Blogger Widgets

Saturday, November 24, 2012

VỘI VÃ BÀN GIAO LẤY THÀNH TÍCH CHỈNH ĐỐN ĐẢNG ... VÀ TRẢ LẠI SAU KHI HẾT CHỈNH ĐỐN ĐANG!

Quanlambao



-
Tàu chở dầu thô 104 ngàn tấn
  Rầm rộ đăng báo, đưa lên thời sự VTV 1 giờ vàng về việc "Vinashin đóng thành công và giao Tàu dầu lớn nhất cho PV Trans" với nhiệm vụ: Chứng minh Vinashin đang 'hồi sinh'! Sau 05 tháng khi đã làm tròn 'nhiệm vụ' của nó thì con tàu này đã phải trả lại cho chính chủ Sản xuất - công ty con của Vinashin cũ!

Thực ra Con tàu này từ khi vội vã bàn giao sang cho PVTrans, nhưng chưa có một ngày hoạt động vì không đảm bảo các tiêu chuẩn Quốc Tế và Việt Nam. Song PV Trán không dám trả lại hàng mà phải chờ cho đợt chỉnh đốn Đảng kết thúc! Ủy Ban Kiểm tra Trung Ương công bố kết quả của 'phong trào' rầm rộ do Tổng Bí THư hiệu triệu thì chẳng đặng đừng buộc phải trao trả về!

Đinh La Thăng đã nhờ nhận cái công ty sắp chết của Viashin trị giá 2 tỷ đô la Mỹ để đánh đổi cái ghế Bộ Trưởng, nhưng thực chất giá trị thật không còn 50% và đội ngũ lãnh đạo của PetroVietnam đang ăn quả đắng khi chính cái công ty này đã làm cho PetroVN 9 tháng qua lỗ gần 1800 tỷ đồng!

Cuối cùng hậu quả của cái đợt Chỉnh đốn Đảng của ngài Tổng Bí Thư đã đẻ ra cái hậu quả cả làng dối trá "Tôi gãi lưng anh, anh gãi lưng tôi" để cùng nhau như một lũ chuột Chec-nô- bưu thoát tội hết, chỉ có nhân dân tiếp tục è cổ ra chịu sưu cao thuế nặng!

Tàu chở dầu lớn nhất Việt Nam bị trả lại do chưa đạt chuẩn
Sau hơn 5 tháng được hạ thủy, bàn giao cho chủ đầu tư Tổng công ty Vận tải dầu khí (PV Trans), ngày 8.11, tàu chở dầu thô 104 ngàn tấn do Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất (DQS) thi công đã bị PV Trans trả lại do chưa đáp ứng yêu cầu.

Nguyên nhân- theo lãnh đạo Công ty DQS là do thời điểm tàu 104 ngàn tấn được thi công năm 2006 do Vinashin thực hiện, dựa trên bản thiết kế của Ba Lan. Khi chuyển giao Nhà máy đóng tàu Dung Quất từ Vinashin về cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), tàu đang được thi công dở dang nên đơn vị này vẫn phải tiếp tục thi công theo thiết kế cũ. Vì vậy, các thiết bị, máy móc không đạt theo chuẩn quốc tế, chưa đảm bảo an toàn trong vận hành, chưa phù hợp với công ước quốc tế mới nên chủ đầu tư yêu cầu phải bổ sung thêm các hạng mục gồm: Thay đổi cấu trúc, bổ sung van cách ly, hệ thống đường ống, hầm hàng, đầu hút dầu, hệ thống cứu hỏa.

Theo ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch Hội đồng thành viên DQS_ hiện hai bên đang đàm phán hợp đồng để bổ sung về tài chính, dự kiến khoảng 4 triệu USD.

Trong khi đó, cũng theo lãnh đạo DQS, ngoài việc tàu chở dầu 104 ngàn tấn bị trả lại thì tàu chở dầu thô 105 ngàn tấn đang đóng dở cũng đã được hoán cải để làm kho chứa dầu.

Theo SGGP
NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

5 comments:

Anonymous said...

Nền kinh tế "Rồng" của Đảng ta , bây giờ chỉ còn là con "giun", tài chính kiệt quệ , ngháp ngháp chờ chết ....Nghèo đói , nợ nầng như chúa chỡm đã về ngư trị trên quê hương VN ...

Anonymous said...

Đặt tên là Vinashink nên chúng lần lượt chìm là phải rồi, chỉ có điều là đ/c X chỉ chịu trách nhiệm chính trị nên không chết theo tàu

Anonymous said...

Nó mà làm khinh tế cái chi? Chỉ vẽ ra để ăn là chính
Thối nát quá! Mục ruỗng hết rồi!

Anonymous said...

Đề nghị QUANLAMBAO mở một kiến nghị, ông Nguyễn Tấn Dũng nên từ chức Thủ tướng, rồi để cho mọi người ký tên ủng hộ.

Họ theo dõi QUANLAMBAO rất nhiều, thì họ đọc, hiểu, biết và họ sẽ có hành động của người có liêm sỉ, danh dự và TỰ TRỌNG.

Còn nếu đống chí Ếch chứ như là người đui, người câm, ngưới điếc thì...người dân phải tự xử cách CÓ NÍ, CÓ TÌN^%$&^%$*^@! Như người dân Văn Giang đang đòi đất lại từ con gái của ngài Thủ tướng.. hy vọng ngài Thủ tướng, í lộn, đống chí Ếch, vẫn là người đui, người câm, ngưới điếc!

PhanBA, Atlanta, Georgia.

MIKAIL GORBACHEV said...

"Tôi đã bỏ hơn nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản ... Ngày hôm nay, tôi phải đau buồn mà nói rằng: đảng cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá".