Blogger Widgets

Thursday, July 5, 2012

Lời Kêu Gọi số 6 – ĐCS hãy chấm dứt ngay hành động chảy máu tài chánh VN qua sự dung dưỡng của Tập đoàn và TCY cùng DNNN

Xin đăng lại để độc giả kiểm tra xem Bộ Chính trịc Đảng CSVN vừa họp ngày 5/7 tại Hà Nội đã làm được gì?
Kính thưa quý đồng bào,
Hôm nay ngày 11.05.2012, nhân khi Hội nghị lần 5 Khóa 11 ĐCSVN, chúng tôi ấn hành lời kêu gọi Đảng Cộng Sản Việt Nam thi hành những điều sau đây vì lợi ích của 90 triệu dân VN:
1. Chấm dứt tái cấu trúc tất cả DNNN vì mỗi năm DNNN mang nợ thêm 30 tỉ usd (1/3 GDP của VN)
 
2. Hãy dùng tài nguyên tài chánh giúp đở DN tư nhân tồn tại qua cuộc suy thoái này, họ chỉ cần 5 tỉ usd để cứu 400.000/600.000 DNTN và 2 triệu lao động mất việc nuôi gia đình.
3. Chi phí tái cấu trúc DNNN 120 tỉ usd là quá nặng gánh cho Việt Nam (120% GDP) và trong vòng 2 năm nữa, tất cả DNNN sẽ trở lại như cũ tức là mỗi năm mang nợ thêm 30 tỉ usd
4. Giải thể toàn bộ DNNN như những đối tác trong WTO của chúng ta. Hãy chấm dứt dùng lá chắn lỗ lã của DNNN để bòn rút tiền cho Đảng Cộng Sản và tham nhũng.
5. Nếu Nhóm Vì Dân thành công trong việc thành lập Chánh Phủ Hậu Cộng Sản, chúng tôi nguyện cùng đồng bào sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự về chuyện thua lỗ của DNNN ngay từ đầu và sẽ tịch thu lại tất cả những BĐS của DNNN bán sau ngày 30.04.2012 với zero đền bù vì đó là tài sản Quốc Gia.
Melbourne
TM Nhóm Vì Dân
Châu Xuân Nguyễn

5 comments:

Anonymous said...

1.OK.
2.cầm tiền làm gì?trả nợ?đơn hàng không có.leo xuống chổ này giùm.
3.4. : như 1.thực chất chỉ là một.
5.leo xuống giùm.tay nào cũng hứa-nguyện-thề.câu này được chử đầu tiên " nếu "
ròm sài gòn.

Anonymous said...

Châu Xuân Nguyễn là thằng điên, "ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm".

Anonymous said...

Con bà nó! Lại gặp phải thằng Trâu Điên.
Đề nghị QLB đừng đăng bài vở của thằng điên này. Xin đừng cho nó forum để nổ.

Anonymous said...

Tôi biết ông này không điên, nhưng ông này cũng dạng như Trương Tấn Sang, nói vung vít nhưng chẳng làm được gì, mà có thể là dạng 2 mang, đang lôi kéo mọi người như bọn "dang nhân dân hành động" của Nguyễn sỹ bình đã làm cho Trần Huỳnh duy Thức và LCĐ vào tù.
Theo tôi, không nên đang nhiều bài ở đây, vì phát biểu quá cực đoan sẽ làm độc giả đánh giá sai tôn chỉ "Vì một Việt nam mới tươi đẹp" của quan làm báo.

Lý lương Dân said...

Hổ đang còn sống, nanh vuốt còn đang nhè ra chờ ăn tươi nuốt sống đồng loại mà ngài CXN đã vội đòi thâu tóm bộ da, như vậy có phải là nhanh nhẩu quá mức cần thiết không ???