đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen toàn bộ loài chó, kích động chống chó ghẻ và chó điên , gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội về loài chó".

Báo của quan said...

Thứ nhất, Quan làm báo rõ ràng đã được nhân dân Việt Nam tin cậy gấp gần 03 lần so với những gì Chính Phủ Dũng phát tán ra: 83 vs 237! --> So sánh nực cười

Anonymous said...

A Tý người Việt gián điệp Chệt lại lập danglambao để chống qlb, quan ạ cho thằng chó đó chết nuôn đi quan.

Anonymous said...

Kính thư thủ tướng QLB quá nguy hiểm đến sự nghiệp và gia đình thủ tướng nên yêu cầu AN NINH phải gấp gấp bắt QLB nhanh nhanh. Nếu không làm nhanh thì đuổi chúng đi nhé!

Anonymous said...

Ngoài sức tưởng tượng....
Chúc QLB bình an mà chiến đấu

Anonymous said...

Làm con của thủ tướng y tá vườn này bị cả nước chửi rủa, bậc làm con như công chúa Phượng không biết có cảm thấy xấu hổ không nhỉ?