Blogger Widgets

Monday, December 30, 2013

10 điểm đón giao thừa tuyệt nhất trên thế giới

QLB Khoảnh khắc giao thừa đón chào năm mới đang đến gần. Hãy cùng điểm qua những địa điểm tuyệt vời cho đêm giao thừa 2014.

ảnh minh họa

Las Vegas: thành phố giữa sa mạc
Với hệ thống đồ sộ các khách sạn, câu lạc bộ, quán bar và các điểm vui chơi giải trí, Las Vegas dự kiến sẽ đón khoảng 300.000 người vào dịp năm mới. Đêm giao thừa tại Las Vegas sẽ có các chương trình đặc biệt như hòa nhạc, bắn pháo hoa, thậm chí cả những màn trình diễn của ban nhạc nổi tiếng vào thập kỷ 90 như Nirvana, hay các diva như Mariah Carey, Britney Spears…

Thủ đô Berlin của Đức

Đêm giao thừa, tiếng Đức là “Silvester”. Vào đêm giao thừa ở Berlin, khoảng 2 triệu người sẽ tập trung ở cổng Brandenburg để tham gia sự kiện đón năm mới ngoài trời. Nếu không thể thích nghi được với cái lạnh châu Âu, du khách có thể đón khoảnh khắc giao mùa trong một nhà hàng, quán bar với thực đơn đặc biệt cho đêm giao thừa.

Los Angeles đầy sắc màu của Mỹ

Los Angeles có thời tiết dịu mát nhưng lại thiếu những vị trí rộng để có thể tổ chức một sự kiện quy mô lớn như ở Berlin hay Las Vegas. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Los Angeles không có chương trình đặc biệt để chào đón năm mới 2014. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc giao thừa đầy màu sắc của những vũ điệu đam mê tại các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, trung tâm Hollywood hay trên Đại lộ Danh vọng...

Thành phố Quebec, Canada - rực rỡ đèn hoa

Đây là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, mang vẻ đẹp huyền diệu vào mùa đông lạnh. Đêm giao thừa, Quebec hứa hẹn sẽ là một thành phố tràn ngập ánh sáng và màu sắc của lễ hội. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí lộng lẫy của những nhà hàng, quan bar với các ca sĩ và DJs nóng bỏng. Đặc biệt, màn pháo hoa đầy ấn tượng cũng sẽ được trình diễn tại thành phố này.

Thủ đô Sydney, Úc – điểm đến không thể bỏ qua

Trong dịp năm mới 2014, thủ đô Sydney của Úc sẽ chào đón hơn 1,5 triệu du khách khắp trong và ngoài nước. Những chương trình giải trí ngoài trời như bắn pháo hoa, khiêu vũ, diễu hành bằng thuyền…sẽ được tổ chức hoành tráng tại cầu cảng Sydney và nhà hát Opera Sydney.

Vancouver, Canada – nổi tiếng với tiệc khách sạn

Tại Vancouver không có những địa điểm để tổ chức ăn mừng năm mới ngoài trời. Người dân Canada và những du khách tới đây có thể đón năm mới tại các khách sạn cao cấp, cũng như các câu lạc bộ đêm như Khách sạn Shangri La, khách sạn Fairmont Waterfront hoặc trên các du thuyền hạng sang.

London, Anh với tiệc ngoài trời huyên náo

Dự kiến sẽ có khoảng 250.000 người tập trung tại trung tâm London vào đêm giao thừa 2014. Du khách có thể cùng đếm ngược 12 tiếng đón khoảnh khắc năm mới cùng chuông đồng hồ Big Ben, chiêm ngưỡng thành phố rực rỡ trong ánh sáng, màu sắc của pháo hoa và ánh đèn. Những nơi như London Eye (Mắt London) hoặc sông Thames là những vị trí lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố.

Thủ đô New York của Mỹ

Chen chân vào quảng trường New York Times đông đúc để xem hòa nhạc, thả bóng bay cùng khách du lịch khắp nơi trên thế giới là một trải nghiệm khá thú vị. Tại các quận của thủ đô, du khách cũng có thể đặt một bữa tối ngon miệng, xem biểu diễn hòa nhạc và cùng đếm ngược thời gian đến thời khắc năm mới.

Miami – giao thừa trên bãi biển

Miami cũng là một điểm đến tuyệt vời cho đêm giao thừa. Hàng trăm người sẽ tập trung ở bờ biển miền Nam để hòa mình vào đêm nhạc bugi sôi động. Trong đêm giao thừa, khoảng 250.000 người dân địa phương và du khách quốc tế sẽ tập trung tại khu vui chơi Big Orange để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa lớn nhất, thưởng thức âm nhạc, các hoạt động vui chơi tập thể và ẩm thực truyền thống.

Hồng Kông rực rỡ pháo hoa

Không có gì đáng ngạc nhiên khi dự đoán rằng Hong Kong sẽ là thành phố rực rỡ ánh sáng và sắc màu trong đêm giao thừa. Nơi nổi tiếng nhất để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa khổng lồ là bến cảng Victoria. Ngoài ra là các địa điểm như Tsim Sha Tsui, Đại lộ Ngôi sao… Và tại Quảng trường thời đại ở Hong Kong, không khí cũng sôi động và tráng lệ không kém New York của Mỹ. Tại công viên Disneyland Hong Kong, trẻ em có thể vui chơi thỏa thích để chờ đón thời khắc giao thừa.
Xã luận

No comments: