Blogger Widgets

Friday, June 7, 2013

Đồng ý ly hôn Vợ cũ Putin được 1 tỷ đô la!

QLB  

Khoản tiền lương chính thức của Vladimir Putin đến $ 180,000 mỗi năm và tài sản của ông được kê khai đó là: có ba chiếc xe do Nga chế tạo một tài khoản với số tiền ít hơn $ 200,000, một căn hộ và đất Moscow.Đối với người đàn ông quyền lực nhất thứ ba trên thế giới, nhưng giá trị của những hàng hóa là hết sức vô lý. Sự giàu có của Putin theo nhiều nguồn cho thấy ước tính là 70 tỷ USD. Trưởng thành từ cựu điệp viên KGB sau thời hậu Xô Viết của Nga, ông trở thành một đầu sỏ chính trị Nga Vladimir Putin,người đứng đầu hiện tại của điện Kremlin đã giữ vai trò quan trọng trong quá trình mở rộng của tư nhân trong những năm 90, sau đó đến nhiều những người đàn ông giàu nhất thế giới. 
 
Không thường xuyên được nhắc đến nhiều như Alisher Usmanov, Vladimir Lisin, Roman Abramovich, Viktor Vekselberg, Mikhail Prokhorov nhưng Putin là người đứng sau hậu trường của nhiều phi vụ kinh doanh của tài phiệt Nga trên toàn thế giới. Các sản phẩm kinh doanh quốc tế đã mang lại nguồn lợi tích ước tính khoảng 70 tỷ USD, nhưng không ai có thể nhận được bằng chứng vững chắc về tài chính cá nhân của Tổng thống Nga. Nếu con số 70 tỷ USD là thực tế, thì sự giàu có của ông Putin là tương đương với Carlos Slim Helu, được coi là người đàn ông giàu nhất thế giới. 
 
Tối thứ Năm, Tổng thống Putin và vợ Liudmila, người mà ông có hai con gái, đã thông báo rằng họ ly dị; Putin tiết lộ công khai rằng nó có một tài khoản chung tại ngân hàng $ 180,000, trong khi lương chính thức của mình là khoảng 187.000 đô la một năm (5,8 triệu rúp) trong năm 2013, theo số liệu phát hành vào tháng Tư. Trên giấy tờ, vợ ông, bà Lyudmila, giàu hơn ông. Người phụ nữ đã kết hôn với Vladimir Putin trong gần ba thập kỷ có tài khoản ngân hàng với tổng giá trị 260.000 $, trong khi năm 2013 công bố một mức lương hàng tháng là 3.900 đô la. Hình ảnh bề ngoài của Tổng thống Putin được thể hiện nhiều lần mặc Patek Philippe, có giá trị ước tính là $ 150,000. Tổng giá trị của chiếc đồng hồ đã được nhìn thấy trên một lượng thời gian để hơn 700.000 USD. Ông đã được chụp ảnh trên một chiếc du thuyền sang trọng, có giá khoảng 40 triệu USD nhưng không mang tên của mình. 

Chỉ vì Putin, người có quyền truy cập vào các hạm đội máy bay trực thăng tổng thống Nga 15. Các nhà lãnh đạo thế giới chỉ mà có thể đã tích lũy sự giàu hơn Tổng thống của điện Kremlin đó là: Muammar Gaddafi, cựu Tổng thống Libya, lật đổ và giết chết trong tháng 10 năm 2011 trong thời gian mùa xuân Ả Rập. "Đại tá" này có tài sản hơn 200 tỷ đô la . 
 
Vậy bà Liudmila được những gì sau li hôn? Theo luật pháp Nga về chia sẻ người vợ được hưởng một nửa số tài sản do người chồng trong thời gian họ cưới nhau. Nhưng nó là rất khó xảy ra, và ví dụ tốt nhất của những người vợ tỷ Abramovich trong năm 2007, khi Roman Abramovich đã ly dị vợ, Irene, rằng một nửa số tài sản của chồng, sau đó ước tính gần 19 tỷ đô la.
Theo nhiều nguồn tin cho hay, sau khi ly hôn bà Liudmila được ông Putin chia cho 1 tỷ USD !

( Theo Adevarul.ro )

2 comments:

Anonymous said...

Lay chong giau khong bao lo,

Ban ba VNam ngu dot de tin vao nhung thang dan ong bat tai, ngheo, hen yeu nhung chi goi cai mieng, "Tinh Cam" - "Tinh nghia", "Hien lanh", "Dao Duc"

Lam phan dan ba, hon nhau o cho co lay duoc chong giau, chong co quyen luc hay khong,

Chac

Anonymous said...

Nổ thì cũng vừa vừa thôi chứ!
Làm gì có cái đồng hồ nào 700 ngàn đô la,bộ vest 150 ngàn đô la?
2 người giàu nhất nhì thế giới là Bill Gates và ông trùm viễn thông Mexico, mỗi người có khoảng trên duới 60 tỉ đô la (tuỳ theo biến động của thị trường chứng khoán),nếu Putin mà chôm được số tiền lớn cở đó thì dấu vào đâu,quốc tế nó biết ngay !
Một hai tỉ đô la đã là quá lón !