Blogger Widgets

Monday, May 27, 2013

Đòn thù sau Trung Ương 7 đã bắt đầu

QLB  
Sau thất bại của Hội nghị TƯ 6, Tổng Bí Thư mếu máo nhận lỗi cùng nhân dân bởi không thể kỷ luật 'Một đồng chí', nhưng ngay sau đó thì gia đình Họ Đặng bị đánh tơi bời, Sacombank của gia đình ông Đặng Văn Thành công khai bị Phạm Quý Ngọ 'bắt cóc' giữa ban ngày lên cơ quan điều tra khi đang họp Hội đồng quản trị ngân hàng để ngay sau đó Thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình ra Quyết định đưa một trong những mắt xích tội phạm của bố già Nguyễn Đức Kiên là Phạm Hữu Phú chiếm ngay ghế Chủ tịch, kết thúc một phi vụ cướp ngày vừa là 'mỏ tiền' để cứu các thây ma ngân hàng  các công ty của Trầm Bê và Kiên bạc. Nhưng lại hàng tỷ đô la khi NHNN cho phép bán cho nước ngoài khi chính Thống đốc Bình cho phép bán cho cổ đông chiến lược nước ngoài!

Đến Hội nghị TƯ 7 kết thúc, Tổng bí thư không còn đủ 'cảm xúc' để khóc nữa mà 'bức xúc' 'tràn ra miệng' phát biểu nhiều câu nói nổi tiếng được BBC đóng khung "...Quan trọng là nhân sự chon thế nao... kẻ cơ hội nhiều khi lại được phiếu cao..."

Ngay sau chiến thắng của Đảng X, Chính Phủ đã thẳng tay cấm 'tiệt gần 20 kênh truyền hình nước ngoài đang phát tại Việt Nam mà không hề lo ngại đến việc xây dựng hình ảnh giả hiệu dân chủ như vẫn thường làm!

Chưa hết, phóng viên nữ của báo Thanh Niên đăng bài 'đụng chạm' đến Thống đốc Bình đã bị bắt ngay sau khi Báo Thanh Niên đang bài cải chính, xin lỗi! Đồng thời VCCI cũng đang đối mặt với pháp lý bởi đã 'cả gan' phát biểu "Doanh nghiệp Việt Nam càng nuôi càng nhỏ..." và đưa ra con số 400 ngàn doanh nghiệp 'mất tăm'.

Đến hôm nay thì Trương Duy Nhất cũng đã bị bắt. Người ta tự hỏi tại sao Nhà báo tự do này bị bắt? Câu trả lời có lẽ bạn đọc ai cũng biết: Anh đã viết bài ca ngơi Nguyễn Bá Thanh với những kỳ vọng vào cái chất 'rất Quảng' sẽ 'bắt ngay, hốt liền', nhưng vì ông Trưởng ban nỗi chính chỉ đánh võ miệng nên giờ đây khi Nguyễn Bá Thanh thất thế, đương nhiên Duy Nhất sẽ trở thành vật cúng tiễn để cảnh cáo bất 'a dua' chống tham nhũng cùng Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước!

Trừ những Blog ở nước ngoài, đến hôm nay các Bloggers độc lập ở Việt Nam đã bị bắt phần lớn. Ngoại trừ những 'con chim mồi' đang được điều hành bởi nhóm mật vụ ngầm của Blog Kami ngày càng phát triển và lại đang mọc như nấm, thì có thể điểm mặt những tên gián điệp nằm vùng đang gieo mần độc Virus và giả danh dân chủ như: TTX Vàng anh, TTHN, Diều hâu, 4sang, tập viết báo, cầu nhật tân ( đã bị cướp sau khi bắt chủ nhân).... cùng với việc xuất hiện của một blog mới đặc biệt được ra đời với những lời lẽ bịa đặt bẩn thỉu được một nhân vật đang ở Đông Âu trực tiếp post bài theo chỉ đạo của nhóm Blog Kami. Điều nguy hiểm là Blog này đang thực hiện kế độc rải Virus đánh cắp thông tin và tổng hợp danh sách những máy tính, điện thoại thường xuyên truy cập vào mạng lề trái và gởi bài. Đây là thủ đoạn đê hèn của TTHN, diều hâu đen và bồ câu đen trước đây thực hiện, sau khi bị Quân làm báo vạch mặt, nay chúng đã chuyển sang cho Blog chuyên đề về Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thực hiện, đã lập bằng chứng bắt giam một số Blogger trong nước trong đó có cả Trương Duy Nhất, Blog Bô-xít và  đang tiếp tục lập bằng chứng thực hiện hàng loạt các vụ bắt bớ trong thời gian tới.

Vậy là máu bắt đầu đổ, cuộc thanh trừng đã bắt đầu, đã đến thời điểm mà Đảng X không cần đến điều tối thiểu của bất cứ Chính Phủ nào là mỵ dân! Đảng X công khai hành động bịt miệng nhân dân, dùng nhà tù cùng đòn tra tấn để khủng bố nhân dân và bọt chết bất cứ mầm mồng nào đấu tranh đòi dân chủ.

Thám tử tư
Xem thêm:
Điều 258. Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước,
quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân
ính Phủ
1. Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn
giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước,
quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ
đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

NHỮNG BÀI VIẾT CỦA NHÀ BÁO TRƯƠNG DUY NHẤT 

Chữ ký Nguyễn Thiện Nhân
Sinh nhật cụ Hồ
Chuyện lạ Mỹ Lai
Stop Nguyễn Bá Thanh
Bá Thanh, tướng Hưởng, con gái Thủ tướng và chân dài Ngọc Trinh
Tổng Bí thư và Thủ tướng nên ra đi
Đà Nẵng hậu Bá Thanh
Quốc hoa, đại sứ hay chuyện đái ỉa?
Từ Đồng Nọc Nạn đến Đoàn Văn Vươn
Thơ và cờ cho ngư dân
cú tát vỗ mặt trên trận chiến truyền thông
Khi Bộ trưởng Thăng răn dạy về “danh dự và xấu hổ”
Có một thứ rác khác: CÂY LÃNH TỤ!
Những điều ông Hồ Xuân Mãn học từ ông Hồ Chí Minh?
Thủ tướng viết chưa sạch lỗi chính tả
Băng rôn khẩu hiệu: một giá trị khác
Thủ tướng và quả bom 3000 tỷ Đà Nẵng
Có một ngành mang tên “Hồ Chí Minh học”
Góc nhìn : Miễn phí Mác Lê
Hãy đè đầu ông Thăng mà thu phí!
BÁO DỊCH BẬY BẠ: Đà Nẵng có phải là 1 trong 20 đô thị sạch nhất thế giới ?
Chỉ thị đảng dành riêng cho Tổng Bí thư?
Hội chứng “đồng chí X”
Nhà quê bàn chuyện nhóm lò và văn hóa dị
Chủ tịch nước và Thủ tướng lại phớt lờ không thực hiện chỉ thị của Ban Bí thư ĐCS
Đất nước tôi
Những lời nói hay đã không còn hay nữa
Viết sau 3 cuộc làm việc với công an
STOP! Nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh trên đền Hùng
Tập dân chủ 2: Bỏ “ơn đảng ơn chính phủ”
Bóng đá & đảng

2 comments:

Anonymous said...

Trương Duy Nhất bị bắt là do “him” ấy nói xấu Cụ Hồ, nói xấu Nguyễn Thị Doan..., trước đây các bài viết của TDN đọc khá được nhưng từ tết nguyên đán trở lại đây, các bài viết trên đó khá là phiến diện, viết bài mang tính đã kích nói xấu, bêu rếu người khác, tôi thấy NHẤT bị biến dạng suy nghĩ và tư tưởng rồi, lão ấy phán theo kiểu như đúng rồi mà % sự thật không ai kiểm chứng được. Đúng ra là phải bắt từ lâu lắc rồi, giờ mới bắt cũng hơi lạ đó. Vãi lão Nhất, ko biết có ai chống lưng mà viết bài chửi cả HỒ Chí Minh, không xem pháp luật ra gì cả, hết nói nổi, Vote đi cải tạo vài năm về cho tỉnh người :))

Đây cũng là bài học cho nhiều người. VOTE nên bắt luôn những người chống lưng cho lão Nhất luôn, tình hình càng lúc càng hập dẫn, chống cằm ngồi xem kịch thôi :d

Anonymous said...

Ng Ba Thanh noi "Bat het, nhot het" la dung,
chi toi Truong Duy Nhat hieu chua het cau,
"Bat Het, Nhot het bon Blogger phan dong"

De nghi Ba Thanh lan sau noi cho ro rang, keo Anh, em di tu toi nghiep

Truong Duy Nhat, ky vong, hoang tuong, danh gia sai van de, hy vong Truong Duy Nhat co so dien thoai cua Pham Chi Dung, ...

den 2015 o VNam se khong con blogger le trai, ..triet tieu

Chac