Blogger Widgets

Wednesday, October 17, 2012

Chủ tịch Sang nói về 'đồng chí X'

Các lãnh đạo Đảng CSVN
Ba lãnh đạo cao cấp đều có các hoạt động sau hội nghị trung ương
Khi tiếp xúc cử tri ở TP Hồ Chí Minh hôm thứ Tư 17/10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói về quyết định không kỷ luật một ủy viên Bộ chính trị, mà ông gọi là 'đồng chí X'.
Phát biểu của ông Trương Tấn Sang vừa được phát trong phần tin thời sự kênh VTV1, Đài Truyền hình Trung ương.
Ông nói với các cử tri: "Cả Trung ương không ai phản đối [về] cái khuyết điểm của Bộ chính trị và cá nhân đồng chí đó. Không ai phản đối. Chúng tôi theo dõi trong suốt thời gian Hội nghị không ai phản đối cả".

Tuy nhiên, ông chủ tịch, ủy viên thường trực Bộ Chính trị, giải thích lý do không có quyết định kỷ luật 'đồng chí X'.
"Chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là Bộ Chính trị không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi.”
Hôm thứ Hai, trong phát biểu bế mạc hội nghị 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại Hà Nội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết: ""Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị."
"Chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là Bộ Chính trị không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi."
Chủ tịch Trương Tấn Sang
"Ban Chấp hành Trung ương đã thảo luận rất kỹ, cân nhắc toàn diện các mặt ở thời điểm hiện nay và đi đến quyết định không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị; và yêu cầu Bộ Chính trị có biện pháp tích cực khắc phục, sửa chữa khuyết điểm; không để các thế lực thù địch xuyên tạc, chống phá."
Ông Trọng nghẹn ngào khi thừa nhận: "Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước Ban Chấp hành Trung ương về những yếu kém, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, những suy thoái, tiêu cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên như Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu."
"Mặc dù nhiều khuyết điểm, hạn chế có từ các khoá trước, nhưng với trách nhiệm chính trị của cơ quan lãnh đạo hiện nay, Bộ Chính trị và từng Uỷ viên Bộ Chính trị tự nhận thấy sâu sắc trách nhiệm chính trị của mình trước những khuyết điểm, hạn chế đó."
Các kênh thông tin chính thức của nhà nước chưa nêu danh ủy viên Bộ Chính trị nói trên.

' Không thể trù úm cả dân tộc'

Ông chủ tịch thừa nhận vấn nạn tham nhũng là 'sự thật không thể né tránh'; Đảng và chính quyền làm còn chưa tốt và đã nhận lỗi trước nhân dân. Tuy nhiên, ông Sang cũng đề nghị toàn dân cùng tham gia đấu tranh chống tham nhũng.
Ông nói: “Chúng tôi có lỗi lớn, nhưng cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình, cùng hệ thống chính trị đấu tranh chống tham nhũng".
"Chúng tôi hiểu tình hình trù úm người tố cáo là rất ghê gớm. Nhưng vì sợ bị trù úm mà chúng ta không tố cáo thì đất nước này sẽ thế nào?"
Ông Sang khẳng định: "Người ta có thể trú úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này”.
Ông cũng nói: “Nếu chúng ta sợ hãi, cứ để những kẻ xấu len lỏi trong Đảng, trong Nhà nước làm những điều sai trái, làm phương hại đến lợi ích quốc gia, phương hại đến toàn dân chế độ thì thử hỏi toàn dân tộc này, toàn Đảng này, toàn quân này chấp nhận được không? Chắc chắn không chấp nhận được”.
Khóa họp tới của Quốc hội Việt Nam, khai mạc ngày 22/10 tới, sẽ bàn việc thành lập Ban Nội chính Trung ương để làm cơ quan thường trực phòng chống tham nhũng.
Luật Phòng chống tham nhũng cũng sẽ được bổ sung, trong khi hiện còn chưa rõ Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, hiện vẫn do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm trưởng an, sẽ được kiện toàn như thế nào.
Giới quan sát ghi nhận việc ba vị lãnh đạo cao cấp đều có những hoạt động nổi bật sau khi Hội nghị Trung ương kết thúc.
Gặp cử tri Hà Nội hai ngày sau Hội nghị Trung ương 6, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản với toàn bộ nền chính trị Việt Nam.
Theo truyền thông trong nước, trong buổi gặp cử tri quận Ba Đình, Hà Nội hôm 17/10, Giáo sư Trọng cũng nói rõ Đảng lãnh đạo Quốc hội, cơ quan lập pháp ở Việt Nam nhưng nói Quốc hội sẽ tăng cường vai trò giám sát.
Còn hôm 16/10, Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Tấn Dũng đã dự lễ kỷ niệm 50 năm Học viện Cảnh sát nhân dân và trao danh hiệu đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Học viện.
Dự lễ với ông Nguyễn Tấn Dũng còn có Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang, người cũng là Ủy viên Bộ Chính trị.
BBC
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


35 comments:

Anonymous said...

Hen mat
Tau TQ khong dam neu danh, goi la tau la
3D khong dam goi ten, goi la dong chi X

Anonymous said...

Nói thật! Có 1 sự thật đơn sơ phũ phàng là các ông ủy viên BCT chả làm được cái đéo gì ra hồn cả. Chia buồn!!!

Anonymous said...

Sau cuộc họp ... Nguyễn tấn Dũng vẩn là thằng CON CẶC của CHXHCNVN

Dân đen said...

Đến ông TBT mà không dám nêu tên cụ thể "một đồng chí BCT" nữa là huống chi ông chủ tịch nước lại bảo dân đi chống tham nhũng. Tôi coi đó là trò "xui trẻ ăn cứt gà" của ông chủ tịch.

Anonymous said...

Trích: "...Không ai phản đối. Chúng tôi theo dõi trong suốt thời gian Hội nghị không ai phản đối cả".
Làm chính trị gì mà kết luận "không ai phản đối" thì không kỷ luật ??? Vậy thì dân phản đối trước nhửng phiên toà xử người yêu nước thì bỏ tù bừa bải, bất chấp dư luận trong nước và quốc tế ? Xạo vừa thôi chứ, chính trị đâu phải là trò đừa đâu !

Anonymous said...

Ho Nam
Thu gọn lại
Đồng chí x là đồng chí nào ? Đồng chí Dog , đồng chí Pig , đồng chí Tập Cận Bình hay đồng chí Mao , đồng chí Trần Phú , đồng chí Hoàng Văn Hoan , đồng chí Võ thị Sáu , đồng chí Nguyễn Khánh , Dương Văn Minh , Nguyễn Hữu Có hay Cao Kỳ ...? Đồng chí nào ? Có lẽ đồng chí x được tính theo một bài toán sau :

Tính a và b ( a là số nợ VINASHIN , b là số nợ của VINALINE a, b được tính thành tỷ DOLLAR) để hàm số y =f (x) = (2x² - (a +1)x +2b ) : (x-b) qua một cực đại hoặc một cực tiểu bằng 7 , khi x=3D ( D được coi như bằng số 1 và nghĩa là 1 thủ tướng làm lổ số tiền của VINASHIN cộng với VINALINE hay a+b = 6 tỷ Dollar) . Xin mời các bạn có năng khiếu toán học giải bài toán trên tìm ra 2 khoản tiền lổ rỏ ràng của a và b để kết luận rằng x = 3D đúng như đã nêu trên . Nếu không giải được thì hỏi Ngô Bảo Châu ? Tôi đã có lời giải của bài toán này .

Đô Quan said...

Sau kết qủa phũ phàng của ĐH/TU6,tôi nghĩ QLB cần phải thay đổi chiều hướng thông tin hay nói khác hơn cần phải dấn thân trong nhiệm vụ lịch sử của mình.
QLB sẽ không thông tin nhiều về cá nhân và nôi bô đảng CSVN, lý do sẽ vô ích khi đảng CSVN là 1 chính đảng trong một chế độ độc đảng
Chiều hướng mới, QLB cần liên kết chặt chẽ với các cá nhân , web, blog mang chiều hướng đấu tranh dân chủ, mục tiêu kêu gọi mọi tầng lớp đồng bào VN tỏ thái độ "một cách thực tế và quyết liệt" với chế độ lỗi thới này.

Anonymous said...

Mỗi khi nhìn cái bản mặt thằng chó 3D là tôi lại thấy buồn nôn. Cái loại súc sinh ko có lòng tự trọng, vô liêm sỉ, vô đạo đức, ngu xuẩn, dốt nát, đáng voi giày ngựa xéo, nó chết xuống 3 tầng đia ngục cũng ko hết tội với dân tộc !

Anonymous said...

Mỗi khi nhìn cái bản mặt thằng chó 3D là tôi lại thấy buồn nôn. Cái loại súc sinh ko có lòng tự trọng, vô liêm sỉ, vô đạo đức, ngu xuẩn, dốt nát, đáng voi giày ngựa xéo, nó chết xuống 3 tầng đia ngục cũng ko hết tội với dân tộc !

Anonymous said...

cau nay rat hay va dung:
Ông Sang khẳng định: "Người ta có thể trú úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này”.

Chung (csnv) khong the bat tat ca dan toc nay neu tat ca ba con cung dung day chong chung.

Anonymous said...

nó không chết thì mày sẽ chết thôi S ơi

Anonymous said...

Qúa hèn. Chẳng lẽ đồng chí X đó là Tòng Thị Phóng- ủy viên BCT duy nhất không có "tự do" ???

Anonymous said...

bác Trọng, bác Sang lãnh đạo cho ra một quyết định cho nhân dân giám sát, kiểm toán mọi chi tiêu, gói thầu, đầu tư công nào quá 100 tỷ ... đi, phần còn lại dân sẽ là tai là mắt cho các Ngài.

Rất đơn giản mà hiệu quả chống lại tham nhũng, rút ruột, lãng phí ...

Giám sát như thế nào sẽ có nhiều tài nhân góp ý phương án phù hợp với tình hình trính chị VN

Nhưng ĐCS và bọn quan tham bỏ tiền ra mua ghế thì không bao giớ muốn ai giám sát mình cả vì "dân trí VN còn thấp" vì thế những "đỉnh ao trí tuệ" mới thoải mái đi xe đẹp, ở nhà lầu, tiền cho con đi du học...

Anonymous said...

Thêm một đồng chí X1 nữa, đó là Lê Thanh Hải, hắn làm cho dân SG khổ sở vì lụt lội, kẹt xe, cơ sở hạ tầng, xã hội xuống cấp tại 1 TP lớn nhất VN

Mười mấy năm qua tên Hải này có làm gì cho TP này đâu mà hắn vẫn còn ngồi đó mặt vênh lên bên cạnh 3D

1 thông tin nhỏ, hầm chui qua sông SG của dự án đại lộ Đông Tây tốn 3000 tỷ đồng, đắt gấp 3 lần cầu Thủ Thiêm 1, xây lâu hơn 3 lần, bảo trì bảo dưỡng khó và tốn kém hơn 100 lần, hiệu quả khai thác thì thấp hơn 10 lần vì không cho xe máy đi qua sau 23h...

Còn bao nhiêu cái nhếch nhác ngoài đường phố, bệnh viện, trường học, quy hoạch nữa, tôi chắc thằng này ăn tiền Tàu Cộng để phá hoại TP. HCM

Nó cần phải bị loại trừ thì TP này mới ngóc đầu lên được !

Anonymous said...

Ôi trời, đất nước này đã mạt vận thật rồi! Vs tư duy lãnh đạo kiểu đại ngu, đại đê tiện thế này, còn ji để mà nói?! Cái thằng (chả thể gọi là ông đc nữa) tham nhũng to nhất, được cả bộ chính trị, ban chấp hành trung ương nhìn thấy rõ khuyết điểm, không ai phản đối được đưa ra mổ xẻ thì cuối cùng cũng chỉ dừng lại ở phê bình, tự phê bình (vs 2 hàng nước mắt lã chã tuôn). Mệnh đề của đương kim Chủ tịch nước đưa ra ở đây là: nhân dân ơi, cứ đấu tranh đi để xem chúng mày tránh đâu?!?! Ở đây, luật là chúng tao, nhá!

Anonymous said...

Ông Lú với ông Sang chuẩn bị mua hòm đi là vừa rồi

Anonymous said...

đồng chí X giống trong phim X-men quá vậy.

Thường dân said...

Thông điệp gửi tới ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang :

Yêu cầu ông chủ tịch nước - Trương Tấn Sang - bằng tất cả sức mạnh của mình, bằng tất cả phương tiện truyền thông có được, kêu gọi và lãnh đạo toàn dân xuống đường biểu tình chống tham nhũng, lấy lại toàn bộ tài sản của tập đoàn tham nhũng trả về cho nhân dân.

Nếu ông không sợ hãi thì hãy lên truyền hình VTV kêu gọi dân chúng xuống đường biểu tình chống tham nhũng đi. Tôi hứa sẽ hưởng ứng tham gia! Nếu ông không làm được như vậy thì ông chính là thằng hèn số 1!

TỔ QUỐC TRÊN HẾT! - Ông nghĩ sao?

Lenh Ho Xuan said...

Một lũ hèn mạt! Kính thưa Ngài Sang, Ngài bảo chúng tôi tố cáo các Ngài để làm gì trong khi các Ngài thừa biết thừa hiểu tham nhũng là ai nhưng vẫn trơ mặt ra vì sợ ảnh hưởng tới chế độ, ảnh hưởng tới quyền lợi của các Ngài. Các Ngài yên tâm, dân chúng sẽ không thèm tố cáo chống tham nhũng đâu vì điều đó giống như dã tràng xa cát không mang lại lợi ích gì mà còn mang hoạ vào thân. Nhưng vậy không phải là các Ngài được an toàn và cứ thẳng tay vơ vét siết cổ nhân dân đâu nhé. Nếu có cơ hội, người dân chúng tôi sẽ siết cổ, sẽ đập đầu các ngài và vất vào sót rác như giết những con vật bẩn thỉu ký sinh. Hãy lo liệu hậu sự là vừa!

Anonymous said...

chúng ta phải tìm cách liên kết lại với nhau.ai đã vào đây thì nên dũng cảm viết bình luận.dủ lực lượng chúng ta sẽ đứng lên giết sạch bọn chúng.giết chết không còn một ai

Anonymous said...

Câu này hay

Anonymous said...

Gợi ý: đáp số 3D=die

Unknown said...

Chống tham nhũng thì việc gì phải giấu chứ, cứ nói ra

Đồng chí X là ai vậy ???

Anonymous said...

TƯỞNG TƯ BẦN ...XIN LỖI TƯ SANG & TRỌNG LÚ LÀ MÃNH HỔ .... AI DÈ LÀ THỎ ĐẾ !!! VZÔ TÍCH SỰ !!! CHÁN MỚ ĐÒI !!!

Anonymous said...

Mấy hôm nay xem tivi chỉ thấy tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và chủ tịch nước Trương Tấn Sang đi tiếp xúc cử chi. Còn một đồng chí trong Bộ chính trị chốn ở đâu không thấy về tiếp súc cử chi Hải phòng quê mình nhỉ?

Anonymous said...

ôi cái xã hội này??????

Anonymous said...

ấy da, nói thẳng ra cho rồi, quanh co làm gì! Đồng chí X đó là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng! Quản lý kinh tế tài chánh sai lầm, cùng con gái moắc ngoặc tham nhũng nên đưa đất nước đến lũng đoạn như hiện nay. Nhưng nếu cho Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng thôi chức thì coi như...Quan Làm Báo và các "thế lực thù địch" đã thắng! Nguy cơ đảng Cộng Sản sụp đổ sẽ tăng cao! Nên quyết định không kỷ luật Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng! Hết!

Anonymous said...

Trời ơi! TTSang kêu gọi ngươì dân tiếp tay cho đảng chống tham nhũng do đãng cầm đầu! hãy nhìn lại xã hội xem những ngươì có tâm huyết chống tham nhũng bây giờ đang ở đâu? TTSang và BCHTW hãy chống tai mà nghe đây: chỉ có một chính phủ minh bạch được kiểm soát bởi một hệ thống báo chí truyền thông độc lập và tất cả mọi sinh hoạt của xã hội, quốc gia đếu phải được đặt dưới một hế thống tam quyền phân lập thì may ra tham nhũng mới bị đẩy lùi. Các ông tạo ra nguyên bộ máy tham nhũng tinh vi từ các viên chức cao cấp nhất đến các tay trưởng ấp, trưởng làng mà nay các ông lại muốn chống tham nhũng chằng khác gì các ông muốn con chó đi ăn cứt ngay chính của nó.

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng có cái tài mà cả dân tộc VN có khi không ai bằng đó là : ĂN HẠI + ĐỤC KHOÉT, VƠ VÉT CỦA CẢI CỦA NHÂN DÂN, ĐẤT NƯỚC đến khánh kiệt thì thôi. dkm nhà nó... từ thằng y tá làng nhàng mà leo lên chức thủ tướng... cả cái đất nước VN này phải đứng lên vạch trần bộ mặt thối tha của nó. dkm nhà nó... cả dòng tộc nhà nó sẽ không siêu thoát

Anonymous said...

Cả đám DỐT thế. Ông Sang nói đồng chí X có nghĩa là đồng chí Xấu (xa, đốn mạt...) đoa mấy cha nội. Tiếng Việt còn chưa thông hiểu thì làm quái gì mà bày đặt tham gia "bình loạn". Kakaka

Unknown said...

Ngài CTN Trương Tấn Sang hãy nhận ở chúng tôi một lòng kính trọng sâu sắc!
Ngài và chúng tôi đã yêu dân tộc Việt Nam để đớn đau, cay đắng đến tận cùng.
Ngài và chúng tôi đã tin vào Đảng để xót xa, chua chát của sự phản bội đến quá phũ phàng
Nhưng chúng ta không bao giờ bỏ cuộc, dù có xảy ra những điều tăm tối như thế nào đi chăng nữa
Tôi tin chắc rằng rất, rất nhiều uỷ viên trung ương Đảng rất hối hận sau lá phiếu của bản thân(dù rằng trong một khoảng kín và bé nhỏ của lương tâm mình),và tôi cũng tin rằng hầu hết những uỷ viên trung ương đều âm thầm khâm phục Ngài

Anonymous said...

TOAN DAN XUONG DUONG BIEU TINH CHONG....THAM NHUNG CUNG VOI TRUONG TAN SANG, NGUYEN PHU TRONG, NGUYEN MINH TRIET.....

Unknown said...

Vì dân tộc, vì trân trọng xương máu của những người đã hy sinh cho đất nước này, vì tổ tiên, vì những anh hùng tổ quốc,suốt bốn nghìn năm,và vì Bác Hồ...rất nhiều người đã âm thầm mới có thể cấu nên một bản kết tội 313 trang, mà không biết bao giờ mới có thể làm tốt hơn.Vậy mà tất cả bị đổ xuống hầm phân, chỉ vì một người là thằng Nguyễn Phú Trọng (Trọng mắt lé)
Nó bán rẻ tất cả, bán đồng đội, bán TC2, bán dân tộc, bán Đảng, bán sự hy sinh của những người đã ngã xuống vì tổ quốc,bán cả Bác, bán cả thần thánh dân tộc Việt nam và bán cả linh hồn của chính nó chỉ với một giá rẻ ( rất rẻ ).
Nguyễn Tấn Dũng mãi mãi là kẻ thù của dân tộc Việt Nam nhưng Nguyễn Phú Trọng muôn đời là tên phản quốc ghê tởm của mọi người Việt Nam

Anonymous said...

Good day! I could have sworn I've been to this blog before but after browsing through some of the post I realized it's new to me.

Nonetheless, I'm definitely glad I found it and I'll be bookmarking and checking
back frequently!
Also see my page > chelsea fc latest transfer news

Anonymous said...

This is very interesting, You are a very skilled blogger.
I've joined your feed and look forward to seeking more of your fantastic post. Also, I have shared your website in my social networks!
My webpage pizza games hacked