Blogger Widgets

Monday, November 26, 2012

AI ĐÃ GIẢ DANH HAI VỊ TƯỚNG?

Quanlambao


 Hai vị Tướng còn hơn cả 'Thất thập cổ lai hy' cuối cùng quá bức xúc đã phải tự dùng đôi tay run rẩy của mình viết thư chửi "Mạo danh là hèn..." để chỉ những kẻ đã mạo danh các ông bôi nhọ Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang.
Hãy xem ai là kẻ tung lá thư này ra đầu tiên? Xin thưa từ ngày 15-11-2012 thì chính tintuchangngay.org cùng một loạt những blog của chính chủ nhân ông Nguyễn Văn Hưởng đang được điều hành bởi Nguyễn Đăng Trọng Đại và nhóm gián điệp họ Dương tại Thái Lan đăng tải đầu tiên bức thư mạo danh này. 
Theo những phát hiện của chúng tôi thì đây là những blog được điều hành bởi tổ chức an ninh của Nguyễn Văn Hưởng xây dựng trước đây, nay dưới trướng của Tô Lâm.

Như vậy có thể khẳng định: Cái lá thư giả mạo này không của ai khác mà chính là của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng - Tô Lâm và Trần Việt Tân!
Xin các Vị Tướng đáng kính hãy kiến nghị BCT lật mặt chủ nhân của đám gián điệp mạng giả danh này để bắt những kẻ giả danh các Vị tướng ít nhất phải xin lỗi bằng không thì phải lột quân hàm tướng của chúng đi, chứ để chúng cũng đeo hàm Tướng như các Vị thì quả làm nhục cả danh hiệu cao quý đã đổi bằng xương máu như các Vị.

Than ôi, cái lon Tướng thời nay chỉ cần có đô la và giết thật nhiều dân lành là có ngay. Đồng chí Ếch mấy năm qua tranh thủ phân phát rất nhiều để thu về cả tỷ tỷ...
Thám tử Quan

Tướng Đồng Sỹ Nguyên và tướng Nguyễn Trọng Vĩnh: Mạo danh là hèn và phạm pháp

Đôi lời: Sau khi xuất hiện Một bức thư ngụy tạo, bịa đặt tác giả là tướng Nguyễn Trọng Vĩnh và tướng Đồng Sỹ Nguyên, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã gọi điện cho tướng Đồng Sỹ Nguyên (hiện đang nằm viện) để trao đổi. Tướng Đồng Sỹ Nguyên đã nhất trí hoàn toàn việc cần viết vài lời để phê phán hành động của những kẻ mạo danh kia và làm rõ quan điểm của hai ông liên quan tới những gì lá thư mạo danh đã nêu. Dưới đây là nội dung bức thư của hai vị tướng.

Trước hết chúng tôi, Đồng Sỹ Nguyên và Nguyễn Trọng Vĩnh, lên án kẻ xấu nào đã mạo danh chúng tôi và dùng kỹ thuật in chữ ký của chúng [tôi] cóp từ những văn bản chân chính mà chúng tôi đã ký, [đưa] vào cái gọi là “bức thư ‘gửi lãnh đạo Đảng và Quốc Hội’”. Nội dung bức thư ngụy tạo đó chủ yếu là nói tốt cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bôi nhọ chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Những nội dung ấy hoàn toàn trái ngược với quan điểm của chúng tôi.

Lâu nay nhân dân đã biết tinh thần vì dân vì nước của chúng tôi qua các bài phát biểu nói lên sự thật, thẳng thắn phê phán sai trái của bất cứ cấp nào, bất cứ ai.

Chúng tôi đã thẳng thắn nêu lên những sai trái của Thủ tướng, gây thiệt hại lớn cho đất nước, cùng những yếu kém của Thủ tướng và muốn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từ chức.

Còn nói Chủ tịch nước Trương Tấn Sang “làm tay sai” cho nước ngoài thì chúng tôi chưa thấy có bằng chứng gì. Ngược lại chúng tôi còn nghi vấn cuộc gặp của Thủ tướng với Tập Cận Bình nhân Hội chợ Quảng Tây, mặc cả với nhau những gì?! Sau này chắc sẽ rõ.

Đồng Sỹ Nguyên, Nguyễn Trọng Vĩnh

Hà Nội ngày 22/11/2012  


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

2 comments:

Anonymous said...

Thám tử quan giỏi quá. Đề nghị thám tử quan đánh sập hết những website của Hưởng công công và Tô Lâm đi

Anonymous said...

Tai sao o VNam, chi co may thang gia ve huu la yeu nuoc, thuong dan ???
khi con tai chuc, co chuc, co quyen, co an, khong thay thang nao len tieng ??

Dat nuoc nay ngheo hen vi bi cai tri boi nhung thang lanh dao gia nua, bao thu, lac hau, ngu xuan, tham quyen co vi,

Chac