Blogger Widgets

Friday, June 7, 2013

Giàu bỏ bạn... Làm Tổng Thống cộng sản... sướng thật!

QLB  - Vợ chồng Tổng thống Putin ly hôn đã đồn đãi từ nhiều năm nay, song phải đến bây giờ mới được công bố chính thức. Có lẽ bởi Tổng Thống Putin 'học theo Tư Bản' nên dám công khai??? Còn những 'Lê Duẩn' của Việt Nam đầy rẫy... nhưng ăn rồi thì chỉ dám ...chùi mép, đố dám bỏ vợ!

Nhìn lại cuộc hôn nhân 3 thập kỷ của Putin 
Tổng thống Nga Vladimir Putin và vợ, bà Lyudmila Putin đã thừa nhận chấm dứt cuộc hôn nhân 30 năm trước ống kính phóng viên.
 
"Đó là quyết định chung của chúng tôi, cuộc hôn nhân đã chấm dứt," Tổng thống Putin nói trong một buổi phỏng vấn với kênh truyền hình quốc gia Russia24 vào tối qua (6/6). Thông báo được đưa ra tại Điện Kremlin, nơi ông và bà Lyudmila cùng thưởng thức vở ballet Esmeralda.Nói về sự kiện này, bà Lyudmila, đứng cạnh ông Putin, cho biết: "Vâng, tôi có thể nói rằng, đây là một cuộc ly dị văn minh". (Liệu có dám không văn minh với ông trùm tình báo KGB?)
"Tôi không muốn xuất hiện trước công chúng và những chuyến bay cũng rất khó khăn với tôi. Chúng tôi yêu các con, chúng tôi tự hào về chúng và sẽ tiếp tục quan tâm tới chúng," bà Lyudmila cho biết. 

Cặp đôi kết hôn vào năm 1983, sau ba năm kể từ lần gặp đầu tiên qua sự giới thiệu của những người bạn. Họ đã có hai cô con gái Maria, 27 tuổi và Yekaterina, 26 tuổi. 

Đệ nhất phu nhân là một nhà ngôn ngữ học có trình độ. Năm 1986, bà tốt nghiệp từ Đại học St. Petersburg. Trong hoạt động công chúng của mình, bà đã nỗ lực bảo tồn và phát triển ngôn ngữ Nga. 
 
Trước đó, bà từng làm một tiếp viên hàng không cho một hãng hàng không trong nước và tới St Petersburg, nơi Putin đã ở cùng một người bạn trong ba ngày. 
 
Cuộc sống riêng tư của Tổng thống Nga chưa từng được công khai. Ông thường miễn cưỡng và trả lời ngắn gọn các câu hỏi liên quan tới gia đình mình. Các bức ảnh về vợ và con ông cũng luôn được giữ kín. 
 
Vào tháng 10 năm 2010 vợ chồng Putin đã cố gắng dập tắt tin đồn rằng họ đã ly dị bằng cách chụp ảnh chung khi tham gia trả lời các câu hỏi của điều tra dân số quốc gia. 
 
Tổng thống Nga Vladimir Putin, bà Lyudmila Putin và con gái Maria. 
Mặc dù Nga là nước có tỷ lệ ly hôn cao, song ly hôn công khai không phải là việc phổ biến giữa các chính trị gia và lãnh đạo hàng đầu đất nước. Putin là tổng thống Nga đầu tiên ly dị trong lúc đương nhiệm. 
Dưới đây là một số bức ảnh của vợ chồng Tổng thống Nga Vladimir Putin trong suốt 30 năm chung sống: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sầm Hoa (Theo RT/AP/DailyMail)

Ông Putin có con riêng với người tình? 
07/06/2013 10:05 
(TNO) Tờ The New York Post (Mỹ) từng đăng tin cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin có hai đứa con với người tình được cho là cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Nga Alina Kabayeva. Và có nhiều lời đồn đoán cho rằng vợ chồng ông Putin ly dị là do Kabayeva. 
Hồi giữa tháng 4.2008, tờ báo Nga Moskovsky Korrespondent có đăng bài báo khẳng định rằng Kabayeva (30 tuổi), 14 lần vô địch thế giới môn thể dục nhịp điệu và từng đoạt huy chương vàng tại Olympic Athens 2004, đã lên kế hoạch kết hôn với ông Putin (61 tuổi) vào giữa tháng 6.2008. 
Tờ Moskovsky Korrespondent cho rằng họ có thông tin này từ một công ty tổ chức đám cưới ở thành phố St.Petersburg của Nga. 
Vào ngày 18.4.2008, phát biểu trong một cuộc họp báo, ông Putin bác bỏ bài báo của Moskovsky Korrespondent và cho biết: “Không có một từ ngữ nào trong bài báo này là sự thật”, theo BBC. 
 
Ông Putin nở nụ cười khi đứng cạnh Kabayeva hồi năm 2004 - Ảnh: Reuters 

Kabayeva giải nghệ vào năm 2005, và kể từ năm 2007 là nghị sĩ trong Quốc hội Nga, thuộc đảng Nước Nga Thống Nhất, đảng do ông Putin đứng đầu. 
Tờ The New York Post ngày 29.1.2013 dẫn những “nguồn tin bí mật” cho rằng ông Putin có một đứa con trai bốn tuổi và một đứa con gái mới sinh vào cuối năm 2012 với Kabayeva. 
Nhưng đài NBC của Mỹ và một số báo đài thế giới dẫn lại bài báo của tờ The New York Post cho rằng họ không thể xác nhận thông tin ông Putin bí mật có hai đứa con với Kabayeva. 
Tờ Daily Mail (Anh) hồi năm 2010 cũng đưa tin Kabayeva có hạ sinh một đứa con trai vào năm 2009 nhưng không hề công bố người cha là ai. 
 
Ông Putin và Kabayeva trong một lần gặp gỡ năm 2001 - Ảnh: Reuters 

Cuộc hôn nhân của ông Putin luôn được báo đài Nga, dư luận quan tâm và đặt ra nhiều nghi vấn trước đây. 
Theo BBC, ông Putin và bà Shkrebneva tuyên bố họ đã ly dị trên đài truyền hình quốc gia sau khi tham dự vở balê Esmeralda tại điện Kremlin vào tối 6.6, nhưng hiện vẫn chưa rõ cuộc hôn nhân đã được giải quyết trước tòa hay chưa. 
Ông Putin và bà Shkrebneva kết hôn năm 1983, thời điểm mà Kabayeva mới sinh ra đời. 
Phúc Duy

2 comments:

Anonymous said...

Chuen binh thuog

Dan ong giau, co tien, co quyen luc co quyen co voi tre dep,

Chac

Anonymous said...

bình thường chả ai đăng báo cả.bởi tất cả tổng thong nguyên thủ đâu đều vậy. ho có thể thoả mãn dục vọng cá nhân.song không là biểu tương hay để mọi người học hỏi được ?