Blogger Widgets

Thursday, January 10, 2013

ÔNG BÁ THANH SẼ BẮT 'HỔ' HAY LẠI 'GÍ' MẤY CON MÈO ƯỚT?

Quanlambao - Trong lời phát biểu của Trưởng Ban Nội chính TƯ bày tỏ sự phẫn nộ của ông tới hai mảng: "Nhóm lợi ích ngân hàng móc nối kê khống giá trị Tài Sản" và "Máy cái tàu, ụ cũ"! Thực ra liên quan đến 02 cái 'MỤC' này thì đã có đến hàng ngàn vụ án 'có thể hốt ngay' như ông nói rồi. Nhưng liệu ông 'Hốt' con 'Hổ' hay lại đuổi giết chí chết 'con mèo' hả ông?

Chí ít người dân cũng chờ ông hốt con gì to to, bự ự dẫn đến 'Con HỔ' ấy, chứ còn mấy con mèo ướt  thì tội cho chúng lắm. Ở cái đất nước mà trộm cắp từ trên suốt dưới thế này, những con mèo ướt có muốn làm ăn đàng hoàng cũng khó lắm! 
Ối chao, ở cái hệ thốngNgân hàng của ông 'Mật vụ' Thống đốc mà ông nói đến cái 'dzụ' nâng khống giá trị  cho vay thì cơ man nào mà kể! Nhưng ít ra cũng còn được 'một dúm' tài sản để ngân hàng 'ôm' cho đỡ 'tủi', chứ cái vụ thế chấp bằng cổ phiếu 'đểu' mới khiếp cơ!

HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK
HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK 
HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ 
NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
Cả bố già Kiên, Trầm Bê đến Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Thái Hương đều dùng ảo thuật rút tiền qua mấy công ty con của Ngân hàng như công ty đầu tư bất động sản, công ty chứng khoán để rót vốn luôn cho các dự án của các bố già mà chẳng cần phải trả lãi và cũng chẳng cần thế chấp đâu vì "góp vốn đầu tư" và kinh doanh chứng khoán mà! Mấy cái ổ đấy ông mà 'sờ' vào từ Eximbank, đến NH Phương Nam, Vietbank, Techombank, Bắc Á... thì ra cả ổ họ hàng hang hốc nhà 'Hổ' đấy ông ạ!

Còn mấy cái Tàu cũ, ụ 'đểu' đó ông cứ nhào vào bắt hết đi, "Đường nào cũng đến ..... gia đình nhà Hổ" cả đấy ông ạ!

Bà con mong ông hãy ra quân cho xứng đáng Vị Anh Hùng!

Cu đen
ÔNG NGUYỄN BÁ THANH TUYÊN BỐ SẮP TỚI SẼ HỐT MỘT SỐ CÁN BỘ NGÂN HÀNG ĂN GIAN

Trưởng Ban Nội chính Trung Ương Nguyễn Bá Thanh tuyên bố sẽ bắt ngay cán bộ ngân hàng tư lợi

Ngày 10/1, ông Nguyễn Bá Thanh tuyên bố với tư cách là Trưởng Ban Nội chính TƯ: "Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái của ngân hàng, cho "hốt liền", không nói nhiều!" - Ảnh: HC

“Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái của ngân hàng, cho “hốt liền”, không nói nhiều!” – tuyên bố của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính TƯ, Bí thư Thành uỷ kiêm Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng tại hội nghị “Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn ngân sách nhà nước trên địa bàn TP” do UBND TP Đà Nẵng tổ chức ngày 10/1.

Ngày 10/1, ông Nguyễn Bá Thanh tuyên bố với tư cách là Trưởng Ban Nội chính TƯ: “Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái của ngân hàng, cho “hốt liền”, không nói nhiều!”
Ông Nguyễn Bá Thanh cho hay, mặc dù “phải tính từng giờ vì thời gian của tôi còn với TP này rất ít” nhưng ông vẫn yêu cầu UBND TP Đà Nẵng tổ chức hội nghị “Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn ngân sách nhà nước trên địa bàn TP” để ông “phát biểu mấy lời vì chắc là không còn có dịp nào để phát biểu nữa”.
Và đây có lẽ là lần đầu tiên người ta thấy ông Nguyễn Bá Thanh “lôi hết ruột gan” như lời ông nói để đề cập đến nhiệm vụ hết sức nặng nề mà ông được TƯ giao trong thời gian tới là ra Hà Nội làm Trưởng Ban Nội chính TƯ, cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TƯ.

Nói đến tham nhũng, ông Nguyễn Bá Thanh đề cập đến lĩnh vực ngân hàng và nhắc lại điều ông từng nhiều lần phát biểu: “Miếng đất giá trị 100 tỉ đồng, ông đưa lên 500 tỉ. Lẽ ra 100 tỉ thì được vay 60 tỉ, nhưng vì ông đưa lên 500 tỉ nên họ được vay 300 tỉ”. Nhưng cái mới ở lần này là ông đưa ra ngay hướng xử lý: “Nội cái đó là bắt ngay cán bộ ngân hàng “trời ơi” đó, bắt liền chứ không cần phải đợi có bằng chứng chung chi gì hết. Ai cho phép ông nâng khống giá trị miếng đất từ 100 tỉ lên 500 tỉ?”.
Ông Nguyễn Bá Thanh chỉ rõ: “Tham ô, tham nhũng, lấy tiền ngân hàng ra là như thế đấy. Không có ú ớ gì nữa, không có “vô tình” gì nữa hết. Ổng nâng lên để rồi người vay cho lại mấy tỉ liền, nên ổng nhắm mắt định giá khống. Nên bây giờ mới xảy ra nợ xấu ngân hàng, cả nước lên tới mấy chục tỉ đô la chứ có ít đâu. Chừ ôm cục đất đó khóc, không biết làm chi hết!”.
Rồi với tư cách Trưởng Ban Nội chính TƯ, ông Nguyễn Bá Thanh tuyên bố: “Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái (của lĩnh vực ngân hàng – PV), cho “hốt liền”, không nói nhiều. Cho nên một số ông giờ đang ngồi run. Mấy cái đó ông lãnh đạo kiểu gì? Ông có phải học sinh mẫu giáo đâu, ổng quá trời lãi nhưng vẫn cố tình làm như thế để kiếm chác. Đó là ăn mà còn phá nữa nhưng chả ai nói gì!”.
Cũng nói về cái lối “vừa ăn vừa phá”, ông Nguyễn Bá Thanh nhắc lại chuyện: “Rước cái tàu cũ rích của người ta đáng giá có một đồng, ông về hô lên 5 – 7 đồng, xử ra mua rồi bên bán cho ổng mấy đồng nữa. Chừ ôm đống sắt vụn bán cũng không có người mua. Thiệt thảm thương. Để rồi ông thì vô tù, ông chạy ra nước ngoài cũng bị bắt cổ về. Làm ăn như thế đấy, vừa ăn rồi lại vừa phá nữa, phá tàn canh!”.
Điều đáng giận đó, theo ông Nguyễn Bá Thanh, lại diễn ra “trong khi bữa ni trời rét lạnh như thế này, ở một số vùng xa xôi, người dân phải đi chân trần chứ không có dép mà mang”. Và ông chỉ rõ nguyên nhân: “Làm kiểu đó thì còn mô dép mà mang? Làm kinh tế phải đóng góp vô, phải ra đồng tiền bát gạo để chăm lo cho những người dân như thế, chứ làm mà “vừa ăn vừa phá” kiểu này thì chết. Nát cả nền kinh tế ra!”.
Đề cập tới nội dung chính của hội nghị là “Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn ngân sách nhà nước”, ông Nguyễn Bá Thanh chỉ rõ: “Tham nhũng có ở mọi cấp độ, lĩnh vực nhưng trong xây dựng cơ bản thì tham nhũng là nặng nề nhất, đặc biệt là ở khâu tư vấn thiết kế”.

12 comments:

louielamson2000 said...

Việt Nam “Thiếu tự do kinh tế” xếp hạng cũng gần cuối bảng, 140/177. (BBC Vietnamese)
http://bbc.co.uk/vietnamese/business/2013/01/130110_vietnam_economic_freedom_ranking.shtml
Ông Thanh dọa “ hốt liền, không nói nhiều” BBC Vietnamese “Thanh ra Hà Nội!!!”
http://bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/01/130110_nguyen_ba_thanh_pledge.shtml
Nguyễn Bá Thanh, trong vai chính đạo diễn phim: “ Bố Già & Tứ Quỷ Gian Hùng Việt Nam” Nguyễn Bá Thanh dọa chống tham nhũng phải “ hốt liền, không nói nhiều” hốt liền nhốt dzô mô!!! Nguyễn Bá Thanh nói Ngân Hàng-Đóng tàu Việt Nam “ vừa ăn vừa phá” . Phải chăng! Ăn nhiều béo quá, phá chuồng chui ra, ôm vàng đô-la (dollars) chuyển qua Thụy Sĩ, hô hào chống Mỹ, Tứ quỷ gian hùng…

Thanh ra Hà Nội!?

Thanh ra Hà Nội đợt này,
Giúp cho sư phụ đi cày đầu năm
Trồng dâu không phải nuôi tằm
Nuôi đàn sâu đảng ăn nằm ngày đêm.
Thanh đi Đà Nẵng dân êm!?
Cồn Dầu, Hòa Khánh, biển đêm Sơn Trà!!
Hoàng Sa địa khu Tam Sa. “Tam Sa là thành phố mới nhất của Trung Quốc-Chính quyền Trung Quốc trước đó đã tuyên bố thành lập hội đồng thành phố Tam Sa đặt trụ sở trên đảo Vĩnh Hưng mà Việt Nam gọi là đảo Phú Lâm” trích từ VOAtiengviet
http://nghiencuubiendong.vn/gallery-bn-hinh-nh?func=detail&id=78
Quảng Nam Đà Nẵng dân choa biết rồi.
Thanh ra Hà Nội tìm mồi !? (đứng hay ngồi !?)
Phòng chống tham nhũng bên nồi lẫu dê!!
Có đi rồi cũng có về
Thanh ra Hà Nội chủ đề nay mai!?
Posted from Hai Phong Vietnam Jan 11, 2013

Anonymous said...

Bắt mấy con mèo ướt trước cũng được còn hơn không bắt được con nào,cứ nhìn ông Trọng lú,Tư Sang ông Quang BT.Bộ côn an đã bắt và làm đựoc gì ai một khi chế độ CS còn tồn tại,bắt con mèo ướt rồi bẫy con cọp và sau cùng phải bắt cho được "Con Bạch Tuột"mà có 4 con bạch tuột đó ông Thanh hãy cẩn thận

Nguoi Ham Mo said...

Mong tat ca moi chinh nghia luong thien tu chinh quyen den thuong dan mot long ung ho ong Ba Thanh de tieu diet sach se bon sau bo tham nhung.
Toi tin rang lan nay be lu "nhom loi ich X" se kho toan thay.Nhan dan VN se loi co chung ra ma xet xu, bon chung phai tra lai cho dat nuoc nay nhung gi ma bon chung da cuop duoc cung nhu da tan pha.
Hy vong ong Ba Thanh la mot Nguyen Hue thu hai,anh hung hao han
de tieu diet giac noi xam cung nhu chong lai su de doa cua ngoai xam(giac Han toc).
Hoan toan ung ho ong!!!

Anonymous said...

Lời tuyên bố của tên/ông/đchí NBThanh, độc giả sẻ hiêủ hai ý như sau:

1-ông Thanh nói như thế mà ngân hàng naò không chịu chung tiền "Thật Nhiêù" thì đừng có trách nhé.
2-chú Tư Sang, chú Trọng Lú tuyên bố hoành tráng gấp mâý lâǹ chú Thanh. Nhân dân VN tưởng răǹg đ/chí X. ngã lăn quay, thế mà cuối cuǹg ngươì khóc không nên lời, lại là chú Sang, chú Lú. Thương lăḿ thay cho chú Bá Thanh.

Anonymous said...

Meo uot, vat vanh, vun vat, on ao, PR

Ba Thanh khong phai la nguoi co tam co nhu Puttin
Putin bat nguoi giau nhat nuoc Nga, va so huu mo dau Yuko oil
- Ba Thanh chua bat ai ?, ten gi
- Thong tin o tren deu la thong tin cu xi, ai cung biet roi, chung to Ba Thanh thich choi tro PR

To do:
1 ) Cung co bo may luat phap doc lap voi nhat nuoc, khong bi chi phoi boi Dang Cong San, hoac 3D
2) Tu do bao chi
3) Lam chu cac bo may tai chinh quan trong nhu dau khi, (see Putin) ngan hang, khoan san, thong tin,
4) Nam bo may Cong An
5) Bat con ca bu co nhu Tram Be, Ng Thanh Phuong

Cho toi gio phut nay phe Ng Tan Dung van khong bi suy suyen,

Chac

độc giả QLB said...

Đề nghị QLB phối hợp cung cấp thông tin cho ông NBT, dù tin ông NBT hay không thì cũng nên cung cấp thông tin về tham nhũng, lũng loạn....
Đề nghị Ban PCTN, ban NC lập hộp thư điện tử hay đường dây nóng để nhân dân cung cấp thông tin về tham nhũng, lũng loạn...

Anonymous said...

Tôi thì chẳng hy vọng gì nơi NBT! Cùng là đảng viên CS, đảng duy nhất được phép lạnh đạo Việt Nam, vậy từ trung ương trở xuống quen thói hống hách, ăn gian nói ngược, chuyên vu khống người đối lập hay người dân thấp cổ bé miệng để cướp ngày cướp đêm, chỉ cần ai đó tỏ ý bất mãn thôi chứ đừng nói chống lại thì lập tức gán ngay cho tội cống Đẳng, chống Nhà Nước, chống lại Nhân Dân thế là lãnh ngay bản án "mọt gông tù". Nguyễn Bá Thanh được đảng của anh ta đưa lên để đâm chém nhau tranh ăn thì rồi cũng giàn xếp chia chác đâu vào đấy cả thôi. Chẳng có gì mới mà các bác cứ đoán già- đoán non làm gì cho mất thì giờ. Chỉ có tiêu diệt hết bọn CS thì mới có thể nói truyện xây dựng lại đất nước được.

Anonymous said...

Đạo Công Giaó có dạy răǹg người tham gia nghi lễ trừ quỷ thì phải ăn chay đền tội, thańh tâỷ tinh thâǹ mình trước đã.
Chưa kịp trừ quỷ XXX, thì đ/chí Thanh đã bị quỷ nhát băǹg cái dây thoǹg loṇg "Thủ tướng X. 'đã có ý kiến' đối với kết luận của Thanh tra Chính phủ về việc quy hoạch đất đai ở Đà Nẵng dưới thời Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh".

Anonymous said...

Một con én không làm nổi mùa xuân. Một con quạ cũng chẳng làm đen được bầu trời.

Với cương vị là người đứng đầu tỉnh, bác Thanh nói chuyện với một đám đàn em trong tỉnh thì nói sao chả được.

Còn về trung ương, toàn là đàn anh không, nói cái kiểu như nói với đàn em ở Đà Nẵng thì có mà vỡ mặt.

Ở bất cứ một thể chế độc tài nào, anh nào nắm quân đội, anh đó là vua.


Tiên đoán: Rồi cũng chả nên cơm cháo gì.

Unknown said...

có quyết tâm thì ổng sẽ làm được, danh chính ngôn thuận giữa báo chí thì chẳng ai dám trực tiếp hãm hại ổng, chỉ sợ lại bị ung thư chết như chủ tịch BIDV thì thật uổng phí nhân tài.

Unknown said...

Hy vọng Nguyễn Bá Thanh không bị chết vì đột quỵ hay ung thư giống như CT BIDV,

Anonymous said...

Qua that co Le Chung ta neu con ti hoai bao ve que huong , dat to thi khong ai khong mung & lo ve 1 Nhan vat vua xuat hien Tren chinh truong VN . Do la ong NGUYEN BA THANH. Phai cong nhan rang Ong Thanh la nguoi co khau khi, ban lanh, cuong truc, can dam.. Tuy nhien su an Nguy cua vo, con, anh, chi , em,cha me, nguoi than Gia dinh cua Ong Thanh se lam Ong Chung buoc!!!!! ,That dang tiec cho tam huyet cua Ong da bi " SOM NO TOI TAN" boi thu doan va ban Tay cua XA HOI DEN !!!!!!! Xin Nguyen Cau cho Ong va nguoi than.........