Blogger Widgets

Thursday, January 24, 2013

Nguyễn Thế Bình sẽ thoát đến bao giờ?

Nguyễn Thế Bình sẽ thoát đến bao giờ?
Quanlambao - Báo chí Lề Đảng bắt đầu đăng tải về một số sai phạm của Nguyên Tổng giám đốc Agribank Phạm Thanh Tân liên quan đến mấy vụ có dấu hiệu lừa đảo tín dụng vài ngàn tỷ tại Agribank thòiong Tân làm Tổng giám đốc!

Vào khoảng cuối năm 2011, thông tin rò rỉ rằng: Chính Phủ đã biết về vụ lừa đảo giả mạo hồ sơ xoá nợ nông dân do làm ăn 'thất bát' để xoá nợ cho các đại gia 'cánh hẩu'! Tại thời điểm đó, con số được nói đến chỉ ở mức trên 20.000 tỷ đồng. Song báo giới Lề Đảng bị 'cấm tiệt' không được đăng mà cũng không được 'đào xới' gì vào đó với lý do rất rõ ràng của Chính Phủ "Không để gây hỗn loạn!"...

Nhưng rồi con số sau đó từ nguồn tin nội bộ đã thành gấp 5 lần số mới phát hiện.... Đây chính là thời điểm mà Nguyễn Thế Bình - Nguyên Chủ tịch Agribank đã có buổi 'diện kiến' tại nhà riêng của ngài Thủ Tướng và khi ra về lòng mừng khấp khởi với những lời hứa hẹn có cánh khiến 'đệ tử' Nguyễn Thế Bình ngộ tưởng rằng "Thầy không bỏ mình sau khi cúc cung phục vụ"!

Để rồi một tuần sau giã từ Agribank với chính Quyết định 'đỏ lòm' con dấu của Thủ Tướng! Hơn một năm qua đi, Nguyễn Thế Bình thông qua đám tay chân 'Đại gia' đã hưởng mưa móc của mình chạy ngược chạy xuôi.. vì vậy mà Nguyễn Thế Bình chỉ bị ngồi chơi xơi nước tại NHNN mà thôi...

Việc Phạm Thanh Tân bị bắt trước cho thấy vẫn có một thế lực đang cản đường để Nguyễn Thế Bình 'thoát tội', chẳng phải vì Nguyễn Thế Bình được 'thương yêu' gì mà chẳng qua vì Bình mà bị bắt thì 'Chúa sẽ lấm lem...!", chắc chắn chẳng có thể vinh câu ngạn ngữ "Chúa cũng băng hà vào đây được"! 'Chúa' này không những đã 2 lần thoát nạn ngoạn mục  mà 'Công lực' còn gia tăng bội phần. Liệu rồi lần thứ 3 vào tháng 4 khi Hội Nghị Trung Ương bắt đầu tái họp chuẩn bị cho Quốc Hội khai mạc vào tháng 5 bỏ phiếu tín nhiệm liệu 'Chúa' có làm lên lịch sử "Quá tam ba bận" không?! Nếu quả thực 'Chúa' có phép màu biến cái không thể thành cái có thể một lần nữa vào tháng 4 này thì đó chính là báo hiệu Giờ cáo chung của Đảng cộng sản Việt Nam đang đến!

Thám tử Quan 

2 comments:

Anonymous said...

Giống như võ Thái Cực Quyền, địch mạnh bao nhiêu thì càng bị tổn thương bấy nhiêu. Mượn sức nó đánh lại nó.
Nếu trong lòng có địch thì mượn sức bên ngoài, sức toàn dân nếu là người trung nghĩa được dân yêu mến, sức tòa án quốc tế như Phils,...
Còn ko thì đầu hàng cho rồi đi?
http://www.tintuchangngayonline.com/2013/01/nguyen-ba-thanh-ich-ang-o-trong-long.html

Missximuoi said...

Tôi làm gì cũng có căn có cứ, không hổ thẹn với lương tâm trời đất.
Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng. Ai cũng phải chịu trách nhiệm về lời nói và hành động của mình (có ghi âm Nguyễn Mạnh Triều làm thiếu chứng từ, cắt mạng kế toán, giấu biên bản họp để đổ tội cho người khác, hại người vô tội.
Đây là chứng cứ về vua nói dóc, mặt dày vô sĩ, nói lời không giữ lời, dàn cảnh cướp tiền lương, bảo hiểm nhân viên, ép nhân viên nghỉ việc và nhận tội thay mình.

Tôi biết là tôi cũng có sai, tôi sẽ tiếp thu cái đúng, cái nào đúng tôi sẽ tiếp thu nhưng pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.

Nguồn căn là do ông Nguyễn Mạnh Triều lạm dụng quyền lực, bạo hành trong đối xử với phụ nữ nơi làm việc. Điển hình như ông ta đã gian lận phân công chứng từ, nói dối, xúi giục những người khác cùng nói dối và giấu biên bản họp, lạm dụng quyền lực làm sai nhưng ép người khác nhận trách nhiệm thay, cắt mạng kế toán, làm sai quy trình và không có đạo đức nghề nghiệp…

Có sai thì phải xin lỗi và bồi thường cho cấp dưới nếu không muốn bị người khác đánh giá là giám đốc còn tệ hơn mấy thằng cu li.
Viet Nam Eximbank Human Right Violation in working place and treating women!
http://thaihien88.blogspot.com/