Blogger Widgets

Tuesday, April 16, 2013

Hà Nội nhóm họp: Đổi tên Đảng?

QLB  
Đang ngồi hóng mát, nhâm nhi cà fe đen, bỗng trên màn hình ti vi hiện lên hình ảnh Tổng Bí Thư báo cáo kết quả cuộc họp Hội nghị TƯ. Nhìn mặt ông còn dúm dó hơn cả cái lần công bố kết quả Hội nghị Trung Ương 6 khiến dự cảm điều chẳng lành:

"Thưa Quốc dân đồng bào, hôm nay thay mặt Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi xin báo cáo kết quả cuộc họp BCT và Hội nghị TƯ đã đi đến một quyết định trọng đại: Nạn tham nhũng ngày càng hoành hành, lũng đoạn và đã tiến đến thống trị toàn đất nước .... từ một bộ phận không nhỏ nay đã phát triển thành đại đa số trong Đảng, trong Trung Ương .... đã biến toàn thể Bộ chính trị trở thành nơi hợp thức hóa những hoạt động tham nhũng, phá hoại nền kinh tế đất nước.... (ấc, ấc.... giọng TBT nghẹn ngào) ... 
Xét thấy Đảng CSVN không còn thực hiện được nhiệm vụ thiêng liêng được nhân dân giao phó, nay tôi xin tuyên bố đổi tên Đảng thành Đảng Nguyễn Tấn Dũng hay gọi tắt là Đảng X để phản ánh đúng bản chất của Đảng  ta hiện nay.... Tôi xin vô cùng nhận lỗi cùng đồng bào cả nước vì sức cùng lực kiệt, thân phận tiểu số phải phục tùng đa số, xin đồng bào cả nước lượng tình tha thứ.... hu hu...."

Xung quanh đông nghẹt người từ đâu đã tụ về kẻ khóc than kêu hét "Cụ Tổng ơi đừng đừng làm thế...", Cu đen hét thật to "Xin ngài Tổng Bí Thư hãy đổi tên Đảng thành Đảng Lao động..."

"Đám dân đen này phản động... bắt hết cho ta" - Bỗng đâu gương mặt đồng chí X hiện ra hét như sấm, hàng ngày cảnh sát mặc thường phục và cả những tên bậm trợn không hề mặc đồng phục bỗng ào ào như sôi.
"Thằng này láo, dám đòi đổi tên thành Đảng lao động...", Uỵch.... một quả đấm trời giáng.... 

Cu đen chợt tỉnh dậy, mồ hôi túa ra ướt như chuột lột...

May quá... đó chỉ là giấc mơ.....

Cu đen

6 comments:

Unknown said...

Láo quá! câu chuyện kể cho trẻ con cấp một nghe thì phải, ừ thì lời kể hay, rõng rạc chất văn rõ ràng, ừ thì trong sáng luôn nhé! vãi quá! đẻ ra cái loại bịa đặt ntn là phúc tổ ba đời nha! cái loại bất hiếu và cũng bất trị luôn!

Anonymous said...

Mẹ kiếp !!!

Đọc nhanh qua đầu đề tưởng là thiệt, mừng muốn rụng rúng. Ai dzè là cu Đen phá...

Anonymous said...

Xàm, bá láp quá, blog mà còn những bài vô thưởng vô phạt như thế này thì ngày càng mất uy tín mà thôi, chúng tôi vào đây xem để ủng hộ nền dân chủ thực sự cho nước nhà và đọc những bài có chất lượng, đúng sự thật chứ ko muốn thấy những bài dở hơi như bài này, kính.

Unknown said...

Tren day la nhung loi xuyen tac trang tron cua ke thieu nhan thuc hoac nhan thuc khong day du ve Dang, Nha nuoc va nhan dan Viet Nam. Nhung loi le xuc pham, xuyen tac, boi nho lanh tu cua Dang va Nha nuoc Viet Nam o tren chi the hien o su nhan thuc lech lac, phien dien cua ke tieu nhan co trinh do hoc thuc thap trong xa hoi. Hay nhin lai truyen thong 4000 nam lich su cua dan toc Viet Nam, hay mo rong tam nhin, hay di va den Viet Nam de thay duoc nhung thanh tuu cua cach mang Viet Nam dat duoc trong suot nhung thap ky qua do toan Dang, toan quan va toan dan Viet Nam xay dung. Hay thay doi "doi mat" nhu trong mot tac pham cua Nam Cao...

Anonymous said...

Những bài thiếu tập trung như thế này tạo điều kiện cho mấy thằng 'dư lợn viên' có cớ để múa mỏ đấy QLB ah. Mấy cái bọn dư lợn viên này, sợ không đủ trình độ đọc và chiêm nghiệm bài 'HAI ĐIỂM TỬ HUYỆT CỦA CHẾ ĐỘ - tác giả Hoàng Xuân Phú thôi, nếu có trình độ một tí thì chúng đã bỏ dép chạy từ lâu roài! Chứ không có cơ hội 'la lá' thế này đâu!!!

Anonymous said...

Mấy cái thằng CS con nhãi ranh này đi tới đâu viết sai chính tả tới đó, vãi!!! Vắt chưa sạch mũi mà kéo nhau đi làm dư lợn viên bút chiến, ha ha ha... Chỉ có thằng Ếch hay thằng Tổng lú mới sử dụng bọn dốt nát chúng mày, chán vãi!!!!